Bia với trứng gà có tác dụng gì? Dùng có tốt không?

17493

Ngày hôm nay JAMJA’s BLOG sẽ cùng các bạn tìm hiểu về vấn đề bia với trứng gà có tác dụng gì, cách dùng bia với trứng gà như thế nào là tốt nhất qua bài viết này nhé.

Những công thức phá chế bia và trứng gà vô cùng tuyệt vời sau đây sẽ là bài thuốc tuyệt vời giúp mọi người có một làn da căng mọng, mờ nám và nếp nhăn, tăng cân nhanh chóng…trong thời gian ngắn nhất.

Tại sao nên uống bia với trứng gà?

Có thể bạn chưa biết, có rất nhiều người tập võ và tập gym đều được khuyên là nên dùng bia với trứng gà để tăng cường sức khỏe. Tuy có nhiều lợi ích như vậy nhưng vẫn rất ít người biết bia với trứng gà có tác dụng gì? Uống bia với trứng gà thực sự có tốt không?

Tại sao nên uống bia với trứng gà

Căn cứ theo khoa học đã chứng minh, trứng gà là thực phẩm chứa rất nhiều chất dinh dưỡng như protein, vitamin…vv. Khi trứng gà kết hợp với bia, các ancohol có trong bia sẽ biến đổi các dưỡng chất có trong trứng thành một hỗn hợp mới nhưng vẫn giữ nguyên công dụng của các dưỡng chất đó. Tuy avidire có trong trứng gà có thể gây hại đến sức khỏe của người dùng. Nhưng nếu bạn dùng trứng gà với bia, bia sẽ loại bỏ avidire nhờ ancohol.

bia với trứng gà có tác dụng gì

Nếu bạn đun bia với trứng gà lên, bạn sẽ dễ dàng hấp thụ được nhiều dưỡng chất có trong bia hơn. Từ đó, hệ tiêu hóa của bạn sẽ được cải thiện, khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng sẽ tốt hơn. Chính vì vậy, nếu bạn vẫn còn phân vân không biết có nên sử dụng bia với trứng gà không thì còn chần chừ gì mà không thử ngay sau khi đọc xong bài viết này cơ chứ?

Xem thêm: Bạn đã biết gội đầu bằng bia có tác dụng gì chưa?

Bia với trứng gà có giúp tăng cân không?

Như những gì JAMJA’s BLOG đã nói ở trên, bia và trứng gà có khả năng kích thích tiêu hóa vô cùng hiệu quả nên nếu bạn sử dụng hỗn hợp này, bạn sẽ nhanh chóng có được số cân nặng mà bạn muốn. Thêm vào đó, bạn còn có thể nâng cao sức khỏe cũng như giúp phục hồi nhanh chóng nếu cảm thấy mệt mỏi hay đau ốm.

Bia với trứng gà có giúp tăng cân không

Những người gầy mà muốn tăng cân nhanh chóng thì có lẽ bia với trứng gà sẽ là thức uống không thể nào bỏ qua được. Chỉ cần bạn uống bia với trứng gà hàng ngày, sau 3 tháng, bạn chắc chắn sẽ có một thân hình hoàn hảo cho mà xem.

Uống bia với trứng gà đúng cách

Uống bia với trứng gà đúng cách

Nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng để uống bia sao cho đúng thì không phải ai cũng biết. Cách uống bia không gây hại cho sức khỏe của người dùng như sau.

+ Để uống bia với trứng gà đúng cách, bạn cần dùng trứng gà ta sau đó đập trứng gà vào bia. Đánh tan trứng gà rồi uống ngay.

+ Để bia có thể loại bỏ hết các chất độc có trong trứng gà, bạn cần đánh thật tan trứng gà và dùng những loại bia có nồng độ chuẩn. Tránh dùng bia có cồng độ cao hoặc những loại bia kém chất lượng vì khi đó sức khỏe của bạn không những bị ảnh hưởng mà hiệu quả sẽ không được như ý muốn.

=>> Xem thêm: CHỈ 99K dịch vụ Massage body đá nóng tại Poem Spa

Cách pha đồ uống bia với trứng gà.

Cách pha đồ uống bia với trứng gà.

Nếu bạn đã biết bia với trứng gà có tác dụng gì thì ngay sau đây, JAMJA’s BLOG sẽ hướng dẫn các bạn cách pha chế bia với trứng gà với cách làm cực kỳ đơn giản như sau.

Nguyên liệu:

– Bia (1 lon)

– Trứng gà (2 quả)

Cách pha chế:

Bước 1. Đập trứng gà ra bát rồi lấy lòng đỏ trứng gà ra 1 bát riêng.

Bước 2. Cho lòng đỏ trứng gà vào cốc rồi rót từ từ bia vào.

Bước 3. Khuấy đều để trứng gà và bia hòa quyện với nhau là có thể dùng.

Cách pha bia với trứng gà vô cùng dễ. Tuy nhiên bạn cần biết trình tự pha và pha với liều lượng bao nhiêu để bạn có thể dùng hết mà không cảm thấy ngán.

Cách làm mặt nạ từ bia và trứng gà

Cách làm mặt nạ từ bia và trứng gà

Ngoài cách uống bia, JAMJA’s BLOG sẽ hướng dẫn thêm cho các bạn cách làm mặt nạ đắp mặt từ bia và trứng với công thức như sau.

Nguyên liệu:

– Bia (1 lon)

– Trứng gà (1 quả)

– Chanh (1 quả)

Cách pha chế:

Bước 1. Đập trứng gà ra bát rồi dùng đũa đánh đều cho đến khi trứng hòa tan và có bọt hơi nổi lên.

Bước 2. Vắt chanh láy nước cốt rồi cho 3 thìa nước cốt chanh vào bia.

Bước 3. Cho trứng gà vào bia rồi khuấy đều để hỗn hợp hòa tan.

Bước 4. Rửa mặt thật sạch để tẩy tế bào chết rồi xoa đều hỗn hợp bia và trứng lên mặt. Bạn có thể trộn hỗn hợp này với chút mật ong để được hiểu quả tốt hơn nếu muốn.

Bước 5. Massage nhẹ mặt rồi để nguyên khoảng 15 phút sau đó rửa lại mặt bằng nước sạch.

Với cách này, bạn có thể làm khoảng 2-3 lần/tuần. Sau 1 thời gian, bạn sẽ thấy nàn da của mình sẽ có sự biến đổi rõ rệt như da sáng hơn, căng mịn hơn, lỗ chân lông nhỏ hơn trước.

=>>Xem thêm: Xinh đẹp rạng rỡ với dịch vụ trang điểm CHỈ 149K tại Lee Beauty

Những ai không nên dùng bia và trứng gà.

Bia và trứng gà là đồ uống rất có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể dùng. Những người như phụ nữ mang thai hay các bà bầu, các mẹ đang cho con bú…thì không nên sử dụng. Vì bia với trứng gà là đồ uống có cồn, trứng được dùng chưa chín nên nếu các mẹ và các bé dùng có thể gây ra những hậu quả không tốt.

Những ai không nên dùng bia và trứng gà.

Bia và trứng gà rất thích hợp với nững người cần bổi bổ sức khỏe, những người hay làm việc nặng nọng, vận động viên, người tập thể hình…vì trong bia với trứng gà có hàm lượng protein khá cao, thích hợp cho những người cần có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Nếu bạn chưa quen dùng trứng và bia thì có thể tập uống dần với điều độ tăng dần. Tuy nhiên, để có được hiệu quả nhanh và sớm nhất, các bạn nên có một chế độ uống hàng ngày phù hợp dành riêng cho khẩu vị và sức khỏe của mình.

Những ai không nên dùng bia và trứng gà.2

Trên đây là bí quyết dùng bia với trứng gà. Hy vọng sau bài viết này bạn sẽ biết bia với trứng gà có tác dụng gì, cách dùng bia và trứng gà ra sao để từ đó bạn sẽ biết cách uống bia với trứng đúng cách và khoa học.

Chúc bạn một ngày vui vẻ!

3.3/5 - (7 votes)

Comments

comments