Bảng màu son Wet N Wild đầy đủ mới nhất 2018 hấp dẫn mọi cô nàng

10540

Wet N Wild nổi tiếng với 3 dòng son đẹp ngất ngây. Cùng xem bảng màu son Wet N Wild để biết sức hấp dẫn của hãng son này nhé.

bảng màu son wet n wild 1

Tìm hiểu thương hiệu Wet n Wild

Wet n Wild là thương hiệu mỹ phẩm bình dân tại Mỹ. Tất cả sản phẩm của thương hiệu này đều được bày bán rộng rãi tại các siêu thị và được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Năm 1976 là năm đánh dấu quan trọng của thương hiệu này khi hàng loạt sản phẩm đầu tiên của Wet n Wild được đưa đến tay khách hàng.

Năm 2017 Wet N Wild tung ra rất nhiều sản phẩm, trong đó có dòng kem nền đình đám Wet N Wild Photofocus Foundation –sản phẩm yêu thích của beauty blogger nổi tiếng ChangMakeup. Và trong các dòng sản phẩm mới ra năm nay của Wet N Wild không thể không nhắc đến son môi.

Tìm hiểu thương hiệu Wet n Wild

Trải qua hơn 30 năm, Wet n Wild hiện là thương hiệu mỹ phẩm phổ thông không thể thiếu đối với bất kì người phụ nữ Mỹ nào và là đôi thủ cạnh tranh hàng đầu với các thương hiệu mỹ phẩm phổ thông khác như Maybelline, Covergirl,…

Bảng màu son của Wet N Wild

Son Wet n Wild MegaLast Liquid Catsuit Matte Lipstick

Son kem lì Wet N Wild Mega Last Liquid Catsuit Matte Lipstick có thiết kế dạng lọ nhựa trong xinh xắn, với đầu cọ được thiết ké đặc biệt, giúp chúng mình lấy ra được nhiều son hơn, nhưng đối với các bạn có đôi môi hơi bé thì việc viềm môi lại hơi khó khăn một chút.

Bảng màu son kem lì của Wet N Wild-1
Chất son của Wet N Wild Mega Last Liquid Catsuit Matte Lipstick là chất son lì, khi lên môi khá mỏng, nhẹ, không bị nặng môi. Mặc dù không làm môi quá khô, nhưng khi sử dụng các loại son kem lì các bạn vẫn nên tẩy da chết cho môi đồng thời dưỡng môi đầy đủ, để màu son lên môi được đẹp nhất.

Bảng màu son kem lì của Wet N Wild-2
Son Wet N Wild Mega Last Liquid Catsuit Matte Lipstick có khả năng bám màu tốt, suốt cả một ngày dài, nếu các bạn ăn uống nhẹ thì lớp son sẽ không trôi đi nhiều, còn nếu ăn với những món có nhiều dầu mỡ thì màu son sẽ bị trôi đi phần lòng môi. Các bạn có thể đem son theo trong ngày để dặm lại, giúp màu son đẹp hơn.

Bảng màu son Wet N Wild Mega Last Liquid Catsuit Matte Lipstick rất đa dạng và phong phú với mười ba màu, đủ các tone từ nhẹ nhàng dễ dùng đến các tone son nổi bật cá tính.

Bảng màu son kem lì của Wet N Wild-3

Wet N Wild Mega Last Liquid Catsuit Matte Lipstick Nudie Patootie: tone màu nude nâu nhạt rất Tây, để dùng màu son này hợp nhất các nàng nên trang điểm mắt kĩ một chút. Màu son này cũng khá kén da, nên các bạn nhớ cân nhắc khi lựa chọn nhé!

Bảng màu son kem lì của Wet N Wild-4

Wet N Wild Mega Last Liquid Catsuit Matte Lipstick Nudist Peach: tone cam hồng siêu xinh, màu son này sẽ phù hợp với các gái yêu thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng. Wet N Wild Mega Last Liquid Catsuit Matte Lipstick Nudist Peach sẽ hợp nhát với các bạn có tone da trắng.

Bảng màu son kem lì của Wet N Wild-5

Wet N Wild Mega Last Liquid Catsuit Matte Lipstick Coral Corruption: thỏi son màu cam san hô rất tự nhiên, phù hợp để sử dụng đi học, đi làm,… Wet N Wild Mega Last Liquid Catsuit Matte Lipstick Coral Corruption sẽ giúp khuôn mặt của các bạn tươi tắn, rạng rỡ hơn, những vẫn rất tự nhiên, không quá nổi bật. Màu son này phù hợp với mọi màu da, tone da.

Bảng màu son kem lì của Wet N Wild-6

XEM GIÁ NGAY

Son Wet N Wild Mega Last Liquid Catsuit Matte Lipstick Pink Really Hard: Màu son này đích thị là dành cho các nàng “bánh bèo” chính hiệu. Wet N Wild Mega Last Liquid Catsuit Matte Lipstick Pink Really Hard là tone son hồng baby rất đáng yêu và xinh xắn. Màu son này sẽ phù hợp với những bạn có tone da sáng. Đồng thời khi sử dụng những màu son nhạt như Wet N Wild Mega Last Liquid Catsuit Matte Lipstick Pink Really Hard các bạn nên sử dụng son che khuyết điểm môi để màu son được lên đẹp nhất.

Bảng màu son kem lì của Wet N Wild-7

Son Wet N Wild Mega Last Liquid Catsuit Matte Lipstick Rebel Rose: Nếu bạn yêu thích những màu son nude và lại yêu thích cả phong cách trang điểm với son nâu đất rất hot kể từ năm ngoái, thì chắc chắn các bạn không thể nào bỏ qua màu son Wet N Wild Mega Last Liquid Catsuit Matte Lipstick Rebel Rose –nude nâu nhạt này. Màu son này phù hợp với cả các bạn da trắng, lẫn da ngăm đen.

Bảng màu son kem lì của Wet N Wild-8

Son Wet N Wild Mega Last Liquid Catsuit Matte Lipstick Give Me Mocha: Cũng vẫn là sắc son nâu, nhưng khác hẳn với màu Wet N Wild Mega Last Liquid Catsuit Matte Lipstick Rebel Rose, màu son này là một tone nâu đất “nguyên chất” cực kì nổi bật và cá tính. Màu son này cũng phù hợp với mọi màu da, tone da, thích hợp với phong cách trang điểm Âu Mỹ.

bảng màu son wet n wild 11

Xem thêm:

Son Wet N Wild Mega Last Liquid Catsuit Matte Lipstick Berry Recognize: Đây là màu son khá khó tìm ở các dòng son của thương hiệu khác, còn tone tím đậm thì không dễ tìm một chút nào. Màu son này rất tôn da, lại dễ sử dụng. Wet N Wild Mega Last Liquid Catsuit Matte Lipstick Berry Recognize rất dễ để kết hợp với nhiều phong cách trang điểm cũng như quần áo.

bảng màu son wet n wild 12

Son Wet N Wild Mega Last Liquid Catsuit Matte Lipstick Nice to Fuchsia: màu son hồng tím khá kén da, tuy nhiên nếu bạn nào có da sáng dùng sẽ rất xinh và nữ tính.

bảng màu son wet n wild 13

Son Wet N Wild Mega Last Liquid Catsuit Matte Lipstick Oh Dolly: màu son hồng, nhưng ít tím hơn Wet N Wild Mega Last Liquid Catsuit Matte Lipstick Nice to Fuchsia một chút.

bảng màu son wet n wild 14

Son Wet N Wild Mega Last Liquid Catsuit Matte Lipstick Flame of The Game: màu son cam sôi nổi trẻ trung, tuy nhiên chính vì sự “nổi” hơi quá, mà em này khá kén da và kén người dùng.

bảng màu son wet n wild 15

Wet N Wild Mega Last Liquid Catsuit Matte Lipstick Missy And Fierce: màu đỏ tone lạnh quyến rũ và thu hút, hợp với mọi màu da, tone da, sử dụng khi đi tiệc sẽ giúp các bạn trở thành tâm điểm của buổi tiệc.

bảng màu son wet n wild 16

Wet N Wild Mega Last Liquid Catsuit Matte Lipstick Video Vixen và Goth Topic là hai màu son đậm nhất của bộ sưu tập này. Màu nâu đất khá đậm, rất độc đáo.

bảng màu son wet n wild 17

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2NWffa1″ ]

Nếu muốn xem màu son lên môi chân thực nhất, hãy xem thêm video:

Dòng son Wet n wild Megalast Lipstick

Son Wet n wild Megalast Lipstick màu 901B (Think Pink – Hồng nude)

bảng màu son Wet n wild 18

Son Wet n wild Megalast Lipstick màu 903C (Just Peachy – Cam đào nude)

bảng màu son Wet n wild 19

Son Wet n wild Megalast Lipstick màu 905D (Smockin’ Hot Pink – Hồng mười giờ)

bảng màu son Wet n wild 20

Son Wet n wild Megalast Lipstick màu 907C (Mauve outta here – Hồng tím)

bảng màu son Wet n wild 21

Son Wet n wild Megalast Lipstick màu 908C (Sugar Plum Fairy – Mận tím)

bảng màu son Wet n wild 22

Son Wet n wild Megalast Lipstick màu 909D (Coral-ine – Cam đỏ pha hồng)

bảng màu son Wet n wild 23

Son Wet n wild Megalast Lipstick màu 910D (Red Velvet – Đỏ tươi)

bảng màu son Wet n wild 24

Son Wet n wild Megalast Lipstick màu 911D (Stoplight Red – Đỏ đậm)

bảng màu son Wet n wild 25

Son Wet n wild Megalast Lipstick màu 916D (Ravin’ Raisin)

bảng màu son Wet n wild 26

Son Wet n wild Megalast Lipstick màu 918D (Cherry Bomb – Đỏ cherry)

bảng màu son Wet n wild 27

Son Wet n wild Megalast Lipstick màu 965 (Cherry Picking – Đỏ cherry pha hồng mười giờ)

bảng màu son Wet n wild 28

Son Wet n wild Megalast Lipstick màu 966 (Don’t Blink Pink – Hồng cánh sen)

bảng màu son Wet n wild 29

Son Wet n wild Megalast Lipstick màu 967 (Dollhouse Pink – Hồng thủy tiên)

bảng màu son Wet n wild 30

Xem thêm:

Son Wet n wild Megalast Lipstick màu 968 (Pinkerbell – Hồng da môi)

bảng màu son Wet n wild 31

Son Wet n wild Megalast Lipstick màu 969 (Carrot Gold – Cam carrot)

bảng màu son Wet n wild 32

Son Wet n wild Megalast Lipstick màu 970 (Purty Persimmon – Đỏ cam thuần)

bảng màu son Wet n wild 33

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2EBItvv” ]

Dòng son Wet n Wild Silk Finish Lipstick

Son Wet n Wild Silk Finish Lipstick màu 504A (Pink Iced – Hồng nhạt phủ sương)

bảng màu son Wet n wild 34

Son Wet n Wild Silk Finish Lipstick màu 518D (Noveau Pink – Hồng ấm)

bảng màu son Wet n wild 35

Son Wet n Wild Silk Finish Lipstick màu 520E (Hot Paris Pink – Hồng đỏ)

bảng màu son Wet n wild 36

Son Wet n Wild Silk Finish Lipstick màu 527B (Blue Pearl)

bảng màu son Wet n wild 37

Son Wet n Wild Silk Finish Lipstick màu 540A (Hot Red – Đỏ thuần)

bảng màu son Wet n wild 38

Son Wet n Wild Silk Finish Lipstick màu 510A (Light Beige Frost – Hồng đất)

bảng màu son Wet n wild 39

Son Wet n Wild Silk Finish Lipstick màu 517C (Minutes Aflame – Hồng kem)

bảng màu son Wet n wild 40

Son Wet n Wild Silk Finish Lipstick màu 515D (What’s Up, Doc? – San hô)

bảng màu son Wet n wild 41

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2PjkfKY” ]

Son Wet n Wild có tốt không?

Tuy Wet n Wild là thương hiệu mỹ phẩm bình dân với giá thành cực kì dễ chịu nhưng không phải vì thế mà chất lượng sản phẩm bị giảm sút. Với bảng màu cực kì đa dạng với con số lên đến 26 màu ( như đã đề cập ở trên) thì bạn sẽ không cần phải đau đầu lựa chọn màu son khác ở các thỏi son của các thương hiệu khác nữa.

Tìm hiểu son Wet n Wild có tốt không?

Về mức giá thì thỏi son này được coi là có mức giá rẻ đến giật mình khi chỉ được bán với giá gần 2$ mà thôi. Độ lên màu của thỏi son này cũng được đánh giá rất tích cực, nhiều khách hàng nhận xét rằng màu son như nào thì đánh lên môi sẽ lên màu đúng như thế. Thêm vào đó, son Wet n Wild còn có thời gian giữ màu khá lâu lên đến 4 tiếng lận cơ đấy.

Wet n Wild cũng là thỏi son chưa ít chì nhất, minh chứng là son Wet n Wild được xếp ở cuối bảng của kết quả kiểm tra lượng chì FDA. Điều này cho thấy thương hiệu Wet n Wild rất quan tâm đến sức khỏe của ngươi tiêu dùng, dù giá thành son rẻ nhưng chất lượng son thì không cần phải bàn cãi.

Tìm hiểu son Wet n Wild có tốt không? 1

Có một vài điểm trừ cho thỏi son này đó là về thiết kế. Thiết kế chỉ là thân vỏ màu đen, nắp son trong suốt có in ten thương hiệu và được làm bằng nhựa nên khi nhìn vào sẽ có cảm giác khá “rẻ tiền”. Chất son của Wet n Wild cũng khá lì nên với nàng nào môi khô thì nên cân nhắc khi dùng son này.

Son Wet n Wild giá bao nhiêu?

Son Wet n Wild giá bao nhiêu?

Son Wet n Wild nổi tiếng là có giá thành rẻ vì thế mà khi biết đến giá bán của thỏi son này chắc chắn bạn sẽ bị giật mình cho mà xem. Gía bán chính thức được hãng này công bố ra chỉ khoảng gần 2 đô-la tức là chỉ khoảng hơn 40.000 đồng mà thôi.

Son Wet n Wild – cách phân biệt thật, giả

Son Wet n Wild - cách phân biệt thật, giả

Với thỏi son Wet n Wild thật sẽ được in mã code ở chân son ngay ngắn, đậm và liền nét. Còn với hàng giả mã code được in cẩu thả, màu in cũng nhạt hơn, các nét chữ thì bị đứt.

Về phần son bên trong thì son Wet n Wild khi vặn lên sẽ thấy rất chắc chắn chứ không hề bị lỏng lẻo như hàng giả. Điều này bạn sẽ dễ dàng nhận ra qua cảm giác vặn son ở tay.

Một điểm nhận dạng son thật không phải ai cũng biết đó là trong lòng thỏi son được khắc chữ “n” à chữ “n” này sẽ là n nghiêng bạn nhé.

Son Wet n Wild - cách phân biệt thật, giả 1

Điểm nữa là nếu bạn thấy vỏ son có in dòng chữ “Made in China” thì đừng vội khẳng định đó là hàng fake hay hàng nhái Trung Quốc nhé. Sự thật thì son Wet n Wild có giá thành rẻ là nhờ vào các yếu tố như nhân công, nguyên liệu,… vì thế mà có cũng nó được đưa sang nước thứ 3 là Trung Quốc để sản xuất. Việc vỏ son do Trung Quốc sản xuất sẽ được in dòng chữ “Made in china” sẽ không liên quan gì đến phần son bên trong cả. Cho nên son Wet n Wild có chữ “Made in China” là son thật còn nếu bạn thấy “Made in Taiwan” thì đích thị đó là son giả bạn nhé!

Son Wet N Wild màu nào đẹp?

Các màu son Wet N Wild đẹp nhất là:

  • Wet N Wild Mega Last Liquid Catsuit Matte Lipstick Give Me Mocha
  • Wet N Wild Mega Last Liquid Catsuit Matte Lipstick Missy And Fierce
  • Wet N Wild Mega Last Liquid Catsuit Matte Lipstick Berry Recognize

Son Wet N Wild màu nào đẹp

Son Wet N Wild màu nào đẹp-2

Trên đây, là bài viết: “Bảng màu son Wet N Wild Mega Last Liquid Catsuit Matte Lipstick” của JAMJA’s BLOG, mong rằng qua bài viết này, các bạn đã có thêm nhiều gợi ý để tìm được một màu son đẹp, phù hợp với mình nhất!

4.7/5 - (10 votes)

Comments

comments