Beefsteak Củ Hành Tây – Đặc trưng các món ăn hấp dẫn từ thịt bò

1413

Giới thiệu Beefsteak Củ Hành Tây

  • Địa chỉ chi nhánh 1: 189 Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ chi nhánh 2: 393 Sư Vạn Hạnh, Phường 2, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ chi nhánh 3: 189 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 6683 6816
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Khoảng giá: 12,000 – 68,000đ

Beefsteak Củ Hành Tây là một nhà hàng chuyên các món ngon từ thịt bò, với đôi tay tài ba cùng bề dày kinh nghiệm và sự sáng tạo không ngừng. Đã mang đến cho khách hàng những món ăn với hương vị đa dạng và tuyệt vời. Từ chất lượng nguyên liệu, sự kết hợp gia vị, cho đến cách trình bày cực kỳ đặc sắc. Chắc chắn nơi đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn cùng người thân, bạn bè hay đối tác gặp mặt. Thưởng thức những hương vị tuyệt hảo bên trong không gian đầy ấm cúng tại Beefsteak Củ Hành Tây.

Không gian Beefsteak Củ Hành Tây

Beefsteak Củ Hành Tây hiện tại đã có 3 chi nhánh, tất cả đều tọa lạc tại thành phố Hồ Chí Minh sôi động và náo nhiệt. Điểm chung ở cả 3 địa điểm chính là đều toát lên bầu không gian ấm áp, gần gũi và cực kỳ thoải mái. Mang hơi hướng theo phong cách Châu Âu, pha chút sự thanh lịch của nét phương Đông. Những điều này đã góp phần làm nên điểm khác biệt đầy ấn tượng mà khách hàng sẽ cảm nhận được khi đến Beefsteak Củ Hành Tây.

Ngoài ra, với không gian rộng rãi, thoáng mát, bạn có thể thỏa sức “hẹn hò” cùng hội bạn thân. Hay đi cùng gia đình để thưởng thức những món ngon vào buổi trưa xinh đẹp hay buổi tối lung linh nhé!

Menu Beefsteak Củ Hành Tây

Các món bò:

– Bò vua

– Bò sốt tỏi

– Bò cuộn phô mai

– Bò nấu tiêu xanh

– Bò cuộn măng tây

– Bò né củ hành tây

Món ăn kèm:

– Trứng

– Pate

– Xíu mại

– Xúc xích

– Cá mòi

– Bánh mì ốp la

Các món cơm:

– Cơm chiên hải sản

– Cơm chiên tôm XO

– Cơm chiên Dương Châu

– Cơm chiên cá mặn

– Cơm chiên bò lúc lắc

– Cơm chiên gà rán củ hành tây

Spaghetty/Macaroni:

– Mì Ý/Nui bò né

– Mì Ý/Nui ba rọi xông khói

– Mì Ý/Nui hải sản

– Mì Ý/Nui bò bằm

– Mì Ý/Nui bò lúc lắc

Salad:

– Salad trộn trứng

– Salad trộn bò

– Salad cá ngừ

– Salad xúc xích Đức

– Tuna Salad

Menu đồ uống:

– Sinh tố: chuối; nha đam; dâu;…

– Nước ép: cà chua; cà rốt; dưa hấu;…

– Nước ngọt có gas: pepsi; sting;…

– Soda: soda chanh; soda Ý;…

– Các loại nước pha chế khác: chanh muối; chanh xí muội; sữa hạt sen;…

Review Beefsteak Củ Hành Tây

Có thể nói, khi đến với Beefsteak Củ Hành Tây, chất lượng luôn được đảm bảo. Từ nguồn gốc nhập nguyên liệu có uy tín, sự kiểm định chặt chẽ, khâu chế biến khép kín. Không sử dụng các chất phụ gia hay phẩm màu, điều này chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được ngay khi thưởng thức món ăn tại nhà hàng.

Bên cạnh đó, dưới sự chuyên nghiệp, kinh nghiệm của đội ngũ đầu bếp nhà hàng. Đã mang đến những món ăn vô cùng đa dạng và độc đáo. Từ cách kết hợp nguyên liệu, gia vị đều toát lên hương vị riêng của Củ Hành Tây, khiến cho bất kỳ ai cũng đều mê mẩn và yêu thích. Đồng thời, qua cách trình bày đặc sắc, cũng góp phần cuốn hút mọi ánh nhìn, còn giúp cho những bức hình “sống ảo” đầy xinh đẹp và bắt mắt.

Menu tại nhà hàng đa dạng và phong phú, từ các món ăn được chế biến khác nhau từ thịt bò. Cho đến các món cơm hấp dẫn, các món mì “chiều lòng” mọi vị giác và menu đồ uống nhiều loại khác nhau. Những điều này đã giúp cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn món ăn theo hương vị yêu thích của mình. Hoặc nếu là người cực kỳ dễ ăn, chắc chắn bạn sẽ ghé thăm nơi thường xuyên và thưởng thức hết tất cả món ăn có trong menu đấy!

Bởi nguồn nguyên liệu tươi ngon, vì vậy từng miếng thịt bò sau khi được chế biến sẽ mang đến một hương vị tuyệt vời cho người thưởng thức. Vị ngọt, dai mềm của thịt, hòa quyện trong vị thơm của nước sốt, hay khi kết hợp với những nguyên liệu khác, đã góp phần đẩy hương vị đạt đỉnh cao. 

Bên cạnh những món bò làm nên thương hiệu cho Beefsteak Củ Hành Tây. Thì những món ăn còn lại cũng góp phần không nhỏ trong việc “cưng chiều” mọi vị giác của thực khách. Những món cơm chiên được biến tấu với nhiều nguyên liệu, gia vị khác nhau đã làm nên nét ấn tượng từ màu sắc bắt mắt, cho đến hương thơm lừng lan tỏa trong không gian. Và khi thưởng thức được vị mềm dẻo từ hạt cơm càng khiến cho bao vị khách phải xuýt xoa khen ngợi. Hay những món mì, nui ngoài cái vị dai ngon thì còn đọng lại thật lâu trong tâm trí chính là sự kết hợp hài hòa, trọn vẹn với những nguyên liệu tươi ngon khác. Còn gì tuyệt vời hơn, khi thế giới ẩm thực luôn ở trong tầm tay bạn!

Không chỉ mang đến những món ăn tuyệt hảo, không gian ấn tượng, mà giá cả tại Beefsteak Củ Hành Tây cũng hết sức hợp lý. Bạn hoàn toàn có thể ăn thỏa thích mà lại cực kỳ hợp túi tiền nhé!

Kết luận

Beefsteak Củ Hành Tây – Quả là một địa điểm lý tưởng để bạn có thể thỏa sức khám phá và trải nghiệm nền ẩm thực vô cùng độc đáo. Nhâm nhi vị ngon thấm đẫm trong từng món ăn, hít hà hương thơm lừng lan tỏa và quan trọng là tận hưởng bầu không khí ấm áp bên cạnh người thân và bạn bè. Vậy bạn còn chần chờ gì mà không ghé ngay đến Beefsteak Củ Hành Tây thôi nào!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments