Nên mua bình giữ nhiệt loại nào tốt giữa Lock&Lock, Elmich hay Laken?

3422

Nên mua bình giữ nhiệt nào tốt đảm bảo chất lượng, giá rẻ, bền lâu, không độc hại? Dù cho đây là một sản phẩm quen thuộc nhưng không phải ai cũng có kinh nghiệm chọn mua.

Từ lâu, bình giữ nhiệt đã trở thành một vật dụng không mấy xa lạ đối với tất cả mọi người nhất là các bạn học sinh sinh viên và giới văn phòng. Với bình nóng lạnh bạn có thể uống nước mọi lúc mọi nơi với nhiệt độ thích hợp thật sự trở nên rất dễ dàng. Mùa động bạn có thể giữ nước ấm mang theo, mùa hè bạn đổ nước lạnh vào bình mà không sợ rằng nó sẽ hết lạnh- một vật dụng thật thông minh đúng không nào? Thế nhưng trong điều kiện hàng hóa đa dạng như hiện nay, mua được một chiếc bình giữ nhiệt chất lượng hợp với tùi tiền của mình lại là một vấn đề không mấy đơn giản. Sau đây chúng mình sẽ cùng nhau khám phá nhé!

Bình giữ nhiệt loại nào tốt 2

Bình giữ nhiệt là gì?

Đây là một vật dụng thông mình được sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu lưu giữ nhiệt độ của thực phẩm phục vụ cho cuộc sống hàng ngày của con người.

Như chúng ta đã biết trong tự nhiên quá trình trao đổi nhiệt lượng là một quá trình diễn ra một cách thường xuyên và liên tục. Theo quá trình này, nhiệt độ sẽ được truyền từ những vật có nhiệt độ cao hơn sang những vật mà có nhiệt độ thấp hơn dựa trên nguyên tắc cân bằng nhiệt lượng. Qúa trình truyền nhiệt sẽ diễn ra một cách liên tục cho đến khi mà 2 vật tiếp xúc với nhau sẽ có thể đạt được nhiệt độ ngang bằng nhau.

Bình giữ nhiệt la gi 1

Hiểu được cơ chế của quá trình này, các kĩ sư nghiên cứu đã cho ra đời một sản phẩm có khả năng can thiệp trực tiếp vào quá trình truyền nhiệt, làm cho thời gian truyền nhiệt trở nên chậm hơn cũng như là để giúp cho nhiệt độ ở thực phẩm được giữ một cách lâu nhất.

Bình giữ nhiệt có cấu tạo như thế nào?

Để có thể giữ nhiệt được lâu nhất, chiếc bình này phải hoạt động dựa trên nguyên tắc hạn chế tối đa sự tiếp xúc giữa 2 vật, đồng thời kéo dài thời gian truyền nhiệt của thực phẩm ra môi trường xung quanh nó.

 Để làm được điều đó, chiếc bình giữ nhiệt phải có cấu tạo bao gồm 3 lớp chính: lớp vỏ bề ngoài thường được làm bằng Inox hoặc đôi khi có thể dùng thép cao cấp không gỉ hay cũng có thể là nhựa, ở giữa là môi trường chân không ngăn cách còn ở bên trong là lớp lõi được làm chủ yếu bằng Inox. Mỗi lớp này lại thực hiện một nhiệm vụ khác nhau đó chính là nhiệm vụ cách nhiệt do lớp chân không ở giữa đảm nhiệm, lớp Inox ở ngoài vỏ và bên trong lõi sẽ đảm nhiệm chức năng hạn chế sự truyền nhiệt ra môi trường xung quanh.

Bình giữ nhiệt la gi 2

Bình giữ nhiệt có thân được thiết kế theo dạng ống dài. Thiết kế này khiến cho sự tiếp xúc giữ thực phẩm với môi trường xung quanh trở nên hạn chế hơn theo diện rộng, giúp cho thực phẩm giữ được nhiệt độ lâu hơn. Ngoài ra, nắp của bình cũng được thiết kế vô cùng đặc biệt với 2 phần tách biệt:

Phần nắp ở bề ngoài hầu hết được làm bằng Inox hoặc có thể bằng nhựa cao cấp, phù hợp với chất liệu làm vỏ bình. Nó đảm nhiệm nhiệm vụ chống tràn nước ra bên ngoài cũng như khiến cho chiếc bình giữ nhiệt trở nên có thẩm mĩ hơn.

