Bánh trung thu Thu Hương có ngon không? Giá như thế nào?

3810

Bạn đang băn khoăn không biết bánh Trung thu Thu Hương có ngon không để mua làm quà biếu gia đình? Đừng lo, hãy tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây nhé.

Ý nghĩa của bánh Trung thu

ý nghĩa của bánh trung thu 1

Hằng năm, đã thành thông lệ, cứ vào mỗi dịp rằm tháng 8, mọi người lại nô nức đi sắm cho gia đình mình những cặp bánh trung thu đủ hương vị thơm ngon. Người ta quan niệm rằng trên mỗi bàn thờ tổ tiên hay mâm cỗ gia đình phải có sự hiện diện của những cặp bánh tròn xinh này bởi đó là biểu tượng của sự tròn đầy, của sự đoàn tụ gia đình.

Không những thế bánh trung thu từ lâu đã trở thành nỗi nhớ, niềm khao khát của mỗi đứa con xa quê vào dịp rằm tháng 8, những người không có điều kiện để trở về sum họp cùng gia đình. Họ nhớ da diết từng vị bánh gắn liền với tuổi thơ của họ, họ thèm khát được hít hà mùi vị thân thương ấy, chỉ cần được thưởng thức những hương vị ấy thì nỗi nhớ người thân, quê nhà sẽ được xoa dịu đi rất nhiều.

ý nghĩa của bánh trung thu 2

Cũng bởi những lý do đó mà bánh trung thu được coi là một món quà không thể thiếu vào mỗi dịp Tết Trung thu.

Thương hiệu Thu Hương Bakery và Maian Bakers

Thu Hương Bakery được ra đời vào năm 1996. Sau hơn 20 năm hoạt động thì những người thợ tài hoa của Thu Hương Bakery đã sáng lập thêm thương hiệu Maian Bakers để mở rộng quy mô và hình thức hoạt động của mình. Hiện nay các cơ sơ của 2 thương hiệu này phủ sóng rất nhiều con phố lớn của Hà Nội.

thương hiệu thu hương bakery và maian bakers 1

Hệ thống các cơ sở của Thu Hương Bakery và Maian Bakers

– Các cơ sở của Maian Bakers

  • Cơ sở 1 có địa chỉ tại số 37a Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội
  • Cơ sở 2 có địa chỉ tại số 34T Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Cơ sở 3 có địa chỉ tại số 5 Láng Hạ, Thành Công, Ba đình, Hà Nội

– Các cơ sở của Thu Hương Bakery

  • Cơ sở 1 có địa chỉ tại số 263 – 265 Giảng Võ, Hà Nội
  • Cơ sở 2 có địa chỉ tại số 149 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

thương hiệu thu hương bakery và maian bakers 2

Hiện nay, các sản phẩm của Thu Hương Bakery và Maian Bakers rất đa dạng và phong phú gồm nhiều loại bánh với những mẫu mã khác nhau mang đậm dấu ấn của tinh hoa ẩm thực Pháp. Từ bánh mì, bánh sinh nhật, bánh cưới, cookie, pizza, bánh Valentine, bánh giáng sinh đến bánh trung thu… Tất cả đều được làm từ những đôi bàn tay tài hoa của những người thợ lành nghề kết hợp với những nguyên liệu được chọn lựa kĩ càng, thậm chí có một số nguyên liệu còn được nhập khẩu từ Pháp, Ý, New Zealand… để đảm bảo cho những chiếc bánh có được hương vị thơm ngon, hấp dẫn nhất.

Mỗi năm vào dịp Tết Trung thu thì gian hàng của Thu Hương Bakery và Maian Bakers đều đông nghẹt người và bánh trung thu tại các cơ sở của 2 thương hiệu này đều hết hàng từ rất sớm. Do đó, các bạn nên mua bánh sớm hơn 1 chút để được thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon nha.

Bánh trung thu Thu Hương có ngon không?

bánh trung thu thu hương có ngon không 1

Bánh trung thu Thu Hương có những hương vị riêng biệt làm người ta xao xuyến mãi không thôi mà những loại bánh trung thu của các thương hiệu khác không có được.

Nguyên liệu

Một chiếc bánh trung thu ngon trước tiên phải là một chiếc bánh an toàn, đảm bảo vệ sinh. Bánh trung thu của Thu Hương Bakery và Maian Bakers đáp ứng được điều đó khi mà các nguyên liệu để làm bánh đều được những người thợ làm bánh chọn lựa kĩ lưỡng, cẩn thận từng chi tiết, từng khâu một. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thưởng thức những hộp bánh xinh xinh của Thu Hương nha.

Vỏ bánh

bánh trung thu thu hương có ngon không 2

Bánh nướng tại đây được nướng chín đều, vô cùng bắt mắt. Bên cạnh đó do được nướng vừa tới nên vỏ bánh không hề bị cứng hay khô như những chiếc bánh trung thu tại các thương hiệu khác. Đặc biệt là vỏ bánh rất vừa miệng, không quá ngọt, bánh được làm khá chắc, vỏ bánh hay nhân bánh không hề bị rơi ra khi cắt bánh.

Còn vỏ bánh dẻo tại Thu Hương Bakery và Maian Bakers có độ dẻo vừa phải, không quá ngọt nên rất dễ ăn. Bên cạnh đó, vỏ bánh lúc còn có mùi thơm tựa như hương thơm của tinh dầu bưởi khiến cho những ai từng thưởng thức nó phải nhớ mãi không thôi.

Bánh trung thu Thu Hương GIẢM 10% trên Adayroi.com. XEM NGAY!

Nhân bánh

bánh trung thu thu hương có ngon không 3

Bánh trung thu Thu Hương có rất nhiều loại nhân bánh giúp các bạn dễ dàng lựa chọn hơn để phù hợp với sở thích của từng thành viên trong gia đình. Hiện bánh nướng có các loại nhân sau: trà xanh, hạt sen, thập cẩm, đậu đỏ, sầu riêng, cốm xanh, sữa dừa, mè đen, đậu xanh. Bánh dẻo có ít nhân hơn một chút: đậu xanh, hạt sen, chay, thập cẩm. Đặc biệt tại Thu Hương Bakery và Maian Bakers còn có cả bánh dẻo thập cẩm cổ truyền và bánh nướng thập cẩm cổ truyền dành cho những khách hàng yêu thích những hương vị cổ truyền. Tất cả những loại nhân này đều được làm theo một công thức riêng, không quá ngọt nên khá vừa miệng, ăn nhiều sẽ không cảm thấy ngấy như những thương hiệu bánh khác.

bánh trung thu thu hương có ngon không 4

Bao bì

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua gì để làm quà biếu, quà tặng vào dịp Trung thu này thì bánh trung thu Thu Hương là một sự lựa chọn không tồi đâu nhé. Bao bì của bánh được thiết kế vô cùng sang trọng, lịch sự, trên mỗi vỏ bánh đều được in ngày sản xuất, hạn sử dụng cũng như kiểu nhân bánh giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn. Đồng thời bao bì được làm chắc chắn, cứng cáp nên bánh sẽ làm cho bánh không bị dập trong quá trình vận chuyển đâu nha nên bạn hoàn toàn có thể an tâm đó. Thật không thể tuyệt vời hơn cho một món quà mang nặng tâm tình của người tặng, người biếu trong dịp Tết Trung thu này phải không nào?

bánh trung thu thu hương có ngon không 5

Khối lượng bánh

Bánh có 3 loại khối lượng là 120g, 150g, 220g nhỏ nhỏ, xinh xinh, không quá to, vừa đủ cho một người ăn, bạn sẽ không phải vứt bánh đi hay làm mất hương vị của bánh khi bỏ dở bánh và cất vào tủ lạnh.

Bánh trung thu Thu Hương có đắt không?

Bánh trung thu Thu Hương có giá cả vô cùng hợp lý (từ 35.000 – 63.000 đ), nếu so sánh với các loại bánh khác thì có mắc hơn 1 chút nhưng chất lượng và mẫu mã sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

bánh trung thu thu hương có đắt không

Những chiếc bánh bán lẻ (cả bánh nướng và bánh dẻo) đều được bán với mức giá 48.000 đ cho một em bánh 120g và 58.000 đ cho một em bánh 150g. Riêng bánh hương vị thập cẩm cổ truyền thì bán với mức giá 63.000 đ cho một em 220g và bánh dẻo chay được bán với giá 35.000 đ cho một em khối lượng 120g, 43.000 đ cho một em có khối lượng 150g. Còn chần chờ gì nữa mà không rinh ngay 1 em bánh về ăn ngay thôi nào!

Bộ sưu tập bánh trung thu Thu Hương năm 2018

Bộ sưu tập bánh trung thu Thu Hương năm 2018 có giá cả phù hợp với từng loại đối tượng: giá dao động từ 380.000 đ đến 1.500.000 đ

Bộ sưu tập Tân thời

Vào dịp Trung thu năm 2018, Thu Hương Bakery và Maian Bakers chính thức cho ra mắt Bộ sưu tập Tân thời để phục vụ nhu cầu ngày một tốt hơn cho khách hàng. Bộ sưu tập gồm các hộp bánh như sau: Ngân Hà, Vọng Nguyệt, Trống Đồng Đỏ, Trống Đồng Nâu, Phú Quý, Dạ Quang. Mỗi một hộp bánh đều mang một vẻ đẹp riêng tạo nên sự sang trọng, khác biệt. Nếu Dạ Quang là ánh sáng phá cách, hiện đại thì Ngân Hà lại là ánh sáng cổ điển nhưng vô cùng thanh lịch… Đây sẽ là những sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn đang loay hoay đi tìm kiếm món quà biếu để tặng bạn bè, đồng nghiệp, những người mà mình thực sự thương yêu.

bộ sưu tập bánh trung thu thu hương năm 2018 1

  • Hộp Dạ Quang được thiết kế vô cùng tinh xảo, bắt mắt, là sự hòa quyện của nghệ thật gấp giấy và lớp chiếu sáng từ những ánh đèn. Hộp có giá 380.000 đ cho 4 bánh nướng (120g)

bộ sưu tập bánh trung thu thu hương năm 2018 2

  • Hộp Ngân Hà được thiết kế vời màu tím nhạt làm chủ đạo, tạo nên sự sang trọng độc đáo cho từng hộp bánh. Bên cạnh đó, trên nắp hộp còn được trang trí vòng xoay hoàng đạo vô cùng thanh lịch và tinh tế. Hộp có giá 420.000 đ cho 6 bánh nướng (80g).

bộ sưu tập bánh trung thu thu hương năm 2018 3

  • Hộp Phú Quý lấy màu vàng làm chủ đạo như một câu chúc bình an mà người tặng muốn gửi cho người thân, bạn bè, đối tác của mình. Hộp có giá 450.000 đ với 7 bánh nướng (80g).

bộ sưu tập bánh trung thu thu hương năm 2018 4

  • Hộp Vọng Nguyệt với thiết kế hình tròn độc đáo đem lại cảm giác viên mãn, tròn đầy. Bên cạnh đó trên nắp hộp là hình ảnh của những danh thắng nổi tiếng: nhà thờ lớn, tháp Lenin, chùa Một Cột… vô cùng tinh tế và sang trọng. Hộp có giá 610.000đ với 8 bánh nướng (80g)

bộ sưu tập bánh trung thu thu hương năm 2018 5

  • Hộp Trống Đồng Nâu, Trống Đồng Đỏ với thiết kế lấy mặt trống đồng làm chủ đạo tạo cho sản phẩm nét tinh tế, sang trọng hơn bao giờ hết. Trống Đồng có giá 530.000 đ với 8 bánh nướng (80g)

Vọng Nguyệt và Phú Quý đang là những hộp bánh được rất nhiều khách hàng yêu thích và săn đón hiện nay.

