Ngọt thơm Bún 30 giữa lòng Sài Gòn huyên náo

2492

Giới thiệu về Nhà hàng Bún 30

  • Địa chỉ: 44 Huỳnh Mẫn Đạt, Phường 19, Quận Bình Thạnh, và 541/17 Điện Biên Phủ P3 Q3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0867953745
  • Giờ mở cửa: 6:30 – 22:00
  • Khoảng giá: 25.000 – 50.000đ

Giới thiệu về Nhà hàng Bún 30

Không gian của Nhà hàng Bún 30

Chẳng bề thế như những quán ăn cao cấp, không rộng lớn uy nghĩ như hàng ăn sang trọng, Nhà hàng Bún 30 sở hữu hai cơ sở có không gian xinh xinh vừa vặn cho người ngồi ăn. Diện tích của Nhà hàng Bún 30 chứa được khoảng gần hai mươi người, nhưng vốn dĩ bản tính của người Sài Gòn chẳng thích những chỗ sầm uất cao sang, họ yêu cái vẻ mộc mạc, vẻ “vỉa hè” của từng quán ăn, từng góc phố. Có lẽ vậy mà Nhà hàng Bún 30 quyết định xây dựng và thiết kế cho không gian nhà hàng của mình thật nhỏ xinh để vừa lòng khách. Người dân Sài Gòn có cơ man là món ngon, giữa hàng trăm sự lựa chọn, người ta lại chọn rẽ lối vào Bún 30, cũng có lẽ bởi sự mộc mạc và bình dị của chuỗi nhà hàng này.

Giới thiệu về Nhà hàng Bún 30

Không gian xanh mát và tông màu nhẹ nhàng là điểm nhấn của Nhà hàng Bún 30, màu sắc chủ đạo của nhà hàng là màu xanh lá cây rất mát mắt. Thành phố Hồ Chí Minh thì nắng nóng quanh năm, thấu hiểu điều đó nên Bún 30 đã thiết kế cho mình một không gian dễ chịu, thư thái cho thực khách đến ăn.

không gian Bún 30

Quán Bún 30 hiện đã có mặt trên hầu hết các ứng dụng giao hàng, nên dù bạn không thể ghé quán ăn trực tiếp thì có thể mua về nhà hoặc về công ty.

Khách hàng của Bún 30 rất đa dạng, không giới hạn tầng lớp, độ tuổi, có lẽ cũng bởi độ ngon vừa vặn của quán khiến cho không ai câu nệ khi đến đây, từ người già, trẻ em, lái xe công nghệ hay những anh chị công sở,… mọi người đều lựa chọn Bún 30 là nơi gửi gắm chiếc dạ dày đói của mình.

Bạn có tò mò muốn biết Bún 30 có gì mà lại hút khách đến vậy không? Theo chân blog JAMJA để tìm hiểu thêm về thực đơn của quán ăn này nhé!

Giới thiệu về Nhà hàng Bún 30

Menu của Nhà hàng Bún 30

Ngạc nhiên không? Nhà hàng Bún 30 chỉ có hai món chính: đó chính là bún riêu cua đồng và canh bún. Chỉ cần hai món là đã đủ chinh phục trái tim của biết bao người, quả thực Bún 30 rất tài tình. Không lựa chọn cho mình một không gian rộng lớn, không xây dựng một menu màu mè nhiều món ăn, Nhà hàng Bún 30 chỉ vỏn vẹn có hai món chính, người đến ăn quả thực rất dễ lựa chọn. Mỗi suất có giá chỉ ba mươi ngàn đồng. Có lẽ vì thế nên quán mới có tên là Bún 30 chăng?

Menu của Nhà hàng Bún 30

menu Bún 30

Giới thiệu Bún 30

Bởi có hai món chính nên Nhà hàng Bún 30 có các topping, bạn có thể gọi thêm như: chả cá, ốc, giò heo. Mỗi món gọi thêm chỉ có mười ngàn. Giá cả rất phải chăng và có phần rẻ hơn mặt bằng chung.

Bên cạnh menu đồ ăn mặn, Bún 30 còn có một thực đơn đồ uống dài với nhiều đồ uống “nhà làm” rất hợp vệ sinh và ngon miệng: nước trái thốt nốt, nước sâm, nước hoa cúc, sữa bò tươi, sữa đậu nành, sữa mè đen, sữa đậu xanh, dừa tắc, chanh sả, trà đá,… Mỗi thức uống chỉ từ 2 – 20 nghìn đồng.

menu Bún 30

Sau khi thưởng thức xong một tô bún kèm thêm ly nước, bạn cũng có thể ăn thêm món tráng miệng. Nhà hàng Bún 30 có làm các loại bánh tráng miệng để phục vụ thực khách như bánh flan và rau câu. Mỗi món giá chỉ mười lăm ngàn đồng.

menu Bún 30

Quả thực Bún 30 có mức giá rất tốt, người đến ăn vừa an tâm về chất lượng, vừa thoải mái gọi những món yêu thích mà không lo sợ về giá thành.

Review Nhà hàng Bún 30

Đến Bún 30, bạn có thể ghé cơ sở Điện Biên Phủ hoặc Huỳnh Mẫn Đạt để thưởng thức món ăn của mình. Món bún riêu cua đồng của Bún 30 có vị ngọt của nước dùng nấu từ gạch cua, kết hợp với các loại gia vị tạo nên sự vừa miệng trong hương vị, kết hợp thêm các loại nhân đi kèm như ốc, giò, chả,… khiến cho bát bún thêm chất dinh dưỡng và vị ngon độc đáo.

review Bún 30

Bạn cũng có thể món canh bún, món này thì nhiều nước dùng hơn món bún riêu cua đồng, ăn vị cũng rất ngon, ngọt từ nước dùng ninh xương, mỗi bát đầy ú ụ ăn no căng bụng, không hề sợ ít. Mỗi thực khách đến đây đều không quên đề xuất 5 sao cho quán và để lại những lời khen có cánh, vì hương vị của Bún 30 thực sự nổi bật và được nhiều người yêu mến.

Nước trái thốt lốt ở đây mát lạnh cực ngon, thêm cả sữa đậu xanh vô cùng bổ dưỡng và ngon miệng. Kết thúc bữa ăn của mình bằng rau câu hoặc bánh flan cũng là điều rất tuyệt đấy!

không gian Bún 30

Kết luận

Trưa nay ăn gì? Tối nay ăn gì? Bạn đã có câu trả lời chưa nhỉ? Thèm một tô bún riêu cua đồng đậm vị và nhiều nhân thì hãy nhớ ngay đến nhà hàng Bún 30 bạn nhé. Những suất ăn giá cả vô cùng phải chăng, không gian đậm chất Sài Gòn náo nhiệt, chất lượng phục vụ niềm nở luôn mang đến tiếng cười,… tất cả được hội tụ tại nhà hàng Bún 30.

Thưởng thức vị ngọt từ gạch cua và nước hầm xương tại Bún 30 chính là sự lựa chọn đúng đắn cho bữa ăn của bạn đấy!

Và đừng quên theo dõi, cập nhật blog JAMJA liên tục để biết thêm nhiều quán ăn ngon, nhiều xu hướng mới và các loại ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn nhất bạn nhé!

#QuánngonBìnhThạnh #QuánSàiGòn #QuánBìnhThạnh

5/5 - (1 vote)

Comments

comments