Tous les Jours quận 1 – Thưởng thức bánh kem hương vị đúng chuẩn Pháp

9626

Đến với Tous les Jours, cửa hàng có ưu thế khi sở hữu các nghệ nhân làm bánh giàu kinh nghiệm, khéo léo và cẩn trọng trong từng chi tiết nhỏ, biến mỗi chiếc bánh thành một tác phẩm nghệ thuật. Đặc biệt, các mẫu bánh có thiết kế rất sang trọng, mẫu mã đa dạng, bánh từ Tous les Jours chắc chắn sẽ là một món quà ấn tượng, đầy ý nghĩa.

Bánh kem Tous les Jours quận 1 nói riêng và Tous les Jours nói chung từ lâu đã trở thành hình ảnh đậm nét trong tâm trí mỗi người khi nhắc tới 1 nhãn hiệu làm bánh. Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu xem sao nhé.

Tous les Jours bắt nguồn từ đâu?

Tous les Jours theo tiếng Pháp nghĩa là “mọi ngày”. Điều này xuất phát từ việc những người sáng lập ra chuỗi cửa hàng bánh ngọt nổi tiếng lừng lẫy này mong muốn các sản phẩm của mình sẽ có thể xuất hiện trên bàn ăn của mọi nhà đều đặn mỗi ngày. Mang một cái tên tiếng Pháp, thế nhưng Tous les Jours lại được thành lập bởi CJ Foodville – một công ty con của tập đoàn nổi tiếng CJ đến từ xứ sở kimchi Hàn Quốc lãng mạn.

bánh kem tous les jours-1

Được thành lập từ năm 1996 đến nay là hơn 1 thập kỉ, Tous les Jours mang đến cho thực khách của mình hàng trăm loại bánh thơm ngon được làm từ 100% nguyên liệu đến từ thiên nhiên, không chất bảo quả và hương liệu độc hại. Không những an toàn và tươi mới, mọi sản phẩm bánh ra lò của Tous les Jours đều mang một mùi thơm không thể lẫn với bất cứ nhãn hàng nào khác. Mùi bột mì nướng lẫn với các nguyên liệu khác như hạt điều, hạnh nhân, vani, chocolate,… tạo nên một ấn tượng khó phai mờ cho thực khách ngay từ giây phút đầu tiên bước vào tiệm. Thưởng thức bánh của Tours les Jours cũng luôn khiến con người ta phải say đắm bởi cảm giác ấm nóng, thơm ngậy và mềm mại hay giòn rụm của mỗi loại bánh.

Một nơi như vậy chẳng phải quá tuyệt vời cho bạn thưởng thức các loại bánh hay sao? Hiện nay Tous les Jours đã có mặt ở rất nhiều nơi mà tập trung chủ yếu ở Hà Nội và Sài Gòn. Một trong những chi nhánh được nhiều người quan tâm nhất đó là Tous les Jours quận 1. Cũng tại đây, bánh kem là cái tên khiến giới trẻ phải điên đảo.

Bánh kem Tous les Jours quận 1 có gì đặc biệt?

Không rõ từ bao giờ, bánh kem đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người Việt. Dù là với bất cứ ai thì một ngày sinh nhật sẽ không thể thiếu một chiếc bánh kem thơm ngon nhiều màu sắc. Dù là công ty nào, to hay nhỏ thì ngày khai trương cũng ít khi thiếu chiếc bánh gato. Dù là cặp đôi nào, già hay trẻ thì trong ngày cưới, ngày lễ trọng đại của cuộc đời cũng chẳng thể nào không có một chiếc bánh kem lộng lẫy. Tất cả như để ta thấy rằng bánh kem không chỉ đơn giản là một món ăn mà còn là thứ để chúng ta chúc mừng, thể hiện niềm vui trọn vẹn. Chính bởi vậy mà một chiếc bánh kem đẹp mắt sở hữu hương vị “tuyệt ngon” thì quả thật là một món quà mang rất nhiều ý nghĩa. Tuy nhiên hiện nay rất ít cửa hàng đáp ứng được tất cả những yêu cầu trên.

Cửa hàng bánh kem Tous lé Jours thực hiện mẫu bánh theo đúng mong muốn của khách hàng. Thế nên, bạn nên đặt bánh kem trước ngày giao bánh 1 ngày để bánh đẹp hơn. Cửa hàng còn hỗ trợ giao bánh miễn phí đến nhà cho khách hàng trong thành phố Hồ Chí Minh. Giá các loại bánh rất rẻ và hợp lý, chỉ dao động từ 50.000 – 3.000.000 VNĐ tùy vào loại bánh, nguyên liệu và yêu cầu của khách.

bánh kem tous les jours-2

Nắm được yêu cầu này, bánh kem Tous les Jours quận 1 bao gồm hàng trăm loại bánh kem bao gồm cả hương vị lẫn cách trình bày khác nhau. Mỗi người lại có những sở thích riêng, bởi thế mà Tous les Jour bỗng trở thành một nơi tuyệt vời để bạn có thể lựa chọn được một chiếc bánh kem ưng ý, làm vui lòng chính mình và những người thân yêu. Đến với Tous les Jours, bạn sẽ không bị gò bó với bất cứ giới hạn nào, những chiếc bánh mẫu được thay thế bằng sự sáng tạo vô bờ của người làm bánh cũng như khách hàng. Bạn có thể yêu cầu những chiếc bánh kem phủ kín hoa quả như Rainbow Fresh Cake hay một chiếc bánh kem truyền thống ngọt ngào như Choco Fresh Cream Cake. Hoặc bạn có thể tự thiết kế hoặc trình bày ý tưởng, yêu cầu của mình cho cửa hàng về một chiếc bánh mong muốn từ hương vị kem như thế nào, trang trí ra làm sao, to hay nhỏ,… Tất cả sẽ đều được Tous Les Jours đáp ứng hết. Bạn hài lòng bởi hương vị trên từng miếng bánh.

bánh kem tous les jours-3

Một điều đặc biệt khác là bánh kem tại đây có độ xốp và mềm vô cùng hấp dẫn ngay từ cái nhìn bên ngoài. Đưa bánh vào miệng, bạn có thể dễ dàng cảm nhận hương thơm thanh nhẹ từ bột mì tươi ngon. Lớp kem phủ bên ngoài bánh cũng rất mịn và ngọt dịu, không quá ngọt như nhiều chiếc bánh kem thông thường ở các cửa hàng khác. Một số chiếc bánh kem phá cách với sự kết hợp cùng hoa quả cũng rất thú vị khi vị ngọt của kem, chút béo bùi của vỏ bánh cùng cảm giác chua chua thơm thơm từ các loại quả hòa quyện lại tạo nên một chiếc bánh hoàn hảo cả về hương vị lẫn vẻ ngoài.

Nếu bánh dành cho những dịp đặc biệt như sinh nhật, đám cưới,… bạn có thể nhờ nhân viên viết lên bánh những dòng chữ ý nghĩa như một lời nhắn nhủ, vài kí hiệu hay chữ kí,… Các người thờ làm bánh của Tous les Jours đều có đôi bàn tay khéo léo sẽ biến thông điệp của bạn trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết.

Xem thêm: Đổi gió với Cách làm bánh cốm ngon tuyệt đỉnh hấp dẫn cả nhà

Tous les Jours quận 1 – điểm đến không nên bỏ qua

Trong thời điểm hiện nay, các quán café, trà sữa đang ngày một phổ biến và dành trọn tình cảm của công chúng nói chung và các bạn trẻ nói riêng. Tuy nhiên, nếu có thời gian và dành một buổi chiều đẹp trời cuối tuần cùng bạn bè tới Tous les Jours quận 1, đó chắc chắn sẽ là nơi tuyệt vời giúp bạn xả stress và tiếp thêm năng lượng cho một tuần mới sắp đến. Và tất nhiền không thể thiếu những buổi trà chiều ngâm nhi chiếc bánh cùng bạn bè hàn huyên lại những câu chuyện về cuộc sống được.

Tous les Jours quận 1 có không gian tương đối đặc trưng của chuỗi cửa hàng này với phong cách châu Âu từ cách bài trí nội thất, vẽ tường đến vị trí đặt bánh. Vì là một tiệm bánh thế nên trong quán luôn có một mùi hương rất hấp dẫn khiến bạn thư giãn ngay từ khi bước tới cửa. Bên cạnh đó, trong quán cũng không quá ồn ào như nhiều quán trà sữa nên việc thưởng thức bánh của bạn cùng người thân cũng trở nên thư giãn và thi vị hơn.

Cùng với bánh, Tous les Jours cũng mang tới cho thực khách của mình rất nhiều loại trà và café, tất cả đều rất thơm và vô cùng hợp để uống cùng sau khi ăn bánh. Một ngụm trà ngọt dịu, man mát ngay sau những miếng bánh mềm, thơm chắc hẳn sẽ khiến vị giác bạn như được thư giãn và thích thú. Thưởng trà, ăn bánh dường như đã trở thành một nét đặc trưng rất tinh tế và thú vị của con người Pháp. Thông qua Tous les Jours, sự đặc biệt này bỗng vượt qua nửa vòng thế giới để đến với chính chúng ta, những con người Việt Nam mong muốn tìm kiếm sự mới lạ.

bánh kem tous les jours-5

Không chỉ có vậy, bước vào Tous les Jours, một điều khó tránh khỏi đó là bạn sẽ có đôi chút bối rối và choáng ngợp trước hàng trăm loại bánh của hiệu. Thế nhưng cũng đừng quá lo lắng bởi các nhân viên tại đây luôn sẵn sàng để tư vấn và cùng bạn lựa chọn loại bánh phù hợp nhất, ngon nhất nhằm đưa tới bạn một trải nghiệm hoàn hảo và không phải hối tiếc bất cứ điều gì.  Thái độ nhân viên nhiệt tình, phục vụ nhanh nhẹn vì thế mà trở thành điểm cộng lớn của Tous les Jours trong mắt thực khách.

Bánh ngon, trà thơm, nhân viên nhiệt tình, không gian tinh tế, đó chẳng phải là tất cả những điều mà bạn cần cho một chiều thư giãn hay sao? Đến với Tous les Jours bạn sẽ cảm nhận được tất cả không phải chỉ ở trong chiếc bánh mà cả ở cách phục vụ, nhân viên chăm sóc, không gian,… Tất cả đều được Tous les Jours mang đến một cách trọn vẹn nhất cho bạn.

bánh kem tous les jours-6

Thông qua những thông tin trên, có thể thấy rằng bánh kem Tous les Jours quận 1 chỉ là một trong rất nhiều loại bánh tuyệt vời mà nhãn hiệu này mang lại. Thế nhưng điểm chung giữa chúng đó là tất cả đều mang tới cho chúng ta một sản phẩm có chất lượng cao nhất, đáp ứng toàn bộ nhu cầu của mỗi người và xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Không phải ngẫu nhiên mà các loại bánh và trà ở Tous les Jours tương đối đắt so với mặt bằng chung thế nhưng vẫn luôn rất đông khách và nhận được phản hồi rất tốt. Đó chính là nhờ vào chất lượng trong từng sản phẩm, tất cả đều được những người thợ làm bánh đặt hết tình cảm cũng như kinh nghiệm của mình vào đó. Bởi tất cả những lí do trên, hãy tự mình đến và trải nghiệm bánh kem Tous les Jours quận 1 và nói lại với chúng tôi về cảm nhận của bạn nhé.

Đừng quên rủ thêm những người chiến hữu để chuyến đi thêm thú vị nha, biết đâu đấy, bạn sẽ đem lòng yêu nơi đó và lại ghé qua thêm nhiều lần nữa sau này nữa.

>>> Nhận ngay thông tin giảm giá, mã khuyến mãi siêu hot từ trà sữa Gong Cha, Royaltea, Royaltea Vietnam độc quyền tại JAMJA.vn

5/5 - (1 vote)

Comments

comments