TƯ VẤN Nên mua bếp gas âm loại nào tốt và tiết kiệm ga nhất

3251

Bếp gas âm loại nào tốt và tiết kiệm ga nhất, phù hợp với không gian bếp nhà bạn? Xem tiêu chí lựa chọn và Top 9 dòng bếp ga âm đáng dùng nhất hiện nay nhé.

Ưu điểm vượt trội của bếp gas âm

Bếp gas âm là gì?

Bếp gas chính là thiết bị bếp có công dụng nấu nướng với khả năng làm cháy nhiên liệu bằng việc sử dụng các loại khí quen thuộc trong tự nhiên như butan, propan hay khí được hóa lỏng. Hiện nay trên thị trường có hai loại bếp gas là bếp âm và bếp dương, căn bản thiết kế khá giống nhau và đều mang những ưu điểm nhược điểm riêng biệt.

Bếp gas âm là gì

Ưu điểm của bếp gas âm

Bếp gas âm được thiết kế với phần thân bếp nằm bên dưới mặt sàn bếp, nằm chìn và không nhìn thấy được giúp không gian bếp nhà bạn thêm phần rộng rãi, gọn gàng hơn. Mặt bếp âm bên trên hoàn toàn bằng phẳng, lắp đặt đôi khi cũng cao hơn một chút đối với kệ bếp đem đến sự sang trọng và đẹp mắt. Không chỉ vậy, lắp đặt bếp âm chỉ cố định một chỗ cũng đem đến ưu điểm không bị di chuyển, xê dịch ra chỗ khác như bếp dương khi bạn nấu nướng. Bụng bếp sẽ an toàn vì không bị dịch chuyển quá nhiều, mặt bếp dùng chủ yếu chất liệu cường lực chịu lực, chịu nhiệt tốt và dễ vệ sinh.

Ưu điểm của bếp gas âm

Hơn thế nữa bếp gas âm sẽ có kiểu dáng đẹp mắt và được các hãng chau chuốt gây ấn tượng cho người sử dụng. Đa phần sản phẩm bếp gas âm được bán trên thị trường đều đa dạng và phong phú, thiết kế từ chất liệu gốm hoặc kính cường lực mang đến độ sáng đẹp bền bỉ, không lo bị trầy xước khi sử dụng. Khoảng 10 năm gần đây công nghệ nấu ăn đã dần thay đổi, gia đình bạn có điều kiện kinh tế thì nên cân nhắc bếp từ âm, thẩm mỹ đánh giá cao hơn bếp gas, an toàn hơn khi sử dụng gas để nấu, tuy nhiên giá thành lại khá cao.

Ưu điểm vượt trội của bếp gas âm 3

Nên mua bếp gas âm hay bếp gas dương?

Bếp gas âm có phần thân nằm chìm dưới nền bếp nên tính thẩm mỹ được nâng cao, sang trọng và rất tinh tế, đa dạng sản phẩm cùng tốc độ nấu rất nhanh chóng. Còn bếp gas dương nằm nổi ngay trên bề mặt bếp, di chuyển dễ dàng và tiế kiệm lượng gas đáng kể nhưng không đảm bảo mặt thẩm mỹ. Còn việc đánh giá xem bếp gas âm hay bếp gas dương nên mua hơn thì còn tùy thuộc vào nhu cầu từng gia đình, nếu nhà bạn có điều kiện kinh tế thì nên chọn bếp ấm để hiệu quả dùng lâu dài, còn túi tiền bạn eo hẹp thì hãy chọn bếp dương tiết kiệm chi phí nhé.

Nên mua bếp gas âm hay bếp gas dương

Tiêu chí chọn mua bếp gas âm chất lượng

Số bếp nấu

Bếp gas âm trên thị trường thường sẽ có khoảng 2 bếp nấu lớn, gọi là bếp lớn nhưng bạn hoàn toàn có thể sử dụng các nồi và chảo nhỏ dùng nấu nướng được. Hầu hết mọi gia đình Việt Nam thì chỉ dùng 2 bếp nấu đủ cho một sản phẩm bếp gas âm. Còn riêng với ai muốn tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng một cách tối đa thì hãy chọn chiếc bếp gas âm với 3 bếp nấu, thiết kế bếp nhiều giúp bạn trong cùng thời điểm nấu ít nhất 3 món khác nhau. Còn riêng về bếp gas âm 4 đến 5 bếp thì không phổ biến đến từ thương hiệu nước ngoài.

Tiêu chí chọn mua bếp gas âm 1

Hệ thống đánh lửa

Bếp gas âm thông thường sẽ có đến 2 nhóm đánh lửa chính đó chính là hệ thống Mageto dùng cơ và hệ thống IC phổ biến trong việc dùng pin hoạt động, từ đó khuếch đại điện để tạo nên lửa mồi cho bếp khởi động. Nếu đem so sánh hệ thống đánh lửa cơ với đánh lửa IC thì chắc chắc dòng cơ sẽ sản xuất đơn giản hơn, giá thành cũng hợp túi tiền hơn. Hệ thống đánh lửa cơ của bếp gas âm hoạt động nhờ vào chuyển hóa từ năng lượng tay người dùng vặn sao cho hình thành tia lửa điện là được, vặn bếp nên dùng sức lực tạo ra tiếng tách nhẹ. Đánh lửa cơ sẽ bao gồm ấp điện, tay vặn tay cầm thì sẽ đem đến dòng điện giúp châm lửa cho bếp.

Tiêu chí chọn mua bếp gas âm 2

Còn riêng về hệ thống đánh của IC trong bếp gas âm chính là dùng hoàn toàn dòng điện từ pin từ đó hình thành tia lửa, ngay khi bạn bật bếp lên thì IC sẽ đem đến nguồn điện và dần khuếch đại, phát ra tia lửa để châm lửa cho bếp. Hệ thống đánh lửa IC hỗ trợ việc hoạt đông bếp nhanh chóng, nhẹ nhàng và đơn giản hơn rất nhiều so với dòng cơ, được đánh giá là hiện đại. Tuy nhiên bạn sẽ cần dự trữ thêm pin trong nhà để thay khi cần thiết.

Tiêu chí chọn mua bếp gas âm chất lượng 1

Chất liệu mặt bếp

Bếp gas âm thuộc thiết bị nhà bếp cao cấp nên chất liệu mặt bếp cũng được các hãng quan tâm nhiều và chăm chút một cách tỉ mỉ. Không phải dùng chất liệu kim loại hoặc inox cũ cho bếp gas âm, các hãng sản xuất sẽ thay thế bằng cấu trúc mặt kính cao cấp hơn có khả năng chịu nhiệt chịu lực hiệu quả, tăng độ bền bỉ cao, luôn luôn sáng đẹp và nhanh chóng trong thao tác vệ sinh và làm sạch khi bắn dầu mỡ trong nấu nướng. Nhiều dòng bếp âm cao cấp hơn thì sẽ dùng mặt bếp từ kính Schott hiệu quả dùng ổn định hơn, giúp bạn yên tâm bởi chống sốc cùng nhiệt tốt, bề mặt chắc chắn chống xước và va đập.

Tiêu chí chọn mua bếp gas âm 3

Chất liệu đầu đốt

Đầu đốt chính là bộ phận bên trong bếp gas âm có tác dụng chịu nhiệt cao nhất, vì thế mà đầu đốt nhanh chóng bị oxy hóa nhất nếu không làm từ chất liệu hợp kim cao cấp và chất lượng. Đối với đầu đốt làm từ hợp kim nhôm thì ưu điểm luôn mỏng nhẹ, đẹp mắt, mức giá khá thấp nhưng độ bền không được lâu dài. Thêm vào đó là đầu đốt chất liệu gang cùng thép phủ một lớp men giú độ bền đầu đốt lâu dài hơn, nhiệt giữ lâu bền, nhiệt tỏa đều, nhưng chính ngọn lửa vàng này sẽ làm cho đáy nồi, đáy xoong của bạn nhanh chóng bị đen lại.

Tiêu chí chọn mua bếp gas âm chất lượng 3

Còn chất liệu đồng thau phổ biến hơn và nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhất nhờ vào tác dụng chịu nhiệt tốt, bền bỉ cao dù nấu dưới mức lửa mạnh giúp bạn nhanh chóng chế biến nấu nướng đồ ăn một cách nhanh chóng. Đầu đốt đồng thau phổ biến nhất ở sản phẩm bếp gas âm giá rẻ, được đánh giá cao về khả năng lâu bị bào mòn, oxy hóa. Thị trường còn có thêm đầu đốt kim gang kết hợp với đồng, mang tất cả ưu điểm của hai loại kim loại này, độ bền cao giữ nhiệt ổn định, lan tỏa đều dưới đáy nồi và không gây đen đáy.

Tiêu chí chọn mua bếp gas âm chất lượng 4

Số chân kiềng

Không chỉ riêng bếp gas âm mà bếp gas dương thì không thể thiếu được bộ phận kiền bếp, có công dụng nâng đỡ nồi và chảo khi nấu nướng, tạo nên khoảng cách từ đáy nồi đến ngọn lửa tập trung chủ yếu vào đáy nồi. Hiện nay thị trường được dùng nhiều nhất là kiềng 4 chân hoặc 5 chân, nhưng kiêng 5 chân cố định tốt hơn cả. Kiềng bếp làm từ chất liệu gang đúc hoặc thép không gỉ chịu nhiệt tốt dùng trong thời gian dài, chịu lực bền bỉ, không bị mài mòn. Thiết kế kiềng bếp mảnh mai để tạo giảm tối đa lửa bị chặn lại, ngoài ra bếp gas âm còn có kiềng bếp hình trụ bao kín, hướng nhiệt vào đáy nồi tối đa, hạn chế gió tạt từ bên ngoài.

