Review chi tiết bình giữ nhiệt Lock and Lock 500ml giá tốt

5914

Bình giữ nhiệt Lock and Lock 500ml là một trong những dòng bình giữ nhiệt được nhiều người chọn mua nhất hiện nay. Nhưng liệu rằng nó có thật sự tốt hay không, có đảm bảo an toàn cho người sử dụng? Hãy đi tìm câu trả lời trong bài viết này.

Bình giữ nhiệt loại nào tốt?

Khi đánh giá bất cứ bình giữ nhiệt nào bạn cũng cần phải đánh giá các yếu tố: chất liệu ruột bình, cấu tạo bình, thiết kế nắp bình, thời gian giữ nhiệt và cuối cùng mới đến kiểu dáng, màu sắc. Còn tùy thuộc vào nhu cầu mà lựa chọn loại dung tích cho phù hợp. Nếu bạn muốn mang nước đủ dùng cho cả ngày hay mang nước khi chơi thể thao thì những chiếc bình giữ nhiệt có dung tích 500ml trở lên là hợp lý nhất đó.

Bình giữ nhiệt Lock and Lock 500ml

Bình giữ nhiệt loại nào tốt? Lock and Lock, Elmich và Carlmann là 3 cái tên được nhắc đến đầu tiên.

Chắc hẳn các sản phẩm như hộp đựng cơm, hộp thực phẩm, dụng cụ nhà bếp mang thương hiệu Lock and Lock đã không còn quá xa lạ với mọi người, đặc biệt là chị em nội trợ. Chất lượng của chúng đã được rất nhiều người trải nghiệm và nhận được những đánh giá cao. Tuy nhiên đối với các sản phẩm như bình giữ nhiệt Lock and Lock thì không phải ai cũng biết. Để giải đáp thắc mắc của rất nhiều người tiêu dùng, JAMJA’s BLOG sẽ review một vài bình giữ nhiệt Lock and Lock 500ml ngay sau đây.

Bình giữ nhiệt Lock and Lock 500ml Name Tumbler LHC4125B

Bình giữ nhiệt Lock and Lock 500ml Name Tumbler LHC4125B - 1

Khả năng giữ nóng và lạnh tốt

Nếu nước trong bình ban đầu là 99 độ C thì sau 5 tiếng sẽ có nhiệt độ vẫn trên 55 độ C. Đối với giữ lạnh, chiếc bình này có thể giúp giữ lạnh ở nhiệt độ 13 độ C trong khoảng thời gian lên đến 6 tiếng đồng hồ.

Bình giữ nhiệt Lock and Lock 500ml Name Tumbler LHC4125B - 2

Chất liệu bền, an toàn

Bình giữ nhiệt Name Tumbler LHC44125B có chất liệu chủ yếu là thép không gỉ 304 và nhựa PP cao cấp. Chất liệu này vừa giúp dễ dàng vệ sinh, giữ nhiệt tốt, vừa giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hay cả khi giữ lạnh thì bình giữ nhiệt vẫn tỏ ra rất hữu dụng.

Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ có thể nhận thấy lớp thép vẫn tốt, không hề bị gỉ sét, nhờ đó có thể có tuổi thọ lâu dài. Đây là điều mà chỉ những bình giữ nhiệt được làm bằng chất liệu cao cấp mới có được.

Bình giữ nhiệt Lock and Lock 500ml Name Tumbler LHC4125B - 3

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Với thiết kế thon gọn, hiện đại và thời thượng, Name Tumbler LHC44125B là người bạn đồng hành của rất nhiều người trên toàn thế giới. Mẫu bình giữ nhiệt Lock and Lock 500ml này có 3 màu sắc là: trắng, đen và đỏ. Bạn có thể tùy chọn theo sở thích của mình.

Thiết kế thành bình mỏng nhưng vẫn chắc chắn, trọng lượng siêu nhẹ chỉ 360g giúp mang theo tiện lợi. Phần nắp được thiết kế theo công nghệ kín hơi độc quyền, hiện đại của Lock and Lock và nắp khí 3 lớp. Nên bạn không cần phải lo nhiệt sẽ bị “thoát” ra nhanh chóng đâu.

Name Tumbler LHC44125B được đánh giá là rất thân thiện với người dùng. Chỉ với một tay, bạn có thể bật nắp one touch, nâng bình lên uống và khóa nắp một cách rất dễ dàng. Ở phần nắp có một chiếc móc nhỏ, bạn có thể ghi tên hay ký hiệu của mình lên đấy, vừa tránh thất lạc lại có thể thể hiện cá tính riêng của mình. Rất độc đáo, đúng chứ?

Bình giữ nhiệt Lock and Lock 500ml Name Tumbler LHC4125B - 4

Chưa hết, còn có một miếng silicon được gắn ở phần đáy bình. Do đó giúp bình đứng vững trên nhiều bề mặthạn chế tối đa tình trạng bình bị trơn trượt, đổ ngã.

Bạn có thấy đây là một chiếc bình đáng mua hay không? Tiki đang giảm giá 50% chiếc bình Name Tumbler này. Xem ngay mức giá ưu đãi nhất chỉ có tại Tiki và quyết định nhé:

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2FGcB4G” text=”Xem giá trên Tiki” ]

Bình Giữ Nhiệt Lock and Lock 500ml Vienna LHC1430PG

Name Tumbler là một trong mẫu bình giữ nhiệt được yêu thích hàng đầu của thương hiệu Lock and Lock. Cùng JAMJA’s BLOG khám phá ngay xem chiếc bình này có gì độc đáo không nhé.

Bình Giữ Nhiệt Lock and Lock 500ml Vienna LHC1430PG - 1

Vienma LHC1430PG có 3 tông màu khá “sang chảnh” là: hồng ánh vàng (gold pink), xanh (blue), bạc (silver). Nhờ có lớp mạ kim loại bên ngoài mà màu sắc của mẫu bình giữ nhiệt này trông óng ánh, tinh tế và nổi bật hơn rất nhiều.

Lock and Lock tiếp tục sử dụng những chất liệu cao cấp, an toàn cho người dùng để làm nên những chiếc bình giữ nhiệt Vienma LHC1430PG. Phần ruột bình được làm bằng thép không gỉ 304. Thức uống trong bình có thể được giữ nhiệt tốt (cả nóng và lạnh) và hương vị cũng sẽ được giữ nguyên. Còn phần lưới lọc và nắp thì lại được làm bằng chất liệu nhựa PP. Chỉ cần giữ cho phần nắp luôn sạch thì bạn có thể dùng nó để uống nước luôn, rất tiện lợi.

Bình giữ nhiệt Lock and Lock 500ml Vienna LHC1430PG - 2

Thiết kế thông minh cũng chính là một trong những lý do khiến chiếc bình giữ nhiệt này được ưa chuộng hơn các loại bình giữ nhiệt khác trên thị trường. Phần nắp có gioăng kín, chỉ cần bạn vặn chặt sẽ không bao giờ lo nước bị tràn ra ngoài trong bất kỳ trường hợp nào (lắc, nghiêng, di chuyển). Hơn nữa thiết kế phần nắp có thể tháo rời được, việc lau chùi trở nên thật đơn giản, giữ cho chiếc bình luôn sạch sẽ.

Bình giữ nhiệt Lock and Lock 500ml Vienna LHC1430PG - 3

So với “người anh em”  Name Tumbler LHC44125B thì Vienma LHC1430PG cũng tỏ ra không hề kém cạnh. Dù bạn mua cho chính bản thân mình sử dụng hay mua để làm quà tặng thì Vienma LHC1430PG cũng đều rất phù hợp.

Sau tất cả thì nhìn chung bình giữ nhiệt Lock and Lock 500ml được đánh giá khá tốt. Nếu bạn muốn mua sản phẩm CHÍNH HÃNG, GIÁ HỢP LÝ, lại còn có cả ƯU ĐÃI thì đừng quên ghé qua Tiki. Bạn sẽ chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho mình đó.

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2GIugKf” text=”Xem giá trên Tiki” ]

4.5/5 - (8 votes)

Comments

comments