Bôi vitamin E lên mặt có tác dụng gì cho da? [Tư vấn]

3379

Vitamin E có nhiều loại và cách sử dụng cũng khác nhau, có loại thì để uống cũng có loại thì bôi ngoài da. Bôi vitamin E lên mặt có tác dụng gì thường là câu hỏi của chị em khi mới đầu sử dụng và biết đến chúng. Hãy cùng JAMJA’s BLOG giải đáp câu hỏi này bằng bài viết dưới đây nhé!

Vitamin E là loại vitamin có ưu điểm tuyệt vời có trong các loại thức ăn và rau củ quả hàng ngày. Không chỉ tiếp nhận vitamin E qua đường ăn uống, những người phụ nữ có nhu cầu làm đẹp còn có cách bôi trực tiếp vitamin E lên mặt để duy trì một làn da căng tràn sức sống mà không hề gây dị ứng.

Bôi vitamin E lên mặt có tác dụng gì-1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2EAODMy” ]

Bôi vitamin E lên mặt có tác dụng gì?

Làm trắng sáng da mặt từ sâu bên trong

Ai cũng mong muốn sở hữu cho mình một làn da tươi trẻ, trắng hồng và vitamin E đáp ứng được nhu cầu đó. Các nhà khoa học đã chứng mình được rằng vitamin E khi sử dụng trực tiếp lên mặt đẩy lùi quá trình oxy hóa- quá trình trực tiếp gây nên các vấn đề lão hóa ở da. Nhờ các dưỡng chất cần thiết trong vitamin E, làn da được tái tạo từ gốc và được dưỡng trắng sáng. Cách làm này không những hiệu quả mà còn đảm bảo độ an toàn cao bởi không có chất hóa học trong làm đẹp.

Bôi vitamin E lên mặt có tác dụng gì-2

Vitamin E là cứu tinh tuyệt vời cho làn da mệt mỏi, thiếu sức sống

Với những người phụ nữ do lịch làm việc dày đặc, việc thức đêm là chuyện không thể tránh khỏi. Thức đêm chính là kẻ thù của làn da, khi nó chính là nguyên nhân gây ra một làn da thâm sạm, thiếu sức sống. Vậy bôi vitamin E lên mặt có tác dụng gì hay không, có giúp cải thiện làn da hay không thì câu trả lời chắc chắn là có, vitamin E chính là một lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời để các chị em có thể sở hữu một làn da trắng hồng, căng mịn tràn đầy sức sống.

Ngăn ngừa mụn một cách nhanh chóng và hiệu quả

Với những ai đã có nỗi khổ là mụn, là những vết thâm mụn để lại thì các bạn nên làm là đắp hỗn hợp vitamin E, mật ong và bột cám gạo lên da. Bạn chỉ cần trộn các thành phần trên, chia theo tỉ lệ 1:1:1. Sau khi đã hoàn tan ba thành phần này lại với nhau thành chất bột đặc dẻo thì ta trực tiếp đắp lên mặt.

Bôi vitamin E lên mặt có tác dụng gì-3

Lưu ý trước khi đắp mặt nạ bạn cần đảm bảo da mặt được sạch bằng cách tẩy trang và rửa bằng sữa rửa mặt để làn da có thể hấp thu được nhiều dưỡng chất nhất có thể. Chờ sau 15 đến 20 phút thì ta rửa sạch mặt với nước, lấy khăn mềm và sạch sẽ thấm cho khô. Nếu bạn chăm chỉ bước đắp mặt này hai tuần một lần chắc chắn bạn sẽ thấy được sự thay đổi diệu kì trên da của mình.

Trị lành các vết sẹo, vết thâm

Nhiều người có thói quen nặn mụn ngay cả khi mụn chưa già. Điều này dẫn đến hậu quả nghiêm trọng là khuôn mặt dày đặc các vết thâm gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt. Vì vitamin E, như đã nói ở trên là ức chế quá trình oxy hóa vậy nên các vết thâm mụn sẽ dễ dàng biến mất nếu bạn kiên trì bôi trực tiếp vitamin E lên những vết thâm.

Bôi vitamin E lên mặt có tác dụng gì-4

Chỉ sau một tuần, các vết thâm của bạn sẽ không cánh mà bay. Vitamin E không chỉ có tác dụng làm trắng, dưỡng da mà nó còn có tác dụng với các vết sẹo, các vết thương đang lên da non, các vết bỏng. Vitamin E có vai trò làm dịu các vết thương, giúp vết thương mau lành và đặc biết trị thâm cho vết thâm mà vết thương để lại.

Xem thêm: Mặt nạ lòng đỏ trứng gà có tác dụng gì cho da?

Điểm qua các công dụng khác của vitamin E

Các chị em sở hữu một làn da đỏng đảnh, nhạy cảm chắc hẳn sẽ rất lo lắng làn da mình bị kích ứng nếu trang điểm hoặc dùng thử mỹ phẩm lạ. Để nỗi lo lắng này chấm dứt, trước khi trang điểm hoặc sử dụng mỹ phẩm mười phút, bạn nên bôi một lớp vitamin E mỏng lên da. Vì vitamin có các chất an toàn và đảm bảo, nó sẽ giúp làn da được dưỡng ẩm và như một lớp màng bảo vệ tránh các tác nhân gây hại cho da ở bên ngoài.

Ngoài ra, với các chị em đang buồn phiền vì sở hữu đôi mắt mệt mỏi đầy vết quầng thâm và vết chân chim thì bôi vitamin E vào xung quanh vùng mắt trước khi đi ngủ sẽ là cách trị hữu hiệu. Bạn có thể dùng kem chứa vitamin E hoặc viên vitamin E dạng lỏng mua ở hiệu thuốc xoa trực tiếp lên vùng mắt mà không lo sợ vùng mắt bị kích ứng hay hư tổn. Sau một giấc ngủ dài thì khi tỉnh dậy bạn sẽ ngạc nhiên khi quầng thâm ở mắt được giảm đi một cách rõ rệt và đáng kể đấy.

Công dụng của vitemin e11

Bên cạnh đó, vitamin E còn được dùng để cải thiện vùng da đen sạm do cháy nắng. Thoa vitamin lên da, hiện tượng rát và nóng dần giảm đi, da không còn bị ửng đỏ và sẽ phục hồi lại màu sắc ban đầu nhanh chóng.

Ngoài những tính năng ưu việt được kể trên thì vitamin E còn thích hợp và an toàn cho cả phụ nữ thời kì mang bầu và cho con bú. Nếu các vết rạn trên da, các vết thâm xuất hiện sau sinh làm các mẹ bầu buồn lòng thì chính vitamin E sẽ là cứu cánh cho các chị em thoát khỏi nỗi lo này.

Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ các chị em nên lau các vết rạn qua nước ấm nhằm cho vết rạn trên phần bụng, mông đùi được mềm ra. Sau đó lấy vitamin E bôi trực tiếp vào vết rạn. Chỉ sau một tháng kiên trì, đảm bảo rằng các vết rạn trên da sẽ không cánh mà bay.

Công dụng khác của vitamin e-22

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2EAODMy” ]

Mong rằng với những chia sẻ nhỏ trên đây của JAMJA’s BLOG sẽ phần nào giúp bạn trả lời được các thắc mắc rằng có nên sử dụng vitamin E hay bôi vitamin E lên mặt có tác dụng gì ? Còn chần chờ gì nữa, mau qua các hiệu thuốc gần nhất để sở hữu những viên vitamin E tốt cho làn da nào!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments