Bảng màu son Mamonde bền màu, lâu trôi, full bộ 20 màu

13306

Bảng màu son Mamonde gồm những màu nào, chất son ra sao mà tuy có mức giá bình dân nhưng lại khiến các cô gái phát cuồng lên như vậy? Xem review chi tiết ngay.

Son Mamonde có gì mà hot đến vậy?

Xuất hiện vào tháng mười năm 2016, dòng Mamonde True Color Lipstick chính thức làm cho các chị em phải xiêu lòng. Được lấy cảm hứng từ cô nàng ngọt ngào Park Shin Hye, và nhờ sự nổi tiếng của bộ phim Dortor vào cuối năm ngoái, mà thỏi son này càng được nhiều người yêu thích hơn..

Son Mamonde True Color Lipstick

Thiết kế

Tuy là dòng son bình dân,nhưng dòng son lì Mamonde này có thiết kế vô cùng tinh tế và sang trọng, không hề có cảm giác “rẻ tiền”. Phải nói rằng màu vàng đồng chưa bao giờ lỗi mốt trong những năm gần đây, vì vậy thiết kế của mỗi thỏi son Mamonde được thiết kế với phần chân vàng đồng bắt mắt, kết hợp với vỏ son màu trắng đục, tạo nên tổng thể hài hòa, xinh xắn.

Thiết kế son Mamonde True Color Lipstick

Chất son

Dòng son này cũng rất được săn đón nhờ chất son siêu thích, dòng son Semi- Matte, cho bờ môi vừa có độ lì vừa phải lại được dưỡng ẩm tuyệt đối, nhờ các thành phần dưỡng rất tốt trong son như: sáp Canauba, dầu hoa trà, dầu cam, dầu hoa, dầu hoa trà, dầu oải hương, roseship oil, chiết xuất hoa trà, lá trà, trong sản phẩm hoàn toàn không sử dụng các chất hóa học gây hại cho sức khỏe…vậy đã đủ cho chúng ta thấy thỏi son Mamonde True Color Lipstick có độ dưỡng ẩm khủng như thế nào, giúp đôi môi chúng mình luôn mềm mịn, không bị khô môi hay bóc tróc vảy như các loại son lì khác, một đôi môi đẹp trước hết phải là một đôi môi khỏe, phải không nào! Vì vậy đây đích thực là thỏi son cực kì hợp với các bạn yêu thích son lì nhưng vẫn còn lăn tăn vì bờ môi khô của mình.

bảng màu son mamonde 3

Độ bám màu

Đúng như tên gọi True Color Lipstick đây là dòng son có độ lên màu chuẩn cực kì tốt. Dòng son này có điểm cộng không chỉ nhờ thiết kế và chất son mà còn nhờ độ bám màu cực khủng của son, có thể lên đến bảy tiếng, nếu không ăn uống gì, nếu ăn son sẽ trôi bớt, nhưng vẫn còn lớp tint hồng hào trông vẫn rất xinh.

Xem thêm:

Bảng màu son Mamonde True Color Lipstick

Dòng son lì này của Mamonde ra mắt với hai mươi màu son đủ từ các tone ngọt ngào nữ tính, cho đến đằm thắm quyến rũ, phá cách,…có rất nhiều lựa chọn cho các bạn chọn lựa. Xem review chi tiết về 26 màu son trong bảng màu và lựa cho mình màu son phù hợp nhé.

bảng màu son mamonde 20

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/MHjCXz55″ text=”XEM CHI TIẾT!” ]

Màu #01 Love Story

Mamonde True Color Lipstick #01 Love Story là màu hồng cam xinh xắn, phù hợp với mọi màu da và tone da. Màu hồng cam cực dễ dùng này dù chỉ dùng mỗi son môi, không cần trang điểm gì nhiều thì trông khuôn mặt các bạn vẫn rất trẻ trung và tươi tắn. Màu son này thích hợp với các bạn còn đi học muốn có một màu môi tự nhiên.

Mamonde True Color Lipstick màu 01 Love Story

Màu #02 First Kiss

Mamonde True Color Lipstick #02 First Kiss cũng là một màu hồng, nhưng ít sắc cam hơn và nghiêng nhiều về tone hồng baby. Màu hồng này sẽ rất đáng yêu và giúp ăn gian tuổi cho các bạn gái. Tuy nhiên, với màu son hồng baby nhạt như thế này, thì các bạn có làn da trắng sáng, tone da cool under tone sẽ dễ dùng hơn cả, vì màu son này có thể làm bợt da đối với các bạn da ngăm đen.

Mamonde True Color Lipstick màu 02 First Kiss

Màu #03 Holic

Mamonde True Color Lipstick #03 Holic là màu hồng đậm hơn màu #02 First Kiss một chút và có pha một chút sắc tím. Màu son này sẽ giúp tôn lên hiệu quả làn da trắng của các bạn gái, dù vậy với những màu son có sắc tím như màu #03 các bạn vẫn nên đánh một lớp nền mỏng nhẹ để che đi các khuyết điểm trên da, trông chúng mình sẽ xinh xắn hơn rất nhiều.

Mamonde True Color Lipstick màu 03 Holic

Màu #04 Sweet Heart, #05 Grace

#04 Sweet Heart và #05 Grace là hai màu khá giống nhau, đều là những tone màu hồng pha với chút sắc đỏ, mặc dù Mamonde True Color Lipstick #04 nghiêng hồng nhiều hơn một chút, còn màu #05 Grace nghiêng nhiều về đỏ một chút. Nên nếu các bạn muốn thử hai màu son này, thì sự lựa chọn tốt nhất cho các bạn có làn da trắng là màu #04, còn các bạn da ngăm đen hơn có thể thử #05, vì màu son có pha đỏ nhiều nên sẽ giúp da bạn được sáng và tươi tắn hơn so với những thỏi son pha nhiều sắc hồng.

Mamonde True Color Lipstick màu 05 Grace

Màu #06 Miracle Pink

Đây có lẽ là phiên bản pha nhiều tím hơn của màu #03 Holic, màu hồng tím đem lại sự quyến rũ, thanh lịch, nhưng vẫn rất trẻ trung cho các bạn gái.

Màu #07 Saws Special

Đây thực sự là một màu son tím chân chính trong bảng màu son Mamonde này. Các bạn gái thường rất thích dùng các màu son khác, lạ, mới mẻ thì chắc chắn màu son số 07 Saws Special sẽ là một trải nghiệm mới mẻ cho các bạn, nhất là khi màu thu đông đang tới và xu hướng dùng các màu son tone lạnh, berry, tím vẫn chưa bao giờ hết hot.

Màu #08 Love Song và #09 Thumb

Các bạn vẫn chưa quên những màu son cam đất làm nên cơn sốt son cam nâu rầm rộ suốt hai năm nay và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt chứ. Mamonde True Color Lipstick #08 Love Song và #09 Thumb chính xác là hai màu son sẽ giúp các bạn đi theo xu hướng này. Đây là hai màu tone cam đất khá tự nhiên, mức độ mix giữa cam và nâu khá hài hòa, vì vậy rất phù hợp với làn da người châu Á.

Mamonde True Color Lipstick màu 08 Love Song

Màu #08 pha nhiều nâu hơn còn màu #09 lại nghiêng cam nhiều hơn một chút, tùy vào độ thích “chơi màu” của bạn, mà các bạn có thể chọn một màu phù hợp với phong cách và làn da của mình.

Màu #10 Happy Orange

Mamonde True Color Lipstick #10 Happy Orange là trái cam mọng nước của bộ sưu tập son này. Màu cam rực rỡ, bắt mắt, giúp đôi môi căng mọng như những trái cam. Màu son cam này cũng là màu được rất nhiều sao Hàn yêu thích, để giúp nổi bật khuôn mặt. Màu son này rất phù hợp với các bạn có làn da trắng hơn là da ngăm đen, vì màu cam hơi sáng này sẽ làm da các bạn ngăm đen bị bợt đi đáng kể.

Mamonde True Color Lipstick màu 10 Happy Orange

Màu #11 Happiness

Các fan của màu son đỏ cam chắc chắn không thể bỏ qua màu son này. Màu đỏ cam là màu khá dễ dùng, dễ xinh, phù hợp với mọi màu da và tone da. Hơn nữa với chất son mềm mịn căng bóng của Mamonde True Color Lipstick đôi môi bạn sẽ trở nên lôi cuốn, nổi bật hơn bao giờ hết.

Mamonde True Color Lipstick màu 11 Happiness

Màu #12 City Orange #13 Holiday, #14 Classic

Màu son Mamonde #12 City Orange và #13 Holiday là hai màu đỏ tươi, khá giống nhau, màu #12 City Orange có pha một chút cam,  màu #13 Holiday lại nghiêng nhiều về đỏ, và màu #14 Classic đỏ thuần nhiều hơn. Thực ra không có quá nhiều sự khác biệt trong các màu son này của Mamonde, nên các bạn có thể thoải mái lựa chọn một màu mà mình yêu thích. Chắc hẳn đỏ, cam và hồng là những gam màu rất được các bạn gái hàn yêu thích vì sự tự nhiên cũng như cảm giác trẻ trung mà nó mang lại, vì vậy Mamonde khá ưu ái khi có rất nhiều màu son pha cam, đỏ, hồng trong bộ sưu tập Mamonde True Color Lipstick này.

Mamonde True Color Lipstick màu 14 Classic

Xem thêm:

Màu #15 Romantic Red

Thật khó hiểu khi hãng lại đặt tên cho màu 15 này là Romantic Red, vì đây rõ ràng là một màu son hồng. Màu hồng tươi tắn, khi lên môi sẽ giúp môi chúng mình trông như những cánh hoa hồng tràn đầy sức sống. Màu son hồng này dù tô lòng môi hay full môi đều rất đẹp, mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế và thanh thoát, tuy vậy nếu tô lòng môi các bạn nhớ dùng son che khuyết điểm môi để màu hồng được lên chuẩn màu, và không lộ sắc tố môi không đồng đều bên dưới.

Mamonde True Color Lipstick màu 15 Romantic Red

Màu #16 Secret Affair

Màu đỏ sóng sánh, quyến rũ như một ly rượu vang, chính xác là những gì nên dành để miêu tả màu son này. Màu son đỏ rượu đặc biệt thích hợp với mọi màu da và tone da, nhất là khi mùa lạnh đang đến gần.

Mamonde True Color Lipstick màu 16 Secret Affair

Màu #17 Big Night

Mamonde True Color Lipstick #17 Big Night là màu đỏ nâu berry, tone lạnh. Màu đỏ này gợi lên vẻ đẹp trưởng thành, sang trọng, vì vậy sẽ rất thích hợp trong các buổi tiệc khi mà bạn muốn trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Màu #18 Hot Red

Màu đỏ gạch, nóng bỏng, lôi cuốn này có thể phù hợp với mọi tone da và màu da, các bạn da ngăm đen cũng có thể thoải mái dùng màu son này, vì màu đỏ gạch tôn da ngăm rất tốt, trông khuôn mặt bạn sẽ tươi sáng hơn, đường nét khuôn mặt được hài hòa và nổi bật.

Bảng màu son Mamonde - 17

Màu #19 Po Yu

Khá giống với Mamonde True Color Lipstick #18 Hot Red, màu son Mamonde 19 Po Yu này vẫn là sắc đỏ nâu, nhưng được mix nâu nhiều hơn đỏ một chút nên khi sử dụng màu son này trông bạn các bạn sẽ “Tây” hơn, thời thượng hơn.

Mamonde True Color Lipstick màu 19 Po Yu

Màu #20 Miss Zellers

Một màu nude hiếm hoi trong bộ sưu tập không chỉ với Mamonde mà hầu hết các hãng son Hàn đều khá ít son nude. Tuy nhiên, ít nhưng “chất”, màu son nude hồng này rất xinh xắn và vừa phải, hợp với tone da của người châu Á, chứ không bị quá sáng như các màu nude Âu Mỹ. Để màu son này lên được đẹp nhất, có lẽ các bạn vẫn nên nhấn một chút màu mắt, chân mày, và màu má, để trông mặt được tươi hơn.

Son Mamonde giá bao nhiêu?

Như đã nói ở trên, Mamonde True Color Lipstick thuộc vào dòng son bình dân. Trên thị trường Việt Nam, dòng son này đang được bán với giá chỉ khoảng từ 220.000 đồng – 270.000 đồng mà thôi. Với mức giá này mà được sở hữu thỏi son đẹp từ thiết kế đến chất son, màu son thì cũng quá tuyệt đấy chứ nhỉ.

Son Mamonde True Color Lipstick - 1

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/MHjCXz55″ text=”MUA HÀNG!” ]

Mua son Mamonde ở đâu?

Tại Việt Nam, có rất nhiều địa chỉ bán dòng son lì Mamonde True Color LipStick với mức giá cũng rất đa dạng. Bạn nên tìm hiểu kỹ xuất xứ sản phẩm trước khi mua để chắc rằng mình có thể mua được sản phẩm có chất lượng tương xứng với số tiền mà mình bỏ ra. Nếu muốn mua hàng nhanh chóng, có thể so sánh giá giữa nhiều người bán để chọn ra nơi bán rẻ nhất, bạn có thể tìm mua trên các trang thương mại điện tử như Shopee.vn.

Son Mamonde True Color Lipstick - 2

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/MHjCXz55″ text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Trên đây là hai mươi màu son hết sức phong phú, đa dạng của Mamonde True Color LipStick, các màu son đều có những vẻ đẹp riêng, tùy vào màu da và tone da mà các bạn hãy tìm cho mình một thỏi son phù hợp nhất nhé. JAMJA’S BLOG mong rằng qua bài viết: “Bảng màu son Mamonde bền màu, lâu trôi” này đã giúp các bạn có thêm thật nhiều lựa chọn hơn cho những phong cách trang điểm của mình, và có thể làm mới bản thân ngày càng xinh đẹp và tự tin hơn.

JAMJA’S BLOG chúc bạn luôn xinh!

5/5 - (3 votes)

Comments

comments