Bảng màu son L’oreal Paris Color Riche Gold Obsession

5650

Bảng màu son L’oreal Paris Color Riche Gold Obsession hiện đang là một dòng son siêu lấp lánh với thiết kế sang chảnh, đẳng cấp

Bảng màu son L’oreal Paris Color Riche Gold Obsession hiện đang là một dòng son siêu lấp lánh không chỉ về màu son quyến rũ mà sự cuốn hút của dòng son mới này lại nằm ở một thỏi son vàng ánh nhũ siêu độc đáo.

Bảng màu son L'oreal [maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2PaKS4u” ]

Nếu như dòng son Red Exclusive Collection đã từng khuynh đảo rất nhiều các cô nàng đam mê với các tông đỏ độc đáo thì L’oreal tiếp tục cho ra mắt bộ sưu tập mới nhất mang tên Gold Obsession.

Không chỉ đem lại đôi môi căng tràn đầy sức sống, L’oreal còn có một thỏi son đặc biệt được các cô nàng yêu quý gọi tên là “Cơn sốt ánh kim”. Thỏi son được đúc bởi 24 kara vàng nguyên chất thu hút sự tò mò của rất nhiều cô gái.

Bảng màu son L’oreal lần này có tất cả 7 màu son: Coral Gold, Rose Gold, Scarlet Gold, Plum Gold, Mocha Gold, Rouge Gold và cuối cùng là Le Gold. Hãy cùng Jamja Blog tìm hiểu kỹ hơn về 7 em son đặc sắc này ngay thôi!

Màu son Coral Gold

Bảng màu son L'oreal màu Coral Gold

Màu đầu tiên trong bảng màu son L’oreal đó là một màu tông cam san hô tươi tắn và trẻ trung Coral Gold. Dù là một tông san hô tuy nhiên chất son lên rất mịn, mướt, một chút bóng do chứa một chút ánh kim – điều đặc biệt làm nên dòng son này. Đối với bất kỳ một dòng son hay hãng son nào thì tông son sáng như san hô luôn gặp trường hợp bị bở, bột và rất bị lộ vân môi, mặc dù vậy, L’oral đã sáng tạo ra công thức độc đáo có chứa tinh chất dầu Jojoba nhằm tăng độ dưỡng ẩm cao, giúp đôi môi trở nên căng mọng và dễ chịu sau một khoảng thời gian dài thoa son.

Bảng màu son L'oreal màu Coral Gold

Chính vì đặc điểm đó mà tông cam san hô Coral Gold này rất được yêu chuộng không chỉ bởi màu son siêu dễ dùng mà còn đem lại cảm giác nhẹ tênh, không bết dính khi thoa son. Các cô nàng môi khô hoàn toàn có thể thoải mái tin dùng mà không cần mất công thoa trước một lớp son dưỡng.

Coral Gold hoàn toàn hợp với nhiều phong cách, cho dù make up mắt đậm hay nhạt thì khuôn mặt vẫn luôn được bừng sáng. Tuy nhiên vẫn lời khuyên cũ rằng tông son cam san hô này sẽ ưu tiên hơn cho các cô gái có làn da trắng, cold undertone.

Màu son Rose Gold

Rose Gold là một màu hồng ngọt ngào giành riêng cho các cô nàng nữ tính, bánh bèo. Còn gì tuyệt hơn nếu như khoác lên mình màu son hồng tươi tắn, hấp dẫn cho một ngày vui chơi thêm năng động. Khuôn mặt bạn sẽ bừng sáng, tràn đầy sức sống hơn với tông hồng Rose Gold này.

Bảng màu son L'oreal màu Rose Gold

Với cái tên Gold Obsesion, mỗi thỏi son đều chứa nhũ vàng 24 kara, tuy nhiên ngoại trừ thỏi son Le Gold đặc biệt nhất ra thì các thỏi son còn lại có rất ít ánh vàng, tuy nhiên điều đó lại khiến các cô nàng thích thú vì không sợ môi lên mất tự nhiên vì có chứa quá nhiều nhũ vàng.

Điển hình như thỏi Rose Gold này, tông hồng nhẹ nhàng với chất liệu semi matte này sẽ làm cho đôi môi bạn thêm tự nhiên mà vẫn có sắc hồng ánh nhẹ rất quyến rũ. Một chiếc váy đen nhẹ nhàng với một đôi hoa tai bánh bèo cùng với tông son Rose Gold này sẽ là một lựa chọn thú vị cho một bữa tiệc tối ngoài trời đó.

Xem thêm:

Màu son Scarlet Gold

Tiếp theo là một màu son đỏ pha một chút hồng rất rực rỡ khiến cho không chỉ khuôn mặt như bừng sáng lên mà còn cho hàm răng trông thêm trắng khỏe hơn rất nhiều. Đây là một tông son rất thích hợp cho các cô nàng da ngăm đang tìm kiếm một màu đỏ hồng tươi tắn mà không khiến da bị bợt hoặc ngăm đi.

Bảng màu son L'oreal màu Scarlet Gold

Với tông son này thì bạn có thể thoa lòng môi thôi hoặc thoa cả môi đều rất xinh và quyến rũ. Còn gì tuyệt hơn với đôi môi đỏ hồng căng mọng khiến cho các cô nàng tự tin sải bước. Phong cách trang điểm cho tông son Scarlet Gold này rất đơn giản, đôi khi chỉ cần thoa son là bạn cũng có thể bước ra ngoài với khuôn mặt trẻ trung, tươi tắn, còn không thì chỉ môt chút mascara và phấn nền thôi cũng đủ cuốn hút rồi.

Màu son Rouge Gold

Nếu Scarlet Gold là một màu đỏ hồng thì Rouge Gold lại là một màu tông son đỏ rực cho pha một chút đỏ. Một màu son vô cùng quyến rũ, lại rất dễ dùng, hầu hết cho mọi tông da, kể cả các cô gái da ngăm có thể dùng màu Rouge Gold này rất xinh và cá tính.

Bảng màu son L'oreal màu Rouge Gold

Rouge Gold như được sinh ra là để cho các buổi tiệc tùng. Chính vì thế lựa chọn tông son đỏ rực cho pha chút cam này vào mỗi buổi đi tiệc thì thật sự là một lựa chọn sáng suốt.

Bảng màu son L'oreal màu Rouge Gold

Tuy là chất semi matte với độ bám màu không cao nhưng nếu không ngại thoa lại son thì Rouge Gold rất thích hợp cho việc sử dụng son môi trong khoảng thời gian dài, môi sẽ không bị khô mà vẫn giữ được độ mềm mượt như nhung ấy.

Màu son Plum Gold

Bảng màu son L'oreal Plum Gold

Đúng như tên gọi, màu son Plum Gold là một màu son phá cách cho những cô nàng cá tính, tinh nghịch. Một màu son tím mận lên màu rất chuẩn chỉ sau một lần thoa son. Nhưng tông son đậm và lạ như Plum Gold thường là sự lựa chọn của các cô gái muốn thay đổi phong cách trưởng thành, cá tính với một chút make up mắt đậm, thoa Plum Gold lên thì thật sự rất cuốn hút ánh nhìn các chàng trai.

Bảng màu son L'oreal Plum Gold

Plum Gold là một màu son nhìn thôi cũng thấy rất mê, tạo một bờ môi “ngon mắt” căng mọng hơn mà không hề bị nứt nẻ hay lộ vân môi. Tuy không phải là một màu son phổ biến nhưng Plum Gold vẫn được yêu thích cho cái nhìn mới lạ, khác hẳn mọi ngày.

Nếu bạn không muốn quá nổi bật mà vẫn tò mò muốn sử dụng tông son này thì chỉ cần thoa nhẹ lòng môi, bặm môi hoặc lấy tay thoa đều thì sẽ đem lại cái chính tổng thể rất quyến rũ nhưng không hề khiến bạn bị thêm tuổi đâu.

Màu son Mocha Gold

Bảng màu son L'oreal màu Mocha Gold

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một màu son đỏ tông lạnh cho mùa đông thì Mocha Gold thật sự là lựa chọn sáng suốt. Tuy là một tông màu khá đậm, nếu không make up kĩ thì sẽ khiến cho bạn bị đứng tuổi. Tuy vậy nếu khéo léo kết hợp trang phục cũng như tông màu make up thì Mocha Gold cũng không hề kém cạnh với các hãng son high end cùng màu như Mac, Tomford,.. hoặc có thể coi Mocha Gold là một bản dupe khá hoàn hảo không chỉ về màu son mà còn về chất son siêu mềm mượt.

Bạn có thể lựa chọn thoa lòng môi để có cái nhìn nữ tính, dịu dàng hơn. Không ai có thể chối từ một làn môi ombre đầy sức sống, tươi tắn và quyến rũ đó.

Xem thêm:

Màu son Le Gold

Bảng màu son L'oreal màu Le Gold

Điều làm cho bộ sưu tập L’oreal Gold Obsession trở lên đặc biệt đó là thỏi son ánh kim phiên bản giới hạn có tên là Le Gold. Có rất nhiều cách kết hợp với thỏi son Le Gold đặc biệt này. Bạn có thể sử dụng nó độc lập như một thỏi son bình thường, với đôi môi ánh kim lấp lánh kết hợp với những bộ cánh cá tính, trưởng thành cho những buổi tiệc tối sôi động hoặc dùng Le Gold như một highlighter bắt sáng và làm màu mắt nhũ rất hiệu quả, bạn sẽ rất ngạc nhiên với độ bắt sáng của thỏi son đặc biệt này đó.

Bảng màu son L'oreal màu Le Gold

Nhưng với cách kết hợp đó chưa đủ nói lên cơn sốt của thỏi son này. Le Gold rất dễ dàng kết hợp với các màu son còn lại trong bộ sưu tập, như một yếu tố làm cho đôi môi thêm căng mọng, nổi bật hơn rất rất nhiều. Chỉ cần thoa một chút ở lòng môi thôi là bạn đã sở hữu cho mình một bờ môi quyến rũ và thú vị hơn rất nhiều và hơn hết thu hút mọi ánh nhìn với vẻ ngoài cực kì sang trọng và quý phái.

Bảng màu son L'oreal mix

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2PaKS4u” ]

Việc làm nên một thỏi son vàng 24 kara của L’oreal Paris thật sự như một bước tiến mới khi mà không chỉ với chất liệu sang trọng mà còn được áp dụng với nhiều các sử dụng khác nhau khiến cho Le Gold như một hiện tượng lạ trong giới làm đẹp hiện nay.

Trên đây là bảng màu son L’oreal Paris Color Riche Gold Obsession đang làm mưa làm gió trong không chỉ giới làm đẹp mà các tín đồ thời trang cũng không hề muốn bỏ qua chúng. Mong rằng với bài viết vừa rồi, bạn có thể lựa chọn cho mình một thỏi son ưng ý nhất để có thể tự tin hơn vào bản thân mình!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments