Bảng màu son The Balm có gì hot mà mọi beauty blogger đều mê?

9107

Các bạn mê son có lẽ đã không còn xa lạ gì với dòng son kem lì đang rất hot hiện nay phải không nào! Tuy nhiên, không phải thương hiệu nào cũng ra mắt được dòng son kem lì mà mọi người đều có thể yêu thích. Thế nhưng The Balm là một ngoại lệ, trong suốt năm 2017 đâu đâu cũng được nghe nhắc đến dòng son này. Vậy bảng màu son The Balm có gì mà lại hot đến vậy?

The Balm là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ, chuyên sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm trang điểm. Nhắc đến The Balm chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm highlight đình đám.

Bảng màu son The Balm 8[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2x7PIW1″ ]

Trong năm qua The Balm lại tiếp tục cho ra mắt một dòng son kem lì làm khuấy đảo cộng đồng làm đẹp, khiến cho chị em đứng ngồi không yên. Trong bài viết “Bảng màu son The Balm có gì hot mà mọi beauty blogger đều mê? ” này, JAMJA’s BLOG sẽ review chi tiết về thiết kế, chất son cũng như từng màu của bảng màu son này cho các bạn có thể tìm được một màu son phù hợp với bản thân nhất!

Review chi tiết son The Balm

Thiết kế của son The Balm Meet Matte Hughes

Thiết kế dạng ống son đã quá quen thuộc với các dòng son kem lì, nên The Balm đã hoàn toàn thay đổi và cải tiến bao bì cho dòng son The Balm Meet Matte Hughes.

Son The Balm Meet Matte Hughes  có thiết kế theo phong cách vintage, rất bắt mắt và nổi bật. So với các cây son kem lì khác thì thiết kế này hoàn toàn ăn đứt các dòng son khác.

Review chi tiết son The Balm 1

Đầu cọ để tô son cũng được thiết kế rất thông minh, sắc nhọn nên viền môi sẽ rất dễ dàng, tạo nên một đôi môi hoàn hảo nhất.

Son The Balm Meet Matte Hughes  khi cầm trên tay rất chắc chắn, nặng tay không có cảm giác lỏng lẻo, rẻ tiền một chút nào. Các dòng son kem lì có thiết kế ống son thường có một nhược điểm là phần nắp thường không được khít, dễ làm son bị lem ra ngoài, làm bẩn đồ đặc, đặc biệt là mất thẩm mỹ, hao phí son. Những dòng son The Balm Meet Matte Hughes  này đã hoàn toàn loại bỏ được nhược điểm đó. Nắp và thân son rất khít và chắc chắn, vì vậy có thể đảm bảo son được bảo vệ tốt nhất.

Chất son của son The Balm Meet Matte Hughes

Son The Balm Meet Matte Hughes  là son kem lì, nên chất son hoàn toàn matte, tạo nên một đôi môi dày quyến rũ và gợi cảm. Tuy là hcaast son lì, nhưng son The Balm Meet Matte Hughes  khi lên môi rất mướt và mịn, không hề bị lợn cợn hay vón cục trên môi. Son The Balm Meet Matte Hughes  rất mềm, dưỡng ẩm cho môi tốt, nên hoàn toàn không làm khô môi, không lộ vảy da chết, nếp nhăn, rãnh môi.

Review chi tiết son The Balm 2

Son The Balm Meet Matte Hughes phù hợp được cả với các bạn có môi khô thường xuyên khô nứt khó sử dụng được các loại son lì. Mặc dù vậy nhưng để màu son lên được đẹp nhất thì các bạn cũng vẫn nên tẩy da chết cho môi đều đặn và dưỡng môi đầy đủ.

Khả năng bám màu của son The Balm Meet Matte Hughes

Son The Balm Meet Matte Hughes  có khả năng bám màu khá tốt, khoảng từ bốn đến sáu tiếng nếu không ăn uống gì. Nếu có ăn uống nhẹ thì màu son sẽ không phai đi nhiều, uống nước son cũng không bị dây vào thành cốc. Nhưng nếu các bạn ăn một bữa to và nhiều dầu mỡ thì màu son sẽ trôi đi hoàn toàn ở phần lòng môi.

Review chi tiết son The Balm 3

Vì vậy để đảm bảo màu son luôn đều đẹp, không loang lổ, thì các bạn nên dặm lại son sau khi ăn uống. Kể cả sau khi dặm lại thì màu son vẫn lên đều, đẹp như mới.

Son The Balm Meet Matte Hughes  có độ lên màu tốt, chỉ cần một lần thoa là màu son đã lên đúng với màu ở trong thỏi, nếu các bạn muốn thoa nhiều lớp để môi căng và sắc sảo thì màu son cũng hoàn được, màu son sẽ không bị dày và nặng môi.

Xem thêm: Tất tần tật bảng màu son Kylie siêu hot đốn tim mọi cô nàng

Bảng màu son The Balm

Bảng màu son The Balm 6

Son The Balm Meet Matte Hughes  có bảng màu rất phong phú và đa dạng, chưa kể đây hoàn toàn đều là những màu son cá tính, nổi bật và những màu son hot trend trong những năm gần đây.

Bảng màu son The Balm 2

Dù các bạn có thuộc màu da gì, tone da gì, phong cách thường ngày của bạn ra sao, thì chắc chắn các bạn cũng có thể tìm được một màu son ưng ý.

Duới đây là bảng màu son The Balm Meet Matte Hughes  đầy đủ các màu:

Bảng màu son The Balm 1

Bảng màu son The Balm 3

Bảng màu son The Balm 4

Bảng màu son The Balm 5

Xem thêm: Review chi tiết bảng màu son Tom Ford vỏ trắng

Son The Balm màu nào đẹp nhất?

Để bình chọn một màu son đẹp nhất, JAMJA’s BLOG sẽ xét về khoản độc đáo, phá cách của màu son ấy, đồng thời màu son ấy có thể phù hợp được với nhiều màu da, da trắng hay da ngăm đen đều có thể sử dụng được. Màu son ấy cũng phải dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách trang điểm, đi tiệc, đi làm, đi chơi, đi học,…đều có thể sử dụng được.

Các màu son The Balm Meet Matte Hughes  đẹp nhất mà JAMJA’s BLOG gợi ý cho các bạn là:

Son The Balm màu nào đẹp nhất 1

Son  The Balm Meet Matte Hughes Trustworthy

Son  The Balm Meet Matte Hughes Sincere

Son  The Balm Meet Matte Hughes Royal

Son  The Balm Meet Matte Hughes Committed

Son  The Balm Meet Matte Hughes Honest

Đây đều là những màu son đáp ứng đủ các tiêu chí mà chúng mình đã đề ra.

Son The Balm giá bao nhiêu?

Son The Balm Meet Matte Hughes hiện đang được bán với giá khoảng 300 000 đồng cho một thỏi son. Dòng son Son The Balm Meet Matte Hughes được bán rất phổ biến tại các shop bán hàng mỹ phẩm xách tay. Các bạn có thể tìm những mã giảm giá của JAMJA để có thể săn được son Son The Balm Meet Matte Hughes với mức giá hấp dẫn nhất.

Son The Balm giá bao nhiêu 1[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2x7PIW1″ ]

Trên đây là bài viết “Bảng màu son The Balm có gì hot mà mọi beauty blogger đều mê? ” của JAMJA’s BLOG. Mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm và lựa chọn được một màu son đẹp và phù hợp với bản thân nhất!

5/5 - (3 votes)

Comments

comments