Nên mua bếp ga loại nào tốt và tiếp kiệm ga nhất 2018?

3755

Sự gia tăng về thương hiệu, mẫu mã khiến bạn băn khoăn bếp ga loại nào tốt và tiết kiệm ga? Xem tiêu chí lựa chọn chiếc bếp ga tốt, bền và tiết kiệm ga nhất nhé.

Bếp gas là gì?

Hiện nay, với nhiều hộ gia đình, bếp gas vẫn là loại bếp được sử dụng để thay thế hoặc hỗ trợ cho bếp điện, bếp hồng ngoại trong việc nấu nướng.

Bếp gas được thiết kế chuyên dụng dùng khí tự nhiên như khí gas, khí propan, khí butan hay khí hóa lỏng, khí dễ cháy làm nhiên liệu. Khí này được dẫn vào ống dẫn khí và được truyền vào bên trong bếp để tạo nhiệt và từ đấy đun nấu thức ăn.

Bếp gas là gì

Cấu tạo của bếp gas

Bếp gas có cấu tạo gồm 8 bộ phận chính, mỗi bộ phận mang một chức năng riêng giúp bếp hoạt động. Các bộ phận gồm thân bếp, hệ thống đánh lửa, mâm chia lửa, hệ thống tự động ngắt gas an toàn, kiềng bếp, họng chia gas và núm vặn.

Ngoài ra, bếp gas âm còn có thêm một số bộ phận khác như khay chống tràn, chế độ hầm tùy theo mẫu bếp và có thể chỉnh gas về chế độ hầm hay có thể chỉnh nhỏ lửa theo nhu cầu.

Cấu tạo của bếp gas

Phân loại bếp ga

Bếp gas âm

Loại bếp gas âm là kiểu bếp được đặt chìm bên trong nội thất của gian bếp với nhiều kiểu dáng đa dạng được bố trí sẵn nên rất đẹp và hiện đại. Hơn nữa, bếp gas âm cũng được trang bị thêm nhiều tính năng cao cấp khác như hẹn giờ, chế độ nấu, chia lửa, hệ thống điều chỉnh gas tự động và đèn cảnh báo.

Những kiểu bếp gas âm thường được làm từ inox cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt hoặc có mặt bằng đá nên rất thích hợp cho những gia đình cho không gian bếp lớn, hiện đại và muốn có vẻ sang trọng. Tuy nhiên nhược điểm của loại bếp này là có giá thành khá cao so với những loại bếp gas khác.

Bếp gas âm

Bếp gas dương

Trái với bếp ga âm, bếp gas dương nằm riêng biệt và nổi lên trên bề mặt bếp, bếp gas âm sử dụng từ 1 đến 3 lò xo. Loại bếp này được tích hợp hệ thống đánh lửa cơ magneto hoặc IC và một số bếp gas dương cao cấp còn sử dụng công nghệ Inner Burner cho phép gia đình bạn tiết kiệm gas hơn.

Bếp gas dương thường được làm bằng kim loại với vỏ ngoài được sơn một lớp sơn tĩnh điện hoặc lắp kính chịu lực chống va đạp khá tốt. Loại bếp này được sử dụng rất phổ biến bởi có mức giá khá hợp túi tiền từ 200 ngàn đồng đến 5 triệu đồng tùy vào loại sản phẩm.

Bếp gas dương

Nên mua bếp ga âm hay dương?

Với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại, sẽ rất khó để lựa chọn loại bếp ga ưng ý nếu bạn không hiểu rõ về các dòng bếp ga. Và để giúp bạn có thể lựa chọn được loại bếp ga tốt. Sau đây JAMJA’s BLOG sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các loại bếp ga đang có trên thị trường hiện nay qua ưu nhược điểm của từng loại.

Bếp ga dương

Bếp ga dương là loại bếp ga thường được sử dụng khá rộng rãi. Loại bếp ga này đã có từ rất lâu với mẫu mã vô cùng đa dạng. Loại bếp ga này có giá khá rẻ và thường dùng cho những bếp có không gian lớn.

Bếp ga dương

Bếp ga dương có hệ thống đánh lửa cơ như các loại bếp ga mini khác. Một số loại bếp sử dụng công nghệ đánh lửa IC hay công nghệ đốt Inner Burner.

Ưu điểm của loại bếp ga dương là mẫu mã da dạng, giá thành phải chăng nhưng bù lại bếp ga dương khá tốn diện tích và hơi cồng kềnh. Bếp sử dụng được trong thời gian ngắn và hay bị hỏng.

