Bảng màu thuốc nhuộm tóc L’oreal đẹp và đầy đủ nhất 2020

24460

Bảng màu thuốc nhuộm tóc L’oreal có gì đặc biệt? Sản phẩm này có tốt không? Màu nào phù hợp với bạn? Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp qua thông tin bài viết dưới đây.

L’oreal là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu được nhiều người tin tưởng sử dụng hiện nay. Không chỉ gây chú ý bởi chất lượng tốt, an toàn khi sử dụng mà thuốc nhuộm tóc L’oreal còn sở hữu bảng màu đa dạng, đẹp và phù hợp. Mọi người khi tìm đến đây đều có được tông màu ưng ý, phù hợp với làn da.

Đặc biệt, luôn cập nhật xu hướng, hợp thời theo từng năm nên cái tên L’oreal ngày càng được chú ý nhiều hơn.

Bạn đang muốn tìm kiếm màu tóc ưng ý với phong cách của mình? Cùng tìm hiểu ngay bảng màu thuốc nhuộm tóc L’oreal với những gợi ý tuyệt vời dưới đây.

Chắc chắn bạn sẽ chọn được màu sắc hài hòa và phù hợp nhất cho bạn!

Ưu điểm của thuốc nhuộm tóc L’oreal

Hãng L’oreal là “ông lớn” trong ngành chăm sóc tóc nói riêng và mỹ phẩm nói chung, L’oreal nổi bật với những sản phẩm chăm sóc tóc từ thuốc uốn, ép nhuộm cho tới thuốc ủ tóc hay xịt dưỡng tóc. Thuốc nhuộm tóc L’oreal được nhiều người tin dùng bởi khả năng lên màu đúng tông, lên màu đẹp đồng thời không làm tóc trở nên hư tổn, gãy rụng hay xơ rối. Hơn thế nữa, thuốc nhuộm tóc L’oreal giúp màu tóc sáng, bóng mượt và có thể giữ màu từ 4-6 tháng tùy chất tóc của từng người.

Bảng màu thuốc nhuộm tóc L’oreal 1

Đồng thời, L’oreal thu hút người dùng với mức giá phải chăng, chất lượng tốt và bảng màu thuốc nhuộm tóc đa dạng, bắt kịp xu hướng thời trang, ấn tượng mang lại cho khách hàn nhiều sự lựa chọn.

Bảng màu thuốc nhuộm tóc L’oreal chi tiết và đầy đủ

Bảng màu thuốc nhuộm tóc L’oreal được hình thành nên từ 03 tông màu cơ bản nhất trong bảng màu đó là vàng, đỏ, xanh – chỉ cần từ 03 tông màu này cùng với bàn tay tài hoa của những nhà tạo mẫu tóc, chúng ta có thể có được hàng trăm, thậm chí là hàng nghìn màu tóc đẹp, rực rỡ, phù hợp với mọi đối tượng. Tông màu thuốc nhuộm tóc cũng được phân loại thành 03 tông : tông màu ấm, tông màu ấm (hay còn được gọi là hai tông màu chính) và tông màu ánh (hay còn gọi là tông màu phù trợ).

Một màu thuốc nhuộm đều được thể hiện thông qua 03 thông số khác nhau để biểu thị mức độ sáng tối, đậm nhạt của màu đó. Trong 3 thông số đó, con số đầu tiên biểu trưng cho mức độ đậm nhạt của màu tóc, con số thứ 2 biểu trưng cho màu chủ đạo hay màu chính của thuốc nhuộm tóc và còn số thứ 3 biểu trưng cho tông màu ánh của thuốc nhuộm.

Bảng màu thuốc nhuộm tóc L’oreal 2

Trong bảng màu thuốc nhuộm tóc L’oreal, thông số đầu tiên được đánh số từ 1-10 gồm các màu sau.

  1. Đen (Black)
  2. Nâu đen (Very Dark Brown)
  3. Nâu đậm (Dark Brown)
  4. Nâu vừa (Medium Brown)
  5. Nâu sáng (Light Brown)
  6. Vàng đậm (Dark Blonde)
  7. Vàng vừa (Medium Blonde)
  8. Vàng sáng (Light Blonde)
  9. Vàng rất sáng (Very Light Blonde)
  10. Vàng sáng nhất (Lightest Blonde)

Tông màu chính trong bảng màu thuốc nhuộm tóc L’oreal là số thứ hai, đứng sau dấu chấm gồm một số màu như :

.0 : Màu tự nhiên, trung tính (Natural)

.1 : Màu tro, màu khói (Ash)

.2 : Màu tím (Violet)

.3 : Màu vàng (Gold)

.4 : Màu đồng (Coppor)

.4 : Màu nâu đỏ (Magoham)

.5 : Màu đỏ (Red)

Một số màu nổi bật trong bảng màu thuốc nhuộm tóc L’oreal được nhiều người ưa chuộng có thông số như sau:

#4.20 : Nâu ánh tím

#3      : Nâu đen

#4.45 : Nâu đồng có ánh đỏ

#4.26 : Nâu tím có ánh đỏ

#5.43 : Nâu đồng có ánh vàng

#5.6   : Nâu đỏ

#6.30 : Nâu có ánh vàng

#6.35 : Nâu sô-cô-la đậm

#6.45 : Nâu có ánh đỏ

#4      : Nâu tự nhiên

#4.25 : Nâu sáng

#7.01 : Vàng sáng

Bảng màu thuốc nhuộm tóc L’oreal 3

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/uBm8g3vc” text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

Có thể kể tên một số loại thuốc nhuộm L’oreal bán chạy nhất hiện nay như : L’oreal Casting Creme Gloss 316 Plum màu đỏ mận sang trọng, L’oreal Casting Creme 360 Black Cherry màu đỏ thẫm có ánh tím; L’oreal 550 Mahogany màu nâu ánh đỏ; L’oreal 415 Iced Chocolate màu nâu sô-cô-la, L’oreal 300 Dark Brown màu nâu đậm; L’oreal Ebony Black màu đen ánh khói và L’oreal 535 Chocolate nâu trầm hoặc L’oreal 316 Burgundy đen ánh tím quyến rũ và L’oreal Aiswarya Brown nâu sẫm tự nhiên.

Bảng màu thuốc nhuộm tóc L’oreal vô cùng đa dạng, biến hóa với nhiều sắc thái màu tóc khác nhau, phục vụ nhu cầu và sở thích của nhiều đối tượng, từ học sinh – sinh viên, nhân viên công sở cho đến người trung niên hoặc lớn tuổi.

=>> CHỈ 349K combo làm tóc trọn gói tại Tú Hair. XEM CHI TIẾT

Cách chọn màu tóc nhuộm phù hợp với màu da

Màu tóc nhuộm đẹp dành cho da trắng

Nếu bạn có một làn da trắng thì thật may mắn cho bạn, mọi màu tóc đều phù hợp và làm tôn lên nước da của bạn. Từ tông màu khói, màu gỗ hay tông màu nóng – lạnh đều khiến bạn trở nên xinh đẹp. Chính vì vậy, bạn chỉ cần lựa chọn màu tóc theo sở thích và phong cách của mình. Nếu bạn là một cô gái dịu dàng, thanh lịch – màu nâu trầm, nâu socola hay màu đen ánh tím là sự lựa chọn hoàn hảo, nếu bạn muốn nổi loạn một chút, màu đỏ rực rỡ, màu xanh khói thời thượng hay màu vàng bắt mắt kết hợp cùng một vài sợi light tóc rất phù hợp với bạn đấy.

Màu tóc nhuộm đẹp dành cho da trắng

Màu tóc nhuộm đẹp cho da bánh mật

Với làn da nâu hoặc ngăm đen, bạn sẽ hơi gặp khó khăn một chút khi lựa chọn màu tóc phù hợp và làm tôn lên nét đẹp của bạn. Với những bạn có nước da bánh mật, hãy chọn cho mình những tông màu đậm như nâu hạt dẻ, nâu ánh đỏ, nâu đậm để giúp da của bạn sáng hơn.

Màu tóc nhuộm đẹp cho da bánh mật

Màu tóc nhuôm đẹp cho da vàng

Nâu đồng, nâu cà phê hay nâu sô-cô-la là màu tóc hoàn hảo dành cho những bạn có màu da vàng hoặc hơi tái. Những màu tóc này không bao giờ lỗi thời, giúp bạn trở nên nhã nhặn, duyên dáng, phù hợp với mọi sự kiện.

Màu tóc nhuôm đẹp cho da vàng

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/uBm8g3vc” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Bảng màu thuốc nhuộm tóc L’oreal rất đẹp và đa dạng, các bạn có thể thỏa thích lựa chọn màu tóc phù hợp để tô điểm cho mái tóc của mình. Tuy nhiên, để giữ cho tóc khỏe mạnh – mỗi lần nhuộm tóc nên cách nhau từ 4 – 6 tháng các bạn nhé.

Chúc các bạn tìm được màu tóc phù hợp với mình, giúp bạn trở nên xinh đẹp và tự tin hơn nhé.

=>> Xem thêm: Khuyến mãi cực sốc GIẢM 60% dịch vụ làm tóc tại Hair Salon Lee Nam

4.1/5 - (20 votes)

Comments

comments