Bộ sản phẩm Tea Tree của The Body Shop – Số 1 Trị Mụn 2020

11072

Nếu các bạn đang bị mụn và muốn tìm một bộ sản phẩm phù hợp, đừng bỏ qua bài viết: “Review bộ sản phẩm Tea Tree của the body shop” này nhé!

The Body Shop là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên, nổi tiếng với các dòng sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn, lành tính, thân thiện với làn da.
Các dòng sản phẩm của The Body Shop rất đa dạng và phong phú, mỗi dòng sử dụng một nguyên liệu đặc trưng. Ví dụ như dòng vitamin E, vitamin C,…

bộ sản phẩm tea tree của the body shop 1
Dòng Tea Tree của The Body Shop rất nổi tiếng và được nhiều bạn gái yêu thích, vì có tác dụng trị mụn rất tốt. Cùng tham khảo qua bài viết: “Review bộ sản phẩm Tea Tree của the body shop –khắc tinh của mụn” của JAMJA’s BLOG để tìm cho mình một sản phẩm trị mụn ưng ý nhé!
Dòng Tea Tree của The Body Shop là dòng sản phẩm với chiết xuất chính từ Tea Tree –một nguyên liệu giúp điều trị các vấn đề về mụn một cách tuyệt vời.

bộ sản phẩm tea tree của the body shop 2

Sữa rửa mặt Tea Tree The Body Shop

TEA TREE 3-IN-1 WASH SCRUB MASK là loại sữa rửa mặt rất nổi tiếng của The Body Shop vì chức năm ba trong một của nó. Tea Tree 3 in 1 Wash Scrub Mask vừa là sữa rửa mặt, vừa là tẩy da chết, vừa là mặt nạ, rất tiện lợi phải không nào! Vào những ngày mệt mỏi và siêu lười dưỡng da, chúng mình chỉ cần sử dụng duy nhất Tea Tree 3 in 1 Wash Scrub Mask là đã đủ ba bước để da được khỏe đẹp.

Sữa rửa mặt Tea Tree The Body Shop

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/jv8c5AHv” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Sản phẩm Tea Tree 3 in 1 Wash Scrub Mask hiện đang được The Body Shop bán với giá khoảng 499 000 đồng.

Tea Tree Skin Clearing Clay Mask

Tea Tree Skin Clearing Clay Mask với thành phần đất sét và tram trà giúp làm sạch các lỗ chân lông, lấy đi các bụi bẩn, dầu thừa, đồng thời đẩy các mụn ẩn nằm sâu trong lỗ chân lông, lên trên bề mặt da. Tràm trà giúp làm dịu đi các vết mụn, giúp chúng bớt đau và sưng tấy.

Tea Tree Skin Clearing Clay Mask

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/pzN5wFzX” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Tea Tree Skin Clearing Clay Mask hiện được The Body Shop bán với giá 439 000 đồng.

Tea Tree Squeaky Clean Scrub

Tea Tree Squeaky Clean Scrub có kết cấu dạng hạt, khi sử dụng chúng mình chỉ cần nhẹ nhàng massage lên da, là các lớp da chết đã ngay lập tức được bong ra, kích thích các tế bào mới phát triển.
Các hạt scrub này rất nhỏ và mịn nên sẽ không làm xước hay đau da. Với thành phần chính là chiết xuất tram trà nên rất thích hợp với những làn da bị mụn.

Tea Tree Squeaky Clean Scrub

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/w58MmxHu” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Tea Tree Squeaky Clean Scrub có giá khoảng 399 000 đồng.

Tea Tree Skin Clearing Toner

Tea Tree Skin Clearing Toner có tác dụng làm sạch tuyệt đối cho da, lấy đi các lớp trang điểm, bụi bẩn mà sau quá trình tẩy trang, rửa mặt còn sót lại. Toner với tinh chất tram trà rất dịu nhẹ, thích hợp với những làn da mụn, và thành phần bột ngô sẽ kiềm dầu, cân bằng lượng dầu trên da, giúp da hạn chế việc đổ dầu quá nhiều gây mụn.

Tea Tree Skin Clearing Toner

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/8RBMA7J8″ text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Tea Tree Skin Clearing Toner có giá khoảng 300 000 đồng.

Tea Tree Blemish Gel -Tea Tree Targeted Gel

Sau khi mụn chúng ta thường có rất nhiều vết thâm cứng đầu, và mất rất nhiều thời gian để mờ đi. Trên thị trường cũng có rất nhiều sản phẩm che khuyết điểm, nhưng nếu sử dụng chúng lên trên nốt mụn còn đang sung đỏ thì rất dễ làm tình trạng mụn trở nên tệ hơn.

Tea Tree Blemish Gel -Tea Tree Targeted Gel

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/RwJ4fXWD” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Vì vậy, Tea Tree Targeted Gel của The Body Shop với thành phần tram trà trị mụn, lại vừa giúp chúng mình che đi các vết mụn, vết thâm xấu xí. Chất gel mát lạnh sẽ giúp các vết mụn được dịu lại bớt sung tấy.
Tea Tree Targeted Gel được bán với giá khoảng 250 000 đồng.

Review Tea Tree Oil của The Body Shop

Tea Tree Oil của The Body Shop với thành phần là tinh dầu tram trà nguyên chất, có tác dụng diệt khuẩn, giúp cho các nốt mụn giảm đỏ, giảm sưng tấy, bớt đau hơn. Đồng thời chỉ sau vài ngày sử dụng Tea Tree Oil của The Body Shop các vết mụn sẽ xẹp đi, mà không để lại vết thâm.
Cách dùng Tea Tree Oil của The Body Shop chỉ cần chấm trực tiếp lên vết mụn, thực hiện đều đặn hai ngày một lần.

Review Tea Tree Oil của The Body Shop

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/RPnFbmmV” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Tea Tree Oil của The Body Shop được bán với giá 399 000 đồng cho 20 ml sản phẩm, 219 000 đồng cho 10 ml. Một lọ Tea Tree Oil của The Body Shop chúng mình có thể dùng được rất lâu, nên mức giá này khá tiết kiệm.

Serum Tea Tree của The Body Shop review

Để cải thiện tình trạng da đạt hiệu quả tốt hơn, nhanh hơn, chúng mình nên sử dụng các loại serum (tinh chất).

Serum Tea Tree của The Body Shop review

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/kfqTFTj7″ text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Serum Tea Tree của The Body Shop có thành phần là tram trà và các dưỡng chất tốt khác, giúp da căng, bóng, mịn màng, khỏe hơn, đồng thời giải quyết các vấn đề về mụn trên da.
Serum Tea Tree của The Body Shop có giá khoảng 649 000 đồng.

Tea Tree Anti Imperfection Review

Tea Tree Anti Imperfection Night Mask là loại mặt nạ ngủ được yêu thích của The Boby Shop. Với thành phần là tinh dầu tram trà và a xít salycilic, có tác dụng điều trị mụn. Vì vậy, sau một đêm sử dụng Tea Tree Anti Imperfection Night da không những được cung cấp đủ độ ẩm mà tình trạng mụn cũng được cải thiện một cách đáng kể, da căng, mịn, tươi tắn là tràn đầy sức sống.

Tea Tree Anti Imperfection Review

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2MxD7oX” ]

Tea Tree Anti Imperfection Night hiện được bán với giá 599 000 đồng cho một hũ 75 gam.

bộ sản phẩm tea tree của the body shop 11
Trên đây, là bài viết: “Review bộ sản phẩm Tea Tree của the body shop –khắc tinh của mụn” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã chia sẻ với các bạn những thông tin hữu ích, để các bạn có thêm nhiều lựa chọn, tìm được một sản phẩm trị mụn, trị thâm ưng ý, giúp cho làn da của bản thân càng ngày càng đẹp hơn, khỏe hơn.

JAMJA’s BLOG chúc bạn luôn xinh!

3.3/5 - (3 votes)

Comments

comments