Bếp ga âm

Bếp ga âm là loại bếp ga được gắn âm vào tường. Loại bếp này có phần đáy bếp được đặt ở dưới nền bếp theo thiết kế nên khá gọn gàng, đẹp mắt. So với bếp ga dương thì bếp ga âm được những gia đình ở căn hộ hay trung cư sử dụng khá nhiều.

Bếp ga âm

Đi cùng với chức năng nấu nướng, bếp ga âm còn có thể tự động tắt ga, tắt hẹn giờ… Bề mặt bếp được làm bằng kính hoặc đá sang trọng.

Bếp ga âm có 2 loại chính gồm:

+ Bếp ga âm hồng ngoại: Đây là loại bếp ga được tích hợp công nghệ đầu đốt hồng ngoại. Mặt bếp được làm bằng kính chịu nhiệt nên vô cùng bền. Lượng nhiệt tạo ra từ bếp sẽ tạo ra bức xạ hồng ngoại mang lại hiệu suất tạo nhiệt cao. Loại bếp này có khả năng tiếp kiệm lượng ga lên đến 37% và làm giảm thời gian nấu nướng xuống 20% so với các loại bếp ga thông thường. Tuy thiết kế sang trọng, tính thẩm mỹ cao nhưng chế độ nấu bị hạn chế. Khi lau dọn, phần đầu đốt khó vệ sinh vì có nhiều lỗ nhỏ li ti.

+ Bếp ga âm thường: Bếp ga âm thường có đầu đốt thông dụng như những loại bếp ga thường khác. Đầu đốt 1 phần không khí dưới nồi sau đó làm nóng nên không làm hao phí nhiên liệu. Ưu điểm của loại bếp này là giá cả phù hợp và dễ dàng phù hợp nhưng lượng ga dùng tốn hơn bếp ga hồng ngoại.

Kinh nghiệm chọn bếp ga tốt

Để lựa chọn được loại bếp ga tốt không phải ai cũng biết. Vì vậy, sau đây, JAMJA’s BLOG sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn được chiếc bếp ga tốt nhất, bền đẹp nhất dựa trên các mẹo hay sau đây.

Nhu cầu sử dụng

Để chọn mua được một chiếc bếp gas tốt nhất bạn nên tìm hiểu kĩ nhu cầu của gia đình mình để chọn nên mua loại bếp gas dương hay bếp gas âm để vừa tiết kiệm, mang tính tiện lợi, vừa làm đẹp cho không gian bếp núc nhà mình.

Thương hiệu bếp ga

Thương hiệu bếp ga là tiêu chí đầu tiên để chúng ta lựa chọn được một chiếc bếp ga tốt và sử dụng được lâu dài. Bạn không nên lựa chọn những loại bếp ga có thương hiệu không được ai biết đến, nguồn gốc không rõ ràng. Vì như vậy bếp ga không đảm bảo về chất lượng và rất dễ bị hỏng.

Kinh nghiệm chọn bếp ga tốt 1

Hiện nay các dòng bếp ga được sản xuất tại nhiều nước như Nhật Bản, Tây Ban Nha, Thái Lan… Các loại bếp ga được sản xuất tại các nước này có giá thành tương đối cao. Tuy nhiên chất lượng khá tốt.

Giá thành sản phẩm

Tùy vào điều kiện của từng gia đình mà bạn sẽ lựa chọn mua những loại bếp ga khác nhau. Thường người Việt ưa dùng hàng giá rẻ với những loại bếp ga có giá từ 500.000 đồng đến 1.000.000 đồng. Đối với những sản phẩm có giá như vậy thường dùng trong thời gian ngắn. Những dòng bếp ga được sản xuất tại các nước như Nhật Bản, Ý… sẽ có giá thành vài triệu đồng.

Kinh nghiệm chọn bếp ga tốt 2Nếu bạn có kinh phí hạn hẹp, bạn nên lựa chọn mua những loại bếp ga được sản xuất tại Việt Nam hoặc Thái Lan. Tuy nhiên, khi đi mua, bạn nên kiểm tra thật kỹ nguồn gốc cũng như chất lượng để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Số lượng bếp

Kinh nghiệm chọn bếp ga tốt 3

Thường bếp ga có từ 1 – 2 bếp sử dụng cho các hộ gia đình. Tuy nhiên, hiện nay đã có những bếp có từ 3 bếp trở nên với giá thành khá mắc. Số lượng bếp ga nên phù hợp với số người trong gia đình. Nếu nhà bạn chỉ có từ 2 – 3 người, bạn nên mua bếp ga có 1 bếp. Nếu nhà bạn có từ 4 người trở lên thì nên lựa chọn bếp ga có 2 – 3 bếp để thuận tiện nấu nướng.

