Tinh dầu Bio Oil 200ml giá bao nhiêu? Dùng có tốt không?

5295

Tinh dầu Bio Oil là tinh dầu chống rạn da cho mẹ bầu. Nhiều người sau khi sử dụng sản phẩm này đều đánh giá khá tích cực, hôm nay hãy cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu xem tinh dầu Bio Oil 200ml giá bao nhiêu và dùng có tốt như lời đồn không nhé.

Giới thiệu tinh dầu Bio Oil

Giới thiệu tinh dầu Bio Oil

Bio Oil là tinh dầu chống rạn có xuất xứ từ Úc chuyên dành cho các bà mẹ đang trong giai đoạn mang thai và sau khi sinh em bé. Với thành phần an toàn từ 100% thảo dược tự nhiên, Bio Oil xứng đáng đứng trong danh sách các sản phẩm an toàn được các chuyên gia y tế khuyên dùng. Việc các mẹ bầu trong gia đoạn mang thai và sau khi sinh, phần da bụng bị kéo dãn đáng kể dẫn đến việc vùng da theo đó mà xuất hiện các vết rạn xấu xí. Tinh dầu chống rạn Bio Oil sẽ là lựa chọn thích hợp cho bạn bởi vừa an toàn cho cả mẹ và bé, vừa giúp xóa đi các vết rạn xấu xí trên bụng mẹ.

Thành phần có trong tinh dầu Bio Oil

Thành phần có trong tinh dầu Bio Oil

Bio Oil là sản phẩm duy nhất chứa dầu PurCellin có tác dụng thấm sau vào bên trong da, cung cấp thêm độ ẩm cho da, giúp da có sự đàn hổi tốt hơn trong suốt những năm tháng thai kì. Ngoài ra còn có sự tcacs động của chất vitamin C, A cùng tinh dầu hoa oải hương, tinh dầu hoa cúc, tinh dầu hương thảo,… dịu nhẹ cho a, thành phần của Bio Oil hoàn toàn được chiết xuất từ 100% thiên nhiên vì thế khi thấm vào da, các thành phần này đi nuôi dưỡng da lại an toàn cho bé bên trong bụng mẹ.

Thành phần có trong tinh dầu Bio Oil 1

Cũng chính bởi việc sử dụng thảo liệu làm nguyên liệu bào chế mà tinh dầu Bio Oil không có sự bết dính ngược lại thấm rất nhanh vào da, đem lại cho bạn cảm giác mát và mềm mịn ở vùng da được bôi. Thêm nữa tinh dầu Bio Oil thích hợp với mọi làn da của mẹ bầu nên ai cũng đều sử dụng được hết.

Tinh dầu Bio Oil dùng có tốt không?

Ưu điểm nổi trội của tinh dầu Bio Oil

Tinh dầu Bio Oil dùng có tốt không?

Bio Oil sử dụng nguyên liệu từ thảo dược nên có mùi thơm khá dễ chịu. Nếu ai đã từng sử dụng em ý rồi sẽ thấy hương thơm từ tinh dầu Bio Oil thoang thoảng hương hoa cỏ lại còn thẩm thấu rất nhanh vào da tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Khéo bạn còn nghiện luôn hương thơm của Bio Oil nữa đấy.

Khi sử dụng bạn chỉ cần đổ một ít tinh dầu ra tay rồi mát xa nhẹ nhàng quang vùng da bụng, bạn sẽ thấy tế bào chết của da được đào thải ra, phần da được mát xa trở nên mịn màng, căng bóng hơn lúc bình thường. Với nhiều loại tinh dầu khi bôi lên cảm giác bết dính một chút nhưng với Bio Oil thì hoàn toàn không hề có cảm giác đó mà ngược lại, tinh dầu thấm nhanh, mát mát khi xoa rất thích.

Tinh dầu Bio Oil dùng có tốt không

Bio Oil sử dụng được cho mọi loại da nên bất kì phần da bị rạn nào cũng đều bôi được như da đùi, mông hay bụng. Sử dụng Bio Oil bạn sẽ thấy các vết rạn ra mờ đi trông thấy, phần da khô hay mốc cũng căng bóng rõ rệt. Nhiều người còn mua Bio Oil về để sử dụng cho mục đích trang điểm, xoa một chút lên phần da mặt để da mặt được bóng mịn hơn rồi dặm lớp phấn lên bên trên.

Tác dụng của tinh dầu chống rạn Bio Oil

Tinh dầu Bio Oil dùng có tốt không 2

Tinh dầu Bio Oil không chỉ giúp trị rạn trên da mà còn cung cấp độ ẩm cho da, đêm lại cho làn da ban mịn màng căng bóng, nhất là với làn da khô thì Bio Oil còn cung cấp thêm một lượng ẩm đáng kể nuôi dưỡng làn da bạn. Tinh dầu Bio Oil còn giúp tái tạo lại vùng da bị lão hóa, nâng độ đàn hồi cho da, điều chỉnh các vùng da tối màu trở nên sáng hơn.

Tinh dầu Bio Oil dùng có tốt không 3

Còn đối với các vết sẹo thì tinh dầu Bio Oil còn giúp sản sinh ra lượng collagen nhất định, làm các phần sẹo lồi xẹp dần đi, sẹo thâm thì sẽ mờ đi rõ rệt. Đối với vết rạn da thì Bio Oil là chuyên sâu nhất, Bio Oil làm mờ đi các vết rạn cũ, ngăn ngừa các vết rạn mới xuất hiện trong suốt quá trình mang thai và cho con bú của các mẹ.

Tinh dầu Bio Oil 200ml giá bao nhiêu?

Tinh dầu Bio Oil 200ml giá bao nhiêu

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2x4QRgU” ]

Tinh dầu Bio Oil có đầy đủ các công dụng làm đẹp mà mọi cô gái cần thiết bởi vậy mà em ý được nhiều chị em phụ nữ săn đón hơn cả. Ngoài công dụng của em ý thì giá thành cũng là điều quan tâm hàng đầu. Tinh dầu Bio Oil có 3 mức giá với 3 kích thước khác nhau cho chị em lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng của mình. Tinh dầu Bio Oil loại nhỏ 60ml có giá bán khoảng hơn 200k cho một em, còn với dung tích lớn hơn là 125ml thì giá sẽ cao hơn 100k là khoảng hơn 300k, tinh dầu Bio Oil 200ml là cỡ lớn nhất của hãng vì vậy giá cũng đắt nhất khoảng hơn 400k để rinh em ý về.

Cách sử dụng tinh dầu Bio Oil

Cách sử dụng tinh dầu Bio Oil

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng tinh dầu vào 2 lần mỗi ngày sáng và tối hoặc ít nhất là một lần vào ban đêm trước khi đi ngủ. Đặc biệt tinh dầu Bio Oil chỉ dùng cho ngoài ra, bạn không được bôi lên các vết thương hở và sử dụng được cho toàn thân. Bất kì vùng da khô, rạn, không đều màu, da bị lão hóa, hay vùng da bị sẹo đều có thể dử dụng được tinh dầu Bio Oil.

Cách sử dụng tinh dầu Bio Oil 1

Bên cạnh việc sử dụng tinh dầu Bio Oil các mẹ bầu cũng cần chú ý bổ sung thêm các chất dinh dưỡng vào cơ thể để có thể ngăn ngừa được các vết rạn mới xuất hiện. Như uống nhiều nước (2 lít nước mỗi ngày), sử dụng thực phẩm nhiều chất xơ, thường xuyên tập thể dục nhẹ nhàng để có khoảng thời gian thai kì khỏe mạnh cho cả mẹ và bé.

Hi vọng qua bài viết “Giải đáp thắc mắc: Tinh dầu Bio Oil 200ml giá bao nhiêu? Dùng có tốt không?” có thể cung cấp cho bạn đầy đủ các thông tin về tinh dầu Bio Oil tuyệt vời này. Nhớ chia sẻ bài viết đến cho bạn bè và người thân của bạn cùng biết nữa nhé.

Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ!

4.3/5 - (3 votes)

Comments

comments