“Phù phép” làn da với 4 loại BB Cream Innisfree HOT nhất hiện nay

5843

BB Cream Innisfree có tốt không? Tất tần tật thông tin về dòng kem này sẽ giúp khách hàng hiểu và có được lựa chọn tốt nhất.

Theo đó, Innisfree chính là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu với những sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên, an toàn tuyệt đối cho người dùng. Hãng có nguồn gốc từ Hàn Quốc, cái nôi của mỹ phẩm chính hãng nổi tiếng khắp thế giới. Được yêu quý bởi những phẩm như làm sạch da, chăm sóc và bảo vệ làn da và các dòng nước hoa cao cấp…

Trong đó, các loại mỹ phẩm trang điểm vẫn được đánh giá nhiều hơn cả. BB Cream chính là một trong những sản phẩm được hãng ưu tiên nghiên cứu, cung cấp đến thị trường và nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của người dùng. Mẫu kem này cũng được bán với số lượng lớn tại Việt Nam.

Nếu như lần đầu bạn tìm hiểu về dòng sản phẩm này chắc chắn còn băn khoăn không biết có tốt không? Có nên dùng BB Cream Innisfree hay không?

Hiểu nhu cầu của các chị em, JAMJA’s Blog xin đưa ra một số gợi ý để quý khách hiểu hơn về dòng sản phẩm chính hãng, chất lượng này.

Innisfree Eco Natural Green Tea BB Cream

Review Innisfree Eco Natural Green Tea BB Cream

Review Innisfree Eco Natural Green Tea BB Cream - 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2MY2LDr” ]

Innisfree Eco Natural Green Tea BB Cream hay còn được gọi ngắn gọn là BB Cream chiết xuất trà xanh Innisfree. Đây là một trong những loại BB Cream được ưa chuộng nhất hãng. Ngay khi mở nắp ra, bạn sẽ thấy có mùi tra xanh thoang thoảng khá thơm. Khi tán kem lên mặt sẽ thấy có cảm giác mát, mỏng mịn, không bị mốc da cũng không thấy nặng nề đâu nhé. Nhưng vẫn đảm bảo làm đều màu da, trông rất tự nhiên. Tuy không có khả năng che hết các loại khuyết điểm nhưng nó che phủ lỗ chân lông rất tốt mà không gây bí da. Loại BB Cream này có 2 tone màu là:

– #1: Light: tông màu sáng

– #2: Natural: tông màu tự nhiên

Tùy vào màu da và phong cách trang điểm mà bạn nên chọn tone màu cho phù hợp nhé. Ngoài ra BB Cream chiết xuất trà xanh Innisfree còn có khả năng chống nắng với chỉ số chống nắng là SPF29 PA ++. Do đó, nếu bạn có thể đi dưới thời tiết nắng nhẹ trong khoảng 5 giờ thì không cần dùng thêm kem chống nắng.

Sau khoảng tầm 7 tiếng thì bạn có thể thấy da bắt đầu xuống tone nhưng bị xuống rất ít nên không phải quá lo lắng đâu nhé. Những cô gái có làn da khô và da thường nên chọn đây là loại BB Cream cho mình sẽ rất phù hợp. Sản phẩm này không có khả năng kiềm dầu, do đó đối với những cô gái có làn da dầu hãy dùng thêm phấn phủ kiềm dầu có có lớp trang điểm hoàn hảo và lâu bị xuống tone.

Có được những tính năng trên là nó được làm từ thành phần hoàn toàn tự nhiên, chủ yếu là trà xanh từ đảo Jeju. Do đó, BB Cream chiết xuất trà xanh Innisfree không chỉ là mỹ phẩm trang điểm, nó còn có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da, giúp da ẩm mượt, săn chắc từ bên trong, giúp cho làn da khỏe hơn.

Ưu nhược điểm của Innisfree Eco Natural Green Tea BB Cream

Những ưu điểm của loại BB Cream Innisfree này:

– Thiết kế dạng tuýp dễ sử dụng

– Có khả năng che khuyết điểm (lỗ chân lông) tốt

– Làm đều màu da, bị xuống tone ít

– Chống thấm nước

– An toàn với da, có cả tác dụng bảo vệ da và dưỡng da

– Phù hợp với da khô, ít khuyết điểm

– Giá thành hợp lý

Ưu nhược điểm của Innisfree Eco Natural Green Tea BB Cream

Tuy nhiên vẫn có một số nhược điểm như:

– Độ che phủ không cao

– Không có khả năng kiềm dầu

Cách sử dụng Innisfree Eco Natural Green Tea BB Cream

Cũng như nhiều loại BB Cream khác, để sử dụng Innisfree Eco Natural Green Tea BB Cream bạn chỉ cần bóp nhẹ tuýp kem, lấy một lượng kem vừa đủ ra tay. Sau đó bạn bắt đầu tán đều kem lên da mặt và cả vùng cổ. Cuối cùng dùng ngón các đầu ngón tay vỗ nhẹ lên da mặt một lượt. Để có lớp trang điểm nền đẹp hơn, bạn hãy sử dụng thêm phấn phủ nữa là được.

Cách sử dụng Innisfree Eco Natural Green Tea BB Cream

Giá Innisfree Eco Natural Green Tea BB Cream

Hiện tại giá bán loại BB Cream Innisfree chiết xuất trà xanh có giá khoảng 380.000 đồng. Bạn nên tìm đến các cửa hàng Innisfree chính hãng để mua được sản phẩm đảm bảo về cả chất lượng và giá cả. Ngoài ra bạn có thể mua ở Lotte hay các website thương mại điện tử như Adayroi, Lazada…

Innisfree Air Skin Fit BB Cream

Review Innisfree Air Skin Fit BB Cream

Review Innisfree Air Skin Fit BB Cream - 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2wW3tXG” ]

Innisfree Air Skin Fit BB Cream có độ bám dính cao nhưng lại rất nhẹ nhàng, theo lời của hãng thì là “bám nhẹ nhàng tựa như không khí”.

Sản phẩm có chứa bột khoáng Jeju, đây là một loại dưỡng chất có tác dụng làm cho làn da trở nên tươi sáng hơn. Và không thể không nhắc đến thành phần chính – trà xanh cũng xuất phát từ đảo Jeju, cung cấp độ ẩm cho da, nhưng vẫn giữ cho làn da luôn khô thoáng và mềm mịn, mang lại làn da tràn đầy sức sống.

Khả năng chống nắng của em này là SPF35 PA++, cao hơn hẳn so với Innisfree Eco Natural Green Tea BB Cream. Đặc biệt, Innisfree Air Skin Fit BB Cream còn có tính năng giúp cải thiện nếp nhăn. Do đó nó phù hợp với cả phụ nữ tuổi trung niên.

Loại BB Cream này có 3 tone màu:

– #1: Pink Beige

– #2: Natural Beige

– #3: True Beige

Review Innisfree Air Skin Fit BB Cream - 2

Ưu nhược điểm của Innisfree Air Skin Fit BB Cream

Ưu điểm:

– Độ che phủ khá tốt

– Cung cấp độ ẩm cho da

– Cải thiện nếp nhăn

– Có khả năng chống nắng cao

– An toàn với da

Nhược điểm:

– Khả năng kiềm dầu không cao

Hướng dẫn sử dụng Innisfree Air Skin Fit BB Cream

Thiết kế dạng tuýp màu trắng dung tích 40ml dễ dàng sử dụng, tiện lợi để mang theo trong túi bất cứ lúc nào. Để sử dụng Innisfree Air Skin Fit BB Cream, bạn hãy lấy một lượng kem nhỏ ra và tán đều lên vùng da mặt. Có thể sử dụng mút hoặc cọ trang điểm để tán nhanh và đều hơn. Và đừng quên tán thêm ở vùng da cổ để chúng có cùng màu với da mặt nhé. Vỗ nhẹ lên da để kem có tác dụng nhanh và sâu hơn. Cuối cùng là phủ thêm một lớp phấn nhẹ nhàng.

Giá của Innisfree Air Skin Fit BB Cream

Innisfree Air Skin Fit BB Cream có giá bán khoảng 400.000 đồng. Mức giá này được cho là khá phù hợp so với những tính năng mà nó mang lại.

Innisfree Long Wear BB Cream

Review Innisfree Long Wear BB Cream

Review Innisfree Long Wear BB Cream - 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2wY9O49″ ]

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại BB Cream có khả năng che khuyết điểm tốt, bền màu lâu, có khả năng kiềm dầu nhưng phải lành tính thì Innisfree Long Wear BB Cream chính là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Loại BB Cream này cũng có một số tính năng như người chị em của mình Innisfree Air Skin Fit BB Cream đó là: làm đều màu da, cung cấp độ ẩm cho da. Đặc biệt là khả năng dính khít cực cao, bạn sẽ thấy làn da thật mịn màng trong một khoảng thời gian dài lên đến 12 giờ. Kể cả khi bạn có làn da dầu, đừng lo với kết cấu rỗng kem có khả năng hút dầu cực kỳ tốt.

Loại BB Cream Innisfree này có độ che phủ cao, cao hơn cả 2 dòng BB Cream ở trên, mang đến làn da đẹp không tì vết. Giờ đây làn da nhiều khuyết điểm sẽ không còn phải lo lắng gì nữa, Innisfree Long Wear BB Cream sẽ “phù phép” mang đến cho bạn một lớp nền hoàn hảo.

Chỉ số chống nắng là SPF30 PA++ giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời mà không cần thoa thêm kem chống nắng.

Review Innisfree Long Wear BB Cream - 2

Và hãy yên tâm rằng sản phẩm này rất lành tính do thành phần chính vẫn là chiết xuất lá trà xanh được lấy từ đảo Jeju trong lành.

