Bánh Pía Truly – Chứa đựng hương vị của quê hương

1539

Giới thiệu Bánh Pía Truly

  • Địa chỉ: 50/7 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: (+84) 28 7301 5586
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00
  • Khoảng giá: 100,000 – 200,000đ

Bánh pía Truly hiện nay đã trở thành một doanh nghiệp vô cùng nổi tiếng trong ngành thực phẩm. Đặc biệt, cực kỳ nổi danh với thương hiệu là doanh nghiệp trẻ trong lĩnh vực F&B và FMCG. Từ năm 2015 cho đến nay, một quá trình với sự phát triển không ngừng nghỉ, đã đem đến những sản phẩm đặc sản, mang hương vị truyền thống Việt Nam. Sản phẩm đi đầu và cũng là mũi nhọn tạo dựng nên thương hiệu Truly đó chính là bánh pía, xuất phát từ Vùng Thơm, Sóc Trăng. Cũng là một đặc trưng cho hương vị của vùng miền, đây chính là mục tiêu đưa hương vị truyền thống quê hương đến với khách hàng không chỉ trong nước mà còn trên thị trường quốc tế. Và tất nhiên, để đạt được điều này thì bánh pía Truly đã không ngừng nâng cao chất lượng, đảm bảo những sản phẩm đến tay khách hàng luôn được đánh giá cao nhất!

Không gian cửa hàng Bánh Pía Truly

Không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm, Truly còn cực kỳ chăm chút cẩn thận cho cửa hàng của mình. Bởi đây là nơi khách hàng sẽ trực tiếp đến mua hàng. Vì thế, Truly luôn có cách sắp xếp hợp lý, gọn gàng để khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm họ muốn. Bên cạnh đó, ngoài sự hợp lý thì Truly còn đề cao yếu tố thẩm mỹ, bắt mắt, do đó từng gian hàng, từng sản phẩm đều thể hiện được trọn vẹn điều này! Luôn có nhân viên bán hàng, hỗ trợ dịch vụ một cách nhanh chóng, và tận tình giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Sự thân thiện này đã chiếm một phần thiện cảm không nhỏ trong lòng mỗi khách hàng khi đến Truly.

Menu Bánh Pía Truly

– Hộp bánh pía Truly Can Xại trứng muối (650g)

– Hộp bánh pía Truly Sầu riêng (650g)

– Túi bánh pía Truly Can Xại trứng muối (450g)

– Túi bánh pía Truly Khoai môn sầu riêng (450g)

– Túi bánh pía Truly Khoai môn sầu riêng có trứng muối (450g)

– Túi bánh pía Truly Sầu riêng (450g)

– Túi bánh pía Truly Sầu riêng trứng muối (450g)

– Túi bánh pía Truly Sầu riêng chay (450g)

Ngoài sản phẩm bánh pía, tại Truly còn kinh doanh thêm mặt hàng khác, đó là các loại trà như: 

– Trà Olong Cầu Đất Farm

– Trà Olong L’angFarm Signature

– Trà xanh Cầu Đất Farm

– Trà xanh L’angFarm Signature

Các loại trà cũng đều được đóng gói với khối lượng khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Bên cạnh đó, khi đến cửa hàng chọn mua bánh pía, bạn còn có thể kết hợp chọn mua loại trà để vừa thưởng thức bánh ngon, vừa nhâm nhi chút trà, một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo.

Review Bánh Pía Truly

Bao bì được đóng gói cẩn thận, sang trọng và đẹp mắt, cực kỳ thích hợp để làm quà tặng  người thân, bạn bè. Có hai loại hộp và túi đựng để bạn có thể lựa chọn, ngoài ra, mỗi túi còn có khối lượng khác nhau, cũng giúp bạn chọn mua được sản phẩm như ý muốn.

Vị ngọt của bánh pía Truly không hề gây ngán, mà ngược lại càng khiến bao người khi thưởng thức đều xuýt xoa khen ngợi. Cái ngọt ấy thấm đẫm vào từng vị giác, thêm cái vị beo béo, thơm thơm từ sầu riêng, khoai môn và chút vị mặn nhẹ từ trứng muối. Tất cả tạo nên một chiếc bánh pía tuyệt vời. Bên cạnh đó, lớp nhân đặc biệt này được bao bọc bởi lớp bột bánh vừa có độ mềm, vừa có độ dẻo đến hoàn hảo. Khiến cho sự kết hợp này trở nên trọn vẹn, để khi bạn thưởng thức mới thấy đủ cái tinh hoa hội tụ trong chiếc bánh pía này.

Những chiếc bánh hình tròn nhỏ xinh, nhưng khi cầm rất chắc tay. Thêm vào đó, hương thơm lừng của bánh khiến bạn phải hít hà đến mấy lần. Chỉ mới nhiêu đó cũng đủ khiến bao người phải mê mẩn. 

Với những phần nhân khác nhau, bánh pía Truly dễ dàng mang đến cho khách hàng sự lựa chọn khác nhau, phù hợp với khẩu vị yêu thích nhất. Từ hương vị sầu riêng, khoai môn kết hợp với trứng muối vàng ươm được đặt giữa lòng chiếc bánh, góp phần gia tăng sự bắt mắt và hấp dẫn hơn rất nhiều khi thưởng thức.

Còn gì tuyệt hơn khi được nhâm nhi miếng bánh pía thơm ngon, bên cạnh một tách trà ấm nóng, cùng trò chuyện với người thân, bạn bè. Tất cả cùng tạo nên một bầu không khí ấm áp, dễ dàng giúp bạn quên đi mọi lo lắng, buồn phiền, chỉ còn lại những phút giây thư thái và thanh bình.

Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng sản phẩm, hương vị thơm ngon, an toàn và nâng cao sức khỏe người tiêu dùng. Bánh pía Truly luôn mang lại những dịch vụ tốt nhất, với sự tận tâm, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên đối với khách hàng. Điều này đã góp phần không nhỏ vào sự hài lòng cũng như thiện cảm của khách hàng đối với Truly.

Kết luận

Có thể nói, từng sản phẩm của bánh pía Truly đều được chăm chút tỉ mỉ và kỹ lưỡng vô cùng. Từ chất lượng của chiếc bánh trọn vẹn, cho đến việc đóng gói bao bì cẩn thận , hơn thế nữa còn gia tăng giá trị thẩm mỹ với phần thiết kế, trang trí của bao bì. Vì vậy, mới có thể nói các sản phẩm của bánh pía Truly đều chứa đựng trong đó là sự tận tâm, nhiệt huyết, mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực của một đặc sản quê hương, nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Vì vậy, nếu bạn là một người yêu thích hương vị bánh pía, muốn được thưởng thức vị ngon tuyệt hảo thì đừng ngần ngại mà không lựa chọn ngay bánh pía Truly nhé! Chắc chắn sẽ không hề làm bạn phải thất vọng chỉ sau lần nếm thử đầu tiên!

Rate this post

Comments

comments