Bảng màu son MAC Matte đầy đủ khiến giới trẻ “phát cuồng”

14731

MAC nổi tiếng trên toàn thế giới với các màu son tuyệt đẹp được giới trẻ săn lùng. Cùng JAMA’S BLOG tìm hiểu về bảng màu son MAC Matte nhé!

Bạn có biết bảng màu son MAC Matte gồm bao nhiêu màu? màu nào được giới trẻ săn lùng nhiều nhất? Cùng JAMA’S BLOG tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Là một hãng mỹ phẩm chuyên nghiệp, hướng tới các sản phẩm có chất lượng đỉnh cao nhưng giá hoàn toàn hợp lý, không quá đắt đỏ như các dòng sản phẩm mỹ phẩm highend khác, MAC thực sự trở thành một đế chế mỹ phẩm của thế giới mà các hãng mỹ phẩm khác phải dè chừng. Các sản phẩm của MAC nổi tiếng nhất phải kể đến kem nền, phấn phủ, phấn mắt, và đặc biệt là các dòng son đình đám của MAC. MAC không hổ danh là một thương hiệu chuyên sản xuất những sản phẩm make up chuyên nghiệp, các dòng son của MAC rất đa dạng từ Matte, Retro Matte, cho đến dòng son cổ điển nhiều dưỡng.

Bảng màu son MAC Matte 1

Các dòng son của MAC được người tiêu dùng ưa chuộng vì rất nhiều ưu điểm. Từ thiết kế vỏ son đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, sắc xảo. Thiết kế hình viên đạn, trơn tay chắc chắn, sang chảnh, từ những thỏi son viên đạn độc đáo ấy mà MAC đã làm nên thương hiệu của mình.

Bảng màu son MAC Matte 2

Chất liệu son Matte mịn, nhưng vô cùng mềm mịn, lướt trên môi nhẹ nhàng, không hề vón cục hay khô môi, đây là điểm cộng rất lớn của dòng son MAC Matte, vì một số son lì của các hãng khác trên thị trường tuy lì nhìn thì đẹp nhưng lại gây khô môi, nên khi dùng chất son bị bết và không đều màu. Son có mùi vani thơm nhẹ, không bị nồng và hắc. Màu son lên môi chuẩn ngay từ lần quệt đầu tiên, son có độ bền màu tốt, giữ màu được đến tám tiếng, không lo bị nhạt màu hay trôi mất khi ăn uống. MAC Matte ghi điểm xuất sắc trong lòng phái đẹp nhờ bảng màu son vô cùng đồ sộ, mỗi dòng đều có con số màu son lên đến mười mấy tone, nếu bạn chưa từng dùng son MAC hay chưa biết hết được các màu trong bảng màu son MAC, thì sẽ dễ hoa mắt, chóng mặt, vì có quá nhiều màu, nhiều chất để chọn.

Bảng màu son MAC Matte 3

Nên chắc chắn MAC Matte là một thỏi son đáng để thử của các cô gái nhưng làm sao để tìm cho mình một màu son ưng ý hợp với tone da, màu da của mình nhất để tránh rơi vào trường hợp mất tiền mua son hàng hiệu mà không tìm được màu son ưng ý, sau đây JAMJA’S BLOG sẽ mật bí cho các bạn bảng màu son MAC Matte gồm mười tám màu phong phú, đa dạng.

Son MAC Matte So Chaud

MAC Matte So Chaud là màu son dành riêng cho các bạn gái yêu tone màu cam. MAC Matte So Chaud là một tone màu đỏ cam, nghiêng ánh cam nhiều hơn. Màu son trẻ trung, nổi bật , giúp tôn da đáng kể, vì vậy các bạn da trắng hay da ngăm đen dùng đều đẹp. Màu son đỏ cam này sẽ rất thích hợp cho các bạn gái yêu thích tone trang điểm tự nhiên, đáng yêu.

Bảng màu son MAC Matte 4=>> Xem thêm: Da xinh đón Tết với dịch vụ chăm sóc, dưỡng trắng chuyên sâu chỉ 150K tại Lala Nail & Beauty

MAC Matte Lady Danger

MAC Matte Lady Danger được mệnh danh là màu son đỏ cam đẹp nhất, đang để thử, để yêu nhất của MAC. MAC Matte Lady Danger là một màu cam san hô, ánh cam khá giống với MAC Matte So Chaud, nhưng rực rỡ và nổi bật hơn hẳn, bù lại sắc đỏ và cam trong MAC Matte Lady Danger lại khá cân bằng với nhau, nên nhìn không bị quá nổi, mà bạn vẫn xinh đẹp, quyến rũ.

Bảng màu son MAC Matte 5

Xem thêm:

MAC Matte Chili

Lại một màu son đỏ nữa, nhưng MAC Matte Chili là một màu son đỏ thu hút nữa, nhưng màu son này sắc đỏ đậm hơn, có hơi hướng đỏ gạch, vì vậy MAC Matte Chili là màu son đỏ dành cho các nàng tinh tế, thanh lịch nhưng vẫn yêu thích những màu son đỏ. MAC Matte Chili phù hợp với mọi màu da, tone da, khiến khuôn mặt chúng mình nổi bật và tươi tắn hơn hẳn.

Bảng màu son MAC Matte 6

MAC Matte Russian Red

Bảng màu son MAC Matte 7

Màu son đỏ tone lạnh, đỏ thẫm, là màu son giúp cho bạn trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn trong những buổi tiệc tối.

MAC Matte Ruby Woo

Được cái beauty blogger và các cô gái trên thế giới hết lời khen ngợi, quả thật MAC Matte Ruby Woo chắc chắn là màu son đỏ huyền thoại. MAC Matte Ruby Woo là một màu đỏ thuần, không pha lẫn bất kì màu nào đem lại sự quyến rũ chết người. Màu son này đặc biệt phù hợp với những cô nàng môi dày sexy, phù hợp cho mọi màu da, tone da.

Bảng màu son MAC Matte 8

MAC Matte Red Pepper

MAC Matte Red Pepper là một màu son đỏ pha chút ánh nâu, nên sẽ rất hợp cho các bạn dùng trong mùa thu đông đang đến gần.

Bảng màu son MAC Matte- 8

=>> Xem thêm: Chỉ 99k liệu trình Detox thải chì trắng da tại Như ý Beauty & Spa

MAC Matte Diva

Quả thật là màu son dành cho ngôi sao, màu đỏ rượu vang bí ẩn, cuốn hút, cũng khá giống với MAC Matte Red Pepper, là màu son dành cho mùa lạnh, mùa lễ hội, để giúp khuôn mặt được sáng bừng, nổi bật hơn.

Bảng màu son MAC Matte 10

MAC Matte Be Silly

MAC Matte Be Silly là màu son hồng pha chút với ánh tím, giúp tôn làn da trắng rất tốt, vì vậy nếu các cô gái đang muốn tìm một màu son bánh bèo nhưng vẫn làm khuôn mặt rạng rỡ và tươi tắn.

Bảng màu son MAC Matte 12

MAC Matte Candy Yum Yum

Cũng là một tone màu hồng bánh bèo nhưng MAC Matte Candy Yum Yum thì hồng sáng hơn, đúng chất nổi bật neon. Màu son này đặc biệt không dành cho những nàng da ngăm đen, vì dễ gây bợt da và nhợt nhạt.

bảng màu son mac matte 13

MAC Matte D For Danger

Thêm một màu son hồng nhưng nghiêng nhiều về sắc tím, màu son độc đáo này sẽ rất phù hợp với các phong cách trang điểm cá tính. Các bạn lưu ý nên trang điểm mắt kĩ một chút, để màu son lên được đẹp nhất.

bảng màu son mac matte 14

MAC Matte Kinda Sexy

MAC Matte Kinda Sexy là một tone son nude hồng nhẹ nhàng, tinh tế và thanh lịch. Màu son này khá hợp với tone da vàng châu Á, nhưng các bạn gái nên chọn phong cách trang điểm mắt phù hợp để màu son được đúng “chất”.

bảng màu son mac matte 15

MAC Matte Pander Me

Nếu bạn điên đảo về những màu son mà cô nàng LiLy MayMac đã từng làm mưa làm gió trên mạng xã hội trong suốt 2015, 2016 thì không thể nào bỏ qua MAC Matte Pander Me. MAC Matte Pander Me là một màu son cam đất thời thượng, hợp trend, màu son cam đất giúp đôi môi bạn trở nên căng mọng, quyến rũ hơn.

bảng màu son mac matte 16

MAC Matte Pink Pigeon

MAC Matte Pink Pigeon là tone màu hồng sáng, cá tính, nổi bật, tuy nhiên các bạn da ngăm đen nên suy nghĩ kĩ trước khi dùng màu son này, vì màu MAC Matte Pink Pigeon khá sáng, nên sẽ làm da mặt các bạn sẽ bợt đi đáng kể.

bảng màu son mac matte 17

Xem thêm:

MAC Matte Please Me

Đây là một màu son rất đáng yêu và nữ tính. MAC Matte Please Me –một tone hồng đào sáng tinh tế. Màu son này chỉ ưu tiên hợp với các bạn nữa tone da trắng, tone da cool under tone.

bảng màu son mac matte 18

MAC Matte Tropic Tonic

MAC Matte Tropic Tonic là một màu son hồng cam, san hô xinh xắn và nhẹ nhàng. Nếu bạn ít trang điểm hoặc yêu thích những phong cách trang điểm tự nhiên thì đây chắc chắn là màu son mà các bạn nên có trong bộ sưu tập của mình. Đặc biệt MAC Matte Tropic Tonic sẽ rất phù hợp với tone trang điểm cam đào mà các cô gái đang yêu thích trong suốt những năm gần đây.

bảng màu son mac matte 19

Video swatch màu son Tropic Tonic lên môi tuyệt đẹp

MAC Matte Velvet Teddy

Không giống với MAC Matte Pander Me, nhưng MAC Matte Velvet Teddy nghiêng nâu nhiều hơn còn MAC Matte Pander Me nghiêng ánh cam hơn. Chính vì vậy mà MAC Matte Velvet Teddy trông “Tây” hơn, sexy hơn. MAC Matte Velvet Teddy sẽ rất phù hợp với những phong cách trang điểm Âu Mỹ nóng bỏng.

bảng màu son mac matte 20

MAC Matte All Fired Up

MAC Matte All Fired Up là tone màu hồng san hô xinh xắn, dễ thương, là màu son danh riêng cho các bạn nữ da trắng, giúp tôn màu da và tôn lên các đường nét khuôn mặt.

bảng màu son mac matte 21

MAC Matte Out Fabulous

Vẫn là một tone son hồng nhưng được mix hài hòa với sắc tím, nên trông bạn sẽ thanh lịch, kiêu kì hơn rất nhiều. MAC Matte Out Fabulous là màu son hồng hiếm hoi hợp với các cô nàng da ngăm đen, nhưng các bạn nhớ trang điểm kĩ càng hơn một chút nhé!

bảng màu son mac matte 22

MAC Matte Relentlessly Red

Chắc chắn màu son hồng sẽ không bao giờ nhàm chán nếu như MAC không bao giờ sáng tạo, đưa ra thị trường những màu son hồng đáng để thử như MAC Matte Relentlessly Red. Màu son đỏ hồng tự nhiên này sẽ rất thích hợp với phong cách trang điểm nhẹ nhàng giống các idol Hàn Quốc.

bảng màu son mac matte 23

MAC Matte Runway Hit

Nếu nàng nào mê son nude thì chắc chắn không thể bỏ lỡ MAC Matte Runway Hit, bởi MAC Matte Runway Hit là màu son nude hồng nổi bật, quyến rũ rất hợp với các bạn có làn da trắng.

bảng màu son mac matte 24

MAC Matte Steady Going

MAC Matte Steady Going là màu son hồng nhạt ánh tím, để dùng màu son này được đẹp nhất các bạn nên dùng một lớp foudation hoặc son che khuyết điểm môi để làm đồng đều màu môi, giúp che đi những sắc tố môi thẫm màu, để màu son lên được chuẩn nhất.

bảng màu son mac matte 25

Để chọn được màu son hợp với mình nhất là điều hoàn toàn không dễ nhưng cũng không quá khó nếu chúng mình chịu khó tìm hiểu trước các tone màu của dòng son mà mình định thử. Vì cho dù bất chấp MAC có bảng màu son khủng bao nhiêu thì chỉ cần có JAMJA’S BLOG thì các bạn sẽ dễ dàng để có một màu son ưng ý ngay. Mong rằng qua bài viết Bảng màu son MAC Matte  đầy đủ khiến giới trẻ phát cuồng” JAMJA’S BLOG tin rằng các bạn đã tìm cho mình được một màu son để giúp chúng mình ngày càng xinh đẹp và tự tin hơn.

4.9/5 - (7 votes)

Comments

comments