Biotin 5mg giá bao nhiêu? Những lưu ý khi dùng Biotin trị mụn

12322

Biotin hay còn gọi là vitamin nhóm B có tác dụng thần kì trong việc điều trị mụn trứng cá, kích thích mọc tóc, đem lại cho bạn làn da mịn màng. Nhưng có nhiều thắc mắc rằng thuốc Biotin 5mg giá bao nhiêu? Sử dụng như thế nào, có tốt không,… hãy cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu nhé.

Nguồn gốc của sản phẩm Biotin 5mg

Nguồn gốc của sản phẩm Biotin 5mg

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2x2bCd0″ ]

Biotin 5mg là sản phẩm do công ty dược phẩm trung ương 1 – Phabarco sản xuất và phân phối tại Việt Nam. Trong Biotin 5mg có thành phần chính là hoạt chất Biotin 5mg, ngoài ra còn có thêm một số thành phần khác nữa hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, cung cấp thêm cho cơ thể lượng Vitamin nhóm B kích thích quá trình mọc tóc, nuôi dưỡng làn da bạn thêm căng mịn tràn đầy sức sống. Hiện nay trên thị trường có hai dạng Biotin 5mg đó là dạng viên uống và dạng dung dịch cho bạn lựa chọn.

Biotin 5mg có tác dụng gì?

Tác dụng của Biotin 5mg đối với cơ thể

Bất kì sản phẩm nào cũng vậy, trước khi mua về sử dụng bạn cần phải nắm rõ những tác dụng của sản phẩm đó đem lại. Biotin 5mg hay cũng chính là Vitamin H rất tốt cho mắt, tóc và da. Hàm lượng Vitamin H có trong thuốc Biotin 5mg giúp cân bằng protein trong cơ thể, chuyển hóa chất béo và sản sinh ra năng lượng cần thiết đi nuôi cơ thể bạn. Không chỉ thế Biotin 5mg còn rất tốt cho hệ thần kinh cũng như nhờ sự tác động lên các men ở tuyến tuy mà hệ miễn dịch của cơ thể được bảo vệ tối ưu.

Biotin 5mg có tác dụng gì?

Ngoài ra thành phần vitamin H có trong Biotin 5mg còn giúp làm giảm tình trạng đau nhức cơ, điều trị các bệnh như viêm lưỡi, viêm miệng và kết hợp thêm với một số thành phần thuốc khác có khả năng trị hói đầu hiệu quả.

Tác dụng của Biotin 5mg đối với việc làm đẹp

Biotin 5mg có tác dụng gì? 1

Như đã nói ở trên, Biotin 5mg chính là Vitamin H tốt cho da và tóc. Việc làn da tiết nhiều bã nhờn là nguyên nhân gây bít lỗ chân lông từ đó mụn sẽ hình thành trên da bạn. Biotin 5mg được xem như là “cứu tinh” cho làn da bạn có tác dụng điều tiết bã nhờn trên da, đồng thời chống lại các vị khuẩn gây hại cho da, ngăn ngừa mụn bọc, mụn trứng cá trên da bạn.

Biotin 5mg có tác dụng gì? 2

Ngoài ra việc kết hợp Biotin 5mg với một số thành phần thuốc khác còn giúp điều trị tình hãng hói đầu cho bạn, kích thích mọc tóc nhanh. Vitamin H còn cung cấp thêm nhiều dưỡng chất đi nuôi tế bào da, đem lại cho bạn làm da mịn đẹp hằng mong ước.

Một số nhược điểm khi dùng Biotin 5mg bạn cần lưu ý

nhược điểm khi dùng Biotin 5mg

Biotin 5mg có tác dụng trị mụn nhưng thuốc chỉ thực sự có tác dụng với các tình trạng bị mụn nhẹ hay mụn mới hình thành. Vì thế những ai mới bắt đầu bị mụn có thể sử dụng Biotin 5mg để ngăn chặn kịp thời tình trạng phát mụn trên da.

nhược điểm khi dùng Biotin 5mg 2

Biotin 5mg còn gây kiềm hãm sự hấp thụ Vitamin B5 vào cơ thể vì vậy sẽ xuất hiện triệu chứng khô đa làm da bạn trở nên thiếu sức sông. Cho nên trong khoảng thời gian sử dụng Biotin 5mg để điều trị mụn thì bạn cũng cần kết hợp với các cách chăm sóc da hiệu quả, cung cấp đầy đủ độ ẩm trên da.

Với những ai bị mụn nặng, mụn bọc lâu năm mà sử dụng Biotin 5mg thì sẽ không có kết quả, trường hợp này bạn cần nhờ đến các bác sĩ gia liễu để có cách điều trị tốt hơn.

Thuốc Biotin 5mg giá bao nhiêu?

Thuốc Biotin 5mg giá bao nhiêu?

Thuốc Biotin 5mg hiện nay được bày bán rộng rãi trên thị trường tại các nhà thuốc. Giá bán cho một hộp Biotin 5mg là 20.000đ cho hộp hai vỉ 10 viên uống. Hạn sử dụng Biotin 5mg là là 36 tháng kể từ ngày sản xuất. Do được bày bán rộng rãi trên thị trường nên rất nhiều hàng giả, hàng nhái cũng theo đó mà trà trộn vào. Bạn cũng cần là người tiêu dùng thông thái, tìm mua thuốc ở những hiệu thuốc lớn được cấp giấy chứng nhận của bộ y tế để đảm bảo tuyệt đối cho sức khỏe của mình nhé.

Cách sử dụng Biotin 5mg hợp lý

Cách sử dụng Biotin 5mg hợp lý

Biotin 5mg sẽ chia ra thành từng liều lượng sử dụng cho từng đối tượng cụ thể. Biotin 5mg là dạng viên thuốc uống vì thế bạn cần sử dụng thuốc sau khi ăn trành bị cồn ruột. Với trẻ em mỗi ngày sẽ uống hai lần sáng và tối, mỗi lần sẽ là một viên Biotin 5mg. Còn đối với người lớn thì mỗi ngày sẽ sử dụng thuốc 3 đến 4 lần, mỗi lần uống 1 viên.

Cách sử dụng Biotin 5mg hợp lý 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2x2bCd0″ ]

Tuy nhiên bạn cũng cần tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ để có thể sử dụng thuốc Biotin 5mg hợp lý nhất, không nên tự ý sử dụng để tránh các tác dụng phụ không mong muốn xảy ra. Với những ai mẫn cảm với các thành phần của thuốc thì không nên sử dụng Biotin 5mg.

Uống Biotin 5mg trong thời gian bao lâu thì được?

Thường thì việc sử dụng thuốc sẽ có thời gian khá lâu, bởi đây là thuốc nên không có tác dụng tức thời mà sẽ là từ từ. Thời gian sử dụng thuốc thông thường sẽ khoảng 3 đến 5 tháng tùy theo từng cơ địa lẫn tình trạng mụn trên da bạn. Tuy nhiên thì thời gian lâu nhất cũng chỉ được kéo dài đến tháng thứ ̀5  không được sử dụng lâu quá dù hiệu quả đem lại cho bạn tích cực hay không tích cực.

Uống Biotin 5mg trong thời gian bao lâu thì được?

Việc ngưng sử dụng thuốc là để cơ thể bạn có thời gian cân bằng lại các chất đồng thời tránh được những phản ứng phụ đến da do thuốc mang lại. Sau thời gian ngừng sử dụng, nếu muốn sử dụng lại bạn nhớ là cần có sự tư vấn vấn của bác sĩ mới được sử dụng nhé.

Hi vọng qua bài viết “Biotin 5mg giá bao nhiêu? Những lưu ý khi dùng Biotin trị mụn” đã cung cấp đến bạn những thông tin cần thiết về sản phẩm Biotin 5mg này. Nhớ chia sẻ bài viết đến cho bạn bè và người thân của bạn cùng biết đến nữa nhé.

Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ!

3.9/5 - (7 votes)

Comments

comments