Bảng màu son Louboutin 2020 siêu sang chảnh mê hoặc mọi cô gái

7469

Với những cô nàng mê son thì chắc chắn không thể không biết đến son gót giày huyền thoại Louboutin đang làm mưa làm gió. Hãy xem bảng màu son Louboutin liệu có tốt như lời đồn không nhé.

Trong suốt năm 2016 phái đẹp trên toàn thế giới xôn xao và phát cuồng về dòng son siêu xịn, được mọi cô gái yêu thích và săn lùng. Tuy có mức giá khá cao những các chị em vẫn bất chấp để có thể rinh ít nhất một thỏi son Louboutin về tay.

Bảng màu son Louboutin 11

Vậy liệu son Louboutin có tốt như lời đồn, có thực sự đáng với giá tiền cao ngất của em ấy không? Cùng JAMJA’s BLOG khám phá trong bài viết: “Bảng màu son Louboutin siêu sang chảnh mê hoặc mọi cô gái” này nhé!

Đôi nét về thương hiệu Louboutin

Louboutin có tên đấy đủ là Christian Louboutin, đây thực chất là thương hiệu thời trang cực kì nổi tiếng của Pháp được thành lập vào những năm của thế kỉ 20 bởi nhà thiết kế người Pháp cùng tên. Khi mới thành lập, Christian Louboutin đã tạo nên một cơn sốt trong làng thời trang thế giời, và những đôi giày cao gót đế đỏ đã tạo nên biểu tượng độc nhất cho thương hiệu này.

Đôi nét về thương hiệu Louboutin

Christian Louboutin tuy là thương hiệu thời trang nhưng khi lấn sân sáng ngành công nghiệp mỹ phẩm thì Christian Louboutin đã tỏ rõ mình không hề thua kém với các thương hiệu mỹ phẩm đình đám khác. Minh chứng cho đều đó chính là dòng son Louboutin là một trong những thỏi son có giá thành đắt nhất, được nhiều khách hàng yêu thích nhất và luôn đứng trong top đầu những thỏi son đáng tiền nhất thế giới.

Review son Louboutin chi tiết

Thiết kế son Louboutin

Có lẽ thiết kế chính là đặc điểm nổi trội nhất của dòng son Louboutin  này. Đa số các bạn gái đều mua em son Louboutin  vì trót “yêu từ cái nhìn đầu tiên”. Với thiết kế độc đáo và độc quyền của thương hiệu Louboutin -một thương hiệu chuyên sản xuất giày hàng hiệu với mức giá đắt đỏ nhất thế giới và được mọi ngôi sao, diên viên nổi tiếng yêu thích.

Review son Louboutin chi tiết 2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Cyen9x” ]

Mỗi cây son Louboutin  tùy vào từng dòng mà có vỏ đen hoặc vỏ vàng ánh kim, nhưng dù là màu gì thì trông cây son vẫn rất sang trọng và lộng lẫy. Chính vì thiết kế tinh tế và khác biệt này mà thỏi son Louboutin  thực sự đáng đồn g tiền, bát gạo, và tạo nên sự đẳng cấp cho chúng mình. Ngoài việc sử dụng như một màu son thông thường, thì nhờ thiết kế này, mà mỗi cây son Louboutin còn là một phụ kiện thời trang, trang trí cho căn phòng trở nên nổi bật hơn.

Chất son

Son Louboutin  có đủ các dòng từ son lì đến son dưỡng có màu. Ưu điểm của dòng son lì của Louboutin  là chúng hoàn toàn mềm mượt khi lướt trên môi. Không làm lộ vảy môi, rãnh môi gây mất thẩm mỹ. Khi vừa thoa son môi đã ngay lập tức cảm nhận được sự mềm, ẩm và mướt.

Đối với các bạn môi khô nhưng vẫn thích những thỏi son lì, thì chắc chắn các bạn nên chọn dòng son lì của Louboutin, vì môi các bạn sẽ không hề bị khô, bong tróc, nứt nẻ như khi sử dụng các loại son lì thông thường. Màu son lì đẹp nhưng cũng giúp môi đủ độ ẩm suốt cả ngày dài.

Độ bám màu

Review son Louboutin chi tiết 1

Vì là chất son lì, nên son Louboutin  cũng có khả năng bám màu rất tốt. Son có thể  giữ màu trên môi trong khoảng từ bốn đến sáu tiếng nếu không ăn uống gì, nếu ăn uống, son sẽ bị trôi đi ít nhiều. Mặc dù bị trôi đi nhưng son vẫn để lại lớp màu nhẹ nhàng trên môi rất xinh. Nếu các bạn thường xuyên ăn uống và bị trôi son, thì các bạn nên mang theo son trong túi xách để có thể dễ dàng dặm lại son trong ngày, sau khi ăn uống thì đôi môi luôn hoàn hảo nhất!

Độ lên màu của son Louboutin  khá tốt, chỉ cần quệt nhẹ một lần lên môi là son đã ngay lập tức lên màu chuẩn sắc như trên thân son, nên chúng ta chỉ cần tô một lớp là màu son đã rất đồng đều trên môi.

Xem thêm: Bảng màu son Miracle Apo -son Việt Nam vừa rẻ vừa chất

Bảng màu son Louboutin

Son Louboutin Velvet Matte Bengali 100M: Louboutin Velvet Matte Bengali 100M là màu hồng cánh sen vô cùng nữ tính và dịu dàng. Màu son Louboutin Velvet Matte Bengali 100M này cực kì tôn da, và phù hợp với phong cách trang điểm nữ tính, đằm thắm.

Màu son Louboutin Velvet Matte Bengali 100M đặc biệt phù hợp với các bạn nữ có làn da trắng, các bạn da ngăm đen khi sử dụng màu son này sẽ làm xỉn màu và nhợt nhạt da.

Bảng màu son Louboutin 1

Son Louboutin Velvet Matte Diva 505M: Louboutin Velvet Matte Diva 505M là màu son đỏ cam vô cùng nổi bật và sôi nổi. Màu son đỏ cam là màu cực dễ dùng và phù hợp với nhiều phong cách trang điểm, cũng như các loại trang phục. Khi đi học, đi làm thì tô điểm khuôn mặt nhẹ nhàng bằng một lớp son  Louboutin Velvet Matte Diva 505M ở lòng môi để giúp mặt được tươi hơn. Còn nếu đi chơi, đi tiệc cần sự nổi bật chỉ cần tô full môi để có được một đôi môi căng mọng quyến rũ.

Bảng màu son Louboutin 10

Son Louboutin Velvet Matte Djalouzi 405M: Louboutin Velvet Matte Djalouzi 405M là màu son đỏ mận tôn da và rất quyến rũ, tạo cảm giác sang trọng, quyền lực cho người sử dụng. Màu son Louboutin Velvet Matte Djalouzi 405M này đặc biệt phù hợp với mọi màu da và tone da, vì vậy da trắng hay da ngăm đen đều có thể sử dụng được.

Bảng màu son Louboutin 3

Son Louboutin Velvet Matte Just Nothing 705M: Louboutin Velvet Matte Just Nothing 705M  là màu son nude rất cá tính và phong cách, tuy vậy màu son này lại khá kén da, vì vậy các bạn cần trang điểm kĩ càng khi sử dụng màu son này, nếu không trông da sẽ rất nhợt nhạt và xỉn màu.

Son Louboutin Velvet Matte Rococotte 215M: màu cam hồng nude

Son Velvet Matte Rouge Louboutin 001M màu đỏ cổ điển

Son Louboutin Velvet Matte  Survivita màu 420 đỏ hồng

Son Louboutin Velvet Matte Zoulou 715M màu nâu đất

Bảng màu son Louboutin 2

Son Louboutin Velvet Matte Escatin 605S màu đỏ cam thiên cam

Son Louboutin Velvet Matte Loubiminette 105S màu đỏ hồng

Son Louboutin Velvet Matte Mexicatchy 503S màu đỏ tươi

Son Louboutin Velvet Matte Petal Rose 225S màu hồng nude

Son Louboutin Velvet Matte Rouge Louboutin 001S màu đỏ cổ điển

Son Louboutin Velvet Matte Tres Bea 115S màu đỏ cam

Son Louboutin Velvet Matte You You 415S màu đỏ rượu vang

Son Louboutin Velvet Matte Belly Bloom 210 màu hồng pha cam

Bảng màu son Louboutin 6

Son Louboutin Velvet Matte Bengali 100 màu hồng tươi

Son Louboutin Velvet Matte Bikini 120 màu hồng bikini

Son Louboutin Velvet Matte Delicanodo 620 màu cam nâu trầm

Son Louboutin Velvet Matte Farida 720 màu nâu trầm

Son Louboutin Velvet Matte  Let Me Tell You 220  màu đỏ cổ điển

Son Louboutin Velvet Matte Loubeach 610 màu cam tươi

Son Louboutin Velvet Matte Me Nude 710 màu màu nude

Bảng màu son Louboutin 7

Son Louboutin Velvet Matte Miss Clichy 320 màu nâu đất

Son Louboutin Velvet Matte Miss Loubi 600 màu đỏ hồng

Son Louboutin Velvet Matte Pluminette 110 màu hồng pha ánh tím

Son Louboutin Velvet Matte Ronron 310 màu đỏ nâu

Bảng màu son Louboutin 8

Son Louboutin Velvet Matte Rouge Louboutin 001 màu đỏ cổ điển

Son Louboutin Velvet Matte Torerra 500 màu đỏ tươi

Son Louboutin Velvet Matte Tutulle 700 màu nude cam đào

Son Louboutin Velvet Matte Youpiyou 510 màu đỏ cam

Son Louboutin Velvet Matte Very Prive 410 màu đỏ rượu

Bảng màu son Louboutin 9

Son Louboutin giá bao nhiêu?

Những thỏi son Louboutin vốn nổi tiếng về độ sang chảnh vì thế mà giá bán của em này cũng không hề rẻ. Gía bán của một thỏi son Louboutin chính hãng tại Việt Nam giao động trong khoảng từ 2 triệu đến hơn 3 triệu đồng, tùy từng màu mà giá bán sẽ chênh lệch lên khoảng vài trăm.

Son Louboutin giá bao nhiêu?

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2MLFTT5″ ]

Son Louboutin màu nào đẹp nhất?

Son Louboutin là ước mơ của phái đẹp, chỉ cần sở hữu một thỏi son này thôi cũng là cả niềm hạnh phúc. Với số lượng màu son lên đến hơn 50 màu thì việc chọn lựa được màu son ưng ý nhất cho bạn quả thật rất khó. Tuy nhiên thì JAMJA’s BLOG sẽ bật mý cho bạn những màu son Louboutin đẹp mê hồn khiến bạn không thể không yêu.

Son Louboutin Diva Velvet Matte màu 505M (Đỏ cam)

Son Louboutin Diva Velvet Matte màu 505M là màu đỏ cam, đây vốn là tone màu truyền thống nhưng lại không hề cũ kĩ. Màu đỏ cam khi đánh lên môi rất nổi bật và cực kì tone màu da của bạn, cho dù bạn sở hữu làn da ngăm đen hay trắng sáng thì cũng không thể làm khó được màu son này.

Son Louboutin màu nào đẹp nhất?

Đỏ cam được làm trên chất son lì “sịn” của thương hiệu Christian Louboutin còn tuyệt vời hơn nữa khi đưa son đến màu, màu son bám đến đó, mịn màng, biến đôi môi bạn trở nên quyến rũ khó cưỡng.

Son Louboutin Bengali Velvet Matte màu 100M (Hồng quyến rũ)

Son Louboutin màu nào đẹp nhất? 1

Son Louboutin Bengali Velvet Matte màu 100M là thỏi son có tone hồng sang chảnh. Với chất son lì mịn, màu son lên cực chuẩn thì Son Louboutin Bengali Velvet Matte màu 100M giúp bạn che đi khuyết điểm của những đôi môi kém xinh hay biến hóa bạn trở thành cô nàng nữ tính, kiêu kì.

Son Louboutin Just Nothing Velvet Matte màu 705M (Hồng đất)

Son Louboutin màu nào đẹp nhất? 2

Bạn là cô nàng yêu thích tone màu nude, thì màu son 705M của bộ sưu tập Velvet Matte này là sự lựa chọn dành cho bạn. Màu son lên môi nhẹ nhàng, trông bạn cực kì tây lại vô cùng tự nhiên.

Son Louboutin Miss Loubi Velvet Matte (Cam tươi)

Son Louboutin màu nào đẹp nhất? 3

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Cyen9x” ]

Chắc chắn bạn sẽ yêu ngay màu son này từ cái nhìn đầu tiên. Son Louboutin Miss Loubi Velvet Matte màu cam tươi giúp bạn trở nên nổi bật với làn da trắng sáng, đôi môi căng mọng thu hút.

Trên đây, là bài viết: Bảng màu son Louboutin siêu sang chảnh mê hoặc mọi cô gái” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm và lựa chọn cho bản thân một thỏi son phù hợp và ứng ý nhất!

Xem thêm: Bảng màu son L.A Girl đẹp nhất hiện nay

4.7/5 - (4 votes)

Comments

comments