Khám phá bảng màu son The Skin Face hot nhất năm 2020

8667

Cái tên The Skin Face quả là rất quen thuộc với các tín đồ son môi Hàn Quốc phải không nào! Khám phá bảng màu son The Skin Face để xem chúng có thực sự tốt như lời đồn không nhé!

Nếu các bạn đam mê mỹ phẩm và thực sự yêu thích những màu son, thì có lẽ không còn xa lạ gì với thương hiệu The Skin Face. Thương hiệu này đặc biệt nổi tiếng với dòng son môi đình đám được rất nhiều bạn gái yêu thích, và đặc biệt là diễn viên MC Ốc Thanh Vân hết lời ca ngợi.

Vậy dòng son này có chất son ra sao, bao bì của nó như thế nào, bảng màu son gồm những màu gì? để JAMJA’s BLOG review chi tiết cho các bạn trong bài viết: “Khám phá bảng màu son The Skin Face hot nhất trong năm 2018”  này.

Review son The Skin Face chi tiết

Thiết kế:

Review chi tiết dòng son Skin Face 1

Son The Skin Face có thiết kế khá đơn giản, không quá cầu kì và bắt mắt, nếu không muốn nói là hơi bình thường và đơn điệu. Nếu những bạn gái ngoài việc quan tâm đến chất lượng của son, còn muốn mua những thỏi son có bao bì đẹp, để trang trí trong phòng thì có thể sẽ thất vọng khi nhìn thấy em son The Skin Face này.

Review chi tiết dòng son Skin Face 5

Chất son:

Review chi tiết dòng son Skin Face 2

Trái ngược hoàn toàn với bao bì của sản phẩm, chất son của The Skin Face lại không hề kém cạnh bất cứ một dòng son high end đắt tiền nào. Chất son The Skin Face lì, không có độ bóng nhưng vẫn cực kì mềm môi, khi tô son lướt rất nhẹ nhưng vẫn lên màu tốt. Son khi lên môi không hề bị khô, vón cục, không làm lộ nếp nhăn, rãnh môi như một số loại son lì khác. Vì vậy, các nàng mê son lì mà môi hơi khô, vẫn luôn e ngại môi sẽ bị căng nứt khi sử dụng son thì chắc chắn nên chọn em son The Skin Face này.

Khả năng bám màu:

Review chi tiết dòng son Skin Face 3

Son The Skin Face có khả năng bám màu khá tốn, có thể bám màu trên môi từ năm đến sáu giờ đồng hồ nếu không ăn uống gì, nếu ăn uống son sẽ bị trôi bớt ở lòng môi, nhưng vẫn còn một lớp màu tint nhẹ nhàng trên môi rất xinh. Vì vậy các bạn có thể đem theo son, để dặm lại son trong ngày sau khi ăn uống.

Review chi tiết dòng son Skin Face 4

Son có khả năng lên màu tốt, chỉ cần một lần quệt nhẹ, là màu son đã lên đúng y với màu son trên thỏi.

Xem thêm: Review chi tiết bảng màu son Apieu đầy đủ các màu

Bảng màu son The Skin Face vỏ đen

Dòng son The Skin Face có bảng màu son tuy không quá phong phú và đa dạng với hàng chục màu như các dòng son của các thương hiệu khác. Bù lại, tất cả các màu trong dòng son The Skin Face đều rất dễ để sử dụng và phù hợp được với nhiều màu da, tone da.

Bảng màu son Skin Face vỏ đen 1

Son The Skin Face 01 luxury fire red:

The Skin Face 01 luxury fire red là một màu đỏ thuần chân chính. Màu son đỏ không bao giờ lỗi mốt và luôn là màu son mà mọi cô gái đều nên có. Màu đỏ cổ điển nhưng không hề nhàm chán, màu đỏ giúp chúng ta thoải mái biến đổi với đủ các phong cách khác nhau. Đi tiệc cần sự nổi bật, quyến rũ, sexy đánh son đỏ đậm và kết hợp với phong cách trang điểm mắt sắc nét với điểm nhấn là phấn bắt sáng lộng lẫy. Nếu đi học, đi làm muốn sử dụng son đỏ chỉ cần thoa một lớp nhẹ nhàng trong lòng môi là gương mặt đã ngay lập tức sáng bừng, tôn lên các đường nét của khuôn mặt.

