Những mẫu báo tường 20/11 độc đáo và ấn tượng năm 2020

6506

Mỗi năm cứ tới ngày 20/11 là nhà trường sẽ tổ chức cuộc thi báo tường 20/11 giữa các lớp. Cùng JAMJA lựa chọn một số ý tưởng và chủ đề trong bài viết dưới đây. Hy vọng sẽ giúp bạn làm ra được những tờ báo tường đẹp và ý nghĩa để mang về giải thưởng làm món quà dành tặng thầy cô trong ngày Nhà giáo Việt Nam.

>> Xem thêm:

20+ Bài thơ 20/11 làm báo tường mới nhất năm 2019

Mua quà tặng gì ấn tượng cho ngày 20/11?

Sưu tập thiệp 20/11 handmade đẹp nhất năm 2019

Dưới đây là tổng hợp 50 mẫu báo tường để giúp bạn có thêm ý tưởng để thiết kế cho tờ báo của lớp thêm ấn tượng và tạo được dấu ấn trong mắt ban giám khảo. Đừng quên đây cũng là món quà dành tặng những người thầy cô thân yêu của chúng ta. Hãy sáng tạo những bức báo tường ý nghĩa và lộng lẫy nhất nhé!

Những mẫu báo tường 20/11 đạt giải

Những mẫu báo tường 20/11 luôn là chủ đề tìm kiếm của nhiều bạn học sinh trong dịp ngày 20/11 sắp tới. Những mẫu báo tường 20/11 đạt giải về trang trí đẹp mắt, màu sắc ấn tượng, bố cục rõ ràng và nội dung ý nghĩa. Đây đều là những tiêu chí mà chúng ta cần nhắm đến để tìm được những mẫu báo tường đẹp nhất để lên ý tưởng cho sự kiện của lớp trong hoạt động nhà trường sắp đến.

Mẫu báo tường Nâng cánh ước mơ: Trong cuộc sống mỗi người đều có một ước mơ giúp con người có một cuộc sống ý nghĩa và mục đích cho tương lai. Đặc biệt là những cô cậu học trò khi ngồi trên ghế nhà trường. Ôm bao nhiêu hy vọng mong rằng một ngày được chắp cánh bay xa.

Báo tường 20/11 đạt giải

Giải đặc biệt Nâng cánh ước mơ

Báo tường 20/11 đạt giải

Những mẫu báo tường đạt giải ấn tượng

Mẫu báo tường 20/11 Ơn nghĩa thầy cô: Thầy cô chính là những người nuooi dưỡng, chăm sóc chúng ta ở ngôi nhà thứ hai mang tên nhá trường. Không những vậy thầy cô còn là những người lái đò thầm lặng đồng hành cùng chúng ta đi đến con đường thành công phía trước. Ơn nghĩa này chẳng thể bày tỏ được hết qua những lời cảm ơn chân thành.

Báo tường 20/11 đạt giải

Giải nhất: Ơn cô nghĩa thầy

Mẫu báo tường Chắp cánh ước mơ: Những ước mơ nhỏ nhoi được nuội dưỡng từ những mầm non bé nhỏ còn ngây thơ, mỏng manh cần che chở. Đó chính là những cô cậu học trò vẫn say mê học hành ngày đêm học tập mong lên người, thành tài. Mong muốn trở thành những con người có ích cho đất nước và cống hiến hết mình cho xã hội.

Báo tường ngày Nhà giáo Việt Nam

Chắp cánh những ước mơ

Mẫu báo tường Lá thư gửi thầy: Bao nhiêu tâm tư, tình cảm, lời cảm ơn chân thành muốn gửi tới thầy. Những chẳng thể nào cảm ơn được tấm lòng và công lao vất vả của thầy. Người ngày đêm vất vả soạn bài để đảm bả mang những kiến thức đến với học trò của mình. Người còn lặng lẽ dõi theo từng bước chân của chúng em bảo vệ và che chở

Giải ấn tượng nhất: Lá thư gửi thầy

Mẫu báo tường 20/11 Tri ân thầy cô: Làm sao có thể cảm ơn hết được những công lao to lớn của người thầy, người cô đã dạy dỗ chúng ta lên người. Mỗi một bài giảng, mỗi một lời nhắc nhở là tấm lòng bao la mong muốn chúng ta thành tài, lên người. Nhiều lần làm thầy cô phiền lồng những cô chẳng quát mắng mà từ từ khuyên bảo.

Báo tường Ngày nhà giáo Việt Nam

Báo tường có nhiều lời chúc ấn tượng nhất: Tri ân thầy cô

Mẫu báo tường Vườn ươm: Những mầm non tuổi trẻ ngồi trên ghế nhà trường ngày đêm miệt mài rèn luyện, học hành để hoàn thành trọn vẹn cuộc đời học sinh. Bao nhiêu thăng trầm, sóng gió, nối buồn, thất bại cũng chẳng thể làm nản trí những tâm hồn bé bỏng nhưng mạnh mẽ, tràn đầy quyết tâm. Vườn ươm chính là nơi nuôi dưỡng lên bao nhiêu cây cổ thụ mạnh mẽ, hùng vĩ.

Báo tường Ngày nhà giáo Việt Nam

Báo tường có bố cục rõ ràng nhất: Vườn ươm

Mẫu báo tường Cánh buồn tri thức: Một đại dương bao la rống lớn với bao nhiêu sống gió, nguy hiểm luon sẵn sàng thử thách những cánh buồm tri thức đang thẳng tiến đến bến đò thành công của những cô cậu học trò. Vỡi sự dẫn dắt của người thầy, người cô đáng kính luôn đồng hành cùng chúng ta đi bao bao nhiêu nguy hiểm bằng cánh buồn tri thức.

Báo tường 20/11 đạt giải

Giải đặc sắc: Cánh buồn tri thức

Những mẫu báo tường 20/11 phá cách

Mẫu báo tường Văn sư phái: Mẫu báo tường vui nhộn, độc đáo được sáng tạo từ ý tưởng của những cô cậu học trò tinh nghịch. Qua mẫu báo tường này ta cảm nhận được sự thân thiết, hòa đồng và gắn kết giữa thầy cô và học sinh trong lớp.

Báo tường 20/11 đạt giải

Văn Sư Phái

Báo tường 20/11 đạt giải

Báo tường hoạt hình đáng yêu

Mẫu báo tường Chuyên văn truyện quán: Là một mẫu báo tường với hình ảnh tinh nghịch cũng những lời lưu bút gửi gắm bao nhiêu tâm tư, tình cảm của những cô cậu học trò ngây thơ, đong đầy tình cảm. Với những sáng tạo độc đáo đây được cho là một bài dự thi gây ấn tượng với ban giám khảo trong cuộc thi báo tường. Đừng bỏ qua ý tưởng xuất sắc này

Báo tường 20/11 đạt giải

Báo tường Đẹp – Độc – Lạ Chuyện văn truyện quán

Những mẫu báo tường ý nghĩa, ấn tượng

Mẫu báo tường Chấp cánh ước mơ: Một tiêu đề mang bao nhiêu ý nghĩa sâu sắc và ươm mầm bao nhiêu ước mơ bé nhỏ mong ước thành công giữa bao nhiêu sóng gió cuộc đời. Người đồng hành cùng chắp cánh ước mơ cùng chúng ta chính là những người thầy, người cô vững vàng như bức tường thành bảo vệ đưa ta tới bến đò thành công.

Báo tường ngày Nhà giáo Việt Nam

Chắp cánh ước mơ

Mẫu báo tường Nhớ ơn thầy cô: Số báo đặc biệt với ý nghĩa Nhớ ơn thầy cô. Thầy cô lun dõi theo từng bước chân bảo vệ, dạy dỗ chúng ta thành tài trở thành những người có ích cho xã hội. Những công ơn này chẳng lời nào có thể cảm ơn được hết. Nhớ ơn thầy cô là chủ đề báo tường không nên bỏ qua để cảm ơn thầy cô của chúng ta.

Báo tường Ngày nhà giáo Việt Nam

Nhớ ơn thầy cô

Báo tường Ngày nhà giáo Việt Nam

Cánh buồm tri thức

Mẫu báo tường Phượng cuối: Mùa phượng cuối của đời học sinh để rời xa mái trường đến với những thử thách mới trong cuộc đời. Rời xa mái trường nơi có thầy cô luôn bên cạnh và bảo vệ chúng ta khỏi mọi khó khăn trong cuộc sống.

Báo tường ngày nhà Giáo Việt Nam

Phượng cuối – Chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam

Nét bút Tri ân: Những công lao to lớn của người thầy người cô đã nuôi dưỡng chúng ta khi chỉ là những cô cậu học trò ngây thơ. Ngày Nhà giáo Việt Nam là cơ hội để bày tỏ những lời cảm ơn chân thành qua những thông điệp tri ân ý nghĩa, sâu sắc.

Báo tường Ngày nhà giáo Việt Nam

Tri ân 20/11

Gieo hạt: Một trong những ý tưởng về công ơn dạy dỗ của người thầy, người cô dành cho những cô cậu học trò luôn là điều biết ơn sâu sắc mà bất ỳ ai cũng muốn gửi gắm đến thầy cô của mình. Đề tài gieo hạt là một trong những đề tài thay lời biết ơn vô cùng ý nghĩa và độc đáo.

bao-tuong-20-11-2

Gieo hạt

Dòng thời gian: Đây là một trong những ý tưởng mà rất nhiều bạn học sinh lựa chọn bởi nó chính mà minh chứng ghi dấu lại quá khứ, kỷ niệm về quá trình học tập và dạy dỗ của những người thầy cô vất vả ngày đêm.

bao-tuong-20-11

Dòng thời gian

Với những mẫu báo tường 20/11 mà chúng tôi chia sẻ hy vọng giúp bạn thêm ý tưởng cho báo tường của lớp mình trong ngày Nhà giá Việt Nam sắp tới. Hy vọng lớp sẽ giành được giải thưởng báo tường để làm món quà dành tặng thầy cô. JAMJA xin gửi những lời chúc mừng 20/11 ý nghĩa nhất đến toàn thể các thầy cô một ngày 20/11 vui vẻ!

2.3/5 - (3 votes)

Comments

comments