Bảng màu son Karadium Full 2024 hot nhất mọi thời đại

5478

Son Karadium nổi tiếng với bảng màu son đáng yêu dễ thương mang thương hiệu Hàn, nổi bật với thành phần dưỡng ẩm, lên màu chuẩn, che phủ cực tốt sẽ làm môi mềm mịn sau hàng giờ sử dụng.

Đôi nét về thương hiệu Karadium

Karadium là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc tuy có giá rất phải chăng, hợp lý nhưng chất lượng lại cực kì tốt, và được rất nhiều bạn gái yêu thích. Karadium sản xuất rất nhiều các sản phẩm mỹ phẩm nổi tiếng từ phấn mắt, chì kẻ, kem nền,…nhưng đặc biệt không thể không nhắc đến vẫn là các sản phẩm son môi.

Nào, bây giờ chúng ta hãy đi sâu tìm hiểu thật chi tiết các sản phẩm son môi của hãng Karadium đình đám này nhé!

Đánh giá son Karadium

Kể từ khi ra mắt đến nay, Karadium vẫn luôn trung thành với mẫu thiết kế đỏ đen sang trọng và bắt mắt. Có nhiều đánh giá cho rằng kiểu thiết kế này có phần hơi cứng nhắc những thực tế lại cho thấy giới trẻ đang đón nhận nó rất tích cực. Nói như thế không có nghĩa là thiết kế của Karadium quyết định đến thành công của hãng mà cũng với đó là rất nhiều quan trọng khác nữa về chất lượng của son như : thành phần, chất son , độ lên màu, khả năng bám màu,…

Son Karadium hiện đang có 3 dòng son nổi bật nhất hiện nay đang được các bạn nữ rất yêu thích đó là:

  • Son Karadium Smudging Tint Stick
  • Son Karadium Oh My Lips
  • Son Karadium Lip Tint Stick

Son Karadium Smudging Tint Stick review

Review son Karadium chi tiết 1

Thiết kế:

Son Karadium Smudging Tint Stick là dạng son có hình bút chì, dài và thon trông rất xinh xắn và bắt mắt. So với thiết kế của các dòng son khác trên thị trường hiện nay, thì thiết kế này rõ ràng là mới lạ và bắt mắt hơn rất nhiều. Đây cũng là điểm khác biệt của các dòng son môi Hàn Quốc so với các dòng son Âu Mỹ. Các thỏi son Hàn Quốc thường có thiết kế hướng đến sự trẻ trung, đáng yêu rất phù hợp với các bạn nữ còn đang đi học, mới đi làm,…

Review son Karadium chi tiết 4

Vì có thiết kế dạng đầu bút chì xinh xinh, nên đầu son của son Karadium Smudging Tint Stick khá nhỏ, nên rất dễ để viền môi, giúp cho bạn có được một đôi môi sắc nét.

Chất son:

Review son Karadium chi tiết 2

Son Karadium Smudging Tint Stick là dạng son tint nên rất mềm và  mịn, khi lên môi son rất nhẹ và tự nhiên, giúp môi không hề bị nặng hay bí.

Son tint có khả năng dưỡng ẩm rất tốt, nên đôi môi lúc nào cũng căng mọng, không có cảm giác bị khô, nứt như khi sử dụng các loại son lì khác.

Độ bám màu:

Review son Karadium chi tiết 3

Vì là son tint, nên son Karadium Smudging Tint Stick có độ bám màu khá tốt. Son khi lên môi có thể giữ màu đẹp khoảng sáu đến tám tiếng, sau đó màu son sẽ nhạt đi một chút, nhưng lại không bị phai đi hoàn toàn, mà vẫn còn một lớp màu cực kì xinh.

Son Karadium Smudging Tint Stick sau khi ăn uống cũng không bị trôi quá nhiều, vì vậy các bạn hoàn toàn có thể sử dụng một lần trong ngày mà không cần phải lo dặm đi dặm lại nhiều lần như các loại son môi khác.

Son Karadium Oh My Lips review

Đánh giá son karadium 4

Thiết kế: Son Karadium Oh My Lips có thiết kế dạng thỏi nhỏ gọn, dễ dàng để được trong các túi xách có kích thước nhỏ. Về phần vỏ bên ngoài thì Son Karadium Oh My Lips sử dụng tone vỏ đen tuyền, có thể nói màu đen của thỏi son này trông khá sang chảnh khi được làm theo dạng đen nhám, có in tên thương hiệu nổi bật ngoài thỏi son. Thỏi Son Karadium Oh My Lips có đầu nhọn, vát phần trên nhìn rất ấn tượng. Nếu tổng thể nhìn vào đảm bảo bạn sẽ thấy yêu ngay thỏi son này từ cái nhìn đầu tiên cho xem.

Đánh giá son karadium 5

Chất son: Son Karadium Oh My Lips có sử dụng thành phần từ quả bơ và vitamin E nên khi đánh lên môi sẽ không có cảm giác khô hay vón cục. Tuy nhiên thì Son Karadium Oh My Lips vẫn là dòng son lì nên những cô nàng nào môi khô mà muốn dùng thì cần dưỡng môi trước nhé.

Đánh giá son karadium 6

Độ bám màu: Son Karadium Oh My Lips cho nên khi màu son đánh lên có tone khá chuẩn lại không hề bị trôi trong quá trình ăn uống. Màu son lên môi mướt, giữ được màu lâu, sắc son lại vô cùng tươi tắn nên không khó hiểu khi nhiều cô gái lại yêu thích thỏi son này đến thế.

Son Karadium Lip Tint Stick review

Đánh giá son karadium 7

Thiết kế: Son Karadium Lip Tint Stick có thiết kế dài hơn thỏi Son Karadium Oh My Lips và phần nắp đậy sẽ có viền nhô hẳn ra. Cuối đuôi thỏi có màu son thể hiện đúng với màu son bên trong giúp bạn dễ dàng nhận diện được màu son mình cần tìm kiếm.

Chất son: Son Karadium Lip Tint Stick có sử dụng thành phần bơ và vitamin E nên tuy là thỏi son lì nhưng vẫn đảm bảo được cho bạn độ dưỡng vừa phải giúp môi bạn trông mướt mát hơn, không bị khô hay tạo đường vân ở môi như các loại son lì khác.

Đánh giá son karadium 8

Độ bám màu: Độ bám màu của Son Karadium Lip Tint Stick được đánh giả ở mức độ ổn, tuy không lưu lại màu trong nhiêu giờ nhưng đủ để bạn có thể thực hiện các công việc hàng ngày. Khi ăn son có trôi đi một chút nhưng không đáng kể.

Bảng màu son Karadium

Bảng màu Karadium Smudging Tint Stick

Giống như hầu hết các dòng son Hàn Quốc khác, son Karadium Smudging Tint Stick cũng có bảng màu son không quá phong phú và đa dạng, chủ yếu là những nhưng tone màu nhẹ nhàng, dễ dùng phù hợp được với nhiều màu da, tone da, theo đúng phong cách trang điểm của phụ nữ châu Á, ưa sự nhẹ nhàng, nữ tính.

Bảng màu son Karadium 1

Son Karadium Smudging Tint Stick Blood Red:

Karadium Smudging Tint Stick Blood Red là màu đỏ đậm siêu tôn da, và phù hợp được với nhiều màu da và tone da.

màu son Karadium Smudging Tint Stick Blood Red:

Nếu như các bạn không biết lựa chọn màu son nào ưng ý, thì chỉ cần chọn Karadium Smudging Tint Stick Blood Red, chắc chắn các bạn sẽ không phải hối hận. Màu son đỏ là màu son cổ điển, mà bất cứ một cô gái nào cũng nên có. Màu đỏ đậm Karadium Smudging Tint Stick Blood Red sử dụng khi đi học, đi chơi, đi làm đều rất hợp.

Son Karadium Smudging Tint Stick Blood Red

Son Karadium Smudging Tint Stick Apple Red:

son Karadium Smudging Tint Stick Apple Red là màu son đỏ hồng rất nữ tính và thu hút. Nếu như các bạn yêu thích những màu son hồng, nhưng lại ngại sến và không hợp với màu da, vì vậy màu son Karadium Smudging Tint Stick Apple Red sẽ có thể khắc phục được tất cả những điều đó.

Son Karadium Smudging Tint Stick Apple Red

Màu đỏ hồng Karadium Smudging Tint Stick Apple Red khi sử dụng một lớp nhẹ nhàng lòng môi thì cực kì hợp để sử dụng khi đi học, đi làm. Nếu đi tiệc, đi chơi cần sự nổi bật hơn, thì chỉ cần thoa full môi là đã đủ quyến rũ.

Son Karadium Smudging Tint Stick Sunset Red:

Son Karadium Smudging Tint Stick Sunset Red có màu son đỏ cam là màu son không thể thiếu của bất kì một bạn gái nào. Son Karadium Smudging Tint Stick Sunset Red là một màu đỏ cam năng động, trẻ trung, và nổi bật.

Son Karadium Smudging Tint Stick Sunset Red

Màu son Karadium Smudging Tint Stick Sunset Red có thể phù hợp được với cả các bạn da trắng, lẫn da ngăm đen, sẽ giúp tôn da, sáng mặt hơn rất nhiều.

Son Karadium Smudging Tint Stick Sherbet Orange:

Karadium Smudging Tint Stick Sherbet Orange là màu cam tươi. Màu son này sẽ rất thích hợp với các bạn có phong cách trẻ trung, năng động, tuy nhiên màu son này khá chói và nổi, vì vậy các bạn cần chú ý trang điểm cẩn thận, vì nếu không màu son sẽ quá chói, và át đi khuôn mặt của chúng mình.

Son Karadium Smudging Tint Stick Sherbet OrangeSon Karadium Smudging Tint Stick Soft Rose:

nếu bạn yêu thích cô nàng Lily Maymac thì có lẽ không còn xa lạ gì với xu hướng son màu đất mà cô nàng này đã tích cực lăng xê trong suốt từ năm 2016 đến nay. Màu son Karadium Smudging Tint Stick Soft Rose là màu hồng đất rất nhẹ nhàng và nữ tính, màu son này không quá kén da, vì vậy các bạn không cần trang điểm quá cầu kì, mà vẫn sử dụng được, trông khuôn mặt không bị nhợt nhạt khi sử dụng các màu son đất khác.

Son Karadium Smudging Tint Stick Soft Rose

Son Karadium Smudging Tint Stick Brown Red:

Karadium Smudging Tint Stick Brown Red là son cam đất, hot không thua kém gì màu Karadium Smudging Tint Stick Soft Rose. Màu cam đất này khi lên môi sẽ giúp đôi môi trông căng mọng, quyến rũ, sexy hơn rất nhiều.

Son Karadium Smudging Tint Stick Brown Red

Xem thêm: Bảng màu son kem 3CE siêu chất đang làm phái đẹp phát cuồng

Bảng màu son Karadium Oh My Lips

#1- Deep Red:

son Karadium Oh My Lips Deep Red

#2- Orange Red:

son Karadium Oh My Lips Orange Red

#3- Tangerine:

son Karadium Oh My Lips Tangerine

#4- Loyal Pink:

son Karadium Oh My Lips Loyal Pink

#5- Peach Pink:

son Karadium Oh My Lips Peach Pink

#6- Pink Beige:

son Karadium Oh My Lips Pink Beige

#7- Pink Balm:

son Karadium Oh My Lips Pink Balm

Bảng màu son Karadium Lips Tint Stick

#1- Edge Red:

son Karadium Lips Tint Stick Edge Red

#2- Soft Orange:

son Karadium Lips Tint Stick Soft Orange

#3- Sweet Peach:

son Karadium Lips Tint Stick Sweet Peach

#4- Lovely Coral:

son Karadium Lips Tint Stick Lovely Coral

#5- Let’s Pink:

son Karadium Lips Tint Stick Let’s Pink

 

Son Karadium màu nào đẹp nhất?

Karadium Smudging Tint Stick Sunset Red đỏ cam

Nếu như bình chọn một màu son đẹp nhất chắc chắn phải dựa trên tiêu chí màu son đó dễ dùng, dùng được trong nhiều dịp, và có thể phù hợp được với nhiều màu da và tone da.

Son Karadium màu nào đẹp nhất 1

Màu son Karadium Smudging Tint Stick chắc chắn là Karadium Smudging Tint Stick Sunset Red đỏ cam.

Son Karadium Lip tint Stick màu 04

bảng màu son karadium

Son Karadium Lip tint Stick màu 04 nếu để ý kĩ bạn sẽ thấy khi lên môi, màu son giống hệt với son IOPE màu Forever Pink mà nữ diễn viên chính trong bộ phim “Vì sao đưa anh tới” sử dụng. Tuy nhien nếu thỏi son IOPE về đến Việt Nam có giá khoảng trên dưới 500k thì với thỏi Son Karadium Lip tint Stick màu 04 này so về chất son, màu son cũng không thu kém gì lại giúp bạn tiết kiệm được kha khá khoản tiền.

Son Karadium Smudging Tint Stick màu 02 (Táo đỏ)

bang màu son karadium 2

Màu táo đỏ của thỏi Son Karadium Smudging Tint Stick khá đặc biệt khi tuy nói là tone đỏ nhưng lại có pha thêm ánh hồng giúp bạn trông vừa nổi bật lại cực kì dịu dàng nữ tính. Về tone màu 02 của Son Karadium Smudging Tint Stick hợp với mọi loại da từ da trắng hồng đến những nàng da ngăm đen đều đánh lên rất đẹp.

Son Karadium giá bao nhiêu?

Hiện tại son Karadium Smudging Tint Stick được bán khá nhiều trên thị trường, tại các shop bán mỹ phẩm Hàn xách tay với mức giá khoảng 115 000 đồng.

Son Karadium giá bao nhiêu 1

Trên đây là bài viết “Bảng màu son Karadium -son Hàn Quốc đáng yêu nhất mọi thời đại ” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hay và hữu ích, để các bạn có thể tự lựa chọn cho bản thân một màu son phù hợp và ưng ý nhất.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Xem thêm: Khám phá bảng màu son Chjakj Linh – son tươi an toàn

5/5 - (3 votes)

Comments

comments