Giải đáp: Benton Snail Bee High Content Essence có tốt không?

4644

Các sản phẩm từ ốc sên đang rất được yêu thích trong các sản phẩm mỹ phẩm, cùng khám phá xem Benton Snail Bee High Content Essence có tốt không nhé!

Trong những năm gần đây, chất nhờn của ốc sên được sử dụng rất phổ biến trong thành phần của các sản phẩm mỹ phẩm. Chất nhờn của ốc sên có khả năng chống lão hóa rất tốt, làm mờ các nếp nhăn, mờ thâm nám, tàn nhang và giúp da căng mọng, mịn màng hơn rất nhiều.

Benton Snail Bee High Content Essence có tốt không 1
Dòng sản phẩm Benton Snail Bee High Content rất nổi tiếng tại Hàn Quốc nhờ có thành phần chất nhờn ốc sên siêu hot. Trong bài viết này, cùng JAMJA’s BLOG khám phá xem sản phẩm Benton Snail Bee High Content Essence có thực sự tốt như lời đồn không nhé!

Giải đáp: Benton Snail Bee High Content Essence có tốt không?

Benton Snail Bee High Content Essence có thiết kế dạng chai nhựa cứng có vòi bơm rất vệ sinh và tiện dụng. Cả chai đều có màu cánh gián khá đơn giản, đúng nghĩa với các sản phẩm đặc trị. Trên bao bì của Benton Snail Bee High Content Essence có ghi đầy đủ các thông tin hướng dưỡng, thành phần bằng cả tiếng Anh và tiếng Hàn Quốc giúp chúng mình tiện theo dõi hơn.

Benton Snail Bee High Content Essence có tốt không 2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Pf8wNa” ]

Kết cấu của Benton Snail Bee High Content Essence là dạng gel trong suốt không màu, cũng không có mùi gì đặc biệt. Vì vậy nếu các bạn có dị ứng mùi hương trong mỹ phẩm thì hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng em Benton Snail Bee High Content Essence này.

Benton Snail Bee High Content Essence có tốt không 3
Thành phần của sản phẩm Benton Snail Bee High Content Essence gồm có:
Tinh chất chiết xuất từ chất nhầy của ốc sên giúp cung cấp độ ẩm cho làn da, chống lão hóa, làm mờ các vết thâm, nám, tàn nhang, làm mờ nếp nhăn, tăng độ đần hồi của da, giúp điều phục hồi da từ sâu bên trong, giúp da khỏe mạnh, căng, mịn tràn đầy sức sống.
– Camellia Sinensis Leaf Water đây là một loại tinh chất từ trà xanh, một nguyên liệu làm đẹp yêu thích của rất nhiều phụ nữ châu Á, có khả năng chống ô xy hóa, chống lại các vấn đề lão hóa, điều trị các vấn đề về mụn, giúp các vết mụn đỏ bớt sưng tấy và làm dịu da.
– Nọc ong có khả năng thúc đẩy quá trình sản sinh ra collagen của da, giúp da tươi trẻ, mịn màng hơn.
– Niacinamide: được biết đến là một loại vitamin B3 có khả năng làm sáng, trắng da, mờ các vết thâm do mụn, đồng thời hỗ trợ quá trình điều trị mụn.

Benton Snail Bee High Content Essence có tốt không-4
– Human Ogliopeptide-1: hỗ trợ điều trị giúp các vết thương trên da mau lành và tránh để lại các vết thâm, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen giúp da căng, bóng hơn. Đây là một loại thành phần khá mới trong các sản phẩm chăm sóc da.
– Azelaic Acid: là một loại a xít có tính kháng khuẩn, ngăn ngừa các vết mụn sưng viêm khó chịu, đồng thời có tác dụng làm sáng da.
– Tinh chất lô hội: có chứa rất nhiều vitamin có lợi cho làn da, và giúp cung cấp độ ẩm, giúp da ẩm mượt và làm dịu đi các vết mụn sưng tấy.

Benton Snail Bee High Content Essence có tốt không-5
Benton Snail Bee High Content Essence còn có khả năng đẩy mụn ẩn nhẹ, nên nếu da các bạn có mụn ẩn cứng đầu nằm sâu trong da, có thể sử dụng em này để giúp chúng trồi lên. Khi đẩy mụn ẩn lên, chúng nên rất từ từ và khô cồi rất nhanh chú không bị “bung bét” như khi các bạn sử dụng các sản phẩm có chứa BHA khác.
Benton Snail Bee High Content Essence có kết cấu dạng gel nên rất dễ thấm, khi thoa lên da chỉ sau vài giây là sản phẩm đã khô ngay, không hề để lại cảm giác nhờ, rít, khó chịu.

Benton Snail Bee High Content Essence có tốt không-6
Sử dụng Benton Snail Bee High Content Essence sau một thời gian chúng mình sẽ thấy tình trạng da được cải thiện đáng kể, các vết mụn giảm đi trông thấy và da căng bóng, mịn màng hơn, đồng thời da sáng hơn, độ đàn hồi tốt hơn.

Cách dùng Benton Snail Bee High Content Essence

Cách sử dụng Benton Snail Bee High Content Essence rất đơn giản, các bạn nên sử dụng hai lần một ngày để thấy được hiệu quả rõ rệt.

Cách dùng Benton Snail Bee High Content Essence-1
Sử dụng Benton Snail Bee High Content Essence sau khi rửa mặt và thoa toner, sau khi dùng Benton Snail Bee High Content Essence các bạn có thể sử dụng thêm các loại serum đặc trị để điều trị các vấn đề theo nhu cầu của da. Bước cuối cùng là dùng kem dưỡng da hoặc dầu dưỡng da để khóa lại tất cả các lớp dưỡng chất vừa sử dụng, để tránh chúng bị bốc hơi.
Đều đặn sử dụng Benton Snail Bee High Content Essence trong khoảng thời gian từ một đến hai tháng trở lên, làn da sẽ có những thay đổi tích cực.

Cách dùng Benton Snail Bee High Content Essence-2

Benton Snail Bee High Content Essence giá bao nhiêu?

Tuy thương hiệu này chưa có showroom chính thức tại Việt Nam nhưng các sản phẩm Benton Snail Bee High Content rất phổ biến và được rất nhiều bạn gái Việt yêu thích.

Benton Snail Bee High Content Essence giá bao nhiêu-1

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/aAjRKfDc” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Sản phẩm Benton Snail Bee High Content Essence hiện được bán với giá khoảng 238 000 đồng cho 1sp 60 ml, mức giá rất mềm cho một sản phẩm có tác dụng tốt như vậy phải không nào.

Benton Snail Bee High Content Essence giá bao nhiêu-2
Hiện tại Benton Snail Bee High Content Essence được bán rất rộng rãi tại các cửa hàng bán mỹ phẩm xách tay Hàn Quốc, các bạn có thể dễ dàng tìm mua. Tuy nhiên, đối với sản phẩm của Benton Snail Bee High Content nói riêng và mỹ phẩm Hàn Quốc nói chung rất hay bị làm giả, làm nhái, trên thị trường đã có hàng nhái của em Benton Snail Bee High Content Essence này, nên các bạn cần hết sức lưu ý và tìm đến những nơi uy tín và chất lượng để tránh rơi vào tình trạng tiền mất tật mang.

Benton Snail Bee High Content Essence giá bao nhiêu-3
Trên đây, là bài viết: “Giải đáp: Benton Snail Bee High Content Essence có tốt không?” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích, để các bạn tìm được một sản phẩm ưng ý, giúp da ngày càng khỏe và đẹp hơn.

5/5 - (2 votes)

Comments

comments