Review chi tiết Bảng màu son Sophia sang chảnh nhất 2018

6989

Son Sophia nhanh chóng tạo nên cơn sốt đối với mọi tín đồ làm đẹp. Bảng màu son Sophia gồm màu gì? Để JAMJA’s BLOG tiết lộ cho các bạn nhé!

Son Sophia dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã nhanh chóng “hớp hồn” mọi tín đồ làm đẹp. Vậy son Sophia có gì hot, chất son của son Sophia có tốt không? Bảng màu son Sophia gồm những màu gì? Để JAMJA’s BLOG tiết lộ cho các bạn trong bài viết này nhé!

Review son Sophia

Review chi tiết son Sophia 1

Sophia là một thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc, tuy chưa có quá nhiều sản phẩm nổi tiếng và nhưng mới đây khi thương hiệu này cho ra mắt dòng son môi Sophia The 1st Ampoule Matte Lipstick thì dòng son này không chỉ làm mưa làm gió tại Hàn Quốc, mà đã nhanh chóng nổi tiếng toàn thế giới.

Thiết kế của son Sophia The 1st Ampoule Matte Lipstick

Review chi tiết son Sophia 2

Son Sophia The 1st Ampoule Matte Lipstick có thiết kế khác hẳn và đặc biệt hơn rất nhiều so với các loại son Hàn Quốc thường thấy. Vỏ son làm bằng kim loại không phải là bằng nhựa nên khi cầm lên tay, cảm giác nặng tay và cực kì chắc chắn. Nắp son có nam châm, nên khi đóng nắp, son sẽ tự động được hút chặt, khiến cho son không bị lỏng lẻo, rơi nắp, làm lem son ra ngoài.

Nếu so với mức giá bình dân của loại son Sophia The 1st Ampoule Matte Lipstick này, thì rõ ràng đây là thiết kế xứng đáng với một thỏi son highend đắt tiền.

Chất son Sophia The 1st Ampoule Matte Lipstick

Review chi tiết son Sophia 3

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2R6hsld” ]

Trong thành phần của son Sophia The 1st Ampoule Matte Lipstick có chứa các loại dầu dưỡng và tinh chất dưỡng, nên thỏi son này có khả năng dưỡng ẩm cho môi rất tốt.

Tuy là son lì, nhưng khi thoa lên môi rất dễ dàng và mềm, mượt, mịn, không bị khô, vón cục, không làm lộ rãnh môi, vảy da chết trên môi.

Khả năng bám màu của son Sophia The 1st Ampoule Matte Lipstick

Review chi tiết son Sophia 4

Vì là son lì nhưng lại có độ dưỡng tốt, nên son Sophia The 1st Ampoule Matte Lipstick có khả năng bám màu tương đối khoảng bốn đến năm tiếng nếu không ăn uống thì. Nếu các bạn có ăn uống thì màu son sẽ trôi đi ít nhiều, nhưng vẫn còn một lớp màu trên môi khá xinh. Vì vậy, nếu sử dụng trong cả ngày và phải ăn, uống nước nhiều, các bạn nên mang theo son trong túi xách để dặm lại mỗi khi ăn uống để màu son được đều và đẹp hơn.

Son có độ lên màu tốt, chỉ cần thoa nhẹ là màu son đã lên đúng với màu mà chúng ta thấy ở thỏi son, không phải thoa đi thoa lại nhiều lần.

Xem thêm:

Bảng màu son Sophia đẹp nhất 2018

Khác hẳn so với các thương hiệu khác tại Hàn Quốc, thường cho ra mắt bảng màu son gồm những gam màu đơn giản, dễ dùng, thì Sophia đã làm một điều hoàn toàn khác biệt.

Bảng màu son Sophia 1

Bảng màu son Sophia The 1st Ampoule Matte Lipstick không có quá nhiều màu nổi bần bật, hay cũng không có những tone màu quá cá tính, khác lạ, nhưng lại cải tiến hơn khi có nhiều gam màu đang là trend hiện nay và các bạn có thể biến hóa được với nhiều phong cách trang điểm, trang phục khác nhau.

Son Sophia The 1st Ampoule Matte Lipstick M01: Son Sophia The 1st Ampoule Matte Lipstick M01 là một màu đỏ thuần, đỏ chân chính. Màu son đỏ là màu son cổ điển và phổ biến nhất mà mọi cô gái đều nên có. Son đỏ khi thoa một lớp lòng môi nhẹ nhàng thì sẽ giúp khuôn mặt trở nên xinh xắn, tươi tắn hơn khi đi học, đi làm. Nếu thoa full môi thì sẽ giúp bạn trông sang trọng, quyến rũ, nóng bỏng hơn, rất phù hợp khi bạn muốn đi tiệc, đi chơi,…

Bảng màu son Sophia 2

Ngoài ra, màu son Sophia The 1st Ampoule Matte Lipstick M01 này còn có thể kết hợp được với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, nhẹ nhàng, tự nhiên như phong cách trang điểm Hàn Quốc, hay trưởng thành, gợi cảm như những cô nàng Âu Mỹ, son Sophia The 1st Ampoule Matte Lipstick M01 đều có thể chiều lòng được.

Son Sophia The 1st Ampoule Matte Lipstick M01 phù hợp với các bạn da trắng lẫn các bạn da ngăm đen. Các bạn da trắng khi sử dụng sẽ thấy màu son hơi thiên về đỏ hồng, còn các bạn da ngăm đen thì sẽ là một màu đỏ cực thuần.

Bảng màu son Sophia 3

Son Sophia The 1st Ampoule Matte Lipstick M02: Sophia The 1st Ampoule Matte Lipstick M02 là màu son hồng rất nữ tính và bánh bèo. Màu son Sophia The 1st Ampoule Matte Lipstick M02 này sẽ rất thích hợp để sử dụng kết hợp với phong cách trang điểm hàng ngày.

Nhưng một lưu ý nho nhỏ cho các bạn khi sử dụng các màu son hồng nhạt như thế này là nên sử dụng son che khuyết điểm môi, để màu son lên môi được chuẩn nhất.

Bảng màu son Sophia 4

Màu son Sophia The 1st Ampoule Matte Lipstick M02 sẽ phù hợp với các bạn có làn da trắng, hơn là các bạn có làn da ngăm đen, vì khi sử dụng màu hồng nhạt như thế này, làn da của các bạn sẽ có xu hướng bị xỉn màu, tối màu hơn.

Son Sophia The 1st Ampoule Matte Lipstick M03: Son Sophia The 1st Ampoule Matte Lipstick M03 là màu cam tươi rực  rỡ, nổi bật và năng động. Tuy nhiên, để sử dụng màu son Sophia The 1st Ampoule Matte Lipstick M03 này được đẹp, các bạn nên chú ý kết hợp với phong cách trang điểm và trang phục phù hợp, nếu không màu son này sẽ hơi chói và lấn át khuôn mặt của chúng mình.

Son Sophia The 1st Ampoule Matte Lipstick M04: Đỏ gạch tươi tắn, rạng rỡ, phù hợp với mọi màu da, tone da.

Bảng màu son Sophia 5

Son Sophia The 1st Ampoule Matte Lipstick M05: màu cam đất nghiêng nhiều về cam

Son Sophia The 1st Ampoule Matte Lipstick M06: hồng tím sang trọng

Son Sophia The 1st Ampoule Matte Lipstick M07: màu hồng nude, nhưng khá tươi, vì vậy vẫn rất dễ để sử dụng.

Son Sophia The 1st Ampoule Matte Lipstick M08: hồng tím nhạt

Xem thêm: 

Son Sophia màu nào đẹp nhất?

Son Sophia màu nào đẹp nhất 1

Son Sophia The 1st Ampoule Matte Lipstick màu đẹp nhất chắc chắn không thể bỏ qua màu Sophia The 1st Ampoule Matte Lipstick M01 và Sophia The 1st Ampoule Matte Lipstick M04. Đây là hai màu son rất dễ dùng, và sử dụng được trong nhiều dịp. Đặc biệt hai màu son này phù hợp cả với các bạn da trắng lẫn da ngăm đen.

Son Sophia màu nào đẹp nhất 2

Son Sophia giá bao nhiêu?

Hiện nay son Sophia The 1st Ampoule Matte Lipstick được bán trên thị trường với giá khoảng 230 000 đồng cho một thỏi son. Các bạn có thể tìm mua son Sophia The 1st Ampoule Matte Lipstick tại các cửa hàng mỹ phẩm Hàn Quốc.

Son Sophia giá bao nhiêu 1

MUA NGAY

Trên đây là bài viết “Bảng màu son Sophia sang chảnh nhất 2018″ của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã giúp các bạn có thêm một gợi ý để chọn được một thỏi son ưng ý và phù hợp nhất!

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

5/5 - (3 votes)

Comments

comments