Phần nắp trong ở bên trong thì có cấu tạo đặc biệt hơn một chút, bao gồm một khối tròn xó hình xoắn ốc và có 1 khoanh tròn nhỏ bên dưới nắp chủ yếu được làm từ silicon mỏng hoặc cao su bởi chúng có độ đàn hồi khá cao. Chiếc khoanh tròn nhỏ này sẽ thực hiện chức năng chính là không cho thực phẩm bị tràn ra bên ngoài đồng thời hạn chế sự tản nhiệt ra môi trường xung quanh của thực phẩm, nhờ đó có thể giữ cho nhiệt độ của thực phẩm lâu nhất có thể.

Tác dụng của bình giữ nhiệt?

Đa số mọi người đều chỉ biết đến 1 lợi ích duy nhất của bình giữ nhiệt đó chính là giữ nhiệt độ của đồ uống. Tuy nhiên, chiếc bình này lại đa năng hơn chúng ta nghĩ rất nhiều bởi nó còn làm được nhiều tác dụng hơn thế.

Tác dụng đầu tiên không thể không nhắc đến đó chính là giữ nguyên nhiệt độ đồ uống theo mong muốn của người sử dụng- Đây là lí do quan trọng nhất của bình giữ nhiệt ra đời và phục vụ cuộc sống như ngày hôm nay.Chiếc bình này có thể khiến cho nhiệt độ của nước trong vòng 24 tiếng đồng hồ vẫn không hề thay đổi, đôi khi có xê dịch một chút nhưng nó vẫn đủ để cho bạn có thể sủ dụng trong vài giờ sau đó.

Bình giữ nhiệt là gì 3

Bên cạnh đó, việc sử dụng bình giữ nhiệt sẽ giúp bạn có thể hạn chế một cách tối đa những loại bệnh lây nhiễm qua đường tiêu hóa và đường hô hấp. So với ống hút hay ly nhựa thì chiếc bình này đảm bảo an toàn hơn rất nhiều. Nếu như bạn muốn mua nước ở ven đường thì hãy tận dụng ngay chiếc bình giữ nhiệt của mình nhé!

Ngoài ra, việc sủ dụng bình giữ nhiệt sẽ khiến cho bạn có thể tiết kiệm nước nhiều nhất có thể. Đồng thời, nó còn có thể giúp bảo vệ môi trường sống của chúng ta trở nên xanh hơn, đẹp hơn, sạch hơn, giảm thiểu một cách tối đa việc dùng chai nhựa để đựng nước uống.

Bình giữ nhiệt có mấy loại?

Dựa vào chức năng ta có thể chia bình giữ nhiệt ra làm 2 loại chính: Bình giữ nhiệt chuyên đựng thực phẩm và bình giữ nhiệt đựng nước uống.

Bình giữ nhiệt đựng thực phẩm là các loại bình dùng để đựng các loại cơm, canh, cháo, bánh nóng,…So với những bình tích trữ nước uống thì chiếc bình này có cấu tạo với cổ rộng hơn, dung tích to hơn, khoảng 700ml trở lên. Ngoài ra, trong thiết kế của bình còn được trang bị thêm một chiếc bát và 1 chiếc thìa vô cùng tiện lợi cho người sử dụng.

Bình giữ nhiệt là gì 4

Hay còn được biết đến với tên gọi khác là bình giữ nhiệt lưỡng tính, bình giữ nhiệt nóng lạnh là đồ vật chuyên dụng để đựng các loại đồ uống chuyên dụng như trà, café, nước hoa quả,… Đa số loại bình này thì thường có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, dung tích nhỏ dao động trong khoảng từ 300 cho đên 500 ml.

Bên cạnh đó, bình giữ nhiệt còn được chia ra thành bình giữ nhiệt mini, bình giữ nhiệt café, cốc giữ nhiệt,…dựa theo nhu cầu sử dụng và dung tích của bình. Dù cho đó là loại bình giữ nhiệt nào nhưng nhìn chung lại chúng vẫn được sủ dụng nhằm đảm bảo một mục đích chính đó là duy trì hương thơm và nhiệt độ của thực phẩm, do đó mà người dùng hãy cân nhắc thật kĩ để lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất.

Làm thế nào để mua được bình giữ nhiệt chất lượng?

Cũng giống như các sản phẩm khác, các loại bình giữ nhiệt hiện nay cũng vô cùng đa dạng về kiểu dáng, màu sác hay mẫu mã và giá cra cũng rất khác nhau. Thêm vào đó, có rất nhiều bình giữ nhiệt kém chất lượng được trà trộn vào thị trường trong nước khiến cho việc tìm mua được một chiếc bình giữ nhiệt chất lượng đã không còn là một điều dễ dàng. Sau đây sẽ là một vài tiêu chí để có thể chọn mua được một chiếc bình giữ nhiệt tốt nhất:

Nguồn gốc xuất xứ

Khi bạn chọn mua bất kì một loại sản phẩm nào, điều đầu tiên mà bạn cần phải đặc biệt chú ý đến đó chính là nguồn gốc xuất xứ. Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều các loại mặt hàng rẻ, hàng kém chất lượng nhưng lại khá thu hút người dùng bởi mẫu mã đẹp, giá thành lại rẻ, quảng cáo rầm rộ.

kinh nghiệm chọn bình giữ nhiệt chất lượng 1

 

Hiện nay ở nước ta có rất nhiều các thương hiệu bình giữ nhiệt vô cùng nổi tiếng có thể kể đến như Elmich của Séc, Thermos, Zojurushi hay Lock&Lock,  Zebra… vô cùng quen thuộc và an toàn theo đánh giá của nhiều người tiêu dùng Việt. Đa số sản phẩm bình giữ nhiệt của thương hiệu này thường có giá khá cao vài tram ngàn nhưng có khi lên đến hơn cả triệu, giá của chúng được quy định tùy theo thiết kế, dung tích và chất liệu bình.

Bên cạnh đó, những chiếc bình giữ nhiệt có xuất xứ từ Trung Quốc lại có giá khá mềm, mẫu mã bắt mắt, đa dạng. Tuy nhiên, khi chọn mua sản phẩm này bạn nên lựa chọn những cửa hàng nào có uy tín hoặc có chế độ bảo hành để có thể được hỗ trợ khi cần thiết.

Chất liệu của bình

Trong cấu tạo của bình giữ nhiệt thì chất liệu của phần ruột bình được đánh giá tương đối quan trọng để có thể không gây ra các phản ứng phụ đối với những thực phẩm lạnh, nóng. Do đó, các nhà sản xuất khuyện bạn chỉ nên lựa chọn bình giữ nhiệt từ 2 chất liệu sau là Inox 201 đẹp, bền, sáng và Inox 304 không bị gỉ và giữ nhiệt tốt. Thêm vào đó, để có thể giữ nhiệt được lâu nhất bạn nên chọn những lọa bình mà có lớp vỏ được làm inox hoặc nhựa cao cấp là tốt nhất.

kinh nghiệm chọn bình giữ nhiệt chất lượng 2

 Khi mua bình bạn cũng phải đặc biệt lưu ý quan sát thật kĩ lưỡng để chọn được chiếc bình chất lượng nhất. Một chiếc bình chuẩn phải có trọng lượng hơi nặng và dày, không bị xuất hiện các loại gờ ở tay cầm hay miệng bình, cấu tạo chắc chắn, cầm chắc tay, không bị nghiêng vẹo, gõ vào bình có tiếng đặc, không được rỗng.

Ngoài ra một vài thương hiệu bình giữ nhiệt cao cấp còn được trang bị thêm cả túi chống ẩm trong những chiếc bình mới để có thể không tạo mùi khó chịu trong bình đồng thời lại đảm bảo độ bóng đẹp cho bề mặt của Inox.

Dung tích bình và trọng lượng

Đây cũng là một tiêu chi khá quan trọng khi chọn mua bình giữ nhiệt. Đa số những sản phẩm bình hiện nay đều có dung tích từ 300ml cho đến 2.5l. Ngoài ra, bình có thể giữ nguyên nhiệt độ trong vòng 12 cho đến 1 ngày, do đó mà bạn cần phải xem xét thật kĩ lưỡng về dung tích để thay nước hàng ngày. Theo bình thường, 1 người một ngày cần phải uống khoảng từ 1 lít rưỡi cho đến 2 lít nước, vì thế mà bạn nên chọn những chiếc bình có dung tích vừa phải cho đủ dùng nhé!

kinh nghiệm chọn bình giữ nhiệt chất lượng 3

Một điểm nữa bạn cần phải lưu ý đó chính là dung tích bình và trong lượng bình thì tỉ lệ thuận với nhau. Nếu bạn chọn bình có dung tích càng lớn thì khối lượng của nó sẽ càng nặng và giá cả sẽ đắt hơn lại khó khăn cho việc di chuyển. Đối với những người trẻ tuổi thường xuyên phải di chuyển dung tích phù hợp là bình 750ml còn đối với những nhân viên văn phòng chỉ ngồi im thì có thể chọn những loại bình mà có dung tích lớn hơn.

Thời gian giữ nhiệt

Một chiếc bình giữ nhiệt thông thường có thể giữ được nhiệt trong vòng 10 tiếng cho đến 1 ngày, đôi khi có thể lên 2 ngày. Nếu như bạn mua để đựng nước khi đi học, đi chơi, đi du lịch thì nên chọn những bình có khả năng giữ nhiệt cả một ngày còn nếu như bạn chỉ dùng nó khi đi luyện tập thể dục thể thao thì nên chọn những bình giữ nhiệt từ 4 cho đến 6 giờ đồng hồ là chuẩn nhất.

kinh nghiệm chọn bình giữ nhiệt chất lượng 4

Mục đích sử dụng

Mục đích sử dụng cũng là một tiêu chí cần thiết để bạn có thể chọn mua được một chiếc bình giữ nhiệt chất lượng. Nếu mục đích của bạn là mua chỉ để đựng nước và giữ nguyên nhiệt độ nước mà mình muốn thì bạn chỉ cần chọn mua những loại bình nóng lạnh thông thường trên thị trường. Ngược lại nếu như bạn mua để đựng thực phẩm khi mang đi làm hoặc đi chơi thì nên chọn những chiếc bình giữ nhiệt thực phẩm. Lựa chọn theo đúng mục đích sử dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc khi chọn mua bình giữ nhiệt.

kinh nghiệm chọn bình giữ nhiệt chất lượng 5

Nên mua bình giữ nhiệt của hãng nào tốt?

Bình giữ nhiệt của Lock&Lock

Có trụ sở chính tại Seoul- Hàn Quốc, từ sau khi được thành lập vào năm 1978 cho tới nay, Lock&Lock đã trở thành một trong những thương hiệu đồ gia dụng cao cấp mở rộng thị trường trên toàn thế giới. Đa số những sản phẩm bình giữ nhiệt của thương hiệu này được làm bằng những chất liệu thép cao cấp không gỉ, có độ bền và độ bóng cao và sử dụng được trong thời gian khá lâu dài. Với chất liệu cao cấp như vậy, tất cả những chiếc bình giữ nhiệt của Lock&Lock đều đã được kiểm nghiệm an toàn cho sức khỏe và đạt tiêu chuẩn về vệ sinh.

Nên mua bình giữ nhiệt của thương hiệu nào 1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2Dm7NUj”  text=”TOP SP BÁN CHẠY”]

Thêm vào đó, những chiếc bình giữ nhiệt này còn thu hút người dùng bởi mẫu mã đẹp mắt, màu sắc đơn giản nhưng hài hòa, kiểu dáng vô cùng tiện lợi cho việc di chuyển linh động khi cần dùng.

Gía trung bình của những sản phẩm bình giữ nhiệt của thương hiệu này dao động trong khoảng từ 250.000 cho đến 950.000 đồng trên một bình.

