Bảng màu son Revlon HOT nhất 2024 được giới trẻ săn lùng

15868

Cùng JAMJA’s BLOG khám phá ngay bảng màu son Revlon cực hot đang được triệu cô gái săn lùng, đặc biệt là những ai thích son kem lì đều mê mẩn

Nếu bạn là fan của son kem lì thì không thể nào bỏ qua dòng son của Revlon. Nhưng bạn có biết màu son Revlon nào được “săn lùng” nhiều nhất thời gian gần đây. Cùng JAMJA’S BLOG khám phá “bảng màu son Revlon” nhé!

Review son kem lì Revlon

Suốt từ năm 2019 đến 2024 những màu son kem lì vẫn làm mưa làm gió trên thị trường làm đẹp và không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Những cô gái yêu sự cá tính, khác biệt chắc chắn sẽ thích những màu son kem lì, vì chỉ với chất son đặc biệt ấy các màu sắc trở nên vô cùng quyến rũ và thu hút.

Ưu điểm của son kem lì là giúp cho đôi môi của bạn trở nên đầy đặn và sexy hơn. Chẳng vậy mà những cô nàng môi dày thường rất yêu thích son kem lì, chúng làm cho làn môi dày nổi bật, cá tính hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể sử dụng son kem lì đẹp, vì loại son này thường khá khô nên các bạn môi khô khi sử dụng sẽ dễ gặp phải tình trạng môi khô cong, nứt nẻ và khó chịu. Vì vậy, dù rất hot nhưng các bạn môi khô vẫn còn rất rón rén chưa dám thử các dòng son kem lì.

Son Revlon
Trong bài viết “bảng màu son Revlon” JAMJA’S BLOG sẽ giới thiệu tới các bạn dòng son Revlon Ultra HD Matte Lip Color, dù bạn môi khô hay không vẫn có thể dễ dàng dùng, dễ yêu em ấy! Đây là dòng son kem lì mới nhất của Revlon, tuy mới xuất hiện trên thị trường nhưng rất được lòng các bạn gái, vì dòng son siêu xinh này có rất nhiều ưu điểm.

Thiết kế bao bì hình viên thuốc, vô cùng xinh xắn, vỏ trong suốt dễ dàng nhìn thấy được màu son bên trong. Son có trọng lượng khá lớn, cầm chắc tay, với số tiền chỉ khoảng 200k cho một thỏi son như Revlon Ultra HD Matte Lip Color thì đây là mức giá rất hời cho các bạn.

Revlon Ultra HD Matte Lip Color

Chất son không hoàn toàn lì, mà khá mềm mượt, nhẹ môi, sau khi tô son, khoảng một đến hai phút là son set hoàn toàn vào môi, để lại bề mặt không lì hoàn toàn mà hơi bóng nhẹ, vì vậy đôi môi chúng mình trông sẽ căng bóng, trẻ trung hơn, cũng chính nhờ việc son không quá lì mà các bạn môi khô cs thể dùng được dòng son này, khi tô môi sẽ được dưỡng ẩm vừa phải, không quá khô, không để lộ rãnh hay vân môi xấu xí.

Chất son Revlon

Màu son Revlon Ultra HD Matte Lip Color khi lên môi bám màu rất tốt, chỉ cần một lần quệt là màu son đã lên chuẩn so với màu trong ống son, đầu cọ mềm mại giúp việc tán màu son được dễ dàng hơn. Thể tích son đã lớn mà son lên màu lại dễ dàng như vậy, nên khá tiết kiệm, phải dùng thường xuyên suốt mấy tháng mới có thể hết, siêu kinh tế cho các bạn học sinh, sinh viên.

=>> Xem thêm: CHỈ 89K liệu trình trị mụn 13 bước tại Thương Love Spa

Bảng màu son Revlon Ultra HD Matte Lip Color

Tuy bảng màu chỉ có tám màu son nhưng đều là những tone màu dễ dùng, dễ kết hợp với nhiều phong cách trang điểm, ăn mặc khác nhau, để dù bất cứ độ tuổi nào, sự kiện nào các bạn cũng có thể chọn cho mình một màu son ưng ý. Các màu son của dòng Revlon Ultra HD Matte Lip Color gồm Revlon Ultra HD Matte Lip Color Addiction, Revlon Ultra HD Matte Lip Color Devotion, Ultra HD Matte Lip Color Passion, Revlon Ultra HD Matte Lip Color Obsession, Revlon Ultra HD Matte Lip Color Seduction, Revlon Ultra HD Matte Lip Color Love, Revlon Ultra HD Matte Lip Color Temptation và Revlon Ultra HD Matte Lip Color Flirtation. Cùng xem review chi tiết từng màu son để xem mình phù hợp với màu nào nhất nhé.

Ultra HD Matte Lip Color Addiction

Ultra HD Matte Lip Color Addiction là một màu son đỏ pha tím vô cùng khác biệt. Màu đỏ quyến rũ, màu tím bí ẩn đem lại tổng thể một màu son thu hút không thể không yêu. Màu son này đặc biệt phù hợp với mọi tone da, màu da, da trắng hay da ngăm đen đều có thể dùng được.

Ultra HD Matte Lip Color Addiction

Ultra HD Matte Lip Color Addiction phù hợp với những sự kiện tiệc tối khi bạn muốn trở thành tâm điểm của buổi tiệc. Các màu son đỏ tím tương tự với Ultra HD Matte Lip Color Addiction trên thị trường có rất nhiều với các chất son khác nhau như matte, semi matte và bóng, các bạn có thể tìm thử để trải nghiệm với các chất son khác nhau.

Xem thêm:

Ultra HD Matte Lip Color Devotion

Ultra HD Matte Lip Color Devotion chính là màu son dành cho những cô nàng bánh bèo yêu thích sự nữ tính. Màu son hồng nhẹ nhàng, khi lên môi ửng hồng tự nhiên, phù hợp với những cô bạn có làn da trắng.

Ultra HD Matte Lip Color Devotion

Màu son này dù đi học, đi làm không thể trang điểm nhiều nhưng màu son vẫn lên rất tự nhiên, giúp khuôn mặt tươi sáng, rạng rỡ hơn. Tuy nhiên, màu hồng này khá sáng, vì vậy các bạn có da môi hơi thẫm màu thì tốt nhất là nên sử dụng foudation hoặc son che khuyết điểm môi để màu son được lên đúng màu nhất.

Ultra HD Matte Lip Color Passion

Ultra HD Matte Lip Color Passion là một màu son đỏ tươi dành cho các tí đồ son đỏ. Son màu đỏ là màu son khá phổ biến và cổ điển, trước khi có son nude, son nâu đất hay cam đào, hồng đỏ,…thì màu đỏ luôn là màu son quyền lực nhất vì màu đỏ quá đẹp, da nào, tone nào cũng có thể dùng được, một lớp mỏng nhẹ thì trẻ trung tươi tắn, thêm hai đến ba lớp thì căng mọng, quyến rũ. Bởi vậy, nếu các cô gái không biết dùng màu son nào để xinh thì cứ chọn đại cho mình một màu son đỏ, vì chắc chắn bạn sẽ mê ly, không thể chê được ở một điểm nào.

Ultra HD Matte Lip Color Passion

Màu son đỏ có thể phù hợp với cả da trắng và da ngăm đen, da trắng dùng thì càng tôn lên màu da, da ngăm đen dùng thì khuôn mặt vẫn tươi tắn, khỏe khoắn, không hề nhợt nhạt, kém sắc.

Ultra HD Matte Lip Color Obsession

Có thể nói dòng son Ultra HD Matte Lip Color khá ưu ái nhữn tone son hồng, khi mà trong bộ sưu tập có rất nhiều màu hồng siêu xinh, nhất định phải thử. Obsession là một màu hồng có pha chút đỏ, đậm hơn màu Devotion một chút, vì vậy có nàng da ngăm đen nào cũng luôn muốn tăm tia những màu son hồng nhưng lại sợ khuôn mặt như mới “ốm dậy” thì có thể xem xét đến  màu son này.

Ultra HD Matte Lip Color Obsession

Tips nho nhỏ để các bạn da ngăm đen dùng màu Obsession này đẹp nhất là nhớ trang điểm mắt kĩ một chút và mix cũng với một màu son đỏ hoặc cam của bạn, để màu hồng được ăn nhập với tổng thể khuôn mặt nhất.

Ultra HD Matte Lip Color Seduction

Đây là màu son nude duy nhất trong bộ sưu tập. Vì là duy nhất nên Ultra HD Matte Lip Color Seduction cũng là một màu nude hồng hơi nâu khá dễ dùng chứ không quá sáng như một số màu son nude hồng trên thị trường. Màu son nude này có thể phù hợp với cả tone da của người châu Á, vì vậy các bạn có thể yên tâm trải nghiệm em ấy mà không phải lo về khoản làm bợt da. Để màu sonnude được đẹp đúng với phong cách của nó, các chị em đừng quên trang điểm mắt chỉnh chu với điểm nhấn màu mắt ấn tượng nhé!

Ultra HD Matte Lip Color Seduction

Ultra HD Matte Lip Color Love

Đáng yêu như chính cái tên của mình Ultra HD Matte Lip Color Love là một màu đỏ tươi, có pha chút ánh cam trẻ trung, năng động, màu son này cực kì hợp với các bạn có làn da trắng, còn các bạn da ngăm đen dùng cũng vẫn xinh, vì màu son tôn da tốt, giúp da bạn sáng, tươi hơn.

Ultra HD Matte Lip Color Love

Revlon Ultra HD Matte Lip Color Temptation

Thêm một màu hồng nữa trong bộ sưu tập Revlon Ultra HD Matte Lip Color. Revlon Ultra HD Matte Lip Color Temptation là một màu hồng dâu rất trẻ, giúp khuôn mặt rạng rỡ và vẫn tự nhiên như chính vẻ đẹp của bạn. Màu hồng này sẽ rất hợp với những bạn còn đang đi học, đi làm, muốn tìm một màu son nhẹ nhàng nhưng vẫn sáng da.

Revlon Ultra HD Matte Lip Color Temptation

Ultra HD Matte Lip Color Flirtation

Đây là một màu gần gần như nude nhưng lại không quá sáng như màu nude, một màu hồng baby, đáng yêu như như cánh hồng e ấp. Màu hồng này sẽ rất hợp với những nàng bánh bèo, hay các nàng yêu phong cách trang điểm Hàn Quốc, tự nhiên như không trang điểm.

Ultra HD Matte Lip Color Flirtation

Xem thêm:

Các cách để bạn tô son kem lì đẹp:

Tẩy da chết cho đôi môi của chúng mình

Đặc điểm của son kem lì là rất bền màu, nhưng lại hơi khô môi, vì vậy không phải môi nào cũng dùng được son kem lì, và không phải ai dùng cũng đẹp. Vì vậy JAMJA’S BLOG sẽ gợi ý cho các bạn những bí quyết để tô son kem lì đẹp.

Tẩy da chết cho môi

Môi của chúng mình thường xuyên phải tiếp xúc với nhiều màu son, đồ ăn, thức uống nên chúng rất dễ xuất hiện những vảy da chết và gây thâm, xỉn màu môi. Vì vậy khi dùng son kem lì sẽ kém xinh, vì son bám vào các vảy da chết trông rất mất thẩm mỹ, chưa kể sau khi bong ra chúng sẽ tạo những vệt màu loang lổ trên môi. Vì vậy, các bạn nhớ tẩy da chết cho môi xinh của mình để chúng có thể chịu được những màu son kem lì, để son lên đẹp hơn.

Sử dụng son dưỡng môi

Có thể các bạn thấy rằng, tô son dưỡng môi trước khi tô son sẽ làm màu son bị dịch chuyển, không thể set màu trên môi, làm màu son nhanh trôi hơn. Nhưng nếu không tô son dưỡng môi, thì các nàng môi khô dùng son kem lì sẽ khô nứt, căng da môi vì không chịu được độ lì của son. Vì vậy mẹo cho các bạn là trước khi đi ngủ mỗi tối, hãy bôi một lớp son dưỡng môi dày hoặc các loại mặt nạ ngủ, sáng dậy nhẹ nhàng dùng khăn giấy hoặc bàn chải đánh răng, để lấy đi các lớp da chết trên môi.

Sử dụng son dưỡng môi

Vậy là các bạn đã có một đôi môi căng mọng, hồng hào và đủ ẩm, không còn lo sợ các loại son kem lì nặng môi nữa.

Tô son bóng

Có lẽ, sẽ nhiều bạn thắc mắc là tại sao lại tô son bóng lên son kem lì, vì nó sẽ làm mất đi độ lì vốn có của son.

Tô son bóng

Nhưng đừng lo, chỉ cần tô một chút son bóng rất nhẹ trong lòng môi, vừa giúp môi bạn căng, mọng gợi cảm hơn, mà còn dưỡng ẩm mềm mượt cho đôi môi của chúng mình, son bóng không làm hỏng đi bề mặt son matte, mà ngược lại chúng lại tạo nên hiệu ứng giúp màu son trở nên đặc biệt, thu hút hơn.

Trên đây là “Bảng màu son Revlon” với những màu đa dạng phong phú và những cách giúp các bạn tô son lì hiệu quả, đẹp hơn, JAMJA’S BLOG mong rằng qua bài viết này các bạn đã tìm cho mình được một thỏi son ưng ý.

=>> Xem thêm: Chỉ 99K dịch vụ detox làn da với mặt nạ vàng tại Aquamedi Spa

4.3/5 - (6 votes)

Comments

comments