Bạn có biết bánh kem bắp ở đâu ngon nhất chưa?

6688

Bánh kem bắp nghe thật lạ đúng không nhỉ, ăn bánh kem bắp ở đâu ngon nhất? Bài viết ngày hôm nay sẽ giới thiệu cho các bạn biết về loại bánh kem đặc biệt này nhé.

Bánh kem bắp- món ăn vặt gắn với tuổi thơ

Bánh kem bắp chắc hẳn không còn mấy xa lạ với các bạn trẻ trong miền Nam nhưng rất là lạ với các bạn ở miền Bắc vì bánh kem bắp trong miền Nam phổ biến hơn giống như là ở ngoài miền Bắc đi bất cứ đâu ta cũng thế có hàng trà đá nhưng trong miền Nam thì thay vào đó là cà phê bệt.

Bánh kem bắp ở đâu ngon 1

Lang thanh khắp Hà Nội kiếm từng con đường và góc phố mà chẳng thấy có hàng nào làm bánh kem bắp cả, thật là tiếc vì không được thử loại bánh kem có một không hai này.

Ngược lại trong thành phố Hồ Chí Minh thì rất dễ tìm thấy hàng bánh kem bắp. Nhắc đến bánh kem thì chắc cái mà mọi người nghĩ đến nhiều nhất chắc hẳn là chiếc bánh kem sinh nhật. Ai trong số chúng chắc hẳn cũng một lần được ăn bánh kem rồi nhỉ nhưng còn bánh kem bắp thì sao nhỉ. Vị của bánh kem thì tùy thuộc vào cách làm của từng người từng cơ sở thì sẽ có những hương vị đặc trưng khác nhau. Nguyên liệu làm bánh kem chủ yếu là trứng và bột mì, thêm vào đó là các hương liệu để tăng thêm độ ngon của bánh kem. Bên ngoài thì được trang trí một lớp kem tạo thành đủ các hình thù và hoa văn tùy theo ý thích của từng người để tạo nên một chiếc bánh kem vừa ngon mà lại vừa bắt mắt. Nắm lấy nguyên tắc chung đó thì bánh kem bắp cũng được tạo nên từ những nguyên liệu cơ bản trên, chỉ khác một chút là trong khi làm bánh thì họ sẽ trộn thêm những hạt bắp hay còn gọi là hạt ngô vào giữa nên trông bên ngoài sẽ không có một chút khác biệt nào mà khác biệt đến từ bên trong khi mà chúng ta cắt bánh thành từng miếng nhỏ thì ta sẽ thấy những hạt bắp được trộn đều giữa những lớp bánh thơm ngon và mềm mịn trông vô cùng bắt mắt, chỉ cần nhìn thôi đã muốn ăn ngay rồi. Bánh kem đơn thuần thì có rất nhiều hương vị, hương vị nào cũng có nét đặc trưng riêng nhưng khi trộn thêm những hạt bắp non vào giữa thì hương vị của những chiếc bánh kém kia như được nâng tầm lên bởi sự kế hợp vô cùng hài hòa giữa bánh kem và những hạt bắp. Bánh kem vốn dĩ đã mang lại vị ngọt béo rồi nên nếu trộn thêm một hạt gì đó mà cũng ngọt vào nữa thì chắc hẳn chiếc bánh đấy sẽ mất đi vị ngon vốn có của nó. Nhưng điều đặc biệt là những hạt bắp thơm ngon và ngọt kia lại mang đến một vị ngọt rất lạ thường nó hòa quyện vào với chiếc bánh kém mà lại chẳng làm chiếc bánh mất đi độ ngon vốn có mà còn làm cho chiếc bánh trông đẹp hơn khi chia thành những lát nhỏ.

Bánh kem bắp ở đâu ngon 2

Cắn thử một miếng bánh kem bắp ngay lập tức chúng ta sẽ cảm nhận ngay được vị ngọt của bánh kem, sâu thêm một chút nữa chúng ta sẽ chạm đến những hạt bắp nằm chen lẫn những lớp bánh mềm mịn. Ăn những bánh kem mà kèm theo đó là hương thơm nhẹ nhàng và vị ngọt hết sức tự nhiên đến từ những hạt bắt thì đúng là không còn gì tuyệt vời hơn. Sau những giờ làm việc căng thẳng hay sau những hoạt động thể thao thì một miếng bánh kem bắp chắc hẳn là một lựa chọn tuyệt vời để cung cấp năng lượng cho cơ thể cũng như mang lại cảm giác thoải mái để refresh lại cơ thể.

Bánh kem bắp ở đâu ngon nhất?

Bánh kem bắp chắc hẳn vẫn còn khá lạ lẫm với các bạn trẻ miền bắc nhưng nó lại vô cũng quen thuộc với các bạn trong miền nam. Hi vọng trong thời gian tới thì các cửa hàng ngoài bắc sẽ đưa bánh kem bắp vào sản xuất để làm tăng thêm số lượng món ăn ngon cho đất hà thành. Vậy ăn bánh kem bắp ở đâu ngon nhất? Sau đây thì để thỏa mãn sự tò mò của các bạn về bánh kem bắp thì chúng ta sẽ đến với một vài địa chỉ nổi tiếng về bánh kem bắp ngay từ những ngày đầu loại bánh này xuất hiện.

Bánh kem bắp Dallas

Địa chỉ: 233 Đường 3 tháng 2 Phường 10 Quận 10 Thành Phố Hồ Chí Minh.

Dallas đã nổi tiếng từ lâu trước khi bánh kem bắp ra đời. Tuy chỉ với không gian nhỏ hẹp nhưng lại luôn sản sinh ra những loại bánh thơm ngon mà ai cũng muốn quay lại không chỉ là một lần. Bước vào tiệm bánh điều đầu tiền ta thấy sẽ là một không gian choáng ngợp toàn màu vàng và mùi nướng bánh lan tỏa khắp quán, khiến cho ta muốn ăn ngay một chiếc bánh ở đây để thỏa mãn sự thèm muốn với những chiếc bánh ở đây.

Bánh kem bắp Dallas

Bánh kem bắp Sài Gòn Givral Bakery

Chắc hẳn ai ở thành phố Hồ Chí Minh đều biết đến tiệm bánh này rồi, quá nổi tiếng không chỉ bởi sản xuất ra những chiếc bánh ngon mà còn được biết đến với sự phục vụ quá ư là tận tình và chu đáo. Khách mua ít hay mua nhiều đều được chuyển đến tận tay nên tiệm bánh được mọi ngươi rất yêu thích. Ở thành phố Hồ Chí Minh có đến 12 chi nhanh giải đều ra các quận nên rất thuận tiện cho các bạn để tìm mua những chiếc bánh kem bắp thơm ngon mà không cần phải đi quá xa.

Bánh kem bắp Sài Gòn Givral Bakery

Bánh kem bắp là món bánh kem mới được du nhập vào thị trường bánh kem Việt Nam nhưng nó đã mang lại ấn tượng đặt biệt với người tiêu dùng. Thế nên hãy đến tiệm bánh gần mình nhất và thử một miếng ngay đi nào. Hi vọng bài viết này đã giúp các bạn trả lời được câu hỏi bánh kem bắp ở đâu ngon nhất.

>>> Bobapop, LeeTee, Lavida Coffee and Tea cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng giảm giá đến 50%, nhanh tay lấy mã giảm giá nào!

 

4.8/5 - (17 votes)

Comments

comments