Son NYX – Bảng màu son NYX Soft Matte Lip Cream Hot nhất 2018

9518

Nếu bạn yêu thích mỹ phẩm, đặc biệt là các dòng mỹ phẩm bình dân, thì chắc chắn đã từng nghe đến cái tên NYX. Các sản phẩm của NYX được rất nhiều chị em yêu thích, đặc biệt bảng màu son NYX có lẽ là từ khóa hot nhất trong năm 2017 vừa qua.

NYX là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân tại Mỹ, các sản phẩm của NYX rất nổi tiếng trong giới yêu thích mỹ phẩm. Thứ nhất sản phẩm của NYX có giá rất hợp lý, hướng đến được nhiều đối tượng khách hàng khách nhau. Thứ hai, tuy chỉ là mỹ phẩm bình dân nhưng các sản phẩm của NYX có chất lượng không kém gì các sản phẩm mỹ phẩm chuyên nghiệp, xét về công dụng và hiệu quả của chúng mang lại, thậm chí có những sản phẩm của NYX còn ăn đứt sản phẩm của các thương hiệu highend đắt tiền.

bảng màu son NYX 1

Nhắc đến các sản phẩm của NYX trong năm 2017 thì có lẽ ấn tượng nhất là sản phẩm chì kẻ lông mày, và đặc biệt là son. Son NYX đã xuất hiện và nhanh chóng lấy được sự yêu thích của rất nhiều người, các beauty blogger còn phải liên tục ca ngợi về dòng son của hãng.

bảng màu son NYX 5[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2OdVw6J” ]

Son NYX rất phong phú và đa dạng, có rất nhiều dòng khác nhau, nhưng trong bài viết “Review chi tiết bảng màu son NYX siêu nhiều màu ” này, JAMJA’s BLOG sẽ review cho các bạn dòng son hot nhất năm 2017 của NYX, đó chính là dòng son NYX Soft Matte Lip Cream. Chúng mình cùng tìm hiểu xem liệu son kem NYX Soft Matte Lip Cream có tốt như lời đồn và bảng màu son của dòng son NYX Soft Matte Lip Cream này gồm những màu gì nhé!

Review chi tiết son NYX

Thiết kế của son kem NYX Soft Matte Lip Cream

Son kem lì NYX Soft Matte Lip Cream có thiết kế khá đơn giản, nếu không muốn nói đây là thiết kế phổ biến của hầu hết ở mọi loại son kem lì của Mỹ.

Son kem lì NYX Soft Matte Lip Cream có thiết kế dạng ống nhựa trong, có thể nhìn thấy màu son bên trong, để các bạn có thể dễ dàng phân biệt được từng màu, mà không cần phải xem tên ở đáy lọ son.

Review chi tiết son NYX 1

Son NYX Soft Matte Lip Cream khi cầm trên tay khá chắc chắn và nặng tay, không hề có cảm giác lỏng lẻo hay rẻ tiền.

Phần nắp son NYX Soft Matte Lip Cream và thân son rất khít nhau, nên các bạn không cần phải lo lắng son sẽ lem ra đồ đạc, hay túi xách khi mang son theo trong mình.

Chất son của son NYX Soft Matte Lip Cream

Son NYX Soft Matte Lip Cream là son kem lì nên hiển nhiên, khi lên môi son sẽ để lại một bề mặt matte hoàn toàn, không hề có độ bóng trên môi, chỉ cần tô khoảng một phút là màu son đã nhanh chóng set trên môi, và cho dù các bạn có hôn lên tay, hay chạm vào thành cốc, khi uống nước thì cũng không cần lo việc son sẽ bị dây ra.

Review chi tiết son NYX 2

Tuy là chất son kem lì, nhưng son NYX Soft Matte Lip Cream khi lên môi khá mướt và mềm, không có cảm giác khô, căng kích khó chịu, cũng không bị lợn cợn, hay bột như một số loại son kem lì trên thị trường hiện nay.

Son NYX Soft Matte Lip Cream có khả năng dưỡng ẩm cho môi tốt, dù là son kem lì, nên các bạn có thể yên tâm dùng son NYX Soft Matte Lip Cream cả ngày dài, mà không cần lo lắng đến việc son sẽ là môi nặng nề khó chịu.

Tuy nhiên, để sử dụng son lì một cách tốt nhất, thì các bạn cũng nên tẩy da chết cho môi đầy đủ, dưỡng môi cẩn thận trước khi sử dụng để màu son lên được đúng và chuẩn nhất, không làm lộ vảy da chết, vân môi, rãnh môi.

Review chi tiết son NYX 3

Son NYX Soft Matte Lip Cream có mùi thơm khá nồng và hơi khó chịu, nên các bạn nào mà không thích mùi hương trong mỹ phẩm nên cân nhắc khi chọn mua dóng son này nhé!

Khả năng bám màu của son NYX Soft Matte Lip Cream

Son NYX Soft Matte Lip Cream có khả năng bám màu tương đối. Son giữ trên môi khoảng trên ba giờ. Nếu các bạn có ăn uống, đặc biệt là ăn những món có nhiều dầu mỡ thì màu son sẽ trôi đi hoàn toàn.

Để màu son luôn bền đẹp, không bị loang lổ thì các bạn nên mang theo son trong túi xách để dặm lại mỗ khi ăn uống xong nhé!

Review chi tiết son NYX 4[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2QwjyM2″ ]

Son NYX Soft Matte Lip Cream có độ lên màu tốt, chỉ cần tô một lần là son đã lên đúng màu với màu ở thỏi son. Nếu các bạn muốn màu đậm và sắc sảo thì có thể tô hai lớp, không nên tô quá nhiều, vì màu son sẽ bị dày và gây nặng môi.

Xem thêm: Review bảng màu son Chou Chou siêu hot 2018

Bảng màu son NYX chi tiết

Bảng màu son NYX Soft Matte Lip Cream rất phong phú và đa dạng, với đủ các tone màu từ phổ biến dễ dùng, cho đến những màu son độc đáo, cá tính, phá cách. Cho dù các bạn có thuộc tuýp người nào, sở thích và cá tính như thế nào thì các bạn cũng có thể tìm được một màu son ưng ý.

bảng màu son NYX 3

Dưới đây là bảng màu son NYX Soft Matte Lip Cream đầy đủ các màu cho các bạn thoải sức lựa chọn:

bảng màu son NYX 2

bảng màu son NYX 4

Xem thêm: Đánh giá chi tiết bảng màu son Ohui đầy đủ các màu

Son NYX giá bao nhiêu?

Son NYX Soft Matte Lip Cream hiện được bán với giá khoảng 230. 000 đồng cho một thỏi, các bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng mỹ phẩm xách tay hoặc các showroom chính hãng của NYX tại Việt Nam.

Son NYX giá bao nhiêu

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2QwjyM2″ ]

Son NYX màu nào đẹp nhất?

Son NYX Soft Matte Lip Cream có các màu sau đây được nhiều người yêu thích và sử dụng nhiều nhất, và có thể coi là những màu đẹp nhất trong dòng son NYX Soft Matte Lip Cream này:

  • Son NYX Soft Matte Lip Cream Amsterdam
  • Son NYX Soft Matte Lip Cream Montecario
  • Son NYX Soft Matte Lip Cream Ibiza
  • Son NYX Soft Matte Lip Cream Copenhagen
  • Son NYX Soft Matte Lip Cream Amdrid

Son NYX màu nào đẹp nhất 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2QwjyM2″ ]

Đây đều là những màu son có chất son khá đẹp và có thể phù hợp được với nhiều màu da, tone da, đặc biệt là tone da của người châu Á. Những màu son NYX Soft Matte Lip Cream này cũng rất dễ để kế hợp với nhiều phong cách trang điểm cũng như các loại trang phục khác nhau.

Trên đây là bài viết “Review chi tiết bảng màu son NYX siêu nhiều màu” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm và lựa chọn cho bản thân một màu son đẹp và phù hợp nhất!

4.7/5 - (6 votes)

Comments

comments