Bảng phối màu quần áo nam “cực chuẩn” thể hiện đẳng cấp

11134

Bí kíp quan trọng đối với một bộ quần áo đẹp nằm ở cách phối màu quần áo cho nam giới. Bảng phối màu quần áo nam cực chuẩn giúp bạn thể hiện đẳng cấp cho phái mạnh.

Nhiều người bỏ qua rất nhiều tiền để mua hàng hiệu để chứng tỏ đẳng cấp của mình. Nhưng không phải cứ “dát” lên ngươi hàng hiệu là có thể khiến bạn trở nên thời trang, sành điệu. Cùng xem nguyên tắc phối màu quần áo cho nam nhé.

Nguyên tắc phối màu quần áo cho nam giới theo bảng màu

Năm 1666, bánh xe màu sắc đã được Sir Isaac Newton phát triển với 12 màu sắc cơ bản. 3 gam màu chủ đạo để tạo nên bánh xe màu sắc là vàng, đỏ và xanh. Những gam màu này khi kết hợp với nhau theo tỉ lệ có thể tạo thành các màu sắc khác nhau. Dựa vào đây, chúng ta sẽ có những cách phối màu quần áo cho nam giới vô cùng ấn tượng.

Áo sơ mi trắng phù hợp với mọi thứ

Một chiếc áo sơ mi trắng không bao giờ bị lỗi thời. Áo sơ mi trắng phù hợp với các loại trang phục và nhiều màu sắc khác nhau. Bạn có thể kết hợp sơ mi trắng vaowis áo len cổ chữ V màu xanh hoặc cà vạt có hoa văn sáng màu. Cách phối màu quần áo cho nam này là sự kết hợp hoàn hảo, tinh tế và dễ thực hiện.

bảng phối màu quần áo nam-1

 Màu xám bổ sung cho các gam màu sáng

Màu xám là màu sành điệu, sang trọng, cổ điển và thanh lịch. Trong bảng phối màu quần áo nam, gam màu xám giúp làm giảm tối đa được độ chói của các màu quá sặc sỡ và phù hợp với hầu hết các gam màu còn lại. Vì thế, nếu muốn thử nghiệm một màu áo đơn giản mà không kém phần mạnh mẽ nào đó, nên chọn áo, quần, áo choàng, áo khoác màu xám để kiềm chế sự “nổi loạn” của các gam màu.

Không nên mặc quần áo màu sặc sỡ

Hãy kiềm chế ham muốn diện những bộ quần áo có màu sắc sặc sỡ nếu bạn không muốn trở thành một chú hề hay chú tắc kè trong mắt người khác. Không phải cũng được trời phú cho thân hình đẹp, vóc dáng cân đối và chiều cao lý tưởng. Vì thế, hãy biết đâu là điểm mạnh điểm yếu trên cơ thể mình để chọn trang phục phù hợp và tôn dáng nhất.Quần âu màu trung tính và quần bò xanh là 2 màu sắc cho nam giới vô cùng hoàn hảo.

bảng phối màu quần áo nam-2

Mặc quần áo phù hợp về sắc độ

Theo các chuyên gia thời trang, để trang phục đẹp nhất, màu sắc quần áo nên có sự phù hợp về mức độ sáng tối. Màu nhạt kết hợp cùng màu nhạt, màu sáng kết hợp với màu sáng… sẽ tạo nên những bộ trang phục đẹp như ý.

Sử dụng những màu sắc bổ sung cho nhau

Khi mặc trang phục có sử dụng màu sắc bổ sung cho nhau, điều đó cho thấy bạn là người tự tin, am hiểu về thời trang, biết cách ăn mặc và tạo ấn tượng riêng. Trong bảng phối màu quần áo nam, các màu đối diện với nhau trên vòng tròn màu sắc được xem là bổ sung cho nhau, như vàng và hồng, cam và xanh dương, hay xanh lá cây và đỏ…

bảng phối màu quần áo nam-3

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2RR76al” ]

Cách phối màu quần áo với giày nam

Kết hợp màu quần áo và giày dép phù hợp sẽ giúp bạn khắc phục được những khuyết điểm cơ thể, đẹp và trang nhã, nổi bật nhưng không trở thành “tắc kè” trong mắt người khác. Dưới đây là những nguyên tắc phối màu quần áo với giày dép bạn nên biết.

+ Giày đen: Sự kết hợp hoàn hảo nhất đó là mix giày đen với tông màu nâu đất hoặc tùng lam của trang phục. Hoặc nếu trang phục có những điểm nhấn là sắc đen thì việc bạn kết hợp cùng một đôi giày đen sẽ không còn gì tuyệt vời hơn.

Cách phối màu quần áo với giày nam-1

+ Giày nâu:  Những trang phục có màu nâu, màu cam, màu be, màu xanh lá cây rất phù hợp với đôi giày màu nâu.

+ Giày màu nâu sáng: Những màu sắc trang phục kết đôi hoàn hảo với giày màu nâu sáng gồm: màu be,màu xanh, màu nâu sáng và màu trắng.

+ Giày màu kem: Chỉ cần kết hợp giày màu kem cùng màu trắng, các màu trung tính hoặc màu tùng lam, bạn sẽ có một diện mạo vô cùng hoàn hảo.

+ Giày trắng: Màu sắc trang phục phù hợp với giày tráng gồm: các màu trung tính, màu tùng lam và những tông màu rực rỡ khác.

Cách phối màu quần áo với giày nam-2

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2AirP01″ text=”XEM TOP GIÀY BÁN CHẠY” ]

+ Giày màu bạc: Không gì có thể tuyệt với hơn khi bạn đi đôi giầy màu bạc với một bộ trang phục màu trắng, đen, tùng lam, xanh hay màu đỏ tía.

+ Giày màu xám: Lựa chọn trang phục màu đen, đỏ hay màu đỏ tía, xám, xanh, màu nâu đều giúp bạn tạo nên một tổng thể hài hoà cho trang phục khi kết hợp cùng với một đôi giày màu xám.

Bảng phối màu quần áo nam đã được ứng dụng rất lâu trong ngành thời trang. Cách phối màu vô cùng đơn giản nhưng sẽ đem lại những hiệu quả bất ngờ. Chỉ cần bỏ qua một chút thời gian tìm hiểu, bạn hoàn toàn có thể biến mình trở thành người đàn ông lịch lãm, sang trọng và cuốn hút.

4.7/5 - (3 votes)

Comments

comments