Bình giữ nhiệt Elmich

Đứng tiếp theo trong danh sách những chiếc bình giữ nhiệt nên mua nhất đó chính là một thương hiệu của Việt Nam- Elmich. Thương hiệu này luôn sử dụng rất nhiều các nguồn nguyên liệu tự nhiên vừa an toàn cho sức khỏe lại vừa thân thiện với môi trường. Vì thế, mọi sản phẩm của thương hiệu này đều đã đạt được chứng nhận là sản phẩm an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Nên mua bình giữ nhiệt của thương hiệu nào 2

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2DDEQ75″ text=”TOP SP BÁN CHẠY”]

Các sản phẩm bình giữ nhiệt của Elmich đều có cấu tạo bởi 3 lớp Inox cao cấp không gỉ bọc thêm một lớp cách nhiệt chân không ở giữa khiến cho hiệu quả cách nhiệt được đảm bảo. Thêm vào đó, bình còn được thiết kế vô cùng gọn nhẹ, màu sắc hết sức hài hòa, trang nhã vừa bắt mắt mà lại tiện dụng. Đây cũng chính là những đặc điểm khiến cho những chiếc bình giữ nhiệt của thương hiệu Elmich được khá nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích và lựa chọn.

Bình giữ nhiệt Thermos

Thermos là một thương hiệu Nhật Bản được thành lập từ năm 1904, cho đến thời điểm hiện tại thương hiệu này đã lọt vào top những thương hiệu thế giới được yêu thích nhất với dòng sản phẩm hết sức đa dạng từ các dòng sản phẩm giữ nhiệt, hộp đựng thức ăn cùng nhiều sản phẩm gia dụng khác.

Nên mua bình giữ nhiệt của thương hiệu nào 2

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2T6rncq” text=”TOP SP BÁN CHẠY”]

Đến nay thương hiệu này đã được phổ biến rộng rãi tại hơn 120 đất nước bởi sự đột phá trong thiết kế cũng như chất lượng đạt chuẩn của sản phẩm. Chính những nổi bật về cấu tạo kĩ thuật cũng như thường xuyên đưa ra nhiều dòng sản phẩm mới nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng mà bây giờ, Thermos ngày càng trở nên quen thuộc với nhiều người sử dụng.

Bình giữ nhiệt Laken

Đã có lịch sử hoạt động hơn 100 năm nay, được ra đời từ năm 1912 tại đất nước Tây Ban Nha, thương hiệu Laken đã trở thành hãng sản xuất các loại bình lưỡng tính, bình giữ nhiệt, bình nóng lạnh chất lượng nhất trên toàn thế giới. Laken luôn đổi mới cải tiến trong kĩ thuật, tích lũy nhiều kinh nghiệm để áp dụng vào chế tạo sản phẩm nhằm đưa ra những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Hàu hết các dòng sản phẩm của thương hiệu này đều vô cùng thân thiện với môi trường bởi những nguyên liệu của nó đều được làm từ thiên nhiên đã được chứng nhận về độ an toàn cho sức khỏe.

Nên mua bình giữ nhiệt của thương hiệu nào 7

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2DDrXde” text=”TOP SP BÁN CHẠY”]

Những chiếc bình giữ nhiệt của Laken hầu hết đều được làm bằng nhôm nguyên chất nên rất đảm bảo mà lại có trọng lượng khá nhẹ. Bên trọng ruột bình còn được phủ thêm một lớp polyamide vừa đảm bảo an toàn cho các loại độ uống mà lại không hề chứa các chất độc hại. Ngoài ra, chúng còn được thiết kế tương đối thông minh, màu sắc trang trọng, tinh tế lại thân thiện với môi trường. Đây cũng là một thương hiệu đáng tin cây khi chọn mua bình giữ nhiệt.

Bình giữ nhiệt Zojirushi

Đây cũng là một trong những thuong hiệu cao cấp đi đầu trong ngành công nghiệp chuyên sản xuất đồ gia dụng ở Nhật Bản. Trải qua hơn 90 năm hoạt động, thương hiệu này đã hoàn toàn được người tiêu dùng yêu thích lựa chọn không chỉ ở nguyên Nhật mà còn trải rộng ra nhiều quốc gia trên thế giới. So với mặt bằng chung, những sản phẩm của Zojirushi có giá khá cao bởi nó có chất lượng cao cấp và có độ bền cao.

Nên mua bình giữ nhiệt của thương hiệu nào 3

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2qJPa51″ text=”TOP SP BÁN CHẠY”]

Riêng về sản phẩm bình giữ nhiệt, chúng đều có thiết kế hiện đại với nhiều màu sắc cá tính, là lựa chọn yêu thích của nhiều bạn trẻ năng động. Ngoài thiết kế đẹp mắt, chất lượng của nó cũng không phải bàn cãi quá nhiều. Với kiểu dáng thời trang nên sản phẩm bình giữ nhiệt của thương hiệu này được rất nhiều giới văn phòng ưa chuộng.

Một sản phẩm bình giữ nhiệt Zojirushi có giá thấp nhất là 500.000 đồng và hầu hết là có giá là trên 1.000.000 đồng 1 chiếc.

Bình giữ nhiệt Zebra

Là một trong những thương hiệu đồ gia dụng của Thái Lan được thịnh hành nhất ở Việt Nam, các sản phẩm của Zebra luôn đạt chất lượng cao đạt chuẩn theo tiêu chuẩn của quốc tế. Với việc luôn đổi mới cải tiến kĩ thuật cũng như sản xuất nhiều đồ dùng công nghệ hiện đại, Zebra luôn mong muốn có thể đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất.

Nên mua bình giữ nhiệt của thương hiệu nào 5

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2RNyGUW” text=”TOP SP BÁN CHẠY”]

Các sản phẩm bình giữ nhiệt thực phẩm và bình nóng lạnh của Zebra luôn được ưa chuộng ở nhiều nước châu Á trong đó phải kể đến thị trường Việt Nam. Bên cạnh có thiết kế khá giống với đồ dùng đựng cơm của người Việt, chiếc bình giữ nhiệt này còn được trang bị thêm đày đủ tất cả chén, đũa và thìa đi kèm nên vô cùng tiện dụng.

Bình giữ nhiệt Zebra hầu hết có giá thành dao động từ 200.000 đến 700.000 đồng.

Bình giữ nhiệt Carlmann

Nhắc đến thương hiệu này là người ta nhắc ngay đến những sản phẩm có thiết kế tinh tế, trang nhã và rất hiện đại. Bên cạnh, thiết kế bắt mắt thì giá thành của các dòng sản phẩm cũng khá rẻ, đáp ứng được điều kiện tài chính của nhiều gia đình Việt. Tính đến thời điểm hiện tại thì thương hiệu này cũng lọt top những thương hiệu có nhiều giá trị cạnh tranh cao với các mặt hàng đồ gia dụng.

Nên mua bình giữ nhiệt của thương hiệu nào 6

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2zUhllN” text=”TOP SP BÁN CHẠY”]

Các sản phẩm bình giữ nhiệt Carlmann đa số đều được làm từ chất liệu Inox 304 và chất liệu nhựa PC vì thế mà khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng của snar phẩm. Ngoài ra, bạn cũng có thể tha hồ lựa chọn kiểu dáng bình cho mình bởi hãng đã sản xuất với kiểu dáng đa dạng nhằm phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Bình giữ nhiệt Carlmann hầu hết đều có giá là dao động từ 150.000 đồng cho đến 500.000 đồng.

TOP 5 bình giữ nhiệt tốt và bán chạy nhất hiện nay

Bình giữ nhiệt Lock&Lock Hero LHC4112S 400ml

Đây là một trong những sản phẩm bình giữ nhiệt của thương hiệu Lock&Lock bán chạy nhất trên các trang thương mại điện tử. Với dung tích khoảng 400ml, tương đối gọn nhẹ, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước cho bạn trong cả một ngày. Mặc dù có lớp chân không khá mỏng nhưng hiệu quả giữ nhiệt của nó lại khá cao, lại còn có thể tăng thêm khả năng chứa thêm 10% khi so với những sản phẩm bình giữ nhiệt khác mà có cùng dung tích.

TOP 5 bình giữ nhiệt được ưa chuộng nhất hiện nay 1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2Dm7NUj”  text=”TOP SP BÁN CHẠY”]

Quan sát một cách kĩ hơn, chúng ta có thể thấy phần nắp của bình được thiết kế với 3 lớp dễ dàng hơn cho việc đóng mở và có thể giữ nhiệt được tốt hơn. Thêm nữa, bình lại có thêm phần nắp lọc đi kèm cùng với phần đế có khả năng chống trượt Silicone vô cùng tiện dụng.

Với những đánh giá cao cả về mặt mẫu mã cũng như chất lượng, thế nhưng sản phẩm bình giữ nhiệt của thương hiệu này lại có giá khá phải chăng chỉ 500.000 đồng.

Bình giữ nhiệt Inox 304 Elmich 500ml K5 2246386

Sản phẩm này là một trong những chiếc bình giữ nhiệt của thương hiệu Elmich được sản xuất tại Cộng hòa Séc, là sản phẩm bình giữ nhiệt bán chạy nhất của thương hiệu này. Với thiết kế 3 lớp cách nhiệt, chiếc bình này có thể giữ nguyên nhiệt độ của đồ uống cũng như thực phẩm trong vòng từ 8 tiếng cho đến 1 ngày đối với thực phẩm lạnh.

TOP 5 bình giữ nhiệt được ưa chuộng nhất hiện nay 5

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2PrVM6T”]

Bên cạnh đó, bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm bởi nó được làm hoàn toàn từ inox cao cấp 304. Thêm vào đó, nó còn có phần nắp được thay thế bằng một chiếc cốc vô cùng tiện lợi. Với dung tích khoang chứa lên đến 500ml, chiếc bình này phù hợp cho khá nhiều đối tượng.

Hiện Bình giữ nhiệt Inox 304 Elmich 500ml K5 2246386 đang được bán với giá 200.000 đồng- một cái giá không quá đắt cho một sản phẩm với chất lượng đạt chuẩn như vậy, đúng không nào?

Bình giữ nhiệt cao cấp THERMOS 750ml JNL-753 Nhật Bản

Sản phẩm tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó chính là chiếc Bình giữ nhiệt cao cấp THERMOS 750ml JNL-753 Nhật Bản. Được thiết kế với 4 lớp giữ nhiệt, chiếc bình này có khả năng giữ nhiệt lên đến tận 24 giờ đồng hồ, đảm bảo giữ nguyên hương vị của đồ uống, thực phẩm.

TOP 5 bình giữ nhiệt được ưa chuộng nhất hiện nay 3

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2DC19tX”]

Chiếc bình giữ nhiệt này được làm từ chất liệu inox cao cấp có thêm khả năng chống dính nên vô cùng đảm bảo cho sức khỏe của người tiêu dùng. Ngoài ra, chiếc bình này còn được trang bị dung tích lên tới 750ml, thiết kế với miệng bình khá rộng vừa dễ dàng cho việc sử dụng lại tiện cho việc vệ sinh. Bên cạnh đó, nó còn được thiết kế thêm rất nhiều các tiện ích khác như nút bật, khóa an toàn… vô cùng hiện đại và cao cấp.

Sản phẩm đang được bán với giá hơn 700.000 đồng.

 Bình giữ nhiệt Zojirushi ZOBL-SJ-SD10-XA 1L

Đối với những bạn mà thường xuyên phải hoạt động trong cả ngày dài thì một chiếc bình giữ nhiệt với dung tích lớn như Bình giữ nhiệt Zojirushi ZOBL-SJ-SD10-XA 1L sẽ vô cùng phù hợp. Chiếc bình này cũng được làm từ inox nên chất lượng vô cùng đảm bảo, hiệu quả giữ nhiệt của nó lên đến hơn 6 giờ đồng hồ.

TOP 5 bình giữ nhiệt được ưa chuộng nhất hiện nay 4

Bên cạnh đó, bình còn được trang bị thêm dây đeo vô cùng tiện lợi cho việc sử dụng, thêm 2 tầng nắp đạy chắc chắn, giúp đồ uống không bị tràn ra ngoài.

Với dung tích 1l chiếc bình này đang được bán với giá dao động từ 650.000 đồng cho tới 700.000 đồng.

 Bình giữ nhiệt ZEBRA SMART II 1.5L

Nếu như bạn đang muốn tìm một chiếc bình giữ nhiệt lớn để có thể sử dụng trong gia đình thì chiếc bình giữ nhiệt ZEBRA SMART II 1.5L chính là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Với dung tích lên đến 1.5l, đáp ứng đầy đủ nước uống cho bạn trong cả ngày dài, lại có thiết kế thêm tay cầm khiến cho việc rót đồ uống trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

TOP 5 bình giữ nhiệt được ưa chuộng nhất hiện nay 2

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2FiSEWs”]

Không những thế, bạn còn có thể đặt nó trên các bàn ăn của gia đình để thay thế cho các loại bình nhựa vừa đắt lại vừa không đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Chiếc bình này được thiết kế với 3 lớp để có thể giữ nhiệt, vì thế mà nó có khả năng giữ nguyên nhiệt độ lên đến 12-14h, thậm chí có khi lên đến 12-24h. Ngoài ra, phần nắp của nó còn được thiết kế thêm lớp xoắn chôn ốc bằng silicone nên vô cùng kín hơi, lại có thêm nút ấn, bạn chỉ cần nhấn nhẹ một chút là có thể rót nước ra một cách dễ dàng.

Hiện tại, chiếc bình này đang được bán với giá 500.000 đồng.

Lưu ý khi sử dụng bình giữ nhiệt

Như bạn đã biết thì bình giữ nhiệt là một sản phẩm giữ nhiệt cho đồ uống, thực phẩm vô cùng hiệu quả cho cả ngày dài. Thế nhưng, bạn đã biết cách sử dụng bình giữ nhật sao cho an toàn nhất chưa? Sau đây JAMJA’s BLOG sẽ bật mí cho bạn một vài cách để bạn có thể gia tăng thêm tuổi thọ cho chiếc bình giữ nhiệt của mình.

lưu ý khi sử dụng bình giữ nhiệt 1

Trước hết, bạn phải chọn cho mình một chiếc bình giữ nhiệt thật an toàn, hãy tìm mua những chiếc bình có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng tại các siêu thị điện máy. Sau đó, hãy kiểm tra chất lượng của bình từ chất liệu cho đến cấu tạo để chắc chắn chiếc bình này đạt chất lượng. Một chiếc bình giữ nhiệt tốt thì thường được thiết kế từ 2 cho đến 3 khoảng chân không ở giữa lớp vỏ và lớp ruột để vừa có thể tăng hiệu quả giữ nhiệt mà lại vừa giúp cách nhiệt được tốt hơn.

Thêm vào đó, bạn cũng nên thường xuyên vệ sinh bình giữ nhiệt để có thể đảm bảo rằng chiếc bình của bạn luôn trong tình trạng sạch sẽ.  Nếu như bạn không cọ rửa thường xuyên, các loại nấm mộc hay vi khuẩn sẽ tích tụ lại gây ra rất nhiều các ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Qúa trình vệ sinh nó cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng nước rửa chén cọ sạch, sau đó rửa sạch bình rồi để khô một cách thật tự nhiên là có thể dùng được lâu hơn.

lưu ý khi sử dụng bình giữ nhiệt 2

Đồng thời, nên chọn những loại thức uống có nhiệt độ vừa phải, không được quá nóng, hoặc quá lạnh để có thể giữ bình bền hơn. Nên tránh các trường hợp va đạp quá mạnh bởi khi bị va đập các khoảng không giữ nhiệt sẽ bị chạm vào với nhau, khiến khả năng cách nhiệt bị giảm đi.

Ngoài ra, bạn cũng không nên để bình giữ nhiệt thay đổi nhiệt độ của nó một cách đột ngột. Việc thay đổi đổi nhiệt độ sẽ khiến cho chiếc bình giữ nhiệt có thể bị co dãn một cách đột ngột, bình sẽ không sủ dụng được lâu. Vì thế, tốt nhất là bạn tuyệt đối không nên cho bình giữ nhiệt vào trong tủ lạnh. Các chuyên gia cho rằng, thời gian tốt nhất để có thể cho bình chuyển từ nước nóng sang đựng nước lạnh là từ 10 cho đến 15 phút. Như thế, chiếc bình của bạn có thể dần thích nghi, không bị co dãn một cách đột ngột, giữ cho tuổi thọ của bình được lâu hơn.

Với rất nhiều những sản phẩm bình giữ nhiệt mà JAMJA’s BLOG đã gợi ý trên đây, hi vọng sẽ giúp bạn có thể giải đáp được thắc mắc “bình giữ nhiệt loại nào tốt”. Nếu như bạn biết sản phẩm nào tốt hơn, hãy comment ở phía dưới để cho mọi người cùng tham khảo và chọn lựa được sản phẩm bình giữ nhiệt tốt nhất nha! Chúc bạn thành công!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments