Những quán buffet nướng 99k TP.HCM ngon quên lối không lo về giá

14779

Quán buffet nướng 99k TP.HCM sẽ mang đến thế giới ẩm thực đa dạng và hấp dẫn dành cho bạn. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Có dịp đến với Sài thành bạn nên tìm đến những quán Buffet nướng với gia chỉ 99k để thưởng thức. Có như thế bạn mới hiểu rõ được sự độc đáo và thú vị của thế giới ẩm thực tại thành phố sầm uất này.

Thành phố Hồ Chí Minh nổi tiếng là địa chỉ ăn chơi độc đáo và thú vị với nhiều lựa chọn cùng phong cách khác nhau. Trong đó, thế giới đồ nướng luôn gây thương nhớ hơn cả. Còn gì tuyệt vời hơn khi được quây quần bên bạn bè thưởng thức những món nướng thú vị. Đây chắc chắn là trải nghiệm không thể bỏ qua được.

Trong số đó, địa chỉ quán buffet nướng 99k TP.HCM được chú ý hơn cả. Với nhiều gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ có được không gian thưởng thức đồ ăn ngon, thú vị và hấp dẫn. Cùng tìm hieeur nhé!

Những Chàng Trai – 99k

Những Chàng Trai - 99k 1

Quán buffet Những Chàng Trai là quán buffet đang gây bão trong thời gian gần đây tại Gò Vấp. Không chỉ có không gian quán vô cùng sang trọng với những máy hút khói và bếp nướng đồ vô cùng sang chảnh, quán còn nổi tiếng với phong cách phụ vụ chuyên nghiệp với đồ nướng vô cùng ngon. Thử hỏi, tại một quán ngon, sạch, giá rẻ như vậy thì làm sao Những Chàng Trai lại không được nhiều người yêu thích được cơ chứ.

Quán nằm ngay trên mặt tiền Phan Huy Ích rất dễ tìm thấy. Không gian quán cũng rộng rãi, tuy nhiên không có máy hút khói nên khá mùi. Một điểm trừ khá nặng cho quán đó chính là hải sản không biết bảo quản, nên không được tươi và ngon. Do đó, bạn cần chú ý đi sớm để thưởng thức đồ sẽ ngon hơn.

Những Chàng Trai - 99k 2

Chỉ với 99k/người, bạn có thể thỏa thích ăn đồ nướng tại quán mà không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào. Hơn thế nữa, đồ ăn tại quán vô cùng ngon. Menu của quán vô cùng đa dạng, từ thịt bò, thịt heo, thịt gà cho đến đồ hải sản, nấm…. vô cùng phong phú. Thực khách có thể thoải mái lựa chọn những món thịt tươi ngon được tẩm ướp đậm đà theo công thức riêng của quán. Cùng với đó là các loại rau củ, món ăn kèm siêu hấp dẫn. Kết hợp cùng nước chấm “đặc biệt” của quán đảm bảo ai cũng sẽ bị chinh phục.

Những Chàng Trai - 99k 3

Quán vô cùng đông, dù là buổi sáng hay tối, Những Chàng Trai luôn tập lập khách ra vào.  Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng. Với phong các phục vụ chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và nhanh nhẹn sẽ phục vụ, lên đồ cho thực khách trong thời gian nhanh nhất mà không phải chờ đợi lâu đâu nhé! Chính vì vậy, nếu muốn đến ăn tại quán thì JAMJA’s BLOG khuyên các bạn nên gọi điện đặt bàn trước khi đến.

Địa chỉ quán: Số 233 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM.

Buffet nướng cánh Đồng Quán – 99k

Cánh Đồng Quán là quán buffet 99k cũng khá nổi tiếng tại TP.HCM. Với những món nướng như lòng nướng, hải sản nướng, thịt nướng… vô cùng ngon miệng. Khi ăn tại Cánh Đồng Quán, JAMJA’s BLOG tin rằng chắc chắn các bạn sẽ có một bữa ăn vô cùng no nên cho mà xem.

Ưu điểm lớn nhất ở Buffet nướng cánh Đồng Quán – 99k có một không gian rất trong lành vì nằm xa trung tâm thành phố.Không những thế bàn ghế được kê rộng rãi, thoải mái lối đi. Tuy nhiên, đồ nướng ở đây ngon tuyệt cú mèo vì cách ướp gia vị rất thơm ngoan và đậm đà. Không những thế, buffet đồ ăn bạn được tùy chọn nên không cần phải nhờ nhân order, mất thời gian.

Buffet nướng cánh Đồng Quán - 99k 1

Nếu bạn là người thích ăn lẩu thì Cánh Đồng Quán cũng phục vụ thêm cho bạn một set lẩu với 25k. Với chi phí vô cùng nhỏ như vậy, các bạn không chỉ được thưởng thức những món nướng ngon tuyệt cú mèo mà các bạn còn có thể ăn cả lẩu ngon không hề kém nữa, quá hời phải không nào. Có rất nhiều món nướng để bạn lựa chọn từ: tôm, gà, mực, thịt lợn, thịt bò,… được tẩm ướp nhiều hương liệu khác nhau giúp thực khách luôn tìm được món ăn phù hợp với sở thích và khám phá ra nhiều món mới hứa hẹn mang đến ” hương vị tuyệt hảo “

Buffet nướng cánh Đồng Quán - 99k 2

Đối với các bạn sinh viên thì Cánh Đồng Quán quả là địa điểm tụ tập tuyệt vời để check in cũng như thưởng thức buffet nướng lẩu. Tuy quán hơi xa trung tâm Sài Gòn nhưng nếu các bạn đang tìm một địa chỉ để ăn chơi thì đừng qua Cánh Đồng Quán nhé.

Địa chỉ quán: 310/14 Dương Quảng Hàm, Gò Vấp, TP. HCM.

Buffet nướng chú Tèo BBQ – 99k

Chú Tèo BBQ được mệnh danh là buffet nướng 99k TP.HCM siêu siêu rẻ dành cho các bạn sinh viên. Chỉ với 99k/người là bạn đã có thể ăn đã đời các món nướng tại quán rồi. Nhất là vào mùa mưa, đồ nướng tại Chú Tèo BBQ chắc chắn sẽ là đồ nướng ngon số 1 cho mà xem. Ngoài những món nướng, quán còn có thêm những món khai vị như khoai tây chiên, xôi chiên, các món gỏi, xúc xích rán hay các món tráng miệng như chè, thạch rau câu, trái cây…. vô cùng ngon nữa đấy các bạn ạ.

Buffet nướng chú Tèo BBQ

Không gian của quán Chú Tèo BBQ khá rộng nên quán có thể chứa được rất nhiều người. Vào những ngày cuối tuần, quán thưởng tăng giá thêm một chút nhưng giá cả không hề mắc một chút nào nếu so với những quán buffet khác đâu các bạn ạ. Và nếu các bạn có cơ hội thì đường bỏ qua quán buffet Chú Tèo BBQ nhé.

Địa chỉ quán: 320 Tân Kỳ Tân Quý, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP. HCM.

Buffet Béo – 99k

Là quán buffet có giá vô cùng rẻ, chỉ 99k/người. Thực khách khi đến với quán buffet Béo không chỉ có thể được thưởng thức những món đồ nướng non siêu rẻ mà còn có thể tận hưởng không ran thoáng mát với những món nướng từ thịt gà, thịt ba rọi, thịt bò, sườn… vô cùng ngon miệng nữa.

Buffet Béo

Quán khá rộng nên bạn sẽ không bao giờ phải lo đến vấn đề thiếu chỗ cả. Nhân viên phục vụ tại quán cũng khá nhiệt tình nên khách hàng luôn cảm thấy thoải mái khi ăn tại đây. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi ăn no nê mà chẳng phải lo về giá cả phải không nào. Hãy ghé qua quán buffet Béo nếu bạn đang muốn tìm một quán ăn ngon để tụ tập với bạn bè nhé.

Địa chỉ quán: Số 6 Tăng Nhơn Phú, P. Phước Long B, Quận 9, TP. HCM

Xem thêm: Danh sách quán nướng bbq ngon ở sài gòn vừa rẻ vừa ngon

Chen Buffet – 99k

Chen Buffet là quán buffet ngon giá rẻ cũng được rất nhiều tín đồ sành ăn tại TPHCM biết đến. Quán khá nổi tiếng với các đồ nướng từ hải sản nhưng những món nướng từ thịt như thịt bò, thịt ba chỉ… cũng ngon không hề kém đâu các bạn ạ.

Chen Buffet 1

Quán có không gian khá rộng với những dãy bàn được xếp theo thứ tự. Khi đến ăn tại quán, bạn có thể tự lấy đồ nướng mà mình yêu thích tại quầy lấy đồ sau đó mang ra bàn nướng để thưởng thức. Và tất nhiên, bạn sẽ chẳng bao giờ phải lo đến vấn đề hết đồ ăn bởi mỗi khi một món hết thì nhân viên của quán sẽ mang ra những món mới để khách hàng có thể lấy. Chỉ với 99k cho một người, bạn có thể ăn thỏa thích đồ nướng mà không phải lo đến vấn đề chi phí phát sinh. Với giá cả phải chăng, đồ ăn ngon miệng, Chen Buffet sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bữa liên hoan hoặc tụ tập bạn bè vào mỗi cuối tuần cho mà xem.

Địa chỉ quán: Số 46 Thoại Ngọc Hầu, P. Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM.

Chen Buffet 2

Với những quán buffet nướng 99k TP.HCM mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ ở trên, hãy dẫn bạn bè hoặc người thân của bạn đến thưởng thức đồ nướng tại những quán này xem sao nhé. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi vừa ăn, vừa trò chuyện với bạn bè mà chẳng lo về vấn đề lỗ vốn . Lên lịch và bắt đầu chuyến “ăn chơi” của mình đi nào các bạn!

Chúc các bạn ngon miệng!

4.2/5 - (5 votes)

Comments

comments