Bảng màu son Skin Face vỏ đen 4

Màu son The Skin Face 01 luxury fire red đặc biệt phù hợp được với cả các bạn da trắng lẫn da ngăm đen.

Son The Skin Face 02 luxury romantic red:

Bảng màu son Skin Face vỏ đen 5

The Skin Face 02 luxury romantic red đích thực là màu son dành cho những cô nàng trẻ trung, năng động và sôi nổi. Màu son The Skin Face 02 luxury romantic red đỏ cam rực rỡ nhưng vẫn hết sức cá tính. Màu son The Skin Face 02 luxury romantic red rất thích hợp cho phong cách trang điểm tự nhiên hàng ngày, thâm chí các bạn không trang điểm dùng màu son này vẫn thực sự rất xinh.

Màu son The Skin Face 02 luxury romantic red phù hợp được với nhiều màu da và tone da. Các nàng sẽ không phải lo lắng gì, vì màu son này sẽ thực sự giúp làn da của bạn trông tươi, sáng hơn rất nhiều.

Son The Skin Face 03 luxury cute pink:

Bảng màu son Skin Face vỏ đen 3

Nếu bạn là fan của son hồng và thực sự rất yêu thích những màu son nhẹ nhàng, nữ tính bánh bèo thì màu son The Skin Face 03 luxury cute pink chắc chắn sẽ là một gợi ý không tồi dành cho bạn. Máu son The Skin Face 03 luxury cute pink đúng như tên gọi của nó, là một màu hồng gạch rất đáng yêu và dễ thương. Các bạn có thể sử dụng màu son này khi đi học mà trông không bị quá nổi bật, nhưng gương mặt vẫn sáng rạng rỡ.

Màu son The Skin Face 03 luxury cute pink phù hợp với các bạn có làn da trắng, các bạn da ngăm đen không nên chọn màu son này vì sẽ làm da bị xỉn, tối màu đi.

Son The Skin Face 04 luxury real rose:

The Skin Face 04 luxury real rose là sự kết hợp độc đáo của gam màu hồng và màu cam,tạo nên một màu son hồng san hô cực kì thu hút và tươi trẻ. Các bạn có thể sử dụng màu son này cùng với các phong cách trang điểm tone cam đào đang hot trong những năm gần đây, để giúp gương mặt trẻ hơn, “hack” tuổi thật.

Son The Skin Face 05 luxury lovely brow:

Bảng màu son Skin Face vỏ đen 2

The Skin Face 05 luxury lovely brow là son màu cam đất siêu trend, siêu độc. Nếu các bạn biết đến cô nàng Lily Maymac thì có lẽ không còn xa lạ gì với những màu son có sắc nâu như màu The Skin Face 05 luxury lovely brow này. Màu son này sẽ giúp các bạn trông nổi bật và cá tính, phong cách hơn rất nhiều. Các bạn có thể kết hợp màu son The Skin Face 05 luxury lovely brow này với phong cách trang điểm Âu Mỹ nhấn nhiều về phần mắt, và màu môi trầm.

Xem thêm: Tiết lộ bảng màu son Queen – dòng son hứa hẹn nhất 2018

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2EDhgJ4″ ]

Bảng màu son The Skin Face vỏ đỏ

Bảng màu son Skin Face vỏ đỏ 2

Thực chất dòng son The Skin Face có bảng màu hoàn toàn giống với dòng son The Skin Face vỏ đen, chỉ là một sự thay đổi nhỏ ở bao bì để sản phẩm trở nên bắt mắt hơn trong dịp 14/ 2. Tuy vậy, cá nhân mình thích loại vỏ đen hơn, vì trông son còn có độ cứng cáp, sang. Khi chuyển sang dòng vỏ đỏ, nhìn vỏ son không thực sự bắt mắt như mong muốn mà lại đem lại cảm giác hơi rẻ tiền và không chắc chắn.

Bảng màu son Skin Face vỏ đỏ 1

Son The Skin Face giá bao nhiêu?

Cả 2 dòng son lì The Skin Face vỏ đỏ và vỏ đen đều có mức giá khoảng 130.000 đồng. Còn dòng son kem lì  thì có giá nhỉnh hơn một chút, khoảng 180.000 – 190.000 đồng. Đây là một trong những dòng son bình dân đáng mua nhất hiện nay. Hãy thử xem, nó khiến bạn hài lòng hơn cả mong đợi đấy.

Son The Skin Face giá bao nhiêu?

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2ELtBuW” ]

Mẹo phân biệt mỹ phẩm thật giả bạn nên biết

Hàng sale khủng

Chắc chắn khi nghe ngóng được đâu đó sale khủng đến 80% bạn sẽ lao vào như thiêu thân để rinh được một em mỹ phẩm về. Nhưng sự thật thì hàng mỹ phẩm chính hãng của các thương hiệu có tên tuổi, họ sẽ không bao giờ chịu lỗ mà giảm mạnh đến như vậy đâu. Hoặc có thể sản phẩm đó là giả dùng để thu hút khách hàng qua chiêu trò giảm giá hoặc là sản phẩm đã hết hạn nhưng vẫn bán ra ngoài.

Mẹo phân biệt mỹ phẩm thật giả bạn nên biết

Cũng thật buồn là không phải giá thành cao cũng là hàng chính hãng. Khi đi mua hàng tốt nhất bạn nên hỏi quản lý về hóa đơn hay giấy từ chứng thực dành cho sản phẩm, nếu bị từ chối bạn nên cân nhắc kĩ trước khi rút hầu bao ra.

Bao bì sản phẩm

Một bao bì sản phẩm nhàu nhĩ, phông chữ mờ hay được in cẩu thả thì chắc chắn bạn có thể khẳng định đó là hàng giả. Tuy nhiên thì cũng có nhiều sản phẩm được in giả rất tinh vi giống y như thật thì lúc này bạn nên tìm đến cách check mã vạch. Mã vạch check ra chưa thể nói lên là sản phẩm đó là thật hay không nhưng chí ít sẽ giúp bạn tìm được hình ảnh của sản phẩm chính hãng để so sánh.

Mẹo phân biệt mỹ phẩm thật giả bạn nên biết 1

Khi mua về mà có lỡ “bóc tem”, chót thấy một cọng lông nhỏ bên trong thì chắc chắn đó không phải hàng chính hãng bởi sự thật thì quy trình đóng gói tại các công ty mỹ phẩm đều được kiểm duyệt cực kì nghiêm ngặt.

Chú ý đến mùi hương

Mẹo phân biệt mỹ phẩm thật giả bạn nên biết 2

Bất kì loại mỹ phẩm nào cũng đều có mùi hương khá dịu nhẹ chứ không hề nồng nặc mùi hóa chất như mỹ phẩm giả. Tất cả son, phấn mắt, phấn má đều có độ mịn đủ, thoa lên tản đều trên da. Còn mỹ phẩm giá thì sẽ có cảm giác bết dính và vón cục cực kì khó chịu, chưa kể là mùi hương đi kèm chuẩn mùi hóa chất pha.

Trên đây, là bài viết: “Khám phá bảng màu son The Skin Face hot nhất trong năm 2020″ của JAMJA’s BLOG, mong rằng các bạn đã tìm cho bản thân được một màu son ưng ý và phù hợp với màu da, tone da của bạn nhất.

5/5 - (4 votes)

Comments

comments