Tiêu chí chọn mua bếp gas âm chất lượng 5

Chế độ bảo hành

Một trong những điều người tiêu dùng quan tâm chính là chế độ bảo hành của bếp âm. Yếu tố thời gian bảo hành quan trọng giúp người tiêu dùng tăng thêm sự hài lòng và tin tưởng đối với sản phẩm và thương hiệu mà họ định chọn mua. Nếu như gia đình bạn ưa chuộng dòng bếp âm nhập nguyên chiếc từ các nước châu Âu như Ý, Tây Ban Nha hay Nhật Bản thì bảo hành khó khăn hơn khi bếp xảy ra hỏng hóc, tốn khá nhiều thời gian các thương hiệu trong nước. Riêng bếp gas âm giá rẻ từ Trung Quốc chế độ bảo hành ngắn, không đảm bảo được chất lượng. Tốt hơn hết bạn hãy chọn nơi mua bếp uy tín, thương hiệu nổi tiếng, chế độ bảo hành ổn nhất.

Tiêu chí chọn mua bếp gas âm chất lượng 6

Giá thành bếp gas âm

Một tiêu chí quan trọng không kém đó chính là giá thành của bếp gas âm, đây là vấn đề mà bất kỳ gia đình nào cũng muốn được nắm rõ. Bếp gas âm sẽ có mức giá nằm trải dài nhiều phân khúc khác nhau, đa dạng khoảng từ 500.000 VNĐ đến hơn vài triệu đồng, thậm chí còn lên đến chục triệu. Hãy xem tiềm lực kinh tế gia đình mình như thế nào mà bạn nên chọn loại bếp gas âm phù hợp nhất nhé. Đối với nhà ai kinh tế không qua dư giả thì bếp gas âm giá khoảng từ 600.000 VNĐ đến 1.500.000 VNĐ là ổn tuy nhiên vẫn bị hạn chế một số mặt nhưng dùng về lâu về dài được. Còn bạn chịu chi khoản lớn cho bếp gas âm thì hãy chọn loại có giá thành cao hơn, cao cấp hơn để chất lượng đảm bảo nhất, tính thẩm mỹ bắt mắt.

Tiêu chí chọn mua bếp gas âm chất lượng 7

Bếp gas âm hãng nào tốt?

Rinnai

Thương hiệu đầu tiên đến từ Nhật Bản mang tên Rinnai nổi tiếng thành lập vào năm 1920 tại thành phố Nagoya, chuyên sản xuất và phân phối dòng sản phẩm thiết bị dùng khí gas để hoạt động như máy nóng lạnh, bình đun nước hay bếp gas âm. Bếp gas âm thương hiệu Rinnai có nhiều mẫu mã đa dạng, mức giá phong phú cho phân khúc bình dân, phân khúc tầm trung cho đến cao cấp nhất. Thiết kế bếp âm của hãng hiện đại, sang trọng, bề mặt dùng kính chịu lực và nhiệt, không bị trầy xước, đầu đốt dùng chất liệu đồng thau bền bỉ. Chắc chắn đây là sự lựa chọn tốt cho nhiều gia đình.

bếp gas âm rinnai

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2ProUGJ” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Taka

Thương hiệu Taka cũng giống với hãng Rinnai ở trên đều có xuất xứ từ đất nước hoa anh đào Nhật Bản xinh đẹp. Nhưng thương hiệu Taka lại luôn phát triển, hoạt động không ngừng nghỉ để lớn mạnh chiếm lĩnh dần thị trường bếp gas tại Việt Nam, liên tục nằm trong top 5 những hãng bếp gas được yêu thích nhất hiện nay. Bếp gas âm Taka đem đến nhiều ưu điểm vượt trội từ thiết kế đẹp mắt cứng cáp, kiểu dáng bên ngoài mạnh mẽ, bề mặt chịu lực và nhiệt tốt. Hơn thế nữa hệ thống kiềng làm từ inox cao cấp bền bỉ không gỉ theo thời gian, chịu va đập tốt, cùng các công nghệ hiện đại an toàn với môi trường và người sử dụng.

bếp gas âm taka

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2zIbalG” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Electrolux

Tiếp ngay sau đây là một thương hiệu đến từ châu Âu chất lượng và cao cấp, đem đến nhiều trải nghiệm sử dụng mới cho người tiêu dùng. Electrolux thương hiệu đến từ Thụy Điển, bếp gas âm của hãng dễ dàng nhận biết bởi sử dụng màu đen truyền thống, quen thuộc vừa cá tính vừa sang trọng, trang trí thêm cho căn bếp gia đình bạn. Mặt kính của bếp gas âm Electrolux không chỉ chịu lực mà còn chịu nhiệt, dễ dàng cho thao tác làm sạch chùi rửa, phần đầu đốt làm từ hợp kim nhôm đánh lửa IC tốc độ truyền nhiệt nhanh hơn.

bếp gas âm electrolux

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2L3UwkM” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Sunhouse

Thương hiệu Sunhouse đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, chúng tôi sẽ không nói thêm về hãng bởi phần trước đã giới thiệu chi tiết về Sunhouse. Cùng xem bếp gas âm Sunhouse có điểm gì đặc biệt mà thị trường nước ta lại ưa chuộng như vậy. Bếp gas âm Sunhouse thiết kế bên ngoài đa phần đều rất đơn giản nhưng ngay khi để vào không gian bếp sẽ tăng thêm sự nổi bật và hợp thời trang. Mặt bếp gas âm Sunhouse làm từ chất liệu kính cường lực có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống xước hiệu quả, dễ dàng vệ sinh làm sạch sau khi bạn nấu ăn xong. Đầu đốt sẽ làm từ chất liệu đồng thau tăng độ bền và tiết kiệm lượng gas đáng kể.

bếp gas âm sunhouse

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2zLyKOD” ]

Sakura

Sakura là hãng chuyên đem đến những thiết bị điện dùng trong gia đình khá nổi tiếng của Đài Loan, tuy nhiên thị trường Việt Nam bếp gas âm Sakura rất khó để cạnh tranh với những thương hiệu khác bởi “sinh sau đẻ muộn”. Nhưng dần dần qua thời gian chất lượng của Sakura dần được khẳng định, dự báo trong tương lai sẽ có nhiều người tin dùng. Mức giá bếp gas âm Sakura khá phong phú nằm trong khoảng từ vài trăm đến hơn 10 triệu đồng, đem so sánh với hãng khác thì vẫn coi là phải chăng, nổi bật nhất là dòng từ 2 đến 4 triệu đồng. Bếp gas âm Sakura phong phú về màu sắc, chủng loại, dùng chất liệu cường lực bền bỉ, đầu đốt làm từ đồng thau (hợp kim nhôm) bền bỉ theo thời gian sử dụng.

bếp gas âm sakura

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2B0dmVk” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Malloca

Malloca là thương hiệu đến từ Tây Ban Nha nổi tiếng về uy tín cũng như vị thế của mình nhờ vào các sản phẩm chất lượng và thuộc dòng cao cấp như bếp nướng, lò vi sóng, máy hút mùi, bếp từ và đặc biệt là bếp gas âm. Bếp gas âm thương hiệu Malloca luôn đem đến thiết kế hơi hướng sang trọng và hiện đại của thương hiệu châu Âu, đa dạng về sắc màu chứ không quá đơn điệu. Mặt bếp gas âm Malloca làm từ kính cường lực độ dày lên đến 8mm chịu lực và nhiệt ổn định, bền bỉ sử dụng, thiết kế thông minh với màn hình điều khiển.

bếp gas âm malloca

TOP 9 bếp gas âm được người tiêu dùng yêu thích

Bếp gas âm Rinnai RVB-2G-SCH

Thiết kế của bếp gas âm Rinnai RVB-2G-SCH sang trọng với kiểu âm tường quen thuộc giống mọi sản phẩm khác, được lắp đặt ngay dưới mặt bếp của gia đình bạn, giúp không gian phòng bếp tăng thêm vẻ hiện đại, tinh tế và trang nhã, phần nào đó tiết kiệm được diện tích đáng kể. Kiềng bếp của Rinnai RVB-2G-SCH dễ dàng tháo rời, được phủ thêm lớp men với thiết kế 5 chân vững trãi, giữ cho nồi chảo luôn thăng bằng, không lo bị nghiêng hay đổ ra ngoài.

Rinnai RVB-2G-SCH 1

Mặt kính của bếp gas âm Rinnai RVB-2G-SCH làm từ chất liệu cao cấp kính Schott có ưu điểm là sáng bóng lâu dài theo thời gian, khả năng chịu lực tốt dù có va đập, chịu nhiệt ổn định trong quá trình nấu ăn lâu dài. Hơn thế nữa mặt kính này còn dễ dàng làm sạch và lau chùi nhưng mảng bám do dầu mỡ để lại sau khi bạn nấu ăn xong. Bếp gas âm Rinnai RVB-2G-SCH dùng hệ thống đánh lửa IC nhờ pin hoạt động cùng với núm vặn bếp giúp bật tắt một cách linh hoạt, điều chỉnh lửa to nhỏ.

Rinnai RVB-2G-SCH 2

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2SyKElD” ]

Cuối cùng là đầu đốt của bếp gas âm Rinnai RVB-2G-SCH được làm từ chất liệu thau bền bỉ, đem đến ngọn lửa xanh, lan tỏa khắp đáy nồi nhưng vẫn tập trung lượng nhiệt vào giữa, giúp món ăn của bạn nhanh chín hơn, tiết kiệm được lượng gas cũng như chi phí nhiên liệu đáng kể. Đầu hâm của Rinnai RVB-2G-SCH giúp bạn làm món hầm, ninh với ngọn lửa nhỏ nhất không lo bị cháy hay khét, bên cạnh đó là tính năng tự tắt gas khi có gió thổi mạnh hay đồ ăn trào ra đảm bảo độ bền cho thiết bị và an toàn người sử dụng.

Rinnai RVB-2G-SCH 3

Giá thành của bếp gas âm Rinnai RVB-2G-SCH: 5.440.000 VNĐ

Bếp gas âm Electrolux EGT8028CK

Thiết kế của dòng bếp gas âm Electrolux EGT8028CK hiện đại, sang trọng sử dụng màu đen làm chủ đạo khiến cho sản phẩm này trở thành một vật trang trí thêm cho căn bếp. Bề mặt của Electrolux EGT8028CK được làm từ chất liệu cường lực bền bỉ vừa có khả năng chịu lực vừa có khả năng chịu nhiệt ổn định, hơn thế nữa lại còn rất dễ làm sạch. Bề mặt bếp phẳng, rộng, trong quá trình lắp đặt sẽ nằm âm dưới kệ bếp, tiết kiệm đáng kể diện tích bếp.

Electrolux EGT8028CK 1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2SxhxPW” ]

Electrolux EGT8028CK sở hữu phần nút vặn linh hoạt trong việc điều chỉnh lửa to nhỏ phù hợp cho món ăn đang được nấu, bật tắt nhanh chóng, đặc biệt an toàn đối với người sử dụng. Kiềng bếp gas âm Electrolux EGT8028CK được làm từ chất liệu gang dày, nặng nên chịu lực cao, tháo rời dễ dàng hơn cho việc làm sạch mảng bám, hạn chế tối đa tình trạng han gỉ khi thức ăn bắn vào.

Electrolux EGT8028CK 2

Đầu đốt của bếp gas âm Electrolux EGT8028CK thuộc loại Sabaf được làm từ hợp kim nhôm theo công nghệ hiện đại từ Ý, giúp gia đình bạn tiết kiệm lượng gas đáng kể nhờ vào ngọn lửa cháy đều màu xanh, hoạt động công suất 5kW/h cho một bếp nấu nướng nhanh hơn. Đặc biệt đối với gia đình nào thườn xuyên ninh xương, nấu cháo cho bé Electrolux EGT8028CK còn có đầu hâm tiện lợi, dùng đánh lửa IC nhạy bén, tự động ngắt gas khi gặp gió mạnh hay sự cố trào đồ ăn.

Electrolux EGT8028CK 3

Giá thành của bếp gas âm Electrolux EGT8028CK là 5.190.000 VNĐ

Bếp gas âm Teka GT LUX75 2G

Cũng như nhiều sản phẩm bếp gas âm khác trên thị trường hiện nay, Teka GT LUX75 2G cũng dùng màu đen truyền thống làm chủ đạo cho từ bề mặt, kiềng cho đến nút vặn. Vì vậy mà Teka GT LUX75 2G mang vẻ ngoài vô cùng huyền bí, sang trọng và tinh tế cho căn bếp gia đình Việt Nam, lắp đặt âm gọn gàng. Nhờ vào mặt bếp Teka GT LUX75 2G được làm từ chất liệu cường lực nên tăng thêm độ bóng, bền và đẹp, dễ dàng lau chùi vệ sinh.

Teka GT LUX75 2G 1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2EhWhub” ]

Kiềng của bếp gas âm Teka GT LUX75 2G sử dụng chất liệu làm từ gang nên tăng độ bền và sự chắc chắn, thiết kế 4 chân nên khi để xoong nồi không lo bị nghiêng hay đổ ra bên ngoài, kiềng bếp dễ tháo rời để vệ sinh mảng bám do thức ăn bám lên. Nhờ vào hệ thống đánh lửa hiện đại IC dùng pin vì thế mà bếp gas âm Teka GT LUX75 2G khởi động nhạy bén, điều khiển nhanh chóng bằng núm vặn một cách nhẹ nhàng, chỉ cần 1 thao tác là bật hoặc tắt đơn giản, hạn chế tối đa gas rò ra bên ngoài.

Teka GT LUX75 2G 3

Bếp gas âm Teka GT LUX75 2G dùng đầu đốt có tính năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kể với công suất khoảng 3.5 kW/h cho một lò nấu ăn nhanh chín. Bên cạnh đó đầu đốt còn thiết kế thêm đầu hâm tiện dụng nấu những món hầm như canh xương, cháo, cá kho, thịt kho không lo bị cháy. Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, bếp gas âm Teka GT LUX75 2G còn có chế độ ngắt gas tự động khi gặp gió lớn, nước trào.

Teka GT LUX75 2G 2

Giá thành bếp gas âm Teka GT LUX75 2G: 4.800.000 VNĐ.

Bếp gas âm Malloca GHG 733B NEW

Malloca GHG 733B NEW là dòng bếp gas âm thiết kế đẹp mắt nhờ vào màu sắc đen làm chủ đạo, thường được lắp đặt âm ngay dưới kệ bếp của gia đình bạn. Như vậy vừa tiện dụng cho việc sử dụng cũng như tiết kiệm được diện tích căn bếp, tính thẩm mỹ được tăng cao cho không gian nấu ăn của bạn. Điều đặc biệt của bếp gas âm Malloca GHG 733B NEW có đến 3 ô bếp nấu kích thước từ to đến nhỏ, bạn sẽ nấu nướng nhanh chóng hơn rất nhiều.

Malloca GHG 733B NEW 1

Bếp gas âm Malloca GHG 733B NEW sở hữu phần mặt bếp làm từ chất liệu kính cường lực có độ dày là 8mm, ưu điểm chính là chịu nhiệt cao, chịu lực tốt tiện dụng cho việc làm sạch vệ sinh sau khi nấu nướng dầu mỡ xong. Bếp Malloca GHG 733B NEW hoạt động nhờ vào hệ thống đánh lửa IC dùng pin 1.5V tạo tia lửa nhanh nhạy, thay thế được khi hết pin. Núm vặn của Malloca GHG 733B NEW bật tắt chỉ bằng 1 thao tác đơn giản, điều chỉnh độ to độ nhỏ của lửa bếp, an toàn cho người chế biến.

Malloca GHG 733B NEW 2

Malloca GHG 733B NEW có đầu đốt Somipress làm từ chất liệu hợp kim nhôm ưu điểm độ bền cao đem đến ngọn lửa màu xanh, khe hở chia đều giúp ngọn lửa hoạt động ổn định và tiết kiệm tối đa lượng nhiên liệu tiêu thị. Công suất của Malloca GHG 733B NEW là 7.8 kWh/h của 3 lò nấu nướng nhanh và tiết kiệm thời gian. Tính năng gas tự ngắt tiện lợi trong trường hợp gió thổi, chất lỏng chảy xuống đảm bảo độ bền bếp và an toàn người dùng.

Malloca GHG 733B NEW 3

Giá thành của bếp gas âm Malloca GHG 733B NEW là 5.700.000 VNĐ.

Bếp gas âm Electrolux EGT7627CK

Thiết kế của bếp gas âm Electrolux EGT7627CK hiện đại và hợp thời trang, nhỏ gọn không tốn quá nhiều diện tích, hơn thế nữa bếp đặt ấm dưới mặt bàn bếp từ đó giúp không gian nhà bếp gia đình bạn thêm độ rộng và thoáng hơn, trở thành thiết bị trang trí cho nhà bạn. Mặt bếp Electrolux EGT7627CK sử dụng chất liệu kính cường lịch độ bóng cao, chịu lực, chịu nhiệt cao, dễ làm sạch tuy nhiên trọng lượng khá lớn.

Electrolux EGT7627CK 1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2AXYTJz” ]

Kiềng của bếp gas âm Electrolux EGT7627CK làm từ gang nguyên chất phủ thêm lớp men bên ngoài tăng thêm độ đẹp, chắc chắn, gang dày bền bỉ theo thời gian, kiềng thiết kế đến 4 chân giúp cho nồi và chảo luôn trong tình trạng thăng bằng, không bị đổ ra ngoài trong quá trình nấu nướng. Hệ thống đánh lửa của bếp gas Electrolux EGT7627CK IC dùng bằng pin tạo lửa nhanh chóng, bật tắt dễ dàng và an toàn.

Electrolux EGT7627CK 2

Bếp gas âm Electrolux EGT7627CK dùng đầu đốt làm từ hợp kim nhôm, khi tiếp xúc với nhiệt độ cao thì không bị chảy hay biến dạng, lâu dài bền bỉ không bị mòn, thêm vào đó có thêm nhiều khe hở dẫn lủa tốt, nấu nướng tiết kiệm thời gian. Đầu hâm của Electrolux EGT7627CK tiện dụng khi hâm và ninh xương không tốn gas, tự động ngắt gas khi gặp gió lớn tránh tình trạng cháy nổ, an toàn khi sử dụng.

Electrolux EGT7627CK 3

Giá thành của bếp gas âm Electrolux EGT7627CK: 4.690.000 VNĐ.

Bếp gas âm Sunhose SHB-5536

Sunhouse SHB-5536 là một sản phẩm bếp gas âm khác đến từ thương hiệu Sunhouse với nhiều ưu điểm nổi bật cũng như giá thành hợp túi tiền. Thiết kế và chất liệu của bếp gas âm Sunhouse SHB-5536 gồm những thông tin như sau:

  • Số bếp nấu Sunhouse SHB-5536 là 2 bếp, phủ một màu đen sang trọng.

Sunhose SHB-5536 1

  • Số vòng lửa 02=02, kiềng làm từ thép tráng men, bộ chia lửa từ đồng.
  • Mặt bếp Sunhouse SHB-5536 làm từ chất liệu kính cường lực cao cấp chịu nhiệt và lực hiệu quả, dày 10mm.
  • Sử dụng hệ thống đánh lửa với pin 1.5V, hiện đại với cảm ứng tự động ngắt gas an toàn.
  • Lượng gas mà Sunhouse SHB-5536 tiêu thụ khoảng 0.38kg/h/lò, tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.

Sunhose SHB-5536 2

Giá thành của bếp gas âm Sunhouse SHB-5536: 1.980.000 VNĐ.

Bếp gas âm Rinnai RVB-212BG

Tiếp ngay sau đây là một sản phẩm bếp gas âm đến từ thương hiệu Rinnai có tên Rinnai RVB-212BG, nổi bật với thiết kế đẹp mắt, tính năng ổn định cùng thời gian bảo hành lên đến 36 tháng.

  • Rinnai RVB-212BG thuộc dòng bếp gas âm với số bếp nấu quen thuộc là 2 bếp, số vòng lửa là 02+02.

Rinnai RVB-212BG 1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2E5YesL” ]

  • Mặt bếp âm Rinnai RVB-212BG màu đem làm từ chất liệu cứng cường lực tăng độ bền thiết bị, cũng như chịu nhiệt chịu lực hiệu quả.
  • Tự động ngắt gas khi có sự cố xảy ra, hệ thống đánh lửa dùng pin IC 1.5V. Lượng gas mà Rinnai RVB-212BG tiêu thụ chỉ khoảng 0.49kg/h/lò.
  • Kiềng bếp gas âm Rinnai RVB-212BG phủ lớp chống dính giúp thức ăn dầu mỡ không bám vào, dễ dàng vệ sinh làm sạch.

Rinnai RVB-212BG 2

Giá thành của bếp gas âm Rinnai RVB-212BG: 2.800.000 VNĐ

Bếp gas âm Taka BG02C

Bấp gas âm Taka BG02C sử dụng hai bếp hồng ngoại hiện đại áp dụng công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm nhiên liệu đáng kể, bảo hành lên đến 36 tháng cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ hiện đại của thương hiệu này.

  • Bếp gas âm Taka BG02C dùng hiệu ứng bức xạ nhiệt để làm chín thực phẩm, hiệu quả hơn trong nấu ăn, giúp gia đình bạn tiết kiệm lượng gas đáng kể lên đến 33% so với các loại bếp thông thường khác.

Taka BG02C 1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2EjuWHY” ]

  • Taka BG02C không làm gas dư thừa trong khi dùng, không làm mùi gas lan tỏa, không tạo khói, đảm bảo sức khỏe mọi thành viên trong gia đình.
  • Thiết kế bếp gas âm hồng ngoại Taka BG02C hiện đại, sang trọng và rất tinh tế, dễ làm sạch sau khi nấu nướng, kiềng chịu nhiệt tốt nhờ lớp men phủ bên ngoài, mặt kính chịu lực, độ bền cao.

Taka BG02C 2

Giá thành của bếp gas âm Taka BG02C: 2.500.000 VNĐ.

Bếp gas âm Fujipan FJ-8990D

Bếp gas âm Fujipan FJ-8990D gồm nhiều ưu điểm vượt trội tích hợp trong một sản phẩm bếp hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu trong gia đình.

  • Bếp gas âm Fujipan FJ-8990D giúp tiết kiệm lượng gas sử dụng nhờ vào 2 vòng lửa, hỗ trợ bà nội trợ vừa hầm, kho nhanh chóng mà không lo tốn nhiên liệu. Thiết kế của Fujipan FJ-8990D phù hợp cho việc đặt bếp dương hoặc bếp âm dưới mặt bếp, tùy vào sở thích mỗi gia đình lắp đặt.

Fujipan FJ-8990D 1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2L3VL3q” ]

  • Bếp gas âm Fujipan FJ-8990D có bề mặt làm từ chất liệu kính cường lực cứng cáp, chống trầy hiệu quả, hệ thống đánh lửa IC an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, ngắt gas khi có sự cố.

Giá thành của bếp gas âm Fujipan FJ-8990D: 1.650.000 VNĐ.

Lưu ý khi sử dụng bếp gas âm

Muốn dùng bếp gas âm chế biến đồ ăn một cách an toàn và nhanh hơn thì bạn phải giữ vệ sinh các bộ phận luôn sạch sẽ và bền đẹp, vì vậy bạn hãy lưu ý một số điểm sau:

  • Không nấu nướng liên tục và kéo dài

Hầu hết bếp gas âm thường dùng bề mặt bếp từ chất liệu kính cường lực chịu nhiệt, chịu va đập, hạn chế tình trạng trầy xước, dễ dàng làm sạch. Nhưng nếu bạn nấu nướng liên tục trong thời gian dài thì lửa từ bếp sẽ đạt nhiệt độ cao, ảnh hưởng bề mặt kính, tăng nguy cơ bị rạn nứt và biến dạng. Với món ăn mất thời gian lâu để chín, lượng nhiều thì hãy dùng thiết bị khác quen thuộc như nồi áp suất, nồi ninh, lò nướng,…

Lưu ý khi sử dụng bếp gas âm 1

  • Nồi và chảo có kích thước phù hợp kiềng bếp

Nồi và chảo nên có đường kính hợp với kiềng bếp, không chọn loại quá lớn sẽ khiến nhiệt truyền không đều lan tỏa lên cả bề mặt bếp bị nóng và dễ nứt. Đặc biệt về nồi lớn thì trong quá trình đun nấu lượng đồ ăn không nhiều sẽ khá lâu chín, tốn nhiều thời gian, tốn nhiên liệu, không tiết kiệm chi phí kinh tế, giảm độ bền của bếp gas âm. Còn đối với xoong nồi đường kính nhỏ thì nấu thức ăn lỏng sẽ dễ gặp tình trạng trào ra ngoài, gây hư hỏng thiết bị, mất thời gian làm sạch.

Lưu ý khi sử dụng bếp gas âm 2

  • Tránh nấu nướng ở nơi gió lớn, không để chất lỏng chảy tràn

Trong quá trình nấu nướng hãy hạn chế tối đa việc bạn phải đi ra ngoài bởi đồ ăn phải thường được theo dõi thường xuyên, không để chảy tràn xuống bề mặt bếp bởi sẽ dễ gây chập, chấy hệ thống lửa và từng bộ phận bếp gas âm. Hơn thế nữa không để gió mạnh thổi trực tiếp vào bếp lửa khi nấu, tránh gây nóng bề mặt bếp và không bị tiếp xúc với vật dễ cháy, nguy hiểm cho ga đình bạn. Gợi ý cho bạn mua loại bếp gas âm có khả năng tự động ngắt an toàn trong quá trình sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng bếp gas âm 3

  • Khóa van bình gas sau nấu xong

Hãy tạo thói quen cho mình khóa van bình gas lại khi kết thúc nấu nướng, đảm bảo khí gas không bị thoát ra bên ngoài, không có cơ hội rò rỉ, nếu như khí gas tiếp xúc với nguồn lửa sẽ gây nên cháy nổi. Thấy gas bị rò ra thì nhanh chóng vặn van lại, mở hết cửa để khí gas dần thoát ra ngoài và liên hệ đến kỹ thuật viên kiểm tra lại. Tốt hơn hết chọn bình gas chất lượng đảm bảo của các thương hiệu nổi tiếng, không bị méo, định kỳ thay đường dẫn gas nếu muốn bếp hoạt động hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng bếp gas âm 4

  • Vệ sinh bếp gas âm kỹ càng

Sau mỗi lần sử dụng và chế biến đồ ăn xong bạn nên dùng chất tẩy nhẹ nhàng dùng khăn mềm lau sạch bề mặt bếp. Nên tự tạo thói quen này để trở nên thường xuyên hơn, không để vết bẩn dầu mỡ bám dính quá lâu trên bếp gas âm. Nếu bếp bẩn để lâu ngày sẽ làm cho nhiều bộ phận dần bị gỉ sét, độ bền giảm sút, hơn thế nữa còn ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của bếp. Làm sạch đầu đốt bằng việc dùng tăm bông đi vào từng khe hở rồi đặt lại đúng vị trí ban đầu, chú ý không được đặt lệch để khí gas không bị tắc nghẽn, gây nguy hiểm cho người nấu nướng.

Lưu ý khi sử dụng bếp gas âm 5

Chắn chắn qua bài viết này bạn sẽ hiểu rõ nên mua bếp gas âm loại nào tốt nhất, thiết bị chất lượng sẽ góp phần giúp sức khỏe mọi thành viên được bảo vệ.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments