Son Moart – Bảng màu son Moart “chất lừ” mê hoặc mọi cô nàng

6131

Khám phá bảng màu son Moart để xem chúng có thực sự chất như lời đồn – Dòng son đang làm mưa làm gió trên thị và nhận được lời khen của phái đẹp.

Đôi nét về thương hiệu Moart

Moart là một thương hiệu mỹ phẩm mới của Hàn Quốc. Hãng này chưa thực sự có nhiều sản phẩm nổi tiếng, nhưng riêng với dòng son Moart vừa ra mắt đã tạo được một tiếng vang lớn cho thương hiệu này.

Đôi nét về thương hiệu Moart

Không chỉ các bạn gái Hàn Quốc mà các bạn gái Việt Nam cũng cực kì yêu thích những em son của Moart và dành rất nhiều lời khen ngợi cho dòng son này. Vậy liệu son Moart thực sự tốt như lời đồn, chất son của Moart có tốt không và bảng màu son của em ấy gồm những màu gì?

Đôi nét về thương hiệu Moart nổi tiếng

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CoUP7D” ]

Son Moart review chi tiết

Thiết kế:

Được các hot girl Hàn Quốc tích cực lăng xê, nên không ngạc nhiên khi chỉ trong một thời gian ngắn, son Moart Velvet Lipstick Y Series được rất nhiều người biết đến.

Có lẽ ấn tượng đầu tiên đối với dòng son này là ở phần thiết kế “hoàn mỹ” không thừa một chi tiết nào. Khi cầm trên tay những thỏi son Moart chắc chắn các bạn sẽ cảm nhận được sự hoàn hảo một cách không tưởng của em ấy.

Thiết kế son Moart

Vỏ son tùy vào từng dòng mà sẽ có hai màu hồng và be, hoặc xanh và be. Nhưng dù ở dòng nào thì thiết kế vỏ son vẫn đẹp lung linh.

Thân son vuông vắn, sắc cạnh, vỏ được làm từ loại nhựa lì mịn như nhung nên cầm cực kì sướng ta, khi cầm son cũng có cảm giác chắc chắn, nặng tay.

Chất son:

Son Moart Velvet Lipstick Y Series có chất son semi matte, tức là son lì nhưng vẫn có dưỡng nhẹ và một lớp bóng trên môi. Vì vậy, khi thoa son chúng ta như được cảm nhận một lớp bơ mềm tan chảy trên môi, cực kì mềm và mượt. Son khi lên môi không làm lộ vảy da chết, cũng không làm lộ rãnh môi, vân môi, trông đôi môi cực kì căng mọng và quyến rũ.

chất son son Moart

Chính vì chất son mềm như vậy nên các bạn gái nào có đôi môi khô nẻ quanh năm, không tìm được loại son lì nào phù hợp, thì đừng nên bỏ qua em Moart Velvet Lipstick Y Series này nhé!

Khả năng bám màu

Vì chất son semi matte chứ không matte hẳn, nên son sẽ chỉ có độ bám màu tương đối, khoảng bốn đến năm tiếng nếu không ăn uống, nếu ăn uống son sẽ dính một chút ra thìa, cốc, và sẽ trôi bớt.

độ bám màu của son Moart

Vì vậy, để màu son luôn đẹp bất chấp hoàn cảnh các bạn nhớ mang theo son để dặm lại trong ngày sau khi ăn xong nhé!

Xem thêm: Review chi tiết bảng màu son NYX siêu nhiều màu Hot nhất 2018

Bảng màu son Moart đầy đủ

Bảng màu son Moart vỏ xanh

Dòng vỏ xanh của son Moart gồm có bốn màu:

Bảng màu son Moart vỏ xanh

Son Moart T01: Ready To Hot (Moart T01): Ready To Hot là màu hồng cam đỏ, cực kì dễ dùng để sử dụng hàng ngày. Màu son này rất thích hợp để sử dụng lòng môi dành cho những bạn học sinh, sinh viên, muốn gương mặt tươi tắn, nhưng không quá nổi bật.

son moart màu T01Ready To Hot sẽ giúp bạn trông tươi hơn, trẻ trung hơn, son phù hợp với cả các bạn gái có làn da trắng và các bạn da ngăm đen.

Son Moart T02: Ready To Cool: (Moart T02)Có lẽ sẽ rất nhiều bạn nghĩ rằng son màu tím thật dừ và khó để sử dụng. Nhưng màu son Moart T02: Ready To Cool này sẽ hoàn toàn thay đổi suy nghĩ của bạn. Màu son Moart T02: Ready To Cool hồng tím thanh lịch nhẹ nhàng, này sẽ giúp bạn trở nên chính chắn hơn, rất thích hợp để dùng khi đi làm, đi những buổi tiệc sang trọng, chắc chắn màu son sẽ giúp bạn trông nổi bật hơn rất nhiều.

son moart màu 02

Màu son này phù hợp với mọi màu da, nhưng các bạn da trắng sẽ dùng hợp hơn các bạn da ngăm đen, nếu muốn sử dụng màu son này, các bạn da ngăm đen nên chú ý lựa chọn trang phục và phong cách trang điểm phù hợp nhé!

Son Moart T03: Ready To Play (Moart T03): Ready To Play là gam màu cực kì tươi tắn và trẻ trung, màu son cam rực rỡ và năng động. Màu son Moart T03: Ready To Play  này đặc biệt sẽ rất thích hợp để sử dụng vào mùa hè, trông bạn sẽ năng động và đáng yêu như một trái cam mọng nước vậy.

Son Moart xanh T03

Son Moart T04: Ready To Die (Moart T04): Ready To Die là tone màu son mà mọi cô gái đều nên có, màu đỏ cam. Son đỏ cam có thể sử dụng trong rất nhiều dịp, đi học đi chơi, đi làm, đi tiệc đều có thể sử dụng được. Son đỏ cam giúp chúng ta trở nên cuốn hút và rạng rỡ hơn nhưng đồng thời trông vẫn trẻ, không bị dừ như các màu son đỏ đậm.

son Moart vỏ xanh màu 04

Ready To Die có thể phù hợp với cả các bạn da trắng lẫn da ngăm đen, khi đánh màu son này cực kì tôn da, giúp da sáng, răng trắng hơn rất nhiều.

Bảng màu son Moart vỏ hồng

So với chất son Moart màu xanh thì sang vỏ hồng này chất son có phần lì hơn và được so sánh với dòng Mac Retro Matte.

Son Moart vỏ hồng màu Sand Rose (Cam đất)

Son Moart vỏ hồng màu Sand Rose (Cam đất)

Với thỏi Moart vỏ hồng màu Cam đất này có tỉ lệ tone đất và tone cam bằng nhau vì thế bạn có thể đánh được theo kiểu cả môi hay lòng môi đều đẹp.

Son Moart vỏ hồng màu Cotton Rose (Hồng đất)

Son Moart vỏ hồng màu Cotton Rose (Hồng đất)

Màu hồng đất sẽ có tone màu sáng hơn màu cam đất. Tuy nhiên vì độ lì của son nên bạn cần dưỡng mỗi thật kĩ bởi nếu để môi khô, bong tróc thì khi đánh màu son này lên sẽ thật tệ hại đấy.

Son Moart vỏ hồng Dry Rose (Hồng đỏ đất) 

Son Moart vỏ hồng Dry Rose (Hồng đỏ đất) 

Hồng đỏ đất là màu son có kết hợp thêm tone màu đỏ tươi tắn giúp nâng tone da của bạn đáng kể. Nếu bạn có làn da ngăm nhưng lại chót yêu tone màu hồng đất thì có thể tham khảo sang thỏi son màu hồng đỏ đất của Moart vỏ hồng này nhé.

Son Moart vỏ hồng Vintage Rose (Đỏ nâu trầm) 

Son Moart vỏ hồng Vintage Rose (Đỏ nâu trầm) 

Màu đỏ nâu trầm lại như sinh ra dành cho cô nàng có làn da hơi ngăm đen. Tone nâu bên trong giúp màu son được hài hòa với tone da của bạn hơn vì thế mà đây cũng là thỏi son được nhiều bạn gái yêu thích.

Son Moart bao nhiêu tiền?

Son Moart hiện chưa được bán nhiều tại Việt Nam, có lẽ vì đây là một thương hiệu còn khá mới. Tuy vậy cũng đã có một số shop bán hàng mỹ phẩm Hàn Quốc xách tay có bán em Moart này. Các bạn có thể tìm mua với giá khoảng 300 000 đồng đến 350000 đồng. Có rất nhiều web nhận order em này với mức giá khuyến mãi, các bạn có thể mua được với mức giá rẻ hơn.

Son Moart bao nhiêu tiền 1

Son Moart đang được GIẢM GIÁ đến 23%

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CoUP7D” ]

Son Moart màu nào đẹp nhất?

Những màu son Moart đẹp nhất hiện nay mà được nhiều bạn nữ chú ý nhất phải kể đến những thỏi như: Màu son Moart T01, Son Moart T03, Son Moart vỏ hồng màu Sand Rose (Cam đất) hay Son Moart vỏ hồng Vintage Rose (Đỏ nâu trầm).

son Moart màu nào đẹp nhất

Đây đều là những thỏi son nhận được nhiều review tốt nhất từ các bạn trẻ mà bạn nên thử ngay để đưa ra những đánh giá, nhận xét của riêng mình nhé.

Trên đây là bài viết “Bảng màu son Moart chất hơn nước cất xao xuyến trái tim mọi cô gái” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và bổ ích để các bạn có thể tìm và lựa chọn cho bản thân những màu son ưng ý và phù hợp nhất!

JAMJA’s BLOG chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin!

Xem thêm:

5/5 - (2 votes)

Comments

comments