Innisfree Long Wear BB Cream có 3 tone màu để các bạn gái lựa chọn là:

-#1: Pink Beige: dành cho những cô nàng có làn da trắng

– #2: Nature Beige: dành cho làn da tự nhiên

– #3: True Beige: dành cho làn da tối màu

Ưu nhược điểm của Innisfree Long Wear BB Cream

Innisfree Long Wear BB Cream có rất nhiều ưu điểm, rất đáng để mua:

– Độ che phủ tốt

– Có khả năng kiềm dầu tốt

– Lớp nền mỏng, nhẹ, không gây nặng mặt, không gây bí da

– Có khả năng chống nắng

– An toàn với da

– Đa dạng tone màu

– Thiết kế tiện lợi

Ưu nhược điểm của Innisfree Long Wear BB Cream

Hướng dẫn sử dụng Innisfree Long Wear BB Cream

Cách sử dụng loại kem này giống như cách sử dụng Innisfree Air Skin Fit BB Cream. Và lưu ý thêm là nếu muốn che khuyết điểm thì sau khi tán đều kem khắp mặt, bạn lấy thêm một chút kem, chấm lên vùng da có khuyết điểm và tiếp tục tán đều.

Giá của Innisfree Long Wear BB Cream

Innisfree Long Wear BB Cream hiện nay được bán với giá khoảng 420.000 đồng. Giá của BB Cream Innisfree thường khá cao so với nhiều loại BB Cream khác. Tuy nhiên, với hiệu quả mà nó mang lại thì cái giá này là hoàn toàn hợp lý.

Innisfree No Sebum BB Cream

Review Innisfree No Sebum BB Cream

JAMJA’s BLOG mách thêm cho bạn một loại BB Cream nhà Innisfree nữa cũng rất đáng để tham khảo sử dụng đó chính là Innisfree No Sebum BB Cream. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp cho những làn da dầu, da hỗn hợp. Đặc biệt là trong những ngày hè nóng nực, da sẽ thường xuyên tiết bã nhờn thì đây sẽ là loại kem nền rất hữu dụng đấy.

Review Innisfree No Sebum BB Cream

Thành phần chủ yếu tạo nên kem nền Innisfree No Sebum BB Cream là tinh chất bạc hà và trà xanh. Đây là những thành phần tự nhiên rất an toàn cho da. Lá trà xanh – thành phần quen thuộc trong các sản phẩm của Innisfree, có tác dụng cung cấp dưỡng chất, chăm sóc da từ sâu bên trong, giúp bạn có làn da tràn đầy sức sống. Ngoài ra trong lá trà xanh còn có chất chống oxy hóa, giúp tăng độ đàn hồi và lưu giữ nét đẹp tuổi thanh xuâ. Còn tinh chất bạc hà sẽ có tác dụng vừa cung cấp độ ẩm cho da, giúp làn luôn mịn màng, lại có khả năng kiểm soát bã nhờn hiệu quả. Cũng nhờ thành phần này mà khi tán lên da, bạn sẽ thấy làn da trở nên mát hơn, chứ không bí hay nặng mặt.

Ngoài ra với chỉ số chống nắng là SPF30 PA++, bạn có thể tự tin đi ra ngoài dưới trời nắng mà không cần thoa thêm kem chống nắng. Nhờ đó mà có thể vui chơi trong thời gian dài mà không sợ da bị tổn hại bởi tia UV.

Mùi hương của loại kem nền này cũng rất dễ chịu, nhẹ dịu. Tuy nhiên nó sẽ nhanh chóng biến mất sau khoảng 10 phút. Sản phẩm này cũng có 3 tone màu:

-#1: Pink Beige

– #2: Nature Beige

– #3: True Beige

Ưu nhược điểm của Innisfree No Sebum BB Cream

Những ưu điểm đáng kể của Innisfree No Sebum BB Cream

– Có khả năng kiểm soát bã nhờn lâu

– Có khả năng chống nắng tốt

– Chất kem mỏng mịn

– Làm đều màu da, không gây bí da hay nặng mặt

– Cung cấp dưỡng chất bảo vệ da

– Hương thơm dịu nhẹ

– Có khả năng chống nắng

– An toàn với làn da

Nhược điểm:

– Thời gian bền màu không cao

Ưu nhược điểm của Innisfree No Sebum BB Cream

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2oVMccQ” ]

Cách sử dụng Innisfree No Sebum BB Cream

Để sử dụng Innisfree No Sebum BB Cream rất đơn giản, giống như cách sử dụng Innisfree Long Wear BB Cream đã hướng dẫn ở trên bạn nhé.

Giá của Innisfree No Sebum BB Cream

Sản phẩm này được bán với giá khoảng 420.000 đồng. Có những đợt giảm giá thì mức giá sẽ rẻ hơn khoảng 10 – 15%. Bạn có thể săn deal của các shop mỹ phẩm tại Jamja.vn để chớp lấy cơ hội mua hàng giá rẻ nhé.

Muốn có một lớp nền trang điểm đẹp thì BB Cream là sản phẩm không thể thiếu đúng không nào các cô gái. Do đó khi chọn mua BB Cream bạn hãy chọn mua sản phẩm vừa có hiệu quả cao nhưng phải an toàn với da nhé. Và các loại BB Cream Innisfree đã được đánh giá ở trên xứng đáng để được lựa chọn.

5/5 - (3 votes)

Comments

comments