2 Bộ lau nhà Lock and Lock được tin dùng nhiều nhất năm 2018

6170

Với bộ lau nhà Lock and Lock, bạn có thể lau dọn nhà cửa một cách thật nhanh chóng, dễ dàng và đơn giản. Nhờ đó bạn có thể dành ra một ít thời gian dành riêng cho bản thân để đi mua sắm, làm đẹp…

Lock and Lock là thương hiệu quá quen thuộc với người dân Việt rồi. Vì vậy JAMJA’s BLOG sẽ không giới thiệu thêm về thương hiệu nữa. Thay vào đó sẽ mang đến luôn cho chị em giải pháp giúp tiết kiệm thời gian cũng như công sức trong việc dọn dẹp nhà cửa, đó chính là những bộ lau nhà Lock and Lock.

Cũng như các sản phẩm khác của Lock and Lock như: hộp thực phẩm, hộp cơm, bình giữ nhiệt, bình nước…thì bộ lau nhà của thương hiệu này cũng được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ. Kèm theo đó là nhiều tiện ích, chắc chắn sẽ rất hữu ích, nhất là với những chị em vừa phải “giỏi việc nước” lại phải “đảm việc nhà”.

Bộ Lau Nhà 360 Độ Lock&Lock MOP-Q2-1

Bộ Lau Nhà 360 Độ Lock&Lock MOP-Q2-1 bao gồm thùng chứa nước (1), cây lau (1) và bông lau (2).

Bộ Lau Nhà 360 Độ Lock&Lock MOP-Q2-1 - 1

Thùng chứa nước của MOP-Q2-1 được làm bằng nhựa PP cao cấp, cứng cáp. Do đó có khả năng chống chịu va đập tốt, tuổi thọ cao và cũng rất dễ dàng để lau chùi, giúp cho chiếc thùng trông luôn sáng đẹp như mới. Bên trên có gắn hai quai cầm chắc chắn, còn bên dưới lại được gắn 4 bánh xe, cùng với kích thước nhỏ gọn (49,5 x 31,5 x 30cm) giúp cho việc mang xách di chuyển sẽ rất đơn giản.

Chiếc thùng chứa nước này cũng được tích hợp luôn ngăn chứa dung dịch tẩy rửa bên trong thùng. Còn có phần lồng giặt được thiết kế rất thông minh với cơ chế vắt li tâm. Khi vắt bông lau bạn không cần phải dùng chân đạp như nhiều bộ lau nhà khác, mà chỉ cần cho vào lồng giặt, bông lau sẽ được vắt dễ dàng và nhanh chóng nhưng vẫn không bị bắn nước ra ngoài. Phần lồng giặt này được làm bằng nhựa bền và có thể tháo rời để vệ sinh khi cần.

Bộ Lau Nhà 360 Độ Lock&Lock MOP-Q2-1 - 2

Chất liệu dùng để làm phần bông lau là sợi microfiber. Chất liệu này mềm mại, không xơ cứng, khi lau sẽ dễ dàng lau sạch mà không gây trầy xước bề mặt, có thể sử dụng trên nhiều bề mặt khác nhau. Khi vắt hay sau khi sử dụng, bạn giặt lại phần bông lau này thì nó cũng rất nhanh khô ráo, không bị ẩm lâu, giúp nâng cao tuổi thọ bông lau. Mỗi bộ sẽ được trang bị 2 cái bông lau nên dùng thoải mái nhé.

Đáng chú ý nhất là phần cây lau nhà 360 độ. Được làm từ chất liệu inox cao cấp chắc chắn, có kích thước khá dài có thể điều chỉnh theo ý muốn thật tiện lợi và người dùng sẽ không bị đau lưng. Có một vòng nhựa được dùng để kết nối giữa phần thân và phần đầu cây lau, giúp cây lau có thể xoay 360 độ. Việc lau nhà ở mọi ngóc ngách không còn là việc khó khăn nữa.

Bộ Lau Nhà 360 Độ Lock&Lock MOP-Q2-1 - 3

Bộ lau nhà xoay tay mini thép không gỉ Ettom Lock&Lock ETM498

Cùng thương hiệu Lock and Lock với bộ lau nhà MOP-Q2-1, vậy thì bộ lau nhà ETM498 có gì khác biệt hay không?

Bộ lau nhà xoay tay mini thép không gỉ Ettom Lock&Lock ETM498 - 1

Đây là bộ lau nhà mini, tuy nhiên vẫn có rất nhiều tính năng hữu ích đối với việc lau dọn nhà. Đây cũng chính là sản phẩm thường xuyên đứng trong top 10 sản phầm nhà cửa – đời sống bán chạy nhất tại Tiki.

Chất liệu làm thùng nước vẫn là nhựa polypropylene (nhựa PP) cao cấp. Thùng nước được thiết kế nhỏ gọn, có quai xách tiện lợi khi di chuyển. Thùng nước có một rãnh thoát nước chuyên dụng nhỏ, sau khi giặt xong, chỉ cần mở rãnh thoát nước rồi nghiêng thùng là bạn có thể đổ nước ra dễ dàng.

Phần cây lau được chia làm 3 đoạn có tổng chiều dài 130cm, có thể ghép nối dễ dàng, còn có then chốt có thể gài tháo dễ dàng, giúp cho các đoạn ghép nối chắc chắn hơn. Được làm bằng chất liệu inox cứng cáp, có thể chống chịu xa đập tốt. Chất liệu này cũng hạn chế tình trạng hoen gỉ, giúp sản phẩm có tuổi thọ cao.

Bộ lau nhà xoay tay mini thép không gỉ Ettom Lock&Lock ETM498 - 2

Cách sử dụng bộ lau nhà này cũng không có gì khó khăn cả. Chỉ cần bạn đặt cây lau khớp với vòng xoay và nhấn lên xuống vài lần là bạn đã có thể thực hiện thao tác giặt và vắt bông lau nhanh chóng.

Bộ lau nhà xoay tay mini thép không gỉ Ettom Lock&Lock ETM498 - 3

Bông lau nhà Lock&Lock

Thường thì mỗi bộ lau nhà của Lock and Lock sẽ được trang bị 2 cái bông lau. Tuy nhiên nhiều trường hợp sử dụng cho thấy phần bông lau có thể sẽ hỏng trước trong khi các bộ phận khác vẫn bền đẹp. Nguyên nhân đơn giản là vì phần bông lau là bộ phận phải sử dụng nhiều nhất, tiếp tục trực tiếp với các bề mặt, phải lau qua lại thường xuyên nên nhanh hỏng là điều dễ hiểu. Để có thể sử dụng bông lau nhà được lâu, bạn nên giặt giũ sạch sẽ rồi phơi khô bông lau nhé.

Bông lau nhà Lock&Lock

Khi thiết kế bộ lau nhà, Lock and Lock đã thiết kế phần bông lau tách rời với phần thân cây lau. Do đó nếu hư hỏng có thể dễ dàng mua cái mới và thay thế. Sản phẩm có bán tại Tiki với mức giá siêu rẻ, chưa đến 100.000 VNĐ cho combo 2 cái bông lau nhà Lock and Lock.

Mua bộ lau nhà Lock and Lock chính hãng, giá tốt ở đâu?

Tiki đang sale tưng bừng lên đến 43% cho các bộ lau nhà Lock and Lock, giá phải trả chắc chắn là siêu rẻ. Chất lượng thì thế nào? Việc này bạn không phải lo bởi tại Tiki, mọi sản phẩm đều được cam kết chính hãng. Đừng bỏ qua món hời này nữa, hãy nhanh tay nhanh chân lên ngay Tiki để mang về  ngay thôi nào.

Bộ lau nhà Lock and Lock chính là vật dụng lý tưởng để lau dọn nhà cửa sạch sẽ hơn mà không tốn nhiều thời gian. Những ông chồng có tâm cũng có thể mua ngay một trong những bộ lau nhà trên về tặng cho vợ của mình, chắc chắn cô ấy sẽ rất sung sướng cho xem.

4.7/5 - (7 votes)

Comments

comments