Top 3 địa điểm bán bột phô mai lắc Hà Nội dễ kiếm

20239

Địa điểm bán bột phô mai lắc Hà Nội sẽ là nơi chiều lòng bạn với món ăn vặt hấp dẫn, độc đáo. Một số địa chỉ cụ thể dưới đây sẽ thỏa mãn nhu cầu của bạn đấy!

Với những tín đồ ăn nhanh chắc chắn đã quán quen thuộc với các món ăn lắc kèm với phô mai dạng bột. Vị chua chua, mặn mặn, béo béo của phô mai gây thương nhớ ngay từ miếng đầu tiên. Đặc biệt chúng có thể kết hợp với nhiều món chiên nướng khác nhau, chinh phục vị giác của người dùng.

Để chiều lòng khách hàng, hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán phô mai dạng bột như vậy, bạn có thể mua về tự tay chế biến đồ ăn vặt trong nhà. Tuy nhiên, những địa chỉ này không phải ai cũng biết được vì không chắc chắn về độ uy tín, giá thành hay chất lượng phô mai mua về.

Bạn đang muốn tìm kiếm địa điểm bán bột phô mai lắc Hà Nội có thể tham khảo gợi ý của JAMJA’s Blog dưới đây. Lưu lại để khi cần tìm đến nhé!

Có thể dùng bột phô mai cho những món ăn gì?

bột phô mai lắc Hà Nội

[maxbutton id=”2″ url=”https://jamja.vn/blog/botphomailacaff” text=”Xem giá” ]

Đối với các món ăn nhanh có nguồn gốc từ phương Tây, bột phô mai thường xuất hiện rất nhiều, gần như là một phần không thể thiếu cho món ăn. Người ta thường rắc bột phô mai lên món ăn, giúp món ăn có vị đậm đà hơn. Đối với sức khỏe của chúng ta, bột phô mai cũng rất có lợi trong việc giúp dễ tiêu hóa với thành phần chủ yếu là protein và casein. So sánh với sữa, bột phô mai có hàm lượng phô mai nhiều gấp 6 lần sữa. Không chỉ có vậy, bột phô mai cũng giúp bạn hấp thụ nhiều canxi hơn nhờ vào thành phần vitamin D có trong nó. Ngoài ra nó có nhiều lợi ích với răng khi bột phô mai có thể tạo ra kiềm, giúp giảm độ axit ở miệng, ngăn ngừa sâu răng.

Bột phô mai giúp tăng thêm độ thơm ngon cho món ăn

Đầu tiên, một dạng khá nổi tiếng của bột phô mai là bột phô mai lắc, thường sử dụng nhiều trong nhưng món như khoai tây lắc, bắp rang bơ, phô mai que, nui xào bò, spaghetti, pizza. Chủ yếu đều là những món ăn khá nổi tiếng đối với các bạn trẻ. Thêm bột phô mai lắc vào, món ăn vừa có vị mặn nhẹ của phô mai lại giúp cho những món ăn nhiều dầu mỡ đỡ ngấy hơn. Nếu đã ăn thử những món ăn có bột phô mai rắc bên trên, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy được sự khác biệt của nó với nguyên bản của nó.

Dùng làm nguyên liệu chính trong các món ăn

Bên cạnh đó, có những món ăn có bột phô mai là nguyên liệu chính như bánh mì phô mai, bánh quy phô mai, phô mai đúc ló, nước sốt phô mai ăn với thịt, ăn với bánh mì. Đa số đều là những món ăn đến từ phương Tây. Có thể thấy bột phô mai có nhiều nguồn gốc, được dùng phổ biến vẫn là từ phương Tây và Hàn Quốc

bột phô mai lắc Hà Nội

Khoai tây lốc xoáy vừa ngon vừa lạ

Ngoài ra, có một món ăn vặt đang khá nổi tiếng trong những năm gần đây, nhiều người cho rằng nó đến từ đất nước Tây Ban Nha, nhưng cũng chỉ là tin đồn, không ai biết từ đâu nó đến với Việt Nam, đó chính là khoai tây lốc xoáy. Trong món này, sau khi chiên xiên khoai tây được gài thành hình lốc xoáy, người ta thường sẽ rắc thêm bột khoai tây lắc phủ lên trên bề mặt để khoai thơm hơn và có vị ngon hơn.

Món ăn dặm cho trẻ mau lớn

Bạn cũng sẽ thấy bột phô mai xuất hiện nhiều trong những món ăn hàng ngày của trẻ em. Các bà mẹ sẽ khéo léo thêm bột phô mai vào món ăn để con trẻ có thể mau ăn chóng lớn hơn, dễ hấp thụ và nhanh tăng cân hơn. Có thể kể tên 6 món ăn dặm dành cho trẻ nhỏ trong đó có phô mai: Cháo cà rốt phô mai, súp phô mai khoai tây, cháo phô mai tôm bông cải, sinh tố bơ phô mai, cháo thịt bò phô mai, cháo cá hồi phô mai, …

  • Hai Tea – Thương hiệu trà sữa đầu tiên của người Việt đang có sức hút lớn với giới trẻ
  • Là một tín đồ trà sữa, bạn đã biết sự ra đời trà sữa Chachago chưa?
  • BOBAPOP – mang đến hương vị tươi mát của tuổi trẻ.

Bột phô mai lắc mua ở siêu thị nào uy tín, đảm bảo?

bột phô mai lắc Hà Nội
Bánh ngon shop

Có thể đặt mua online của shop tại trang dolambanh.com.vn

Địa chỉ: số 66, ngõ 16, Phố Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại liên hệ: 0943009628 hoặc 0978329959

Giá: 35.000/ 100gram

Tại đây có bán bột phô mai Hàn Quốc, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bên cạnh đó vì là đồ nhập khẩu trực tiếp từ Hà Quốc nên là chất lượng hoàn toàn đảm bảo. Bột phô mai Hàn Quốc là một nguyên liệu được nhiều chị em đam mê làm bánh và nhiều bà nội trợ yêu thích và săn tìm nhiều, vừa có thể cho vào món ăn hàng ngày, lại có thể dùng để làm những miếng bánh ngon.

Các thành phần chính của bột lắc pho mai tại shop bao gồm bột phô mai bào, các loại cream béo chiết xuất từ sữa tự nhiên. Sản phẩm bột có hàm lượng dinh dưỡng cao, rất tốt cho sức khỏe và đặc biệt không chứa các chất hóa học độc hại hay bảo quản. Chính vì thế bột phô mai ở shop đã được rất nhiều người tin tưởng và chọn mua.

Bên cạnh đó khi mua tại đây, bạn có thể tiếng hành thanh toán theo nhiều cách, vì là một cửa tiệm có uy tín nên hiệu này đã liên hệ và đặt nhiều máy quẹt thẻ từ visa, master card, …Bạn có thể lựa chọn một cách mua sắm tiết kiệm hơn, mua combo bột phô mai lắc và khoai tây chiên với giá 89kg

Trùm nguyên liệu

bột phô mai lắc Hà Nội
Địa chỉ: số 226A La Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 0931813883 và 0906043689

Có nhận giao hàng từ 13h30 đến 17h

Với gần 10 năm phát triển Trùm nguyên liệu cam kết cung cấp những sản phẩm tốt nhất và giải pháp chuyên nghiệp nhất về nguyên liệu thực phẩm đem đến cho khách hàng.Không những thế khi đến với Trùm nguyên liệu bạn được đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ cũng như được sử dụng dịch vụ chăm sóc trước vào sau khi mua hàng, sẵn sàng tư vấn mọi băn khoăn của khách hàng về sản phẩm.

Tại đây có bán nhiều loại bột phô mai khác nhau. Kể qua một vài thương hiệu như: bột phô mai cay Verozyme loại túi 1kg, Bột phô mai vị Wasabi Malaysia, Bột phô mai cam Malaysia, Bột phô mai vị rong biển, bột phô mai trắng, …Không chỉ hoàn toàn đảm bảo về chất lượng, những bột phô mai mà shop này có nhập về bán đều có thương hiệu trên thị trường, giá cả sẽ không bị chênh lệnh quá nhiều.

Beemart

bột phô mai lắc Hà Nội
Có thể mua online trên trang web: beemart.vn

Địa chỉ: Bee mart có 5 cơ sở, bao gồm cả Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh

Hà Nội:

  • Số 5, ngõ 26, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy
  • 6, ngõ 68, Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 246, Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thành Phố Hồ Chí Minh: số 102, Võ Thị Sáu, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 1900636546

Được ra đời bắt nguồn từ tình yêu và niềm đam mê với làm bánh, Beemart tự hào là hệ thống của hàng đồ làm bánh hàng đầu Việt nam đem đến cho người dùng đầy đủ nguyên liệu và dụng cụ để có thể thực hiện đam mê làm bánh của mình. Tính đến nay Beemart đã có mặt trên 3 thành phố lớn là Hà nội, Hải phòng và Hồ chí minh.

Bột rắc phô mai là gia vị tuyệt vời không thể thiếu cho các món ăn chiên rán để cho món ăn thêm quyện vị béo ngậy và giòn rụm.Sản phẩm được đóng gói tương đối nhỏ gọn để có thể giúp bạn thuận tiện sử dụng và thỏa sức sáng tạo với nhiều món ăn khác nhau.

Bột phô mai tại Beemart có xuất xứ từ Hà Quốc. Tại đây bột phô mai được bán với giá khá hợp lý 18.000 với 50 gam. Bên cạnh đó, siêu thị này cũng có giao hàng tận nhà cho những ai muốn đặt mua, có nhận ship cod, và sẽ được đổi trả hàng trong vòng 7 này với thủ tục đơn giản nếu bạn có vấn đề với sản phẩm. Đặc biệt, siêu thị hoàn toàn đảm bảo chất lượng của bột phô mai, đảm bảo vừa ngon lại hợp túi tiền.

Với thị trường xuất hiện nhiều bột phô mai được bán ở nhiều nơi với nhiều nguồn gốc khác nhau, lựa chọn được sản phảm uy tín hẳn là một điều khá khó với nhiều người. Hãy trở thành người mua hàng thông thái và lựa chọn được những bột phô mai lắc Hà Nội uy tín nhất, tốt nhất.

>>> Cập nhật tin khuyến mãi, nhận mã giảm giá trà sữa cafe: Tocotoco, GOKY, The Coffee House mới nhất tại JAMJA.vn

4.1/5 - (7 votes)

Comments

comments