Mặt bếp ga

Kinh nghiệm chọn bếp ga tốt 4

Bếp ga có mặt kính có khả năng chịu nhiệt tốt hơn loại bếp ga có mặt bếp bằng gang thay thép chống gỉ. Mặt kính của bếp ga được làm từ kính chịu lực nên bạn sẽ không cần lo đến vấn đề kính vỡ. Bếp có mặt kính vừa sạch, đẹp và bền hơn nền thường được nhiều người lựa chọn.

Hệ thống đánh lửa

Bạn có thể chọn hai hệ thống đánh lửa chính là hệ thống IC và hệ thống đánh lửa dùng điện hay pin. Hệ thống IC hoạt động nhờ khuếch đại dòng điện và tạo ra tia lửa, đây là hệ thống được sử dụng nhiều hơn do hệ thống giúp việc bật bếp được nhanh và nhẹ nhàng hơn. Tuy nhiên có một nhược điểm của hệ thống IC là có giá khá cao, phải tốn công và phí thay pin cũng như lúc đứt dây điện thì sẽ không dùng được.

Nhiên liệu bếp

Bếp gas không chỉ sử dụng nhiên liệu chính là gas mà một số loại bếp gas âm còn sử dụng cả điện nên sẽ có giá thành đắt hơn so với loại bếp gas thông thường.

Chức năng của bếp ga

Kinh nghiệm chọn bếp ga tốt 5

Bếp ga không chỉ được dùng để nấu, đun đồ ăn mà còn dùng để nướng hay hâm đồ ăn. Tùy vào mức độ mà bạn sẽ sử dụng bếp để nấu thức ăn. Chỉ với thao tác đơn giản vặn nhỏ lửa theo chiều kim đồng hồ và ngược lại để chuyển qua hâm hay nấu đồ ăn.

Chế độ ngắt ga tự động có trong các loại bếp ga mới hiện nay có thể giúp bạn nấu nướng mà không làm cháy đồ ăn. Ga tự động ngắt giúp bảo vệ sự an toàn cho gia đình bạn và đề phòng xảy ra hỏa hoạn.

Kích thước bếp ga

Kinh nghiệm chọn bếp ga tốt 6

Không gian bếp của mỗi gia đình khác nhau sẽ cần có một loại bếp ga có kích thước tương ứng. Hiện nay, có 2 loại bếp ga là bếp ga âm và bếp ga dương có kiểu dáng khác nhau để các bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên loại bếp ga âm được khá nhiều gia đình lựa chọn vì kiểu dáng đẹp, mà lại không tốn diện tích.

Bếp gas hãng nào tốt?

Với kiểu dáng đẹp mắt, giá thành phải chăng, bếp ga âm ngày càng được mọi người yêu thích và thay thế cho các loại bếp ga dương. Nếu bạn chưa chọn được loại bếp ga âm nào thì bạn có thể tham khảo danh sách các loại bếp ga âm tốt và tiết kiệm ga được yêu thích nhất hiện nay.

Bếp ga Rinnai

Bếp ga âm Rinnai được khá nhiều gia đình Việt lựa chọn bởi giá thành tương đối rẻ mà chức năng nấu nướng đều quen thuộc. Loại bếp này được sản xuất tại Nhật và hiện đang đứng vị trí số 1 trong các loại bếp âm được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam.

Bếp ga âm Rinnai

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2z2gZtS” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Thiết kế của bếp ga âm Rinnai có tính thẩm mỹ cao với mặt bếp được làm bằng kính chịu được lực mạnh và nhiệt độ cao. Bếp sử dụng hệ thống đánh lửa IC chuyên nghiệp giúp tiếp kiệm ga.

Có thể nói, bếp ga Rinnai có kiểu dáng khá đẹp nên chắc chắn bạn sẽ yêu thích dòng sản phẩm này ngay cái nhìn đầu tiên cho mà xem.

Bếp ga âm Taka

Bếp ga Taka thuộc thương hiệu Taka từ Nhật Bản. Đây là thương hiệu Taka được nhiều người biết đến. Với thiết kế cứng cáp, kiểu dáng mạnh mẽ, bếp ga âm Taka có mặt bếp được làm bằng kính cường lực chịu được nhiệt vô cùng tốt. Hệ thống kiềng và khay được làm bằng hợp kim chống gỉ nên vô cùng bền.

Bếp ga âm Taka

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2DBXg8j” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Trên thị trường Việt Nam, bếp ga âm Taka là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Bếp có giá khoảng 3 – 5 triệu cho từng dòng sản phẩm.

Bếp ga âm Giovani

Bếp ga âm Giovani là sản phẩm của thương hiệu Giovani đến từ Ý. Thương hiệu này chuyên sản xuất bếp ga ngoại uy tín trên thế giới nên các dòng sản phẩm bếp ga Giovani luôn được sự chào đón của nhiều người.

Bếp ga âm Giovani

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2FkLjW7″ text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Các dòng bếp ga Giovani có khả năng tiết kiệm nhiên liệu đốt lên đến 5%/mỗi năm so với bếp thường. Đặc biệt, phầm mặt bếp được làm bằng kính chịu nhiệt, phần đốt áp dụng công nghệ hiện đại giúp quá trình chế biến thức ăn nhanh hơn.

Bếp ga âm Faber

Faber là thương hiệu từ Ý với nhiều năm kinh nghiệm. Đây cũng là một trong những thương hiệu sản xuất bếp ga lâu năm vô cùng uy tín và được nhiều người trên thế giới tin tưởng. Sau nhiều năm vào thị trường Việt Nam, bếp ga âm Faber đã dần được người tiêu dùng Việt đón nhận và sử dụng rộng rãi.

Bếp ga âm Faber

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2OGWOGV” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY”]

Với mẫu mã phong phú, thiết kế độc đáo, công nghệ đốt hiện đại, bếp ga âm Faber sẽ giúp quá trình nấu thức ăn tốt hơn.

Bếp ga âm Canzy

Bếp ga âm Canzy thuộc thương hiệu Canzy tại vùng Mikano nổi tiếng tại Ý. Mặc dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam không bao lâu nhưng được người tiêu dùng Việt vô cùng yêu thích.

Bếp ga âm Canzy

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2zRoq6I” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY”]

Canzy là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất bếp ga đạt tiêu chuẩn Châu Âu, Canzy đã thành công đưa ra những dòng bếp ga có thiết kế sang trọng, tinh tế theo đúng phong cách của người Ý. Phần mặt bếp của các dòng bếp âm Canzy được làm bằng kính chịu nhiệt nên khá bền. Phần kiềng tháo rời dễ dàng lau chùi. Đặc biệt, phần đánh lửa được làm từ thép chống gỉ phun sơn tĩnh điện kết hợp nhiều chế độ hẹn giờ mới ở các dòng bếp âm Canzy được nhiều người đánh giá cao.

Bếp gas Namilux

Những mẫu bếp gas giá rẻ là điểm nổi bật của Namilux với các loại bếp gas mini có giá chỉ khoảng 250 ngàn đồng cho chất lượng tốt, bền bỉ, thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt. Namilux giúp bạn có không gian nhà bếp rộng rãi hơn mà vẫn sang trọng.

Bếp gas Namilux

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2S7BbBw” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Những chiếc bếp gas mini Namilux được làm từ kim loại cao cấp với hệ thống đánh lửa nhanh, có núm điều khiển dễ dàng và sử dụng van Inlinecut, tính năng ngắt gas tự động được đúc bằng kẽm giúp người dùng tránh trường hợp lỗi gas gây nên cháy nổ.

Bếp gas Paloma

Đây là thương hiệu bếp gas đến từ Nhật Bản với 2 dòng chính nổi bật trên thị trường là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản và những mẫu được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ Nhật với chất lượng tương đương nhau.

Bếp gas Paloma

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2DFj9CP” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Paloma có những chiếc bếp gas làm bằng kim loại cao cấp chống gỉ, sử dụng đầu đốt Eco Burner độc quyền giúp tiết kiệm gas, thân thiện với môi trường. Bếp gas Paloma cũng có những tính năng cao cấp khác như cảm ứng tự động ngắt gas, họng chia gas chịu nhiệt và dễ tháo lắp.

Bếp ga âm Electrolux

Có lẽ cái tên Electrolux đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, ngoài các dòng sản phẩm công nghệ hiện đại như máy giặt Electrolux, lò sưởi Electrolux, tủ lạnh Electrolux… bếp ga âm Electrolux được khá ít người biết đến.

Bếp ga âm Electrolux

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2Fhhhmh” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY”]

Với kiểu dáng đơn giản đi cùng với những đường nét cứng cáp. Bếp ga âm Electrolux có hệ thống đánh lửa IC với đầu đốt được hợp bằng kim loại nhôm chống gỉ nên bếp vô cùng bền.

Trên mặt bếp được làm bằng kính chịu nhiệt cao làm tăng tuổi thọ cho bếp. Nếu bạn vẫn chưa biết nên mua loại bếp ga loại nào tốt và tiếp kiệm ga thì bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm bếp ga âm của Electrolux xem sao.

Bếp gas Sakura

Những chiếc bếp gas có mặt bằng kính sang trọng và có đầu hâm với các tính năng đảm bảo an toàn cho người sử dụng là những mẫu bếp gas tiên phong của Sakura. Sử dụng đầu đốt bằng đồng thau bền cho ngọn lửa xanh ít tốn gas, dùng hệ thống đánh lửa IC và ngắt gas tự động cũng là những ưu điểm của bếp gas Sakura.

Bếp gas Sakura

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2OVyC3K” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Bếp gas Sakura có hơn 300 models và là một trong những thương hiệu có nhiều mẫu bếp gas nhất trên thị trường. Các sản phẩm bán chạy của Sakura là bếp gas Sakura sa-650g, bếp gas Sakura sa-690g, bếp gas Sakura sa-692g, bếp gas Sakura sa 7g hay bếp gas Sakura sa-640g.

Bếp ga âm Sunhouse

Bếp ga ấm Sunhouse

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2qKVrgY” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY”]

Bếp ga âm Sunhouse thuộc thương hiệu Sunhouse đến từ Hàn Quốc. Các loại bếp ga này có kiểu dáng đẹp mắt với mặt kính cường lực có khả năng chịu lực và nhiệt cao, công nghệ đốt hiện đại.

Hiện bếp âm Sunhouse có nhiều kiểu dáng khác nhau và được hãng Sunhouse gia tăng số lượng bếp khác nhau. Phần kiềng bếp liền đã dần được thay bằng kiềng rời để dễ dàng lau chùi trong quá trình dùng. Tuy nhiên, sau nhiều năm gia nhập thị trường Việt Nam, loại bếp ga này không được nhiều người biết đến vì giá thành khá cao.

Bếp gas Malloca

Malloca là thương hiệu bếp gas đến từ châu Âu, cụ thể là Tây Ban Nha – là nơi sản sinnh ra công nghệ bếp mặt kính vitroceramic gốm sứ thủy tinh với khả năng chịu nhiệt cao hơn nhiều so với những loại thông thường.

Bếp gas Malloca

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2FCzniC” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Ngoài ra, bếp gas Malloca còn được tích hợp các vi mạch ở bên dưới thân bếp để đảm bảo việc an toàn trong quá trinh đun nấu. Những sản phẩm chính mà Malloca đầu tư là bếp gas âm với thiết kế sang trọng, hiện đại.

Bếp gas Bluestar

Với công nghệ sản xuất bếp gas tiên tiến độc quyền đến từ Nhật Bản, bếp gas Bluestar có mẫu mã đa dạng, tinh tế và khả năng tiết kiệm gas tối ưu.

Bếp gas Bluestar

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2QmGoZn” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Bluestar có điểm mạnh là hệ thống đánh lửa công nghệ Magneto, bề mặt làm từ kính cường lựa có độ dày cao giúp việc chịu nhiệt tốt hơn, bếp còn có thể nấu tại môi trường có gió to do được tích hợp hệ thống cản gió bên trong. Với những tính năng cao cấp nhưng bếp gas Bluestar lại có giá khá phải chăng.

TOP 5 sản phẩm bếp gas bán chạy nhất năm 2018

Bếp gas âm Rinnai RVB-212BG

Sản phẩm bếp gas của Rinnai này được rất nhiều người chọn mua và luôn nằm Top các sản phẩm bán chạy trên các trang thương mại điện tử. Thiết kế bắt mắt vừa với kệ bếp thông thường của các hộ gia đình mang đến không gian sang trọng và tinh tế.

Bếp gas âm Rinnai RVB-212BG

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2PLowaV” ]

Điểm mạnh của bếp là trang bị nhiều tính năng chuyên dụng như tự ngắt gas khi chất lỏng trào xuống mặt bếp, hệ thống đánh lửa IC chạy pin siêu bền, kiềng 4 chân có thể dễ dàng tháo lắp. Đây là một trong những sản phẩm bếp gas tốt nhất hiện nay với mức giá gần 3 triệu đồng.

Bếp gas Sakura SA-690SS

Đây là một mẫu bếp gas dương có giá chỉ khoảng 400 ngàn đồng. Tuy nhiên độ bền và tính năng của sản phẩm này không hề thua kém những sản phẩm có giá thành cao khác nhé. Với thiết kế hiện đại và màu đen sang tọng, mặt kính cường lựa chịu nhiệt tốt cũng như dễ dàng lau chui, sản phẩm này cũng được khá nhiều người tiêu dùng tin chọn.

Bếp gas Sakura SA-690SS

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2TBP10O” ]

Bếp sử dụng hệ thống đánh lửa Magneto nhạy bén và bền bỉ, chân kiềng kim loại cao cấp cho độ bền cao hơn và chắc chắn hơn với 5 chân. Mức giá hợp lý như vậy thì đây xứng đáng là chiếc bếp gas mà nhà bạn đang cần tìm.

Bếp gas âm hồng ngoại Taka BG02A

Là sản phẩm sử dụng công nghệ mới với đầu bếp bằng tia hồng ngoại với trên 2300 lỗ nhỏ cho bếp khả năng đốt cháy nhiên liệu lên đến 99%, giúp bạn tiết kiệm đến 30% nhiên liệu so với bếp thông thường.

Bếp gas âm hồng ngoại Taka BG02A

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2Q9DQ0z” ]

Bếp gas của Taka này cũng sở hữu những tính năng khác của những chiếc bếp gas cao cấp như mặt kính chống xước, kiềng phủ men chịu nhiệt, khay inox không gỉ, bộ chia lửa sản xuất theo công nghệ tiên tiến gây hiệu ứng bức xạ nhiệt mang lại hiệu quả cao trong đun nấu.

Bếp gas âm Sunhouse SHB-6636

Với những sản phẩm gia dụng luôn được nhắc đến nhiều, bếp gas Sunhouse này cũng là sản phẩm cao cấp được nhiều người yêu thích với mức giá khoảng 3,5 triệu đồng. Thiết kế bếp rất bắt mắt và mang lại sự hiện đại cho không gian phòng bếp nhà bạn.

Bếp gas âm Sunhouse SHB-6636

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2R4v80A” ]

Chiếc bếp gas âm của Sunhouse này có 2 bếp với kính cường lực, kiềng 5 chân cho cảm giác vững chãi, đầu đốt dạng xoáy làm bằng nhôm và đồng dầy giúp ngọn lửa xanh được tập trung thẳn vào nồi, cho quá trình đun nấu nhanh hơn và tiết kiệm điện hơn.

Bếp gas âm Fujipan FJ-8910V

Với thiết kế bếp màu đen sang trọng, khả năng tiết kiệm đến 30% nhiên liệu nhờ hệ thống tiết kiệm nhiên liệu đặt bên trong bếp, mặt kính cường lực có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao cũng như chống trầy xước, bám bẩn hiệu quả cho việc lau chùi dễ dàng hơn.

Bếp gas âm Fujipan FJ-8910V

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2QdBI7N” ]

Sử dụng hệ thống đánh lửa IC với thiết kế 2 trong 1 bạn có thể đặt bếp dương lên trên bề mặt đá hay đặt bếp âm dưới bàn bếp đều được. Với giá khoảng 1 triệu đồng và bảo hành đến 2 năm, đây là sản phẩm cũng được khá nhiều người chọn mua trong thời gian vừa qua.

Trên đây là một số chia sẻ về các dòng bếp ga nổi tiếng hiện nay. Hy vọng với những gì chúng tôi vừa chia sẻ, bạn sẽ biết bếp ga loại nào tốt và tiếp kiệm ga cũng như lựa chọn được loại bếp ga phù hợp cho gia đình mình. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi JAMJA’s BLOG trong thời gian qua. Đừng quên Like và Share nếu thấy đây là bài viết hữu ích nhé!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments