Black Friday 2020 – Săn siêu sale từ Shopee, Tiki, Lazada, Sendo, Amazon, Alibaba, Walmart

3075

Trong hai năm gần đây các trang thương mại điện tử dần chiếm lĩnh được thị trường của riêng mình trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Black Friday được đánh giá là cuộc chạy đua xem ai “chịu chơi” hơn. Hãy cùng JAMJA tham gia các chương trình khuyến mãi Black Friday 2020 các trang thương mại điện tử trong nước và cả quốc tế nhé!

Black Friday 2020 – Thương mại điện tử Việt Nam

Shopee – Black Friday 2020

Shopee hiện đang là trang thương mại điện tử sở hữu khối lượng khách hàng trung thành lớn nhất Việt Nam và có độ phủ sóng rộng. Không chỉ sở hữu nhiều mặt hàng đa dạng mà Shopee còn tung ra các chương trình khuyến mãi hàng ngày cực kì hấp dẫn. Chương trình Flash Sale, Deal 1K được diễn ra hàng ngày trong nhiều khung giờ đã thu hút được rất nhiều khách hàng.

Chính bởi vậy chương trình Sale, săn Deal của Shopee sắp diễn ra vào ngày Balck Friday 2020 sắp tới hứa hẹn sẽ chương trình giảm sâu nhất và hấp dẫn nhất trong năm. Với lộ trình săn Deal hấp dẫn mang tên “Thứ 6 đen tối lạc lối trong DEALs” đang đợi khách hàng ghé thăm:

Shopee Black Friday 2019 Thương mại điện tử

Tiki – Black Friday 2020

Tiki là kênh mua sắm trực tuyến đến nay đã được 10 năm tuổi quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Khác với Shopee, Tiki đặt ra một tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng sản phẩm với yêu cầu về giấy phép đăng kí sản phẩm được kiểm duyệt nghiêm ngặt.

Tiki cũng sở hữu thị trường mặt hàng phong phú, đa dạng: điện tử, đồ gia dụng, sách, thời trang, xe máy, oto,… Năm nay Tiki tung ra chương trình hấp dẫn vào ngày Black Friday 2020 thu hút rất nhiều khách hàng. BLACK FRIDAY – DEAL HOT SAY ĐẮM – GIẢM GIÁ SÂU ĐẾN 49%++ trên hàng loạt sản phẩm:

Tiki Black Friday 2019 Thương mại điện tử

Lazada – Black Friday 2020

Lazada là địa chỉ mua sắm trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á với hàng trăm nghìn sản phẩm đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn và an toàn. Bạn có thể tìm mọi thứ tại đây: nội thất, sản phẩm cộng nghệ, thời trang, mỹ phẩm, đồ cho trẻ em,… Tất cả chỉ cần vài thao tác đơn giản trên Lazada.

Black Friday năm nay Lazada tung ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn chắc chắn sẽ là ngày hội mua sắm tuyệt đỉnh dành cho các tín đồ mua sắm

Lazada Black Friday 2019 Thương mại điện tử

Sendo – Black Friday 2020

Sendo hiện nay là một trang thương mại điện tử uy tín số 1 Việt Nam cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất và chất lượng nhất đến khách hàng với thái độ, tác phong làm việc chuyên nghiệp. Những mặt hàng sản phẩm Seondo cung cấp: mỹ phẩm, thời trang, đồ dụng công nghệ, đồ gia dụng đến các sản phẩm có giá trị lớn như oto, xe máy. Ngoài ra Sendo mới lấn sân sang dịch vụ du lịch phục vụ thêm nhu cầu của khách hàng.

Sendo triển khai chương trình Black Friday SALE tuyệt đỉnh:

Sendo Black Friday 2019 Thương mại điện tử

FPT Shop – Black Friday 2019

FPT Shop là trang thương mại điện tử phân phối sản phẩm công nghệ điện tử: máy tính bảng, điện thoại, laptop, phụ kiện,… với nhiều chuỗi cửa hàng bày bán sản phâm trực tiếp trên thị trường Việt Nam. FPT Shop được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn Quốc tế. Ngoài ra FPT Shop còn được Apple chính thức ủy quyền phân phối sản phẩm chính hãng “táo” cao cấp tại thị trường Việt Nam.

Black Friday năm nay dự đoán sẽ là một cơn bão càn quét thị trường Việt Nam với hàng nghìn khuyến mãi hấp dẫn trên toàn bộ sản phẩm công nghệ. Một tin cực kỳ HOT với các tín đồ công nghệ và khách hàng có nhu cầu mua sắm đồ điện tử công nghê. Hãy cùng chờ tin tốt lành từ FPT Shop nhé!

FPT Shop Black Friday 2019 Thương mại điện tử

Thế giới di động – Black Friday 2020

www.thegioididong.com là kênh thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam của Công ty TNHH Thế giới di động. Hoạt động đa lĩnh vực liên quan đến điện tử công nghệ, thế giới di động cung cấp các dịch vụ và sản phẩm: sửa chữa thiết bị điện tử di động và kỹ thuật số, di động, laptop, máy tính bảng, đồng hồ điện tử,… Thu về được nguồn doanh thu khổng lồ hàng năm.

Một tin đáng mừng dành cho các tín đồ đam mê công nghệ muốn sở hữu những món đồ công nghệ hiện đại, mới nhất thì Black Friday là cơ hội để bạn “thỏa mãn khát khao” này. Thế giới di động sắp tung ra chương trình khuyến mại siêu HOT cho dịp Black Friday 2020 với rất nhiều siêu phẩm mà bạn không thể bỏ qua.

Thế giới di động Black Friday 2019 Thương mại điện tử

Điện máy xanh – Black Friday 2020

Bạn sẽ choáng ngợp với chương trình ưu đãi sắp được tung ra từ Điện Máy Xanh với hàng ngàn sản phẩm và Deal hấp dẫn đang chờ bạn “mang về nhà đấy”

THỨ 6 ĐEN TỐI – GIÁ RẺ VÔ ĐỐI

Nhiều sản phẩm: tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh

Được trả góp 0% lãi suất

Cơ hội ưu đãi nhất năm

black friday 2019 thương mại điện tử Điện máy xanh

Cellphone S – Black Friday 2020

TING TING !!! BLACK FRIDAY COMEBACK

Mọi người mong chờ những Deal hot nào sẽ xuất hiện trong Black Friday 2020 tại CellphoneS nè!!!! Chương trình sẽ bắt đầu diễn ra từ 0h ngày 27/11/2020

CellphoneS sắp sửa tung ra hàng loạt Deal hấp dẫn dự đoán là chương trình sale lớn nhất trong năm. Cập nhập liên tục tại JAMJA để nhận thông tin nhanh nhất nhé!

Black Friday 2019 thương mại điện tử Cellphone S

Lotte – Black Friday 2020

BÙNG NỔ BLACK FRIDAY – Cùng nhiều thương hiệu nổi bật tại #LOTTEMart!

Cơ hội mua sắm với các ưu đãi “hót hòn họt” lên đến 50%, có tại LOTTE Mart. Nhấp vào từng tấm hình để biết thêm thông tin chi tiết & Mua ngay kẻo lỡ nhé bạn!

Aeoneshop – Black Friday 2019

BLACK FRIDAY – SHOPPING ĐIÊN CUỒNG VỚI SIÊU ƯU ĐÃI 50% TẠI AEONESHOP

Hàng xịn ngập trời, giá lại quá hời, dịch vụ thì tuyệt vời. Cùng nhau gom SALE hoành tráng tại AEONESHOP mọi người ơi!

  • Giảm đến 50% toàn bộ sản phẩm
  • Duy nhất 07 ngày tại AEON trên toàn quốc 20 – 27/11
  • Chỉ có 07 ngày nhưng SALE SẬP SÀN ĐẾN 50% tất tần tật các sản phẩm như quần áo, giày dép, gia dụng, đồ điện tử,..

Còn đợi gì nữa? Lên kế hoạch mua sắm với quyết tâm “không mua – không về”, sẵn tiện “nhắc nhẹ” những người anh em cột chèo chuẩn bị cho cuộc chiến săn sale thôi!!!

AEONESHOP BLACK FRIDAY – SĂN HÀNG MÊ SAY!

Đừng bỏ lỡ cơ hội cùng AEONESHOP săn ưu đãi – BLACK FRIDAY nhé!!!

Black Friday 2019 thương mại điện tử Aeoneshop

Black Friday 2020 – Thương mại điện tử Quốc tế

Amazon – Black Friday 2020

Amazon là trang thương mại điện tử lớn nhất thế giới với nguồn doanh thu đừng đầu bảng xếp hạng các trang thương mại. Là một “chợ trực tuyến” bán đa dạng sản phẩm muốn tìm gì cũng có. Hiện nay làn sóng Amazon đã phủ sóng toàn cầu và chiếm lĩnh nhiều thị trường trên thế giới với uy tín và tác phong phục vụ khách hàng chuyên nghiệp.

Là hệ thống phấn phối của nhiều sản phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới Amazon mang sản phẩm đến với khách hàng là rẻ và nhanh nhất. Chính vì vậy ngày hội Black Friday 2019 của thương mại điện tử Amazon được mong đợi hơn bao giờ hết. Với tốc độ mua sắm chóng mặt, nhiều mặt hàng đã cháy hàng trên website chỉ sau vài giây đăng bán (Black Friday 2018). Năm nay Amazon trở lại với sự kiện HAPPY HOLIDEALS hứa hẹn sẽ mang đến nhiều Deal hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Amazon Black Friday 2019 Thương mại điện tử

Ebay – Black Friday 2020

https://www.ebay.com/ là trang thương mại điện tử của Tập đoàn Ebay Hoa Kỳ phủ sóng khắp nơi trên toàn thế giới với nhiều chi nhánh được đăt tại các quốc gia khác nhau. Ebay được gọi với một cái tên ” cái chợ toàn cầu” bởi hàng triệu sản phẩm từ khác nhau từ thứ nhở nhất cũng được bày bán trên khắp thế giới. Ngoài ra Ebay còn là một sàn đấu giá giữa người mua và người bán tầm cơ quốc tế.

Black Friday 2020 năm nay Ebay tiếp tục tung ra các chương trình ưu đãi trên toàn bộ sản phẩm và các chương trình đấu giá siêu hấp dẫn. Hãy cùng chờ đón siêu phẩm này trong vài ngày tới.

Ebay Black Friday 2019 Thương mại điện tử

Alibaba – Black Friday 2020

Alibaba chắc hẳn chẳng còn xa lạ gì với các tín đồ mua sắm trực tuyến. Là kênh mua bán trực tuyến tầm cơ toàn cầu, Alibaba đã chính thức bước vào thị trường Việt Nam vào tháng 3/2019 vừa rồi. Mới du nhập vào Việt Nam cùng các hỗ trợ thương mại lớn từ các nhà đầu tư nên năm 2019 sẽ là mốc đánh dấu sự xuất hiện của Alibaba trong sự kiện Black Friday sắp tới. Chắc chắn sẽ là một trận càn quét thị trường mua sắm trực tuyến vào cuối năm nay.

Alibaba Black Friday 2019 Thương mại điện tử

Walmart – Black Friday 2020

Là tập đoàn bán lẻ đầu tiên trên thế giới Walmart được thành lập từ năm 1962 đến nay đã có mặt ở nhiều trị trường tiêu dùng trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Sở hữu hơn 10.000 cửa hàng trên 27 quốc gia bày bán sản phẩm trực tiếp, Walmart còn đẩy mạnh phát triển trang thương mại điện tử không thua kém gì Amazon.

Mới đây Walmart vừa tung ra chiến dịch Black Friday 2019 với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn ở đa dạng sản phẩm. PRE – BLACK FRIDAY – CHECK OUT OUR FULL BLACK FRIDAY AD NOW hứa hẹn sẽ làm điêu đứng giới mua sắm online trong năm nay.

Walmart Black Friday 2019 Thương mại điện tử

Target – Black Friday 2020

Target là một trang thương mại điện tử chuyên phân phối và cung cấp sản phẩm ở Mỹ. Sau một thời gian áp dụng các chiến dịch hiện nay Target cung cấp sản phẩm toàn cầu đứng sau Walmart. Với nguồn sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn, đa dạng và chất lượng, hiện nay Target sở hữu một khối lượng khách hàng trung thành không hề nhỏ.

Target đã bắt nhịp sự kiện Black Friday của năm và đã tung ra chương trình khuyến mại đầu tiền về thời trang quần áo và phụ kiện có tên Clothing & Accessories Deals – Pre-Black Friday Deals. Hãy cùng chờ đón các siêu phẩm mới Target trong những ngày tới.

Target Black Friday 2019 Thương mại điện tử

Qua bài viết vừa rồi JAMJA đã chia sẻ tới bạn những trang thương mại điện tử cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong ngày Black Friday 2020 – Thương mại điện tử Việt Nam và Quốc tế sắp diễn ra. Hãy thường xuyên cập nhập Thông tin tại https://jamja.vn/khuyen-mai để nhận được thông tin khuyến mãi và các Deal HOT nhất trong những ngày đại hội mua sắm sắp đến.

Rate this post

Comments

comments