Bánh kem Givral giá bao nhiêu? Review các loại bánh Givral

21949

Mua bánh kem Givral giá bao nhiêu? Có đắt không? Để tìm được địa chỉ mua bánh kem ngon, hợp lý nhất mời bạn tham khảo gợi ý dưới đây.

Theo đó, Givral là một trong những thương hiệu bánh uy tín và nổi tiếng bậc nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trong số hàng trăm tên tuổi chuyên bánh kem hấp dẫn tại Sài Gòn Givral vẫn được yêu thích và lựa chọn bởi chất lượng sản phẩm mà chúng mang đến.

Hiện nay, Givral có nhiều cơ sở khác nhau để phục vụ nhu cầu của thực khách mỗi khi tìm đến. Bạn đã nắm được tất cả các địa chỉ này với mức giá bánh hay chưa?

Mua bánh kem Givral giá bao nhiêu? Mua ở đâu chất lượng? Để giải đáp những thắc mắc này mời bạn tham khảo một số gợi ý được JAMJA’s Blog giới thiệu trong bài viết này.

Bạn đã biết gì về Givral?

Givral xuất hiện từ thập niên 50 bởi một người đàn ông đến từ đất nước đầy lãng mạn và mộng mơ – Pháp. Với những trái tim đậm chất thơ và bay bổng của mình, những con người đến từ đất nước ấy đã kì công chế biến ra không biến bao nhiều loại bánh nổi tiếng, tinh tế làm say đắm lòng người. Với người Pháp, bánh mì xuất hiện ở mọi nơi, là thứ chứa đựng tình cảm và tấm lòng của người dành cho người. Và mang tới tinh thần ấy, Givral đem tới cho Việt Nam một cái nhìn hoàn toàn khác về bánh, loại thực phẩm tưởng chừng bình dân bỗng được nâng tầm thành món quà cao cấp và sang trọng.

bánh kem Givral giá bao nhiêu-1

Ông chủ Givral tên là Alain Partier, người thợ làm bánh không chỉ có tài năng thiên bẩm mà còn có tình yêu sâu đậm với đất nước Việt Nam. Gạt bỏ đi những hiềm khích giữa 2 quốc gia trong lịch sử, Alan đã vượt qua không biết bao khó khăn và sóng gió để đưa Givral đến Việt Nam như ngày hôm nay. Hơn 60 năm tồn tại và phát triển, Givral đã thực sự trở thành một cái tên không thể nhầm lẫn và thay thế được đối với nhiều thế hệ người Việt.

Nhắc tới Givral, người ta lại nhắc tới một thương hiệu bánh tuyệt vời, vì sức khỏe của người dùng khi các sản phẩm tại đây đều là bánh tươi, được chính những người thợ làm bánh chăm chút với không 1 giọt chất bảo quản hay phụ gia độc hại. Không chỉ có thể, mọi loại bánh của Givral đều có hương thơm vô cùng quyến rũ, ngọt dịu và mang tới nguồn dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Ở đây, bạn sẽ phải đứng giữa sự lựa chọn của hàng trăm loại bánh từ bánh mì đến bánh kem. Tùy vào thời điểm mà Givral còn cung cấp bánh Noel, bánh Trung Thu hay bánh cưới,… Tất cả đều sẽ khiến bạn hài lòng và xứng đáng với số tiền bạn phải bỏ ra.

Bánh kem Givral giá bao nhiêu?

Như đã nhắc tới ở trên, Givral mang tới cho các thực khách của mình hàng trăm loại bánh với các hương vị khác nhau. Tuy nhiên, có một cái tên mà một khi đã đến Givral, nếu không được thưởng thức nó thì nghĩa là bạn đã bỏ phí cả chuyến đi đó là bánh kem. Bánh kem thực chất không còn quá xa lạ với hầu hết tất cả mọi người khi nó xuất hiện ở hầu hết các dịp quan trọng của người Việt như sinh nhật, lễ cưới, khai trương,… Có lẽ cũng chính bởi việc bánh kem đã quá phổ biến như vậy mà tiêu chuẩn lựa chọn bánh kem của chúng ta cũng trở nên khắt khe và khó khăn hơn. Đây thực sự vừa là cơ hội vừa là thách thức lớn đối với bất cứ thợ làm bánh nào. Và Givral đã và đang thực sự thành công trong việc chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất với sản phẩm bánh kem của mình.

bánh kem Givral giá bao nhiêu-2

Là một trong những loại sản phẩm chính, thế nhưng Givral chỉ tập trung mang tới 4 hương vị bánh kem với các màu sắc độc đáo và tinh tế nhất. Bánh kem của Givral luôn đảm bảo cho thực khách cảm giác mới lạ trong hương vị và đẹp mắt trong cách trang trí. Con số 4 thực sự là quá ít so với hàng trăm các nhãn hiệu bánh khác ở Việt Nam. Thế nhưng có lẽ chính vì lí do này mà những người thợ ở Givral có thể tập trung tâm trí của mình hơn vào sản phẩm, dành tất cả tài năng và tinh hoa vào chiếc bánh mà không phải phân tán vào nhiều loại khác nhau khiến tất cả đều ở mức trung bình.

4 loại bánh kem của Givral bao gồm: Bánh bắp, Tiramisu, Mint chocolate bavaroise và cuối cùng là Black forest. Tất cả bánh kem của Givral đều có mức giá rơi vào khoảng từ 260k đến 310k. Đây thực sự là một mức giá tương đối hợp lý và thậm chí là khá bình dân so với những thương hiệu bánh nổi tiếng trên thị trường.

Cụ thể:

Bánh bắp: là loại bánh kem có hương vị từ những bắp ngô non thơm nức cùng cảm giác ngọt thanh, tươi mới từ thiên nhiên.

Giá: 310k

bánh kem Givral giá bao nhiêu-3

Bánh tiramisu: Ta vẫn luôn biết đến tiramisu qua các cửa hàng café, tiệm bánh nhỏ với những miếng bánh tí hon đáng yêu. Ở Givral, tiramisu trở nên tinh tế hơn với rượu vang hảo hạng của Pháp cùng độ mềm đến bất ngờ.

Giá: 310k

bánh kem Givral giá bao nhiêu-4

Bánh Mint chocolate bavaroise: Được chế biến từ bạc hà và socola quen thuộc, tuy nhiên khi kết hợp với nhau, hương vị lại thực sự gây ấn tượng mạnh mẽ tới vị giác con người.

Giá: 260k

bánh kem Givral giá bao nhiêu-5

Bánh Black forest: Ngay từ cái tên, bánh đã thể hiện sự bí ẩn gợi sự tò mò cho thực khách, từ đó khiến họ có mong muốn được thưởng thức món bánh kem tuyệt vời này.

Giá: 270k

bánh kem Givral giá bao nhiêu-6

Tất nhiên, bên cạnh 4 cái tên trên, bạn cũng hoàn toàn có thể yêu cầu và đặt bánh với người thợ của Givral để có được một sản phẩm ưng ý nhất. Cách trang trí của bánh cũng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với con mắt thẩm mĩ tuyệt vời nơi người làm bánh.

Givral vốn nổi tiếng và được yêu thích ở Sài Gòn, thế nhưng hiện nay, tiệm bánh này đã mở thêm một loạt các chi nhánh ở thủ đô Hà Nội. Vậy nên bạn sẽ không phải lo lắng về việc làm sao để thưởng thức bánh kem Givral nữa nha.

Trên đây là lời giải JAMJA’s BLOG đưa ra nhằm giải đáp câu hỏi bánh kem Givral giá bao nhiêu. Bên cạnh bánh kem, Givral còn rất nhiều các sản phẩm không thể bỏ qua khác như bánh trung thu, bánh mì, bánh quy,… Tất cả đều đã và đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực đến từ chính những vị khách đến từ 2 đầu Tổ quốc. Nếu bạn vẫn còn lo lắng và băn khoăn về chất lượng bánh của Givral, đừng ngần ngại mà đến và tự mình thử thưởng thức các loại  bánh đặc biệt tại đây. Chắc chắn đó sẽ là những cảm xúc thực sự đặc biệt và khó quên đó.

>> Liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn đang có 1 cửa hàng bán bánh Givral tại Hà Nội nhé. 

>>> Cập nhật các chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất đang diễn ra:

4.1/5 - (10 votes)

Comments

comments