Viên uống mọc tóc Biotin 10000 mcg giá bao nhiêu? Có đắt không?

4714

Viên uống mọc tóc Biotin 10000 mcg giá bao nhiêu? Có đắt không? Có tốt không? Nếu quan tâm sản phẩm này hãy cùng JAMJA’s Blog đánh giá chi tiết.

Theo thông tin, Biotin là loại Vitamin kích thích mọc tóc và mỏng chất lượng, hiệu quả số một hiện nay. Sản phẩm được làm từ các loại dưỡng chất có nguồn gốc tự nhiên, được sản xuất bằng công nghệ, dây chuyền hiện đại đảm bảo chất lượng tốt, an toàn và hiệu quả khi sử dụng.

Đối với những người có tóc thưa, hói đầu việc sử dụng các sản phẩm kích thích mọc tóc là lựa chọn tối ưu. Tuy nhiên thị trường có quá nhiều lựa chọn vì thế không biết đâu mới là gợi ý dành cho bạn.

Để giúp quý khách hàng có được viên mọc tóc tốt nhất, JAMJA’s Blog xin giới thiệu viên mọc tóc Biotin 10000 mcg với review chi tiết nhất. Cùng tìm hiểu thêm để hiểu rõ chất lượng, giá thành giúp khách hàng có được lựa chọn tốt nhất.

Biotin là gì?

Biotin đơn giản chỉ là một loại vitamin thuộc vitamin nhóm B hay còn có tên gọi chuyên ngành là vitamin B7. Ngoài ra, biotin còn có nhiều tên khác như coenzyme R và vitamin H. Biotin là một loại vitamin có khả năng tan trong nước cực tốt, đồng nghĩa với việc cơ thể con người sẽ khó để dự trữ được biotin. Nhưng bạn cũng nên biết rằng, loại vitamin này lại đóng góp nhiều tác dụng và chức năng hữu hiệu cho các cơ quan trên cơ thể. Không chỉ vậy, biotn cần thiết cho sự chuyển hóa của nhiều loại enzyme như carbonxylase. Những loại enzym có chứa thêm biotin sẽ có khả năng tham gia vào quá trình sản xuất các chất glucose và chất béo.

Biotin là gì

Theo như nhiều nghiên cứu và kiến nghị thì một ngày trẻ em nên nạp vào cơ thể một lượng biotin dao động trong khoảng 5 microgam và người lớn là 30 microgam, đặc biệt đối với bà bầu đang cho con bú thì sẽ là 35 microgram. Hiện tượng cơ thể thiếu hụt lượng biotin là khá khó gặp và hiếm hiện nay. Nhưng có một nhóm đối tượng hay gặp phải tình trạng thiếu biotin ở mức độ nhẹ, ví dụ như những người phụ nữ đang có thai. Một nguyên nhân khác cũng dẫn đến thiếu biotin đó chính là ăn trứng sống, trong lòng trắng trứng chưa chín sẽ chứa vitamin avidin. Loại chất này sẽ nhanh chóng bám lấy các chất biotin, sau đó ngăn chặn cơ thể hấp thu lượng biotin này. Bạn hãy chú ý nấu chín trứng, avidin sẽ ngay lập tức biến mất.

Biotin là gì 2

Tác dụng của Biotin

Biotin không chỉ có tác dụng trong việc kích thích mọc tóc nhanh, chất này còn có nhiều công dụng vượt trội khác mà bạn sẽ được tìm hiểu ngay sau đây.

Tác dụng của Biotin 1

Biotin đóng góp trong việc chuyển hóa các dưỡng chất vĩ mô

Biotin đóng vai trò quan trọng và không thể thiếu trong quá trình tạo ra năng lượng. Một ví dụ đơn giản cho bạn dễ hiểu là enzym cần có biotin để tiếp tục hoạt động, enzym lại tham gia vào công việc chuyển hóa các chất béo và protein trong cơ thể, trực tiếp khởi động các bước cần thiết cho những chất dinh dưỡng:

Tác dụng của Biotin 2

  • Biotin góp phần tân tạo glocose.
  • Loại vitamin nhóm B này hỗ trợ các phản ứng để giúp tổng hợp ra các loại axit béo.
  • Thêm vào đó, biotin còn có khả năng hỗ trợ enzym phá vỡ nhiều amino axit.

Biotin tốt cho móng tay

Nhiều bạn hay gặp phải tình trạng móng tay yếu, mềm và dễ gãy, hay có nhiều vết nứt và dễ bị tách móng. Đây có thể xem là tình trạng khá quen thuộc và phổ biến trên thế giới, chiếm tới 20% dân số toàn cầu ảnh hương. Giải pháp tốt nhất cho tình trạng móng tay yếu của bạn là sử dụng biotin. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, 8 người móng tay yếu dễ gãy sử dụng khoảng 2,5mg biotin trên một ngày trong suốt 6 đến 15 tháng, tình trạng móng tay hoàn toàn được cải thiện, móng dày lên 25% và không còn bị rạn nứt móng.

Biotin tốt cho móng tay

Biotin tốt cho tóc

Biotin rất tốt và đẩy nhanh quá trình mọc tóc, giúp tóc trở nên khỏe mạnh, chắc chân hơn và tóc dày hơn rất nhiều. Bạn nên biết rằng thiếu một lượng biotin cần thiết sẽ làm rụng tóc, ảnh hưởng đến sức khỏe mái tóc. Còn gì tuyệt vời hơn khi sử dụng biotin trong vòng 1 đến 2 tuần là tóc giảm nhanh chóng hiện tượng rụng nhiều. Bạn nào đang sợ rụng tóc thì hãy mua ngay biotin để uống.

biotin tốt cho tóc

Biotin tốt cho phụ nữ đang mang thai và cho con bú

Giai đoạn phụ nữ đang mang thai và cho con bú đồng nghĩa với nhu cầu nạp biotin cũng tăng lên. Nhưng lại có thống kê chỉ ra rằng khoảng 50% thế giới phụ nữ đang mang thai trong tình trạng thiếu biotin ở mức nhẹ, như vậy chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe chứ không gây ra các triệu chứng dễ thấy. Phụ nữ đang mang thai và cho con bú dễ bị thiếu biotin vì trong suốt thai kỳ biotin nhanh chóng bị phá vỡ. Các thai phụ cũng nên chú ý bổ sung thêm biotin để tránh các bé sinh ra có một số dị tật đáng tiếc.

Biotin tốt cho phụ nữ đang mang thai

Biotin tốt cho người tiểu đường

Quá trình bổ sung thêm biotin vào cơ thể có ảnh hưởng đến lượng đường huyết ở những người mắc bệnh tiểu đường. Nhiều bằng chứng chỉ ra rằng lượng biotin trong máu người mắc tiểu đường có ít hơn so với những người bình thường khác. Biotin có tác dụng kết hợp cùng chất crom khoảng trong cơ thể, tham gia vào việc giảm nhanh được lượng đường huyết ở bệnh nhân tiểu đường.

Biotin tốt cho người tiểu đường

Thông tin cần biết về thuốc mọc tóc Bitoin 10000 mcg

Thuốc mọc tóc Biotin 10000 mcg được nhiều người đã từng sử dụng qua đánh giá cao vì khả năng và công dụng nhanh chóng chỉ trong một thời gian ngắn. Nếu muốn là người tiếp theo trải nghiệm công dụng của Biotin 10000 mcg bạn nên tìm hiểu tất tần tật về loại thuốc mọc tóc này.

thuốc mọc tóc biotin

Nguồn gốc xuất xứ

Viên thuốc mọc tóc Biotin 10000 mcg có nguồn gốc từ đất nước Mỹ xa xôi, trong một hộp loại thuốc này sẽ có số lượng viên như nhau 100 viên. Mỗi viên Biotin 10000 mcg đều chứa đủ các loại dưỡng chất khác nhau quan trọng đối với cơ thể con người, đóng góp vào tăng cường trao đổi chất, tham gia quá trình chuyển hóa chất béo, axit amin để phát triển tóc.

thuốc mọc tóc biotin 2

Sử dụng thuốc mọc tóc Biotin 10000 mcg là quyết định sáng suốt và ưu việt nhất mà bạn có được để cải thiện mái tóc, tái tạo sức sống cho mái tóc gãy yếu của mình. Thêm vào đó mái tóc của bạn sẽ nhanh dài, cảm giác dày hơn, ngoài ra còn giúp dưỡng tăng đề kháng móng tay móng chân.

Thành phần chính của Biotin 10000 mcg

Bạn sẽ bất ngờ khi tích hợp trong một sản phẩm là nhiều dưỡng chất khác nhau. Biotin 10000 mcg là sự hòa quyện, kết hợp tinh tế của nhiều thành phần tự nhiên- 10 nguyên liệu quý giá. Các thành phần chính của Biotin 10000 mcg là biotin natrol, calcium, sillica, stearic, acid, cellulose, magnesium stearate, methylcellulose, cellulose gum và glycerin. Chính nhờ có những thành phần bổ dưỡng này mà mỗi viên Biotin 10000 mcg nhỏ nhưng lại có võ, giải pháp toàn diện, tiết kiệm, an toàn. Thêm vào đó trên bao bì có thêm cam kết thuốc không sử dụng chất bảo quản, bất kỳ loại đường hay tinh bột, chất hóa học tạo màu nhân tạo nào cả. Vì vậy các bạn hãy yên tâm sử dụng mà không lo về những tác dụng phụ.

Thành phần chính của Biotin 10000 mcg

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2EqYUds” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Cách bảo quản thuốc mọc tóc Biotin 10000 mcg

Bảo quản thuốc mọc tóc Biotin 10000 mcg cũng không có gì khác nhiều so với những loại thuốc thông thường. Bạn chỉ cần để thuốc ở nơi khô ráo, tránh ẩm ướt, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào và nơi có nhiệt độ nóng, tốt nhất là nên để trong tủ thuốc gia đình. Một điểm cần lưu ý là hãy nhớ đậy nắp kín sau khi sử dụng và giữ nguyên túi chống ẩm trong đó.

Cách bảo quản thuốc mọc tóc Biotin

Lưu ý trong quá trình sử dụng thuốc mọc tóc Biotin 10000 mcg

  • Trong thời gian uống thuốc mọc tóc Biotin 10000 mcg, bạn có gặp bất kỳ triệu chứng nào kỳ lạ, hay kích ứng do dùng thuốc thì hãy ngừng ngay việc uống thuốc lại, đến gặp bác sĩ để xin lời khuyên và ý kiến.
  • Thuốc mọc tóc Biotin 10000 mcg nên để xa tầm nhìn và tầm với của các em nhỏ vì trẻ trên 12 tuổi mới được sử dụng loại thuốc này. Bạn cũng nên chú ý không để dính thuốc vào mắt các bé.

Lưu ý trong quá trình sử dụng thuốc mọc tóc Biotin

  • Bạn không nên uống trên 1 viên Biotin một ngày, như vậy quá liều lượng, nếu quên không uống 1 ngày thì không được uống thêm 1 viên bù vào ngày hôm sau.
  • Biotin 10000 mcg nhiều người sẽ gặp tình trạng nóng hay mọc mụn, vì vậy hãy bổ sung nước thường xuyên, ăn nhiều đồ mát thanh lọc cơ thể.

Review thuốc mọc tóc Biotin 10000 mcg

Ưu điểm:

  • Thuốc mọc tóc Biotin 10000 mcg được nhập khẩu từ Mỹ nên chất lượng đảm bảo an toàn, hơn hết bạn cũng nên chọn địa chỉ cung cấp mặt hàng này chính hãng.
  • Bên ngoài, lọ thuốc Biotin 10000 mcg có màu sắc tím làm chủ đạo, ngay trên thân được in chi tiết tên thuốc, các thành phần và tác dụng trong việc giúp tóc mọc dài, khỏe, hơn thế nữa là móng tay cứng cáp hơn. Phần nắp được thiết kế dạng nắm bấm khá kín, bên trong có thêm một túi chống ẩm đảm bảo thuốc không hút ẩm bên ngoài.

Review thuốc mọc tóc Biotin 10000 mcg

  • Biotin 10000 mcg được nhà sản xuất ghi là “max strength” đồng nghĩa với việc công dụng mạnh hơn các loại biotin thông thường khác.
  • Trong khoảng 1 tháng sử dụng liên tục, mỗi ngày một viên Biotin thì tóc sẽ dài nhanh ra khoảng 1cm, rõ rệt nhận ra hơn nếu bạn có mái tóc nhuộm, chân đen mới mọc ra sẽ dễ nhìn. Chắc chắn mái tóc sẽ khỏe lên trông thấy, hiện tượng rụng tóc sẽ giảm dần.
  • Đến 2 tháng dùng Biotin 10000 mcg, tóc bạn sẽ có bước phát triển đáng kể, khỏe mạnh và lượng tóc rụng khi gội đầu sẽ không còn nhiều. Bạn cũng nên chú ý trong quá trình sử dụng thuốc mọc tóc, hãy chăm sóc tóc thêm với các loại dầu gội dầu xả ngăn rụng tóc của các nhãn hàng nổi tiếng như Dove, Sunsilk.

Review thuốc mọc tóc Biotin 10000 mcg 2

  • Thuốc mọc tóc Biotin 10000 mcg có chứa 100 viên nang cứng bên trong, viên thuốc có màu trắng, không có mùi hương và đặc biệt lại không có vị đắng không mấy dễ chịu như nhiều loại thuốc khác nên khá dễ uống. Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp cho mái tóc yếu, gãy, rụng, xơ của mình thì Biotin 10000 mcg chắc chắn hữu hiệu.
  • Nhiều người luôn lo lắng khi uống thuốc mọc tóc đó chính là lông tay lông chân sẽ mọc dài theo nhưng thành phần biotin chỉ tác dụng duy nhất với tóc và móng tay, không hề gây ảnh hưởng đến các vùng lông khác trên cơ thể.

Nhược điểm:

  • Muốn tóc giảm rụng nhanh thì bạn nên duy trì uống Biotin 10000 mcg mỗi ngày một viên. Tuyệt đối không uống từ 2 viên trở lên cho một ngày, lượng biotin trong cơ thể sẽ bị thừa.
  • Một số bạn sẽ gặp phải tình trạng nóng trong người, mọc mụn trong những ngày đầu sử dụng Biotin, bạn nên để cơ thể dần thích nghi với thuốc và bổ sung thêm các loại rau củ, uống nước thường xuyên.

Review thuốc mọc tóc Biotin 10000 mcg

Thuốc mọc tóc Biotin 10000 mcg giá bao nhiêu?

Hiện nay thuốc mọc tóc Biotin 10000 mcg có giá khoảng 300.000 VNĐ một lọ 100 viên. Nếu bạn tính ra 100 viên cho 100 ngày cải thiện mái tóc thì giá lại không hề đắt đỏ chút nào mà hiệu quả khả quan, chống rụng tóc hiệu quả. Tùy theo cơ địa, cơ thể mỗi người, không ai giống ai nên thời gian sử dụng biotin sẽ dao động trong khoảng 3 đến 4 tuần và kiên trì sử dụng đúng liều lượng.

Ngoài bổ sung thêm viên Biotin dạng nén như vậy, bạn cũng hoàn toàn ăn laoji thực phẩm có biotin tự nhiên như gan, thận động vật, các loại hạt ngũ cốc, men bia, nấm, lòng đỏ trứng, súp lơ, phô mai, các loại rau xanh và đậu nành.

Thuốc mọc tóc Biotin 10000 mcg giá bao nhiêu

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2EqYUds” ]

Hiện nay Biotin 10000 mcg được bán ở nhiều cửa hàng mỹ phẩm nổi tiếng, trên các trang mua bán điện tử, bạn có thể trực tiếp đến mua hoặc mua trực tuyến. Nhưng điều quan trọng nhất là hãy biết nguồn hàng nào uy tín, hàng chính hãng để đảm bảo sức khỏe, cơ thể của mình và hiệu quả tăng cường cho mái tóc.

Biotin phù hợp với những đối tượng nào?

Biotin là một trong những loại vitamin không kén người dùng quá khắt khe, có thể nói bất kỳ ai cũng có thể sử dụng biotin để làm khỏe mạnh mái tóc của mình:

  • Người từ 12 tuổi trở lên hoàn toàn có thể sử dụng biotin.
  • Những người có tiền sử về mái tóc thưa nên bổ sung nhanh biotin- vitamin H để tránh tóc bị rụng thêm.

Biotin phù hợp với những đối tượng nào

  • Biotin phù hợp với chàng trai cô gái thích thay đổi kiểu tóc, thường xuyên sử dụng chất hóa học và thuốc nhuộm, làm xoăn nhiều lần.
  • Với mái tóc lâu dài và hay bị chẻ ngọn thì nên bổ sung ngay biotin.
  • Phụ nữ sau khi sinh em bé gặp tình trạng tóc gãy rụng nên dùng biotin.
  • Người thường xuyên gặp stress, thường xuyên lo lắng, đem khó ngủ, chế độ ăn uống không khoa học.
  • Ngoài ra người đang sử dụng thuốc kháng sinh và sunfamit mỗi ngày cũng nên thêm khoảng 25mg biotin.

Trên đây chính là giải đáp cho câu hỏi Biotin 10000 mcg  giá bao nhiêu và những thông tin cần thiết, quan trọng khi mua và sử dụng loại thuốc mọc tóc này. Mong những thông tin này có ích cho các bạn, nhất là các bạn nữ.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments