Bianco CAFFEE mang cả trời Ý về với Sài thành, bạn đã thử chưa?

1755

Cái tên Bianco CAFFEE mới nổi lên hồi đầu năm và được nhiều bạn trẻ mê phong cách cổ điển, lãng mạn của trời Âu yêu thích. Hương vị cà phê ở quán chuẩn Ý đến khó ngờ!

Về thương hiệu Bianco CAFFE

Về thương hiệu Bianco CAFFE

Bianco CAFFE ra đời với sứ mệnh đem lại những tách cà phê nóng hổi đậm chất Ý. Phong cách thưởng thức cà phê cùng bánh ngọt và vài quyển sách ở Italia sẽ truyền cho bạn nguồn năng lượng và cảm hứng mới mỗi ngày. Văn hóa châu Âu lãng mạn và đầy tính tri thức sẽ được bắt gặp chân thực ở Bianco CAFFE.

Về thương hiệu Bianco CAFFE Gò Vấp

Vừa ra mắt cuối năm 2018, Bianco CAFFE với lời hứa sẽ mang lại không gian đọc sách bên cạnh những tách trà, những tách cà phê thơm ngon. Bianco CAFFE hứa hẹn sẽ là một trong top những quán cà phê vừa có view đẹp lại vừa có chất lượng hàng đầu Sài thành không chỉ cho giới trẻ.

Menu và bảng giá Bianco CAFFE

  • Menu Bianco CAFFE

Bianco CAFFE menu

Bianco CAFFE hiển nhiên chuyên về dòng cafe của Ý với mùi hương và sự đậm đặc khó cưỡng. Ở quán có hầu hết các loại cà phê Ý từ truyền thống đến biến tấu hiện đại và cả cà phê theo phong cách của người Việt Nam chúng mình, thế nên bạn có lỡ không chịu nổi vị đắng đặc trưng của cà phê Ý vẫn có thể gọi cho mình một ly cà phê Sài Gòn đúng điệu nhé.

Bianco CAFFE menu bánh

Bên cạnh đó quán cũng có phục vụ bánh cũng như những loại thức uống khác như nước ép trái cây, sinh tố twist, đá xay,… Đặc biệt menu bánh ở đây là những vị bánh đi kèm cà phê Ý chuẩn vị nhất đấy. Ngoài những món chính kia thì kem ở quán cũng là sự đa dạng thú vị cho vị giác của bạn nếu muốn tránh cái nắng nóng Sài Gòn.

  • Giá cả

Bianco CAFFE giá cả

Những món đồ uống ở Bianco CAFFE chuẩn Italia nhưng giá cả lại rất Việt Nam nhé. Tuy giá có phần cao hơn so với những quán cà phê Sài Gòn truyền thống nhưng so với những gì Bianco CAFFE mang lại cho bạn thì mức giá trung bình khoảng 35.000đ vẫn là quá rẻ nhỉ.

Bánh nhà Bianco CAFFE cũng không quá mắc khi những miếng bánh trông rất đầy đặn và đều được làm mới mỗi ngày để hương vị luôn thơm ngon, hấp dẫn nhất cho khách.

  • Thức uống nên thử

Bianco CAFFE thức uống

Đến Bianco CAFFE hiển nhiên phải thử ngay tách cà phê truyền thống của Ý rồi. Cà phê rang xay chuẩn vị với cách chế biến đặc trưng phong cách Ý sẽ mang lại một mùi hương rất quyến rũ và vị cà phê không lẫn được, chút đắng ngay đầu lưỡi nhưng lại cực kì dịu ở cổ họng.

Bianco CAFFE brownie

Có 2 loại bánh được rất nhiều bạn recommend sau khi đi về, chính là bánh quy bơ và bánh brownie nhé. Bánh thơm mùi bơ và cực kì hợp vị dù bạn không phải là đứa “hảo ngọt”. Bộ đôi Brownie và cà phê Ý hẳn sinh ra chính là dành cho nhau rồi, nhất định bạn phải thử ngay hai em ý nhé, sẽ rất tuyệt vời cho một ngày đầu tuần làm mới đầu óc chúng mình đấy.

Không gian và phong cách phục vụ ở Bianco CAFFE

  • Không gian quán

Bianco CAFFE không gian

Bianco CAFFE đậm chất Ý đến mức những cô nàng hay anh chàng từng đến Ý đều phải thốt lên trầm trồ bởi họ như bắt gặp hơi thở Ý ngay tại đấy Sài thành. Không gian nhẹ nhàng với vô vàn những góc đẹp cho bạn “sống ảo” từ sáng đến tối mới hết. Quán còn có những khung cửa sổ cực kì lãng mạn cho những buổi tối hẹn hò của chúng mình với “bạn thân” đấy.

Bianco CAFFE thiết kế

Những góc quán Bianco CAFFE dường như đều được chủ quán đầu tư tính tế để đến đây bạn có thể có được khoảng không gian và thời gian cho riêng mình bên một tách cà phê và đọc vài trang sách cho tâm hồn thư thái. Gam màu trầm ấm quyến rũ bước chân bạn ngay từ khi mới đến, và có lẽ bạn sẽ dành cả ngày ở đây cũng không thấy chán mất.

Bianco CAFFE phong cách

  • Phong cách phục vụ

Bianco CAFFE phục vụ

Quán không chỉ dễ thương từ phong cách, decor thức uống và bánh mà còn có đội ngũ nhân viên đáng yêu hết sức. Bạn sẽ chẳng còn mệt mỏi và bực bội bởi cái nắng Sài Gòn khi những nụ cười thân thiện của các bạn nhân viên ở Bianco CAFFE sẽ làm chúng mình cảm thấy yêu đời hơn rất nhiều. Qủa là một phong cách phục vụ rất châu Âu, lịch sự và gần gũi vừa đủ.

  • Review món best seller

Bianco CAFFE Affogato

Những tách cà phê Italia ở Bianco CAFFE hẳn sẽ không cần quá nhiều lời ca tụng nữa nên JAMJA’s Blog hôm nay sẽ review cho bạn một món đồ uống vừa ngon vừa rất lạ miệng bạn sẽ mê mẩn ngay khi nhìn thấy em ý nhé. Đó chính là Affogato, một món thức uống cực kì được ưa chuộng và phổ biến ở Ý.

Bianco CAFFE Affogato review

Affogato trong tiếng Ý mang ý nghĩa là sự đắm chìm. Và tất nhiên cái tên đã cho bạn những hình dung ban đầu ấn tượng về món đồ uống này, bạn chắc chắn sẽ bị “đắm chìm” trong hương vị của Affogato. Affogato truyền thống có một viên kem gelato hương vani và một tách cà phê espresso nóng, đậm đặc.

Bianco CAFFE Affogato review 1

Nghe tưởng chừng khó hợp nhau vậy mà những gì Affogato mang lại cho vị giác của bạn hoàn toàn sẽ có khả năng “gây nghiện” ngay lập tức. Vị ngọt béo dẻo mịn của viên kem Gelato trứ danh của Ý hòa cùng vị đắng của espresso thơm đậm tạo nên sự quyến rũ đặc biệt cho Affogato.

Bianco CAFFE Affogato cách uống

Khi thưởng thức Affogato bạn hãy rưới cà phê nóng lên viên kem để hương vị của chúng được hòa quyện vào nhau một cách hoàn hảo nhất nhé. Từ phong cách uống đến cái tên và hương vị của món thức uống này đều mang một vẻ rất Ý. Nhất định bạn không được bỏ qua món này khi đến Bianco CAFFE nhé!

Địa chỉ và các chương trình khuyến mãi, giảm giá

  • Địa chỉ: 182 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, quận Gò Vấp
  • Thời gian mở cửa: 07:00 – 02:00
  • Mức giá khoảng: 15.000đ ~ 35.000đ

Bianco CAFFE địa chỉ

Menu đồ uống ở Bianco CAFFE đang được giảm đến 50% ở JAMJA bạn nhé. Đặt chỗ ngay cùng lũ bạn thân để thưởng thức vị cà phê chuẩn Ý ở đây nhé. Bianco CAFFE luôn chào đón bạn bằng những tách cà phê nóng hổi bên cửa sổ, và nhiều thật nhiều những quyển sách sẽ làm ngày mới của bạn bắt đầu hoàn hảo hơn.

[maxbutton id=”2″ url=”https://jamja.vn/khuyen-mai/bianco-caffe/bianco-caffe-menu-do-uong-0″ text=”ĐẶT CHỖ NGAY!” ]

Kết luận

Đọc xong review về Bianco CAFFE đã muốn “phóng” ngay đến mà nhâm nhi tách cà phê espresso hay latte rồi đọc một cuốn sách thật nhẹ nhàng để thấy tuần mới bắt đầu cũng thật dễ chịu. Không cần lặn lội sang Ý để thưởng thức cà phê và chìm đắm trong vẻ đẹp cổ điển, lãng mạn nữa khi đã có Bianco CAFFE ngay Sài Gòn nhé!

Xem chi tiết ưu đãi của Bianco Cafe tại đây!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments