Test thử bảng màu son YSL xem bạn hợp với màu nào nhất?

16630

Nếu là tín đồ của son môi chắc chắn các bạn đã từng nghe thấy cái tên YSL, cùng JAMJA’s BLOG khám phá bảng màu son YSL vuông siêu “chất” nhé!

YSL là một thương hiệu mỹ phẩm chuyên sản xuất các sản phẩm trang điểm highend rất sang trọng và đắt đỏ. Tuy có mức giá cao, nhưng nhờ chất lượng cũng như sự đầu tư cho từng sản phẩm, mà các sản phẩm của YSL rất được các chị em yêu thích.

Son YSL review chi tiết

Ấn tượng đầu tiên về những thỏi son YSL chính là thiết kế vô cùng sang chảnh, mỗi thỏi son như một tác phẩm nghệ thuật, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế thỏi son vuông vức, màu vàng ánh kim tinh tế, cùng với dòng chữ YSL cách điệu, quả là rất đáng đồng tiền bát gạo.

Thiết kế son YSL
Chất son của YSL lì, nhưng không quá lì mà có một độ ẩm nhẹ trên môi, vì vậy khi thoa son sẽ có một lớp bóng trên môi giúp đôi môi căng mọng, quyến rũ hơn. Chất son bám tốt, chỉ một lần tô là son đã ngay lập tức lên đúng màu. Màu son có thể giữ được từ bốn đến sáu tiếng.

Son YSL - 1
Son của YSL có mùi thơm nhẹ nhàng, không quá nồng, rất dễ chịu, đem lại cho chúng mình cảm giác thư thái khi sử dụng.

Son YSL - 2

Bảng màu son YSL rất phong phú và đa dạng với đủ với các tone màu từ nhẹ nhàng cho đến cá tính, nổi loạn, cho bạn dễ dàng biến hóa với đủ các phong cách khác nhau. Đây là ưu điểm rất lớn của các dòng son Âu Mỹ, vì luôn có những tone màu lạ, còn các dòng son của Hàn Quốc chủ yếu là những màu tự nhiên, dễ dùng hàng ngày.

>>> Xem thêm: Bảng màu son Ofelia siêu xinh của ChangMakeup

Bảng màu son YSL vuông – YSL Rouge Pur Couture

Son YSL màu 01

Son YSL màu 01

YSL màu 01 là tone màu đỏ tươi mà các bạn gái ai cũng nên có một thỏi trong bộ sưu tập son của mình. Gam màu đỏ là gam màu rất cổ điển, có thể phù hợp với nhiều loại trang phục cũng như phong cách trang điểm, một lớp nhẹ nhàng lòng môi để đi học, đi làm, đánh full môi quyến rũ để đi tiệc, đi chơi,… YSL màu 01 đều có thể đáp ứng được.

Son YSL màu 07

YSL màu 07 là gam màu hồng có pha tím rất ngọt ngào, đằm thắm. Màu son này sẽ phù hợp với các bạn gái có tone da sáng.

Son YSL màu 07

Son YSL màu 17

Nếu bạn đang tìm một thỏi son để sử dụng hàng ngày, giúp khuôn mặt tươi tắn, nhưng không quá nổi bật, và gây sự chú ý, thì màu son 17 này chính xác là nhưng gì bạn cần. Tone son cam hồng san hô rất tự nhiên mà vẫn làm đường nét khuôn mặt sáng hơn.

Son YSL màu 17

Son YSL màu 23

Đây là một tone màu mà rất nhiều bạn gái yêu thích trong thời gian gần đây. YSL màu 2 là tone màu nude cam rất tự nhiên và độc đáo.

Son YSL màu 23

=>> Xem thêm: Chỉ 89K dịch vụ chăm sóc da mặt tại Lena Beauty

Son YSL màu 35

YSL màu 35 là tone son hồng đỏ rất thu hút và sexy. Màu son 35 này sẽ phù hợp với các bạn có làn da sáng.

Son YSL màu 35

Son YSL màu 09

YSL màu 09 –tone màu đỏ đậm nhẹ nhàng, nữ tính. Để màu son được đẹp nhất, các bạn nên trang điểm mắt, để tổng thể khuôn mặt hài hòa, ăn nhập với nhau.

Son YSL màu 09

Son YSL màu 14

YSL màu 14 –tone màu son đỏ cam, tươi trẻ, rất thích hợp cho các bạn gái yêu thích sự năng động. Màu son này phù hợp với mọi tone da và màu da.

Son YSL màu 14

Son YSL màu 13

YSL màu 13 là màu son có thể nói là bán chạy nhất của YSL. Đây là một tone màu đỏ cam siêu đẹp, siêu dễ dùng. Sự kết hợp hoàn hảo của tone đỏ và cam luôn đem lại sức hút không thể chối từ. YSL màu 13 sẽ giúp khuôn mặt chúng mình trở nên tươi tắn và trẻ trung hơn. Màu son này sẽ rất thích hợp để sử dụng hàng ngày, với những phong cách trang điểm tự nhiên. YSL màu 13 da sáng hay da ngăm đen đều có thể sử dụng được.

Son YSL màu 13

Son YSL màu 52

YSL màu 52 là thỏi son được săn lùng nhiều nhất của YSL kể từ sau bộ phim “Vì sao đưa anh tới”, vì nữ chính diện màu son này quá đẹp. YSL màu 52 là tone màu hồng sáng siêu sang chảnh và thanh lịch. Màu son này sẽ phù hợp với các bạn gái có tone da sáng, sử dụng hàng ngày hay đi tiệc đều rất hợp.

Son YSL màu 52

Son YSL màu 50

Là tone son khá giống với YSL màu 13, nhưng màu 50 này nghiêng nhiều đỏ hơn. Vì vậy, nếu bạn thích những tone màu đỏ và cam thì có thể chọn giữa hai màu son này.

Son YSL màu 50

Son YSL màu 19

YSL màu 19 là tone màu hồng cánh sen bánh bèo dành riêng cho các nàng điệu đà nữ tính. Màu son này đẹp nhất với các bạn da sáng, tuy nhiên các bạn da ngăm đen vẫn có thể bon chen, nếu trang điểm kĩ một chút.

Son YSL màu 19

Son YSL màu 51

Đây là cam hồng san hô rất nữ tính, phù hợp với mọi phong cách trang điểm cũng như màu da. Mỗi khi đi ra đường chỉ cần quệt lên môi một lớp son nhẹ nhàng cũng đủ để thu hút người đối diện rồi.

Son YSL màu 51

Son YSL màu 53

YSL màu 53 màu son nâu đất thời thượng, cá tính, thích hợp trang điểm khi tham gia các buổi party tối.

Son YSL màu 53

Son YSL màu 56

YSL màu 56 là màu cam tươi tắn và rạng rỡ. Tuy nhiên màu son này chỉ thích hợp cho những cô nàng có làn da sáng hồng mà thôi, trông sẽ cực kỳ xinh xắn luôn đó.

Son YSL màu 56

Son YSL màu 57

Một màu hồng nhẹ nhàng và nữ tính nhưng không bao giờ lo bị lỗi mốt hay bị quê.

Bảng màu son YSL vuông-màu 57

Son YSL màu 73

Màu đỏ tươi luôn có mặt trong mọi bảng màu son và YSL cũng không ngoại lệ.

Son YSL màu 73

Son YSL màu 74

Một trong những màu son hot nhất bảng màu son đó là màu số 74 – màu đỏ cam. Đây là màu son thời thượng luôn được nhiều người ưa chuộng trong suốt nhiều năm qua và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Son YSL màu 74

Son YSL màu 26

Màu son hồng baby rất xinh. Màu hồng này sẽ phù hợp với các bạn da sáng, khi sử dụng màu son này các bạn nên tô son che khuyết điểm môi, để màu son được lên chuẩn nhất nhé!

Son YSL màu 26

Son YSL màu 27

YSL màu 27 là tone son hồng có pha tím rất đáng yêu.

Son YSL màu 27

Son YSL màu 36

Tone màu cam pha hồng vừa phải rất ngọt ngào và dễ sử dụng.

Son YSL màu 36

Son YSL màu 49

YSL màu 49 –tone hồng tím neon nổi bật và thu hút. Tuy nhiên khá khó dùng, các bạn có da thật sáng dùng mới thật sự phù hợp.

Son YSL màu 49

Xem thêm: Bảng màu son Kiko đầy đủ các màu hot nhất 2018

Son YSl màu nào đẹp nhất?

Bạn thấy đấy, dòng YSL vuông có bảng màu son cực kỳ phong phú, toàn là những màu hot trend thời thượng. Cộng thêm chất son cực xịn nữa làm son khi aplly lên môi cực đẹp. Trong số những màu son trên, những màu best – seller, đẹp nhất, được nhiều người ưa chuộng nhất phải kể đến màu số: 13, 35, 56 và 73. Những màu son này có tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều màu da, phong cách trang điểm khác nhau.

Son YSL vuông màu 73

=>> Xem thêm: CHỈ 249K liệu trình trắng da trẻ hóa tại Thẩm mỹ Quốc tế S Beauty

Son YSL chính hãng giá bao nhiêu?

Bạn có thể dễ dàng mua được một thỏi son YSL vuông – Rouge Pur Couture ở khắp mọi nơi. Nhưng hãy cẩn thận vì hàng đắt tiền thường rất dễ bị làm giả. Đừng vì ham rẻ mà mua phải hàng kém chất lượng. Giá son môi YSL chính hãng các loại sẽ có giá từ 37$ -40$ trên gian hàng của hãng. Khi về đến Việt Nam thì mức giá này sẽ bị đội lên khá nhiều. Cụ thể

  • Son YSL vuông chính hãng sẽ có giá rơi vào khoảng từ 700.000 đồng đến 800.000 đồng.
  • Son YSL Baby Doll Kiss And Blush có giá khoảng 950.000 đồng
  • Son YSL Rouge Volupté giá khoảng 830.000 đồng

Son YSL Rouge Volupté

Trên đây, là bài viết: “Bảng màu son YSL– thỏi son mơ ước của phái đẹp” của JAMJA’s BLOG, mong rằng qua bài viết này các bạn đã tìm ra được một màu son, thỏi son ưng ý!

5/5 - (6 votes)

Comments

comments