Review chi tiết bảng màu son Tom Ford vỏ trắng

8844

Tom Ford luôn có mặt trong top những dòng son đẹp nhất và đắt nhất thế giới. Hãy cùng JAMJA’s BLOG khám phá bảng màu son tom ford vỏ trắng

Với Tom Ford không chỉ là bán những thỏi son chất lượng, hơn thế họ còn bán cả sự trải nghiệm cho một sản phẩm thực sự đẳng cấp.
Ngoài việc kinh doanh lĩnh vực thời trang cao cấp, Tom Ford còn được biết đến bởi dòng mỹ phẩm mang tên ông. Thành công đầu tiên với nước hoa, đặc biệt dòng sản phẩm nước hoa dành cho nam, sau đó Tom Ford còn lấn sân sang các dòng sản phẩm trang điểm, dưỡng da cho nam và nữ. Sản phẩm của Tom Ford Cosmetics được ưa chuộng bởi packaging lộng lẫy, đẳng cấp cùng chất lượng sản phẩm, màu sắc luôn đứng hàng đầu.

bảng màu son tom ford vỏ trắng 1[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2x8V2Zn” ]

Ra đời năm 2010 nhưng dòng son của Tom Ford đã sớm làm điên đảo các tín đồ mê son bởi chất son đẹp, lì, bám môi nhưng không chứa chì, ngoài ra các tinh chất từ thiên nhiên có trong son giúp dưỡng môi mềm mịn, đi cùng với vỏ ngoài đẹp mê ly, cực sang chảnh.

Và không hề lạ khi Tom Ford lọt vào top dòng son bán chạy nhất trong lịch sử do Vogue, Elle, Harper’s Bazaar… bình chọn.

Tom Ford có tất cả 5 dòng son:
– Tom Ford Lip Color: Dòng son vỏ đen viền vàng vuông vức, nhiều dưỡng
– Tom Ford Lip Color Matte: Dòng son vỏ đen viền vàng vuông vức, chất son lì
– Tom Ford Lip Color Sheer: Dòng son vỏ trắng viền vàng
– Tom Ford Lip Color Shine: Dòng này không thông dụng lắm do son bóng và nhanh bay màu
– Tom Ford Ultra Shine Lip Gloss: Là dòng ít thông dụng hơn vì là son bóng nước

Xem thêm:

Review son Tom Ford vỏ trắng – Lip Color Sheer

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích làm đẹp hẳn bạn không thể chưa nghe tới Son Tom Ford vỏ trắng – Lip Color Sheer chỉ sản xuất có số lượng có hạn trên toàn thế giới. Bất kì sản phẩm nào của hãng đều được trông chờ vì độ đắt đỏ và độc đáo.

review son tom ford vỏ trắng lip color sheer
Nếu trước đây Tom Ford nổi tiếng với dòng son Lip Color, Lip Color Matte với thiết kế vỏ màu đen truyền thống, thì nay hãng tạo cho son Lip Color Sheer một vẻ ngoài vô cùng thanh lịch với sự kết hợp của hai màu trắng và viền vàng champage tạo độ sang trọng và quyến rũ cho thỏi son. Không hổ danh thương hiệu nổi tiếng, Tom Ford đã tạo ra một phiên bản Limited của dòng son vốn đã rất đình đám.

Đây cũng là sản phẩm được ca ngợi nhiều nhất không chỉ bởi bề ngoài vô cùng tinh tế mà nữ tính đó mà còn bởi chất lượng tuyệt hảo. Thành phần của son Tom Ford chủ yếu từ thiên nhiên như hạt Soja, bơ Murumuru Brazil và tinh dầu hoa cúc La Mã… Đây là những tinh chất giàu dinh dưỡng, mang lại độ ẩm và thẩm thấu vào da môi rất tốt.

review son tom ford vỏ trắng lip color sheer 1[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2QqHhNx” ]

Đó là lý do khiến son Tom Ford giữ được lâu trên môi, giúp môi luôn mềm mại mà không bị khô nứt, khi sử dụng bạn cũng không cần phải thoa thêm son dưỡng.Vì dòng son này độ dưỡng nhiều hơn dòng lip color, nên khi mới đánh lên cảm giác rất bóng nhưng sau đó là cảm giác mướt môi, màu sắc dịu nhẹ. Son là lựa chọn phù hợp cho những người thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng có độ che phủ thuộc tầm trung trung và khả năng giữ màu rất tốt trong khoảng 3-4h.

Bảng màu son Tom Ford vỏ trắng – Lip Color Sheer

Tới đây mình sẽ giới thiệu với các bạn chi tiết hơn về bảng màu son Tom Ford vỏ trắng – Lip Color Sheer này nhé. Dòng son Lip Color Sheer bao gồm 4 màu như sau.

Son Tom Ford Paradiso

Ngọt ngào và đáng yêu đó là những gì bạn có thể cảm nhận về Tom Ford Paradiso. Mang trên mình một sắc hồng tươi tắn pha chút nhũ vàng đầy nữ tính, gợi cảm, thỏi son cho các cô gái vẻ đẹp thật ngọt ngào, rạng rỡ và tươi tắn vô cùng.
Màu son là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng điệu đà, phù hợp với mọi tone da, các bạn có thể sử dụng Son Tom Ford Paradiso khi đi làm hay đi chơi đều thích hợp.

bảng màu son tom ford vỏ trắng lip color sheer[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2CS9SZz” ]

Son Tom Ford Skinny Dip

Với sắc cam be ánh nhũ, Son Tom Ford Skinny Dip mang đến sự chân thực cho đôi môi với sắc màu rạng rỡ và tươi tắn.
Đây là sự lựa chọn dành cho những bạn gái yêu thích trang điểm nhẹ nhàng, không cầu kì, phù hợp với nhiều tone màu da từ trung bình đến sáng.

bảng màu son tom ford vỏ trắng lip color sheer 1[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2CPP4Sd” ]

Xem thêm:

Son Tom Ford Rose Soleil

Son Tom Ford Rose Soleil với tone màu đỏ gạch hiện đại mang đến cho bạn vẻ ngoài vô cùng sang trọng quyến rũ.
Từ lâu son đỏ đã được xem là “nữ hoàng của sự gợi cảm” bởi sự thời thượng không bao giờ bị lỗi mốt cùng lớp nhũ óng ánh bao phủ trên lớp son đỏ lôi cuốn.
Không hề kén da, Tom Ford Rose Soleil dành cho tất cả những cô gái.

bảng màu son tom ford vỏ trắng lip color sheer 2[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2Na7DFE” ]

Son Tom Ford Sweet Spot

Nếu bạn yêu thích sự năng động, trẻ trung thì Son Tom Ford Sweet Spot là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Mang trong mình tone màu cam đào san hô mới lạ, sắc cam từ thỏi son tươi tắn không quá chói và khi bạn đánh lên môi màu son mang lại cho các bạn một vẻ đẹp trẻ trung, khỏe khoắn. Đặc biệt màu son phù hợp với tone da từ trung bình đến trắng.

bảng màu son tom ford vỏ trắng lip color sheer 3[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2Ob0lO5″ ]

Một thỏi son tốt sẽ là bạn đồng hành tin cậy để các bạn nữ phát huy được sự cuốn hút và sự tự tin của mình. Với đôi môi mọng, mượt giúp bạn thêm tự tin hơn trong giao tiếp, thu hút mọi ánh nhìn và Tom Ford hoàn toàn có thể làm được điều đó. Vậy sau bài biết về bảng màu son Tom Ford vỏ trắng của JAMJA’s BLOG hy vọng những bạn nữ xinh đẹp của chúng ta đã có thể lựa chọn cho mình màu son phù hợp nhất.

4.5/5 - (4 votes)

Comments

comments