Giải đáp bánh đúc lá dứa bán ở đâu với 5 địa điểm hấp dẫn

7537

Trong tiết trời thu se lạnh, thưởng thức món bánh đúc thật đúng là tuyệt vời. Vậy bánh đúc lá dứa bán ở đâu thơm ngon, chất lượng? Ghé ngay những quán bánh đúc nghĩ tới là thèm dưới đây nhé.

Bánh đúc lá dứa bán ở đâu Hà Nội

Bánh đúc lá dứa vốn nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh hơn ở thủ đô Hà Nội, tuy vậy ở đất thủ đô cũng chẳng hề thiếu những địa chỉ bán bánh đúc lá dứa ngon tuyệt vời đâu nhé

Bánh đúc lá dứa Minh Khai

Quán bánh đúc lá dứa gần như là đầu tiên ở Hà Nội chính là quán Bếp Bà Nuôi tọa lạc ở số  458 đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng. Một đĩa bánh đúc lá dứa ăn cùng nước cốt dừa béo ngậy, rắc thêm chút vừng ở đây có giá 40.000đ. Bánh đúc thơm mùi lá dứa, ăn dẻo dẻo dai dai kết hợp cùng vị nước dừa ngọt béo, khiến giới trẻ Hà Nội điêu đứng. Một đĩa bánh đúc lá dứa ở đây rất đầy đặn, gọi 1 đĩa có lẽ phải 2 người ăn mới hết. Ngoài bánh đúc lá dứa, quán còn bán chè sầu riêng, chè khúc bạch, thạch rau câu 3 tầng,.. rất hợp túi tiền sinh viên và ngon miệng

Quán bày trí rất đơn giản, cô chủ quán rất nhẹ nhàng, dễ thương hệt như món ăn của cô vậy. Buổi chiều cuối tuần, hãy ghé ngay Minh Khai để thưởng thức món ăn này nhé.

Bánh đúc lá dứa Minh Khai

Bánh đúc Lương Ngọc Quyến

Quán nhỏ nhắn, sạch sẽ tọa lạc tại số nhà 5C đường Lương Ngọc Quyến, Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm. Bánh đúc lá dứa ở đây màu xanh mượt rất đẹp mắt, hương vị không quá ngọt, ăn không hề ngán. Với mức giá 42.000đ 1 đĩa, dân tình Hà Nội đổ xô nhau ghé quán để thưởng thức món bánh đúc ngọt đặc sắc này.

Bánh đúc lá dứa lương ngọc quyến

Ngoài bánh đúc lá dứa, quán còn bán thêm những món chè ba miền, món ăn vặt rất đáng để thứ nhé.

Bánh đúc lá dứa Quán Thánh

Quán có tên Chè Đà Nẵng, tọa lạc tại số nhà 106 đường Quán Thánh, Hà Nội. Bánh đúc thơm nức mùi lá dứa, vị gừng the the nơi đầu lưỡi, nước cốt dừa đặc hòa quyện tạo nên hương vị rất riêng cho món ăn này. Chỉ với 35.000đ bạn đã có thể thỏa thích thưởng thức món bánh đúc lá dứa lạ miệng này. Bên cạnh bánh đúc lá dứa, quán còn nổi tiếng với thạch trái dừa, chè sầu riêng, rau câu phô mai,.. Đặc biệt, quán còn có bánh bao kim sa được dân tình săn lùng bởi độ ngon và tan chảy trong miệng

Bánh đúc lá dứa Quán Thánh

Quán chính là địa điểm lí tưởng để cùng hội bạn thân ăn vặt, hàn huyên tâm sự chuyện trên trời dưới biển.

Bánh đúc lá dứa bán ở đâu Hồ Chí Minh

Cùng ghé những quán bán món ăn lạ miệng này tại Sài Thành hoa lệ nhé.

Bánh đúc lá dứa Ngã 4 Nguyễn Thượng Hiền

Quán chỉ đơn giản là một chiếc xe đẩy nhỏ nằm ở ngã tư Nguyễn Thượng Hiền và Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Một ly bánh đúc lá dứa giòn, dẻo chan nước cốt dừa chỉ có giá 15.000đ. Mua một ly bánh đúc, rồi đi dạo phố phường, vừa đi vừa thưởng thức món ăn vặt mới lạ này.

Bánh đúc lá dứa Ngã 4 Nguyễn Thượng Hiền

Quán còn bán bánh cốm dẹt và sữa đậu nành, mỗi món chỉ từ 10.000d cho đến 15.000đ. Giữa đường phố nhộn nhịp, quán nhỏ là một góc dừng chân nghỉ ngơi. Bạn còn có thể mua về cho gia đình, bạn bè cùng thưởng thức nhé.

 Bánh đúc gân lá dứa đường Cách mạng tháng 8

Đây là một cửa hàng online, đặt hàng sẽ có nhân viên giao hàng tận tình giao tới tận nhà cho bạn thưởng thức. Bánh đúc gân lá dứa ở đây không hề sử dụng phẩm màu, chỉ dùng lá dứa nên bánh rất thơm, có màu xanh nhạt mát mắt. Nếu muốn ghé qua mua tận nơi, các bạn có thể ghé tới địa chí số nhà 243 đường Cách Mạng Tháng 8.

 Bánh đúc gân lá dứa đường Cách mạng tháng 8

Bánh đúc lá dứa Bà Năm

Quán Bà Năm thường xuyên nhận làm bánh lá dứa số lượng lớn cho tiệc cưới hỏi, quán luôn đông khách vì tiếng lành đồn xa, bánh đúc gân lá dứa ở đây giòn sần sật, mát, không quá ngọt và thơm nức mũi mùi lá dứa.

Quán nhận vận chuyển bánh đúc lá dứa đến khắp mọi tỉnh thành trên cả nước. Tuy đông khách, nhưng nhân viên quán luôn phục vụ khách hàng rất chuyên nghiệp và niềm nở, không hề cáu gắt.

Bánh đúc lá dứa hay còn gọi là bánh đúc ngọt, là một món ăn giản dị dân dã. Bánh đúc dẻo, giòn, dai dai hòa quyện cùng vị nước cốt dừa, thêm chút vừng và gừng là một trong những món đặc sản của miền Nam. Bánh đúc lá dứa được làm hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên : bột gạo tẻ, lá dứa, gừng, nước cốt dừa,…đảm bảo ngon miệng và tốt cho sức khỏe.

Bánh đúc lá dứa Bà Năm

Tuy nhiên, gần đây trên thị trường có nhiều người bán hàng sử dụng phẩm màu thay cho lá dứa, dẫn đến làm mất hương vị tự nhiên và ảnh hưởng đến sức khỏe của thực khách. Khi ăn bánh đúc lá dứa, hãy tìm những nơi có uy tín để thưởng thức món ăn dân dã giản dị mà hương vị đậm đà khó quên này nhé.

Bánh đúc lá dứa bán ở đâu ngon và chất lượng? Bài viết trên đã đưa ra một vài địa chỉ ở cả Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh để các bạn có thể tiện thưởng thức món ăn đặc sản miền Nam này.

>>> Truy cập JAMJA.vn để lấy mã giảm giá trà sữa House Of Cha, Mr Good Tea, Taster’s Choice từ 30-70% cực hot

 

5/5 - (1 vote)

Comments

comments