Bếp Sawadika – Đắm mình trong hương vị lẩu Thái mê say

2357

Giới thiệu nhà hàng Bếp Sawadika

  • Địa chỉ: 6B Ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 088 883 96 92
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 & 18:00 – 22:00
  • Khoảng giá: 100.000đ – 300.000đ

Bếp Sawadika – Một nơi cực kỳ lý tưởng để bạn có thể tận hưởng mọi hương vị tuyệt vời từ món buffet lẩu Thái siêu ngon, siêu đặc biệt. Và chẳng đâu xa khi nhà hàng này tọa lạc ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội thân yêu. Đi từ xa có lẽ bạn sẽ cảm nhận được mùi hương thực cuốn hút từ món ăn, khiến cho đôi chân càng muốn chạy nhanh đến nhà hàng để có thể tận hưởng không gian ẩm thực mới lạ, độc đáo của xứ sở Chùa vàng Thái Lan. Từ sự kết hợp tinh tế của các nguyên liệu cho đến cách chế biến tài tình, cùng phong cách trình bày và thưởng thức đầy sự “khác biệt”, chắc chắn Bếp Sawadika sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn cùng những người thân yêu đấy!

Không gian nhà hàng Bếp Sawadika

Khi đặt chân đến nhà hàng, điểm ấn tượng đầu tiên, thu hút mọi ánh nhìn chính là một không gian vô cùng độc đáo. Với phong cách thiết kế không quá cầu kỳ hay sang trọng, ngược lại chính là khá đơn giản, nhưng đủ tinh tế và trang nhã. Với mục tiêu đem lại sự thoải mái nhất cho khách hàng khi thưởng thức ẩm thực. Bên cạnh đó, cách bài trí, sắp xếp gọn gàng, không gian thoáng đãng, cực kỳ tuyệt vời để bạn có thể nhâm nhi món lẩu nóng hổi đấy. Vừa nhâm nhi ẩm thực ngon tuyệt hảo, vừa hưởng thụ bầu không khí ấm cúng, gần gũi, quả là những phút giây thư giãn đầy tuyệt vời dành cho bạn!

Menu nhà hàng Bếp Sawadika

Ba vị nước lẩu Sawadika:

– Nước lẩu Tom-Yum

– Nước lẩu Tom-Kha

– Nước lẩu Jim-Jum

Combo lẩu Thái Bangkok:

– Rau tổng hợp

– Nấm tổng hợp

– Ba chỉ bò

– Thịt gà

– Tôm càng xanh

– Mực trứng

– Ngao

Combo lẩu Thái Phuket:

– Bắp bò Úc

– Sụn lườn gà

– Khay đồ chiên

– Gà xào sốt xoài Thái

Combo lẩu Thái Pattaya:

– Bạch tuộc

– Cá tầm

– Kelux Tha

Buffet lẩu Sawadika:

– Ba chỉ bò Mỹ

– Há cảo & Sủi cảo

– Sụn lườn gà

– Xiên viên lẩu tổng hợp

– Rau củ tổng hợp

– Gà xiên que

– Váng đậu

– Ngô non

– Khoai môn

– Bò ống tre

– Mì tôm

Menu gọi món:

– Biển cạn (Hải sản sốt Tom Yum)

– Kelux Tha rang muối kiểu Dika

– Đậu cô ve tôm khô

– Cá tầm cuốn nem khúc Dika

– Gà chiên lá nếp

– Snack Thailand

– Đùi gà chiên trân châu sốt Thái

Đồ uống:

– Nước giải khát có gas

– Trà sữa Thái xanh/đỏ

– Beer

– Rượu

Tráng miệng:

– Xôi xoài

– Kem xôi dừa

– Chè Thái bưởi/Đậu đỏ

Review nhà hàng Bếp Sawadika

Đội ngũ đầu bếp tại nhà hàng với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, cùng với đó là sự nhiệt huyết, tận tâm cũng như đôi tay đầy sáng tạo. Đã không ngừng mang đến những món ăn hội tụ tinh hoa của nền ẩm thực Thái Lan. Luôn chú trọng, tỉ mỉ trong từng khâu, từ việc lựa chọn nguyên liệu, kết hợp, chế biến và trình bày sao cho cuốn hút mọi giác quan với sự bắt mắt, độc đáo. Thêm vào đó, chính là chất lượng thực phẩm luôn đảm bảo tươi ngon, được kiểm định chặt chẽ, để đem lại cho thực khách những hương vị vô cùng tuyệt hảo.

Điểm nổi bật nhất, cũng là đặc trưng tạo nên thương hiệu cho Bếp Sawadika, chính là món lẩu, được mệnh danh là “Nữ hoàng lẩu Thái”. Khi thực khách tìm đến nhà hàng, chắc chắn không một vị khách nào có thể bỏ lỡ món ăn này. Với bí quyết truyền thống, để đảm bảo hương vị chuẩn Thái, đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa các nguyên liệu từ Thái, sự hòa quyện trong vị nước hầm xương ngọt thanh, hay mùi thơm khó cưỡng từ nước cốt dừa. Đặc biệt, với màu sắc đầy bắt mắt, vị nước lẩu lạ miệng nhưng lại dễ ăn vô cùng, sẽ kích thích vị giác cũng như để lại những dấu ấn không thể quên trong tâm trí mỗi khách hàng sau khi thưởng thức. Cùng với đó, chính là các nguyên liệu, gia vị ăn kèm với lẩu, cũng là chất lượng tươi ngon, để tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo và trọn vẹn nhất. Tựa như một bầu không khí gia đình viên mãn, ấm áp.

Đội ngũ nhân viên tại Bếp Sawadika luôn thân thiện, niềm nở và nhiệt tình, cùng với đó là thái độ phục vụ tôn trọng khách hàng, chu đáo để đem lại sự thoải mái, thuận tiện nhất khi khách hàng dùng bữa. Đặc biệt, cung cách chuyên nghiệp, tác phong nhanh nhẹn cũng chính là những yếu tố dễ dàng ghi điểm trong lòng mọi khách hàng, có thể khẳng định chất lượng dịch vụ của nhà hàng được đánh giá cao, được nhiều người yêu mến, đây cũng chính là mục tiêu mà Bếp Sawadika luôn hướng đến.

Đến với Bếp Sawadika, chờ đón bạn không chỉ là thế giới ẩm thực Thái Lan đầy đa dạng, phong phú mà còn cuốn hút với vô vàn những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Những voucher, combo ăn thả ga, giá cả lại cực kỳ tương xứng với chất lượng. Đặc biệt, bạn hãy nhanh tay đặt bàn qua JAMJA để được nhận ngay một VOUCHER BUFFET LẨU THÁI CHỈ VỚI 95k, tận hưởng “Nữ hoàng lẩu Thái” ngon số 1 tại Hà thành nhé!

Kết luận

Không gian dễ chịu, ấm cúng, phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, kết hợp với phong cách ẩm thực đủ để “cưng chiều” mọi vị giác. Chẳng cần đi đâu xa, ghé ngay Bếp Sawadika để có thể tận hưởng mọi thứ một cách trọn vẹn nhất! Bên cạnh đó, đi càng đông ưu đãi càng lớn, vì vậy đừng ngại ngần mà bạn không lập kèo ngay cùng hội bạn bè hay những người thân yêu trong gia đình để thưởng thức nhé!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments