Tiết lộ bảng màu son Queen – dòng son hứa hẹn nhất 2018

7467

Nếu bạn là một tín đồ của son môi, thường xuyên sử dụng các dòng son bình dân thì chắc chắn ít nhiều đã từng nghe tới dòng son Queen trên thị trường hiện nay. Nhưng liệu son Queen có tốt như lời đồn? Bảng màu son Queen gồm những màu nào? Để JAMJA’s BLOG mật bí cho các bạn nhé!

Queen là một thương hiệu son của Việt Nam, tuy mới cho ra mắt dòng son môi cách đây không lâu nhưng đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của rất nhiều chị em.

Son Queen được yêu thích vì giá thành rất hợp lý, phải chăng, và đặc biệt là hàng “Made in Viet Nam” nên cực kì dễ tìm mua, không cần phải “săn” tại các cửa hàng mỹ phẩm xách tay như các loại son thông thường.

Bảng màu son Queen 1

Nhưng có rất nhiều bạn còn băn khoăn về chất lượng, cũng như bảng màu son của son Queen, vì vậy trong bài viết “Tiết lộ bảng màu son Queen -dòng son hứa hẹn nhất 2018″ JAMJA’s BLOG sẽ review chi tiết cho tất cả các bạn, để chúng mình hiểu rõ hơn về dòng son đang hot trên thị trường này.

Review chi tiết son Queen

Thiết kế của son Queen Matte Lipstick

Son Queen Matte Lipstick có thiết kế khá giống với các dòng son kem lì bình dân của Hàn Quốc mà chúng ta thường thấy.

Cũng là thiết kế dạng ống son và màu đen nhã nhặn, đơn giản. Son Queen Matte Lipstick  có một ưu điểm khác hơn, đó là ống son dạng hình vuông nên trông bắt mắt và nổi bật hơn.

Review chi tiết son Queen 1

Son Queen Matte Lipstick  khi không được chắc tay cho lắm, và hơi nhẹ, có lẽ vì chất liệu vỏ son bằng nhựa nên chúng mình có cảm giác như vậy. Tuy nhiên, nắp và thân son khá khít với nhau, nên khi nắp son không có cảm giác lỏng lẻo, giúp bảo quản son tốt hơn.

Chất son của son Queen Matte Lipstick

Son Queen Matte Lipstick là dạng son kem lì, nên chất son của em này chắc chắn là dạng kem đặc, khi lên môi sẽ để lại lớp lì hoàn hảo.

Tuy nhiên, có lẽ đây là bản chất chung của các dòng son kem lì, vì khi thoa lên môi, son khá khô và rất dễ để lại rãnh môi, vảy da chết trên môi. Chính vì vậy, nếu muốn sử  dụng các loại son kem lì, thì các bạn nên chú ý tẩy da chết cho môi cẩn thận và dưỡng môi đầy đủ trước khi sử dụng nhé!

Review chi tiết son Queen 2

Son Queen Matte Lipstick là son kem lì, nên không có khả năng dưỡng ẩm cho môi, nên sau vài giờ sử dụng, môi sẽ hơi khô và se lại một chút. Các bạn nào có đôi môi khô, thường xuyên bong tróc, nứt nẻ chảy máu, có lẽ nên suy nghĩ kĩ trước khi lựa chọn sử dụng son kem lì.

Khả năng bám màu của son Queen Matte Lipstick

Son Queen Matte Lipstick  vì là son kem lì nên có khả năng bám màu khá tốt, khoảng hơn bốn tiếng nếu không ăn uống gì.

Nếu các bạn có ăn uống, đặc biệt là ăn những món nhiều dầu mỡ, thì màu son sẽ trôi đi hoàn toàn. Vì vậy, sau khi ăn, để màu son luôn đẹp, đều màu không bị loang lổ, các bạn nên mang theo son trong ngày để dặm lại.

Review chi tiết son Queen 3

Son Queen Matte Lipstick  có độ lên màu tốt, chỉ cần thoa nhẹ một lớp, là màu son đã lên đúng với màu của thỏi son. Nếu các bạn thoa nhiều lớp màu son sẽ sắc nét hơn, nhưng đồng thời sẽ có cảm giác hơi nặng môi.

Xem thêm: Bảng màu son Wet N Wild Mega Last Liquid Catsuit Matte

Bảng màu son Queen chi tiết

Queen Matte Lipstick có bảng màu son khá phong phú và đa dạng với bảy màu, đủ các màu từ dễ dùng cho đến những màu cá tính và phá cách.

Son Queen Matte Lipstick 01:  Queen Matte Lipstick  01 là thỏi son màu đỏ cam siêu dễ dùng mà mọi cô gái đều nên có trong bộ sưu tập son của mình. Màu đỏ cam rất dễ để sử dụng trong nhiều dịp khác nhau, cũng như kết hợp được với nhiều bộ trang phục. Nếu bạn đi học, đi làm thì chỉ cần tô một lớp lòng môi nhẹ nhàng là trông khuôn mặt đã tươi sáng hơn rất nhiều. Còn nếu đi chơi, đi tiệc cần sự nổi bật thì chỉ cần tô full môi là ngay lập tức khuôn mặt bừng sáng và nổi bật hơn rất nhiều, giúp bạn trở thành tâm điểm chú ý của tất cả mọi người.

Bảng màu son Queen 2

Son Queen Matte Lipstick  02: Queen Matte Lipstick 02 là màu đỏ thuần. Nếu muốn nói đến một màu son mà mọi cô gái nên có thì chắc chắn đó là màu son đỏ. Son đỏ là một màu son cổ điển nhưng lại không bao giờ lỗi mốt. Màu son Queen Matte Lipstick  02 có thể phù hợp được với mọi màu da, và tone da, da trắng hay da ngăm đen đều có thể sử dụng được.

Bảng màu son Queen 3

Son Queen Matte Lipstick  03: Queen Matte Lipstick  03 là màu đỏ nâu thời thượng và sành điệu. Màu son này sẽ rất phù hợp để sử dụng kết hợp với phong cách trang điểm Âu Mỹ cuốn hút. Màu son Queen Matte Lipstick 03 rất dễ dùng, dù bạn không trang điểm cần kì thì vẫn có thể sử dụng được.

Bảng màu son Queen 4

Son Queen Matte Lipstick  04: Queen Matte Lipstick  04 là màu hồng cam sữa. Màu son cam sữa này sẽ khá kén da, vì vậy các bạn có làn da ngăm đen nên chú ý khi lựa chọn màu son này, vì nó sẽ làm màu da của chúng mình xỉn đi trông thấy.

Bảng màu son Queen 5

Son Queen Matte Lipstick 05: Queen Matte Lipstick 05 là thỏi son màu hồng đất, hot trend của năm nay.

Son Queen Matte Lipstick  06 cam fanta

Son Queen Matte Lipstick 07 cam nâu

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2ODe9VW” text=”Xem giá bán chính hãng” ]

Xem thêm: Bảng màu son Shiseido làm rụng rời mọi con tim

Son Queen màu nào đẹp nhất?

Để bình chọn một màu son đẹp nhất của son Queen Matte Lipstick  thì chắc chắn đó sẽ phải là ba màu: Queen Matte Lipstick 01, Queen Matte Lipstick 02 và Queen Matte Lipstick 03. Đây đều là những màu son dễ dùng và có thể hợp với nhiều bạn.

Son Queen màu nào đẹp nhất 1

Son Queen giá bao nhiêu?

Hiện tại, son Queen Matte Lipstick  đang được bán với khá khoảng 260 000 đồng cho một thỏi son, các bạn có thể tìm mua tại các đại lý, chi nhánh chính thức của son Queen để được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn, mua son với giá rẻ hơn.

Son Queen giá bao nhiêu 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yWWGwX” text=”MUA SON QUEEN NGAY” ]

Trên đây là bài viết “Tiết lộ bảng màu son Queen – dòng son hứa hẹn nhất 2018″ của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm và lựa chọn cho bản thân một màu son ưng ý và phù hợp nhất!

4.2/5 - (4 votes)

Comments

comments