Bảng màu son Shu Uemura cực chất cho nàng đẹp xinh ngỡ ngàng

10416

Bảng màu son Shu Uemura với nhiều lựa chọn khác nhau chắc chắn sẽ làm hài lòng những cô nàng khó tính nhất. Tìm hiểu ngay nhé.

Son môi là vật bất ly thân với nhiều cô nàng. Chỉ cần màu son ưng ý sẽ giúp gương mặt các nàng thêm tự tin, rạng ngời mà không cần phải trau chút từng chi tiết trên gương mặt. Có lẽ vì thế mà chúng trở thành người bạn thân thiết trong túi xách của mỗi cô nàng.

Bạn là người mê son chắc chắn sẽ không bỏ qua những thương hiệu đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay, chẳng hạn như Shu Uemura. Với thiết kế ấn tượng, màu sắc hấp dẫn cùng hệ thống bảng màu đa dạng, Shu Uemura mang đến cho các nàng những lựa chọn tuyệt vời nhất.

Bạn đang khó khăn trong việc lựa chọn tone màu thích hợp trong số hàng trăm màu sắc khác nhau, có thể tham khảo ngay bảng màu son Shu Uemura dưới đây. Cùng JAMJA’s Blog tìm hiểu để có được vẻ bề ngoài ưng ý nhất nhé!

Vài nét về thương hiệu son Shu Uemura

Shu Uemura là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới, các sản phẩm của Shu Uemura luôn được ca ngợi hết lời trong các hội nhóm làm đẹp của các chị em. Sản phẩm trang điểm của Shu Uemura luôn luôn trong tình trạng đắt hàng.

Thương hiệu son Shu Uemura

Nhắc đến Shu Uemura chắc chắn không thể không nhắc đến dòng son môi làm xao xuyến mọi trái tim của các cô gái. Vậy son Shu Uemura chất có tốt không, dùng liệu có tốt? Cùng JAMJA’s BLOG khám phá trong bài viết này nhé!

Son Shu Uemura review

Thiết kế

Son Shu Uemura  có thiết kế vỏ bạc bắt mắt, thu hút, nhìn rất trẻ trung, nhưng không kém phần sang trọng và độc đáo. Đôi khi chính sự đơn giản lại tạo nên vẻ đẹp mà không phải thỏi son nào cũng có.

 son Shu Uemura

Chất son

Chất son của Shu Uemura  rất mềm và mướt, khi thoa lên môi tan chảy mượt như bơ, vì vậy không làm lộ nếp nhăn, vảy da chết trên môi, dưỡng ẩm hoàn hảo cho môi suốt cả ngày dài. Vì vậy, các bạn có đôi môi khô thường hay bong tróc có thể thoải mái sử dụng em son Shu Uemura  mà không hề lo môi bị khô, bong tróc mất thẩm mỹ.

Bảng màu son Shu Uemura 3

Khả năng bám màu

Son có khả năng bám màu tương đối từ bốn đến sáu tiếng nếu không ăn uống gì, nếu ăn uống son sẽ bị trôi bớt, tuy nhiên vẫn còn một lớp màu ở trên môi khá xinh. Các bạn có thể đem theo son trong giỏ xách để dặm lại son sau khi ăn uống.

=>> Xem thêm: Chỉ 89K dịch vụ chăm sóc da mặt tại Lena Beauty

Bảng màu son Shu Uemura đầy đủ

Shu 570 – Màu đỏ cam

Màu son đỏ cam có lẽ là màu son mà được nhiều bạn gái châu Á yêu thích và sử dụng nhất. Màu đỏ cam tạo vẻ sôi nổi, cá tính và trẻ trung cho người sử dụng. Khi đi làm, đi học thì tô một lớp lòng môi nhẹ nhàng, khi đi tiệc đi chơi thì tô full môi cho thêm phần nổi bật.

Shu 570 – Màu đỏ cam 1

Son Shu Uemura  màu 570 là màu son có thể dễ dàng phù hợp với mọi màu da và tone da, da trắng hay da ngăm đen đều có thể sử dụng được.

Shu 376 – Màu hồng cánh sen

Có lẽ rất nhiều bạn khi nghe thấy son màu hồng cánh sen sẽ cảm thấy hơi e ngại, vì màu hồng cánh sen nếu không biết sử dụng và phối hợp với các phong cách trang điểm khác nhau thì sẽ rất dễ trở nên diêm dúa, và cộng cho chúng mình kha khá tuổi.

Shu 376 – Màu hồng cánh sen 1

Tuy vậy, son Shu Uemura  màu 376 màu hồng cánh sen này lại hoàn toàn ngược lại. Son Shu Uemura  màu 376 là màu hồng cánh sen rất sang và nhã nhặn vì vậy các bạn có thể sử dụng khi đi học đi làm, đi chơi đều hợp. Khi sử dụng màu son này các bạn nên kết hợp với các phong cách trang điểm nhẹ nhàng Hàn Quốc, phối hợp với những bộ trang phục nữ tính, dịu dàng.

Màu son Shu Uemura  376 chỉ phù hợp với các bạn nữ có làn da trắng, chống chỉ định với các bạn da ngăm đen, vì màu Shu Uemura  376 sẽ làm da bạn bị tối và nhợt nhạt hơn.

Shu 342 – Màu cam sữa

Màu son Shu Uemura  342 cam sữa khi mới nhìn trên ảnh thì có lẽ có rất nhiều bạn đã “phải lòng” em ấy. Tuy  nhiên, với các tone son cam sáng như thế này các bạn cần hết sức lưu ý, nên chọn phong cách trang điểm phù hợp, nếu không trông da sẽ rất nhợt nhạt, kém sắc. Đồng thời màu son này cũng sẽ phù hợp với các bạn nữ có làn da trắng hơn là các bạn nữ có da ngăm đen.

Shu 342 – Màu cam sữa 1

Với tất cả các màu son cam sữa của tất cả các thương hiệu đều gặp một tình trạng chung là hơi bột và khô. Vì vậy, khi sử dụng màu son Shu Uemura  342 này các bạn nhớ nên chăm sóc, dưỡng môi và tẩy da chết kĩ càng cho môi nhé!

Shu 375 – Màu hồng nhẹ

Nếu phong cách của bạn là bánh bèo nhẹ nhàng nữ tính thì chắc chắn không thể bỏ qua màu son Shu Uemura  375 hồng nhẹ này. Màu son rất tự nhiên, trong sáng và thuần khiết. Màu son này sẽ rất đẹp nếu như kết hợp với phong cách trang điểm Hàn Quốc.

Shu 375 – Màu hồng nhẹ 1

Màu hồng 375 này cũng rất hợp với các bạn nữ có làn da sáng.

Shu 165 – Màu đỏ

Son đỏ là vũ khí không thể thiếu của bất cứ cô gái nào. Từ trước khi có son hồng son cam thì son đỏ luôn là màu son cổ điển, huyền thoại, có thể hợp với mọi màu da, tone da, hay có thể sử dụng trong rất nhiều dịp khác nhau, lại dễ phối trang phục.

Shu 165 – Màu đỏ 1

Màu son Shu Uemura  165 là màu son đỏ tươi tắn, rạng rỡ nhưng không kém phần quyến rũ và thú hút. Các bạn da trắng hay da ngăm đen đều có thể sử dụng được màu son này.

Xem thêm: Khám phá bảng màu son Skin Face hot nhất trong năm 2018

Shu 335 – Màu hồng tím

shu 335 -màu hồng tím 1

Shu 348 – Màu hồng kem

Shu 941 – Màu hồng nude

Shu 944 – Màu hồng san hô

Shu 345 – Màu hồng phấn

Shu 355 – Màu hồng cam

Màu son Shu Uemura  355 chắc chắn là màu son mà các bạn học sinh, sinh viên rất yêu thích, vì màu son vô cùng nhẹ nhàng và tự nhiên, chỉ một lớp nhẹ ở lòng môi là cả khuôn mặt đã ngay lập tức bừng sáng và thu hút hơn  rất nhiều.

Shu 355 – Màu hồng cam 1

Màu son này có thể phù hợp với cả các bạn da trắng lẫn da ngăm đen.

Shu 356 – Màu hồng baby

Shu 365 – Màu hồng đào

Shu 330 – Màu cam hồng san hô

Shu 160 – Màu hồng đỏ

Shu 175 – Màu đỏ rượu

Các tín đồ của tiệc tùng, party thì không thể không biết đến màu son Shu Uemura  đỏ rượu, một màu son quyền lực và sexy hết cỡ.

Shu 175 – Màu đỏ rượu 1

Trong các buổi tiệc tùng cuối năm thì em son Shu Uemura  175 là một sự lựa chọn tuyển vời giúp bạn trở thành tâm điểm của buổi tiệc.

Màu son Shu Uemura  175 cũng có thể phù hợp với mọi màu da và tone da.

Shu 520 – Màu cam đất

Shu 540 – Màu cam be

Shu 560 – Màu cam tươi

Shu 930 – Màu be

Shu 150 – Màu đỏ cam

Shu 164 – Màu đỏ hồng

Shu 340 – Màu hồng nhẹ

Shu 350 – Màu hồng coral

Son Shu Uemura giá bao nhiêu?

Son Shu là dòng son Nhật Bản được các cô gái trên toàn thế giới ưa chuộng. So với chất lượng thì mức giá của em ý cũng khá dễ chịu, chỉ khoảng từ 500.000 – 600.000 đồng.

son shu uemura giá bao nhiêu

Trên đây, là bài viết: “Bảng màu son Shu Uemura cực lung linh dành cho năm 2018″ của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể chọn được một màu son phù hợp và ưng ý nhất.

=>> Xem thêm: CHỈ 249K liệu trình trắng da trẻ hóa tại Thẩm mỹ Quốc tế S Beauty

4.5/5 - (6 votes)

Comments

comments