Bộ sưu tập tinh hoa

Bộ sưu tập tinh hoa được thiết kế vô cùng trang nhã lấy hoa cỏ làm cảm hứng chủ đạo tạo nên sự tươi mát nhưng không kém phần sang trọng. Bộ sưu tập gồm các hộp sau: Hộp Mộc Lan, Hộp Bích Ngọc, Hộp Thanh Âm. Đây sẽ là những sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn đang loay hoay đi tìm kiếm món quà biếu để tặng bạn bè, đồng nghiệp, hay những người mà mình thực sự thương yêu.

bộ sưu tập bánh trung thu thu hương năm 2018 6

  • Hộp Bích Ngọc được thiết kế với màu xanh làm chủ đạo, điểm xuyết trên đó là những bông hoa thơ mộng tạo nên khung cảnh ấm áp vô cùng. Hộp được làm chắc chắn, đi kèm với hộp còn có túi đeo trùng màu với vỏ hộp nên sẽ giúp cho việc vận chuyển hộp được dễ dàng, thoải mái và tiện lợi hơn. Bạn hoàn toàn có thể đựng những đồ vật nhỏ nhắn như nhẫn, bông tai… vào trong những chiếc vỏ hộp sau khi đã thưởng thức hết bánh nha. Thật tiện lợi phải không nào? Hộp được bán với mức giá 780.000đ cho 9 em bánh nướng (80g).

bộ sưu tập bánh trung thu thu hương năm 2018 7

  • Hộp Mộc Lan vẫn là thiết kế lấy màu xanh làm chủ đạo, điểm xuyết trên đó là những bông hoa mộc lan thơ mộng tạo nên khung cảnh ấm áp vô cùng. Hộp được làm chắc chắn, đi kèm với hộp còn có túi đeo trùng màu với vỏ hộp nên sẽ giúp cho việc vận chuyển hộp được dễ dàng, thoải mái và tiện lợi hơn. Bạn hoàn toàn có thể đựng những đồ vật nhỏ nhắn như nhẫn, bông tai… vào trong những chiếc vỏ hộp sau khi đã thưởng thức hết bánh nha. Thật tiện lợi phải không nào? Hộp được bán với mức giá 720.000 đ cho 6 em bánh nướng (150g).

bộ sưu tập bánh trung thu thu hương năm 2018 8

  • Nổi bật nhất trong bộ sưu tập tinh hoa phải kể đến Hộp Thanh Âm. Hộp có thiết kế giống như những chiếc hòm đựng đồ trang sức thời xưa, kèm với đó là hệ thống khóa chốt rất đẹp mắt. Đặc biệt không chỉ được thưởng thức những hương vị bánh thơm ngon, bạn còn được hòa mình vào không khí vui tươi của giai điệu “Thằng cuội” do hộp bánh được tích hợp loa Bluetooth để đem đến cảm nhận tuyệt vời cho khách hàng. Hiện hộp bánh Thanh Âm đang được bán với mức giá 1.500.000 đ với 6 bánh nướng (150g).

Bánh trung thu Thu Hương GIẢM 10% trên Adayroi.com. XEM NGAY!

Như vậy là chúng ta vừa cùng nhau giải đáp thắc mắc “bánh trung thu Thu Hương có ngon không?” rồi. Hy vọng với những thông tin mà mình chia sẽ ở trên sẽ giúp cho các bạn lựa chọn được một hộp bánh chứa đựng được cả tâm tình mà bạn muốn dành tặng cho những người mà bạn thân yêu nhé.

Chúc bạn thành công và vui vẻ nhé.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments