Bảng màu son L’oreal mới nhất 2018 dành cho mọi cô gái

10752

L’oreal ra mắt “bảng màu son L’oreal mới nhất dành cho mọi cô gái”, Cùng tìm hiểu những màu son loreal nào được săn đón nhiều nhất nhé!

Gần đây L’oreal mới ra mắt bảng màu son L’oreal mới nhất dành cho các nàng, cùng JAMJA’S BLOG tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Đôi nét về thương hiệu L’oreal

Chắc hẳn các bạn gái chúng mình đều đã từng nghe thấy tên của tập đoàn mỹ phẩm L’oreal khi mà đâu đâu cũng có thể bắt gặp được các sản phẩm của tập đoàn này, chưa kể tập đoàn L’oreal Paris còn sở hữu vô số các thương hiệu đình đám khác từ bình dân cho đến highend cao cấp như: Garnier, Maybelline, NYX, Lancome, Kiehl’s, Vichy, Shu Uemura, Urban Decay, Giorgio Armani, The Body Shop, La Roche Posay,…toàn là những cái tên nổi tiếng, uy tín trong thị trường mỹ phẩm, chưa kể chính L’oreal còn sở hữu rất nhiều các dòng sản phẩm chất lượng, L’oreal mong muốn chăm sóc cho khách hàng một cách toàn diện, nên hãng chú trọng đến sản xuất những dòng sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc, trang điểm, thuốc nhuộm tóc,… các sản phẩm của L’oreal thân thiện, lành tính, chất lượng tốt mà giá thành lại phải chăng, vì vậy được đông đảo phụ nữ trên thế giới yêu thích.

L’oreal trong những năm gần đây liên tục cho ra các sản phẩm trang điểm chất lượng tuyệt vời được phái đẹp săn lùng như kem nền, cushion, phấn phủ, đặc biệt là son môi. L’oreal rất chăm chỉ cho ra mắt các bộ sưu tập màu son một cách thường xuyên, các bộ sưu tập son của hãng nhận được rất nhiều tình cảm của các cô gái vì chất lượng tốt, giá bình dân và dễ mua, vì L’oreal hiện tại có mặt trên hầu hết các quốc gia, ngay tại Việt Nam bạn cũng không cần chờ đợi mỏi mòn đặt hàng qua web và ship về Việt Nam hay mua qua những hàng xách tay với giá cao, mà chỉ cần ra bất kì một siêu thị nào cũng có thể mua được các sản phẩm của L’oreal, rất tiện phải không nào!

Bảng màu son L’oreal 1Vào tháng tám năm nay, khi chương trình The Face Việt Nam diễn ra, trong một phần thử thách cho các thí sinh, có xuất hiện một bộ sưu tập son L’oreal mới nhất, ngay sau đó bộ sưu tập này trở nên rất hot, và được các nàng săn lùng.

Bảng màu son L’oreal 2

Đó chính là bộ sưu tập Rouge Magique L’Oreal Paris.

Son Rouge Magique L’Oreal Paris review

Chất son

Rouge Magique L’Oreal Paris rất được lòng phái đẹp là do chất son rất mềm mượt, có độ dưỡng môi tốt là vì có chiết xuất từ mật ong trong mật ong có rất nhiều vitamin B1, B5, Vitamin E và các khoáng chất bổ dưỡng khác chống lại quá trình lão hóa cho làn môi khi phải thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và chất hóa học từ đồ trang điểm.

Ngoài ra, mật ong còn có tính kháng khuẩn cao vì vậy cho dù môi có các vết nứt khô chảy máu khi sử dụng son Rouge Magique L’Oreal Paris cũng không cần phải lo lắng gì, trong các thỏi son Rouge Magique L’Oreal Paris còn có chiết xuất dầu Jojoba có tác dụng giúp môi được dưỡng ẩm nhẹ nhàng, ngăn ngừa các nếp nhăn ở môi, cũng như chống lão hóa tốt, dầu Jojoba cũng có khả năng chống nắng tự nhiên cho môi để tránh xa các tác nhân có hại từ ánh nắng mặt trời.

Khả năng bám màu

Son Rouge Magique L’Oreal Paris có chất son mềm như vậy nên khả năng bám môi rất tốt, son lên màu chuẩn, rõ màu ngay từ lần quệt đầu tiên, chưa kể son giữ màu được khá tốt từ ba đến bốn tiếng, sau khi ăn vẫn còn màu tương đối, nhưng tất nhiên là với thức ăn, đồ uống không chứa nhiều dầu mỡ, nếu ăn đồ có nhiều dầu mỡ thì son lì mấy cũng phải trôi hết thôi, vì vậy nếu sau khi ăn màu son có trôi đi một chút các nàng chỉ cần dặm lại một chút là màu son lại đẹp y như mới.

Ngoài ra son Rouge Magique L’Oreal Paris còn ghi điểm bởi bảng màu quá phong phú, đa dạng với hai mươi màu cá tính, nổi bật chia làm ba tone từ đỏ cam, hồng tím và cuối cùng là những tone nude. Cũng theo dõi đến hết bài viết này để xem bảng màu son L’oreal và xem bạn hợp với màu son nào nhất nhé!

Bảng màu son L’oreal 3[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2x8e9T7″ ]

Bảng màu son Rouge Magique L’Oreal Paris

Rouge Magique L’Oreal Paris #901 The Fort (mận chín)

Với những cô nàng yêu thích những tone màu lạ, cá tính thì sẽ không thể bỏ qua Rouge Magique L’Oreal Paris #901 The Fort này, vì màu mận chín quá xinh, quá nổi và phù hợp với mọi màu da, tone da, nên mùa thu đông tới đây chắc chắn sẽ rất hợp với màu son Rouge Magique L’Oreal Paris #901 The Fort này.

Bảng màu son L’oreal 5

Xem thêm: Khám phá bảng màu son Black Up siêu hot hiện nay

Rouge Magique L’Oreal #902 Cafe De Flore (nâu cafe)

Các bạn chắc chắn vẫn còn nhớ cơn sốt son màu đất từ cô nàng LiLy MayMac chứ, cơn sốt đó đến nay vẫn chưa hề có dấu hiệu ha nhiệt, vì vậy những tone màu nâu, đất vẫn rất được ưa chuộng trong năm nay. Rouge Magique L’Oreal #902 Cafe De Flore là một màu nâu cà phê ấn tượng, rất hợp với các phong cách trang điểm mang hơi hướng vintage một chút, hay phong cách trang điểm tàn nhang rất được yêu thích hiện nay, các bạn có thể áp dụng phong cách trang điểm nhẹ nhàng ở phần mắt và tán chút phấn nâu cho má, sau đó sử dụng màu son Rouge Magique L’Oreal #902 Cafe De Flore này, thì không chàng trai nào có thể làm ngờ trước một khuôn mặt thu hút đáng yêu như vậy.

Bảng màu son L’oreal 6Rouge Magique L’Oreal #903 Miss Chocolate (socola)

Rouge Magique L’Oreal #903 Miss Chocolate là một màu son vẫn có hơi hướng tone nâu đất nhưng đậm sắc hơn, gần giống với màu sô cô la, có lẽ vì vậy mà nó được đặt tên là Rouge Magique L’Oreal Miss Chocolate.

Bảng màu son L’oreal 7Rouge Magique L’Oreal #904 Divine Mocha (cam gạch)

Các tín đồ của son cam chắc chắn sẽ mê em Rouge Magique L’Oreal #904 Divine Mocha. Màu cam gạch này hoàn toàn không kén da mà còn giúp tôn da rất tốt, các bạn da ngăm có thể thử em này mà hoàn toàn không lo đến khoản da kém tươi hay xỉn màu. Chưa kể các màu tone cam và đỏ pha đất trong những năm gần đây đang là trend rất được các bạn gái yêu thích.

Bảng màu son L’oreal 8Rouge Magique L’Oreal #905 Vin Exquis (hồng tím)

Đây cũng là tone màu rất được yêu thích thời gian gần đây, những tone màu như Rouge Magique L’Oreal #905 Vin Exquis rất nổi bật, cá tính nhưng vẫn rất dịu dàng, xinh xắn. Những tone màu này tường khó dùng nhưng thực chất rất dễ kết hợp với các phong cách trang điểm, cũng như các màu da, tone da. Vì vậy nếu các bạn muốn thử những màu son lạ thì đừng bỏ qua Rouge Magique L’Oreal #905 Vin Exquis này nhé!

Bảng màu son L’oreal 9Rouge Magique L’Oreal #906 Plum Melody (đỏ cherry)

Màu son đỏ thì không còn gì để giới thiệu nữa rồi, tất cả các cô gái đều yêu son đỏ và luôn muốn sở hữu ít nhất là một màu son đỏ trong bộ sưu tập son của mình, đơn giản vì son đỏ dễ dùng, phù hợp với nhiều trang phục cũng như phong cách trang điểm, dù bạn đi học, đi làm hay đi chơi vẫn đều có thể sử dụng son màu đỏ. Rouge Magique L’Oreal #906 Plum Melody là một màu đỏ tưới, giúp cho khuôn mặt chúng mình rạng rỡ, sáng hơn.

1 Bảng màu son L’oreal 0Rouge Magique L’Oreal #907 Mauve Petal (hồng tím đất)

Rouge Magique L’Oreal #907 Mauve Petal khá giống với màu son Rouge Magique L’Oreal #905 Vin Exquis, vì cùng là tone màu hồng tím. Tuy nhiên Rouge Magique L’Oreal #907 Mauve Petal khác hơn một chút khi có pha chút ánh nâu đất, vì vậy nếu các bạn da ngăm đen khó để sử dụng các màu son tone hoofngthif có thể thử dùng màu Rouge Magique L’Oreal #907 Mauve Petal này xem sao, nhưng các bạn nhớ trang điểm mắt kĩ hơn một chút để tổng thể gương mặt được hài hòa hơn.

Bảng màu son L’oreal 12Rouge Magique L’Oreal #908 Purple Comtesse (đỏ rượu)

Lại một màu son đỏ nữa nhưng Rouge Magique L’Oreal #908 Purple Comtesse đặc biệt hơn một chút, sắc đỏ thẫm và lạnh. Rất phù hợp với những buổi tiệc tối sang trọng, khi các nàng cần sự nổi bật và thu hút.

bảng màu son loreal 13Rouge Magique L’Oreal #909 Royal Veloute (đỏ thuần)

Rouge Magique L’Oreal #909 Royal Veloute là một màu đỏ chân chính không hề pha đỏ, cam hay đất, màu đỏ thuần này hợp với cả các bạn da trắng lẫn da ngăm đen. Khi sử dụng Rouge Magique L’Oreal #909 Royal Veloute các bjan không cần trang điểm gì nhiều mà gương mặt vẫn tươi tắn, xinh đẹp.

Rouge Magique L’Oreal #911 Scarlet Deja Vu (đỏ tươi)

Thêm một tone son đỏ tươi tắn nữa cho các nàng dễ dàng lựa chọn. Rouge Magique L’Oreal #911 Scarlet Deja Vu là màu đỏ tươi nên rất hợp với các bạn học sinh, sinh viên cần tìm những màu son giúp tôn da tốt mà không bị quá lố.

bảng màu son loreal 15Rouge Magique L’Oreal #913 Red Beret (hồng cam)

Màu son hồng cam có lẽ không còn xa lạ gì nữa rồi, các bạn gái châu Á rất yêu thích những tone son như màu Rouge Magique L’Oreal #913 Red Beret này. #913 Red Beret đem lại sự tự nhiên, đáng yêu cho bất cứ ai dùng nó, màu son này hợp với cả các bạn da ngăm đen vì nó có sắc cam, nên có thể trung hòa màu da của chúng mình, giúp da tươi tắn, sáng hơn.

bảng màu son loreal 16Rouge Magique L’Oreal #917 Tropical Sorbet

Rouge Magique L’Oreal #917 Tropical Sorbet là một màu cam sáng rực rỡ, tuy nhiên với những màu son sáng như thế này, các bạn lưu ý nên tẩy tế bào chết cho môi thật kĩ để không bị lộ những vảy da chết kém xinh. Đối với màu Rouge Magique L’Oreal #917 Tropical Sorbet sẽ phù hợp với phong cách trang điểm hằng ngày hơn với kiểu tô son lòng môi.

bảng màu son loreal 17Rouge Magique L’Oreal #918 La Vie En Coral (hồng san hô)

Rouge Magique L’Oreal #918 La Vie En Coral là một màu san hô nghiêng hồng ít cam, màu son này rất tự nhiên, rất hợp với các bạn nữ bánh bèo một chút, và tất nhiên với những tone son nghiêng hồng nhiều như thế này thì sẽ ưu ái các bạn da trắng hơn là các bạn da ngăm đen.

bảng màu son loreal 18Rouge Magique L’Oreal #924 Secret Date (hồng baby)

Với các tone màu tự nhiên như Rouge Magique L’Oreal #924 Secret Date này các bạn nên dùng một lớp foudation hoặc son che khuyết điểm môi để màu son lên được chuẩn màu và đẹp nhất.

bảng màu son loreal 19Rouge Magique L’Oreal #925 Peach Perfect (hồng phấn)

Màu son hồng khá sáng nên khi sử dụng các bạn nhớ tẩy da chết môi và dưỡng môi đầy đủ nếu không sẽ rất dễ lộ các vẩy da chết sần sùi trên môi làm màu son kém xinh hơn.

bảng màu son loreal 20Rouge Magique L’Oreal #926 Pink Promesse (hồng phớt)

Rouge Magique L’Oreal #926 Pink Promesse cũng là một tone hồng khá giống với màu Rouge Magique L’Oreal #925 Peach Perfect, tuy nhiên Rouge Magique L’Oreal #926 Pink Promesse có đậm sắc hồng hơn một chút.

bảng màu son loreal 21Rouge Magique L’Oreal #930 Evening Sur Seine (hồng cam)

Nếu các bạn yêu thích những thỏi son màu nâu đất nhưng vẫn còn lăn tăn sợ phải trang điểm mới dùng được, dùng không sẽ bị bợt da thì các bjan có thể thử màu son Rouge Magique L’Oreal #930 Evening Sur Seine này, đây là một tone son hồng cam nhẹ nhàng nhưng vẫn có pha chút sắc nâu cá tính.

Rouge Magique L’Oreal #931 Beige Reveur là son màu hồng đất trầm rất thanh lịch và nhẹ nhàng. Đối với màu son này các bjan có thể lựa chọn phong cách trang điểm nhấn vào phần mắt và phần má nhẹ nhàng trung tính.

Vẫn là tone màu hồng đất khá giống với Rouge Magique L’Oreal #931 Beige Reveur, nhưng màu son Rouge Magique L’Oreal #932 Mont Blanc này sắc hồng nhiều hơn sắc nâu một chút.
,h4Rouge Magique L’Oreal #933 Cashmere Delicate (cam đất)

Chắc chắn trong sơn sốt màu son nâu đất thì màu son cam đât là màu nổi tiếng nhất và được săn lùng nhiều nhất, vì vậy các nàng mê tone son cam đât không thể bỏ quá em Rouge Magique L’Oreal #933 Cashmere Delicate này. Màu son cam đất rất phù hợp với các phong cách trang điểm cá tính, sexy.

Xem thêm: Son màu cam đất hợp với da nào? TOP 14 thỏi son hot nhất cho nàng

Trên đây là hia mưới màu son da dạng, đủ mọi cá tính cho các nàng thỏa thích lựa chọn, các bạn đã tìm ra màu son yêu thích dành cho mình chưa? Qua bài viết “bảng màu son L’oreal mới nhất dành cho mọi cô gái” đã giúp cho bạn có thêm những sự lựa chọn mới, thú vị hơn cho phong cách trang điểm của mình, để nhanh chóng nắm bắt, không bỏ qua bất cứ một trào lưu, một phong cách ấn tượng nào.

bảng màu son loreal 22[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2x8e9T7″ ]

JAMJA’S BLOG vừa giới thiệu đến bạn đọc Bảng màu son L’oreal mới nhất 2018. Chúc bạn luôn tự tin và xinh đẹp!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments