Đập phá tưng bừng với buffet nướng 99k Nguyễn Trãi siêu ngon

5440

Để giúp cho các tín đồ cuồng ăn biết thêm nhiều “thành đường” ăn uống, JAMJA’s BLOG sẽ cung cấp thêm cho các bạn một số địa chỉ buffet nướng 99k Nguyễn Trãi để các bạn có thể tham khảo. Vào những ngày thời tiết se se lạnh như thế này, nếu được cùng với nhau để thưởng thức những món nướng vừa ngon, vừa rẻ thì còn gì bằng. Cùng JAMJA’s BLOG lên lịch để thưởng thức các món ăn của từng quán buffet nướng ăn thả ga mà hóa đơn chỉ có 99k/người sau đây nhé.

Quán buffet Zô Nguyễn – Buffet nướng

Nếu bạn là người dân Hà Thành thì chắc hẳn bạn không thể nào không biết đến cái tên Zô Nguyễn, quán buffet 99k nổi tiếng nằm trên đường Nguyễn Trãi của quận Thanh Xuân. Điểm nhận diện của quán là biển hiệu bằng đèn led với cái tên Zô Nguyễn buffet 99k vô cùng bắt mắt. Quán có biển hiệu khá to và nằm ngay ven đường nên dù bạn chưa từng đến Zô Nguyễn thì bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy quán.

Không gian quán.

Zô Nguyễn có không gian vô cùng rộng rãi với tầng 1 là tầng dùng để xe cho khách khi ăn tại quán. Từ tầng 2 trở đi là nơi phục vụ khách. Tại mỗi tầng, Zô Nguyễn đều có số lượng bàn và nhân viên phục vụ riêng. Thực khách rất dễ dàng gọi nhân viên ngay khi co nhu cầu bởi luôn có nhân viên bên cạnh phục vụ dù bạn đang ở tầng cao hoặc khu vực đó chỉ có mình bạn. Các yêu cầu sẽ được nhân viên ngay lập tức phục vụ và đáp ứng nhanh nhất.

buffet nướng 99k Nguyễn Trãi 1

Zô Nguyễn không chú trọng nhiều đến thiết kế nội thất. Ngoài những chiếc bàn, chiếc ghế bằng gỗ kết hợp với những bếp nướng tại mỗi bàn thì quán không có gì nổi bật. Tuy nhiên, điều này cũng dễ hiểu bởi Zô Quán là quán buffet giá rẻ, nhà hàng chú trọng đến chất lượng đồ ăn và thái độ phục vụ đối với khách hàng nhiều hơn.

Nhân viên quán.

Một điểm đặc biệt tại Zô Nguyễn khác với các quán buffet 99k khác đó chính là khách có thể tự chọn món mà mình thích để đem ra bàn nướng thay vì phải gọi nhân viên và chờ nhân viên lấy đồ cho mình. Điều này khiến cho khách có cảm giác thoải mái và chủ động hơn. Đây cũng là điểm cộng được khách hàng đánh giá khá cao khi đến ăn tại nơi này.

Tuy nhiên với những thực khách có nhu cầu muốn được phục vụ tại bàn thì sẽ được nhân viên tại quán đáp ứng ngay lập tức. Bạn sẽ bị chinh phục bởi sự chuyên nghiệp và nhanh nhẹn của nhân viên tại quán.

Một ưu điểm nữa là nhân viên tại quán luôn được đánh giá cao bởi sự “thật thà”. Các thực khách đến quán đều sẽ được nhân viên hỏi về sở thích mong muốn để “review” cho khách hàng về những món ăn phù hợp. Như vậy thực khách sẽ được thưởng thức trọn vẹn tại nhà hàng

buffet nướng 99k Nguyễn Trãi 2

Nhân viên phục vụ tại Zô Nguyễn chủ yếu là các bạn trẻ hoặc những bạn sinh viên đi làm thêm nên khá năng động và nhiệt tình. Dù khi quán đông khách nhưng nhân viên vẫn phục vụ khách vô cùng chu đáo.

Menu của quán.

Menu chính của Zô Nguyễn khá phong phú với 22 món ăn khác nhau. Và với 99k thì có vẻ con số 22 quả là quá tuyệt vời cho các bạn có sức ăn khỏe phải không nào. Ngoài các món nướng như thịt ba chi nướng, lòng nướng, dạ dày nướng…thì những món ăn phụ nư chè, súp gà,… cũng là món ăn ngon nhất định bạn nên thử khi đến Zô Nguyễn.

Không chỉ giá cả rẻ, mà chúng ta có thể khẳng định chủ quán Quán buffet Zô Nguyễn – Buffet nướng rất tâm huyết và bán hàng vì “đam mê”. Các dải thịt bò nướng tươi ngon, thịt ba chỉ nướng chất lượng, các nguyên liệu đều được tuyển chọn kỹ lưỡng tại các cơ sở có nguồn gốc và vệ sinh an toàn. Bên cạnh đó, rau củ quả ăn kèm đều được gọi thêm thoải mái và miễn phí. Không những thế, giá buffet 99k đã được tính giá VAT.

buffet nướng 99k Nguyễn Trãi 3

Với các bạn sinh viên thì giá 99k mà được thưởng thức nhiều món ăn ngon như vậy là quá hời rồi phải không nào. Tuy nhiên, chi phí 99k chỉ tính cho đồ ăn thôi các bạn nhé. Nếu các bạn gọi thêm nước thì sẽ được tính riêng đó. Và một điều các bạn cần lưu ý là Zô Nguyễn khá đông khách nên nếu các bạn muốn đến ăn tại nơi này thì nên gọi điện trước để đặt chỗ nhé.

Địa chỉ: Số 454 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân.

Quán buffet Nam Hải – Buffet Lẩu Nướng.

Là quán buffet cả lẩu và nướng, Nam Hải là quán buffet nướng 99k Nguyễn Trãi cũng được khá nhiều thực khách lui đến. Tuy các món nướng tại Nam Hải không nổi tiếng bằng các món lẩu nhưng nếu bạn đã đến thây thì đừng bỏ qua set lẩu 99k tại quán nhé.

Không gian quán.

Thu hút thực khách không chỉ vào những ngày gió rét mà cả trong những ngày hè nóng nực, Nam Hải vẫn tập lập khách ra vào. Điều này cũng dễ hiểu khi Nam Hải nổi tiếng là nhà hàng buffet có cả lẩu và nướng ngon bậc nhất Hà Thành phồn hoa.

Quán nằm ngay gần Khuấy Duy Tiến tại Nguyễn Trãi nên bạn có thể dễ dàng tìm thấy quán ngay trong lần đầu tiên. Tầng 1 dùng để tổ chức tiệc cưới, quán ăn bắt đầu từ tầng 2 nên khi đến đây các bạn đừng nhầm nhé.

Nam Hải bufffet nướng

Không gian của Nam Hải khá rộng dãi nhưng không được trang trí nhiều. Cũng giống với Zô Nguyễn, quán chủ yếu là các bàn ghế gỗ cho 4 người được ghép với nhau như những quán ăn thông thường.

Nhân viên quán.

Nhân viên của quán chủ yếu là các bạn trẻ nên vô cùng năng động và nhiệt tình. Dù vào giờ đông khách, bạn cũng có thể thấy nhân viên phục vụ vô cùng nhanh. Đây cũng chính là điểm cộng dành cho Nam Hải so với các quán buffet khác.

Nam Hải bufffet nướng 2

Xem thêm: 6 quán buffet nướng giá rẻ Hà Nội bạn không thể bỏ qua.

Menu  của quán.

Menu của quán khá phong phú và được bổ sung liên tục. Ngoài các món ăn với lẩu thì những món nướng như thịt ba chỉ, thị bò cuộn, thịt gà ướp, thịt sườn, tôm, mực… các món ăn nhẹ như súp gà, bánh cuốn, bánh mì cũng khá ngon để các bạn có thể thử. Mọi đồ ăn tại quán đều được đảm bảo chất lượng từ nguồn gốc xuất xứ cho đến độ tươi ngon. Nhất là đồ nướng được Nam Hải ướp với nước sốt vô cùng chuẩn bị khiến cho bạn chỉ cần ăn một lần là nhớ mãi không thể quên được.

Nam Hải bufffet nướng 3

Ngoài 99k chi phí đồ nướng, các bạn sẽ không phải bỏ thêm khoản tiền nào nữa cả. Tuy nhiên, nếu các bạn muốn dùng lẩu thì phải trả thêm tiền song không nhiều lắm đâu.

Buffet 99k tại Nam Hải khiến chúng ta ngỡ ngàng như xuất buffet 199k hay 299k bởi vì không có buffet 99k nào mà có có món khai là súp gà, bánh cuốn, tráng miệng. Tuy nhiên, đồ uống ở quán gọi thêm mà bạn sẽ mất thêm 20 – 30k. Nhược điểm đáng buồn của quán đó chính quán rất đông khách, thời gian phục vụ lâu. Nếu bạn đi sau khung 8h thì đồ ăn nhường thiếu rất nhiều và chất lượng thịt không được tẩm ướp ngon.

Là nhà hãng buffet lẩu nướng hấp dẫn dành cho mọi người tụ tập ăn uồng, Nam Hải còn là nơi để bạn hẹn hò với “gấu” hay đi ăn với người thân và gia đình mình vào những ngày cuối tuần nữa đấy các bạn ạ. Nếu có thời gian thì bạn hãy ghé thăm Nam Hải để thưởng thức lẩu nướng tại quán xem những gì JAMJA’s BLOG chia sẻ có đúng không nhé.

Địa chỉ: Số 424 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân.

Nam Hải bufffet nướng 4

Với 2 địa chỉ quán buffet nướng 99k Nguyễn Trãi siêu ngon, siêu rẻ mà JAMJA’s BLOG vừa cung cấp ở trên, nếu bạn đang có dự định tổ chức một buổi gặp mặt bạn bè thì có thể tham khảo Nam Hải và Zô Nguyễn để đi ăn buffet không giới hạn.

Chúc các bạn một ngày vui vẻ với những bữa ăn ngon miệng!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments