Bảng màu son Innisfree Creamy Tint Lipstick đầy đủ các màu

9995

Innisfree Creamy Tint Lipstick nổi tiếng và được yêu thích trên thị trường. Cùng ngắm qua bảng màu son Innisfree Creamy Tint Lipstick nhé!

Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc, với thành phần hoàn toàn đều chiết xuất từ thiên nhiên, được lấy từ chính trang trại của Innisfree tại đảo Jeju Hàn Quốc, hòn đảo trong lành, sạch nhất Hàn Quốc.

Vì vậy các sản phẩm của Innisfree rất được cái bạn gái yêu thích, vì vô cùng lành tính, thân thiện với làn da, ngay cả với những làn da nhạy cảm nhất. Mỹ phẩm Innisfree rất phổ biến tại Việt Nam nhờ mức giá bình dân hợp với nhiều người và dễ mua. Ngoài các dòng sản phẩm dưỡng da nổi tiếng, thì các sản phẩm trang điểm của Innisfree cũng được đánh giá cao, đặc biệt là son môi.

Bảng màu son Innisfree Creamy Tint Lipstick 1

Trong bài viết: “Bảng màu son Innisfree Creamy Tint Lipstick đầy đủ các màu” JAMJA’s BLOG sẽ mật bí cho các nàng bảng màu son siêu lung linh của Innisfree mà mọi cô gái đều nên có.

Thiết kế của son Innisfree Creamy Tint Lipstick rất nhẹ nhàng đơn giản nhưng không hề nhàm chán. Thân son màu trắng, phần vặn có màu trắng bạc bắt mắt. Thỏi son cầm rất chắc chắn, không hề có cảm giác lỏng lẻo. Bảng màu son của dòng son Innisfree Creamy Tint Lipstick cũng rất phong phú, với các tone màu hồng, đỏ, cam rất dễ dùng, dễ kết hợp.

Son Innisfree Creamy Tint Lipstick #1

Innisfree Creamy Tint Lipstick #1 là màu son đỏ tươi, giúp khuôn mặt tươi tắn và sáng bừng lên. Màu son này phù hợp với cả các bạn da ngăm đen lẫn các bạn da trắng.

Son Innisfree Creamy Tint Lipstick #1
Chất son Innisfree Creamy Tint Lipstick lì, mịn nhưng không hề làm khô môi, giúp màu son bền đẹp suốt cả ngày.

Son Innisfree Creamy Tint Lipstick #2

Son Innisfree Creamy Tint Lipstick #2

Innisfree Creamy Tint Lipstick #2 là màu son hồng có pha chút sắc tím. Màu son innisfree này sẽ hợp nhất với các bạn có tone da sáng hơn là các bạn da ngăm đen, vì sẽ khiến da các bạn trông ngăm hơn.

Xem thêm:

Son Innisfree Creamy Tint Lipstick #3

Innisfree Creamy Tint Lipstick #3 là tone màu cam tươi có pha chút đỏ, nhưng chỉ yếu vẫn là cam, Màu son này rất trẻ trung và tươi tắn nên sẽ thích hợp để sử dụng hàng ngày với phong cách trang điểm tự nhiên.

Son Innisfree Creamy Tint Lipstick #3

Son Innisfree Creamy Tint Lipstick #4

Innisfree Creamy Tint Lipstick #4 là tone đỏ khá giống với Innisfree Creamy Tint Lipstick #1, nhưng tone màu này có pha thêm chút sắc cam, nên trông tươi hơn, trẻ hơn một chút.

Son Innisfree Creamy Tint Lipstick #5

Innisfree Creamy Tint Lipstick #5 là tone đỏ cam. Nếu Innisfree Creamy Tint Lipstick #1, và Innisfree Creamy Tint Lipstick #4 còn có pha chút hồng hay chút cam, thì Innisfree Creamy Tint Lipstick #5 là màu đỏ cam tươi sáng, phù hợp với mọi phong cách trang điểm, quần áo, và mọi màu da, tone da.

Son Innisfree Creamy Tint Lipstick #6

Innisfree Creamy Tint Lipstick #6 là màu hồng nude siêu nhạt. Màu son này có lẽ chỉ phù hợp với các bạn nữ có làn da trắng, tone da là cool under tone. Và kể cả khi bạn sở hữu một làn trắng, thì để sử dụng màu son Innisfree Creamy Tint Lipstick #6 một cách đẹp nhất thì vẫn nên sử dụng kem che khuyết điểm môi, để màu son lên đúng màu nhất.

Son Innisfree Creamy Tint Lipstick #6

[maxbutton id=”2″ url=”https://jamja.vn/blog/sonliinnisfree_docamaff” text=”XEM GIÁ” ]

Son Innisfree Creamy Tint Lipstick #7

Innisfree Creamy Tint Lipstick #7 là tone hồng rất nhẹ nhàng vừa phải, không quá bánh bèo như Innisfree Creamy Tint Lipstick #2, nhưng cũng không quá nhạt như Innisfree Creamy Tint Lipstick #6. Đây là một tone hồng khá dễ dùng, phù hợp để sử dụng hàng ngày.

Son Innisfree Creamy Tint Lipstick #9

Son Innisfree Creamy Tint Lipstick #9

Innisfree Creamy Tint Lipstick #9 khá giống với màu Innisfree Creamy Tint Lipstick #4, nhưng nếu để ý kĩ thì màu Innisfree Creamy Tint Lipstick #9 này thẫm hơn một chút. Nên nếu các bạn yêu thích tone son đỏ, có thể lựa chọn giữa hai màu Innisfree Creamy Tint Lipstick #9 và Innisfree Creamy Tint Lipstick #4, sẽ đảm bảo đều đẹp.

Son Innisfree Creamy Tint Lipstick #11

Innisfree Creamy Tint Lipstick #11 là tone cam neon khá chói. Vì vậy, nếu các bạn không có làn da sáng, và không có nhu cầu nổi bật, thì tốt nhất không nên chọn màu son này, vì nó sẽ làm da chúng mình bị xỉn đi kha khá, và làm khuôn mặt bị lu mờ đi bởi màu son.

Son Innisfree Creamy Tint Lipstick #12

Son Innisfree Creamy Tint Lipstick #12

Innisfree Creamy Tint Lipstick #12 là tone son san hô rất nhẹ nhàng và thanh lịch, màu son này phù hợp với những bạn còn đi học, hoặc đi làm, thích cho khuôn mặt rạng rỡ hơn, nhưng không quá nổi, thì màu son Innisfree Creamy Tint Lipstick #12 là sự lựa chọn tuyệt vời/

Son Innisfree Creamy Tint Lipstick #13

Son Innisfree Creamy Tint Lipstick #13

Innisfree Creamy Tint Lipstick #13 khá giống với tone son Innisfree Creamy Tint Lipstick #7, tuy nhiên màu son này có nhạt hơn một chút.

Son Innisfree Creamy Tint Lipstick #14

Innisfree Creamy Tint Lipstick #14 là tone màu hồng đỏ rất đằm thắm, nhưng vẫn đem lại cho chúng mình sự ngọt ngào, đáng yêu.

Son Innisfree Creamy Tint Lipstick #17

Son Innisfree Creamy Tint Lipstick #17

Innisfree Creamy Tint Lipstick #17 là màu đỏ hồng, khá giống với màu son Innisfree Creamy Tint Lipstick #1.

Xem thêm:

Son Innisfree Creamy Tint Lipstick #18

Innisfree Creamy Tint Lipstick #18 là son màu cam đất, tuy nhiên nghiêng cam nhiều hơn, nên khi sử dụng dù không trang điểm thì khuôn mặt vẫn sáng và rất xinh.

Son Innisfree Creamy Tint Lipstick #19

Màu son Innisfree Creamy Tint Lipstick #19 này đậm hơn Innisfree Creamy Tint Lipstick #12 một chút, nhưng vẫn là tone son san hô tự nhiên.

Son Innisfree Creamy Tint Lipstick #20

Son Innisfree Creamy Tint Lipstick #20

Innisfree Creamy Tint Lipstick #20 là màu son san hô đậm hơn Innisfree Creamy Tint Lipstick #19 một tone. Nên các bạn da ngăm đen sẽ dễ dàng sử dụng hơn.

Son Innisfree Creamy Tint Lipstick #21

Innisfree Creamy Tint Lipstick #21 là màu hồng đỏ, thu hút nhưng vẫn rất dịu dàng.

Son Innisfree Creamy Tint Lipstick #22

Son Innisfree Creamy Tint Lipstick #22

Innisfree Creamy Tint Lipstick #22 –đỏ thuần, hợp với mọi màu da, tone da, rất dễ dàng để kết hợp trang phục, và đem lại cho chúng mình sự nữ tính, nổi bật.

Son Innisfree giá bao nhiêu?

Son môi Innisfree Creamy Tint Lipstick chính hãng sẽ có giá khoảng 320.000 đồng. Đối với nhiều bạn có thể mức giá này hơi cao, tuy nhiên chất lượng và màu sắc sản phẩm chắc sẽ không làm bạn phải hối hận đâu. Tuy ra đời đã lâu nhưng mức giá không xê dịch nhiều. Điều này chứng tỏ độ hot của em ý chưa có dấu hiệu sụt giảm.

Son Innisfree giá bao nhiêu

Son kem Innisfree GIẢM ĐẾN 45%

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/zbtz5ekA” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Trên đây, là bài viết: “Bảng màu son Innisfree Creamy Tint Lipstick đầy đủ các màu” của JAMJA’s BLOG. Với bảng màu son vô cùng đa dạng và phong phú này của Innisfree các nàng có thể dễ dàng tìm được cho một màu son thật phù hợp, giúp bản thân xinh đẹp và tự tin hơn.

Xem thêm: Bảng màu son Revlon HOT nhất 2018 được giới trẻ săn lùng

5/5 - (5 votes)

Comments

comments