Bún chả Phố Hàng Quạt – Chuẩn vị Hà thành ngon trứ danh

1863

Nhắc tới bún chả, có lẽ trong tâm chí mỗi người đều hiện lên ấn tượng của riêng mình về một món ăn đơn giản tới mức lạ thường nhưng lại khiến bao tâm hồn yêu ẩm thực rung động. Không chỉ dừng lại ở phạm vi trong nước, ngay cả những du khách quốc tế khi ghé qua mảnh đất Hà Thành cá cơ hội được thử món ăn này, đa phần, đều vô cùng ấn tượng, đến mức đã có người một phần vì nó mà không nỡ rời xa nơi đây. Không quá khó để tìm một quán bún chả Hà Nội trên những con phố Sài Gòn nhưng để tìm được vị bún chả chuẩn vị Hà thành nhất thì phải đến với Bún chả phố Hàng Quạt.

Bún chả

Giới thiệu về Bún chả phố Hàng Quạt

  • Địa chỉ: 428 Bà Hạt, P. 8, Q. 10, TP. HCM
  • Giờ hoạt động: 9h00 – 21h00
  • Khoảng giá: 42.000Đ – 60.000Đ (giá chưa bao gồm đồ uống)

Bún Chả Phố Hàng Quạt

Bún chả phố Hàng Quạt ra đời với mong muốn mang đến cho các khách hàng cơ hội thưởng thức món bún chả chuẩn chỉnh và nguyên bản Hà Nội nhất nằm ngay trên con phố sầm uất ở quận 10.

Bún chả – cái tên mà không người Việt nào là chưa biết qua và gần như đã trở thành món ăn khoái khẩu với nhiều khách hàng cả trong và ngoài nước. Có nhiều du khách nước ngoài đến Việt Nam, ghé Hà Nội và có cơ hội thưởng thức món bún chả đều chia sẻ rằng, bún chả quả thật có sự thu hút đặc biệt với họ. Từ hương vị, màu sắc cho đến nguyên liệu, tất cả làm nên một tô bún chả rất hoàn hảo mà ngay cả với các hàng quán vỉa hè cũng có sự thu hút rất riêng của nó. Và tin chắc rằng, ai trong chúng ta cũng đều có mong muốn được một lần thưởng thức món đồ ăn truyền thống hấp dẫn này của dân tộc đúng không? Đặc biệt là với những người dân đang sinh sống nơi Sài Thành, để thưởng thức món ăn này một cách chuẩn hương vị truyền thống nhất là khá khó khăn. Vậy nên, nếu là người có đam mê với các món ăn truyền thống dân tộc thì hãy đến với Bún chả phố Hàng Quạt để thỏa mãn vị giác của mình nhé!

Bún Chả Phố Hàng Quạt

Bún chả phố Hàng Quạt – không gian bình dân giữa Sài Gòn hoa lệ

Không quá cầu kỳ và trau chuốt trong hình thức quán ăn, Bún chả phố Hàng Quạt mang đến cho các khách hàng ấn tượng về một quán ăn đậm chất Hà Thành ngay từ các vật dụng cho đến chén bát dùng để ăn. Tại đây, bạn cảm nhận rõ ràng được màu sắc bình dân và rất gần gũi từ cách nói chuyện, phục vụ của quán.

Không gian bún chả phố hàng quạt
Toàn bộ từ bàn ghế đến cách trang trí quán đều gợi lên màu sắc hoài cổ và có gì đó “rất Hà Nội”. Những chiếc bàn được làm từ tre dân dã của quê hương, những viên gạch với nhiều màu sắc mà tưởng dần đã là của quá khứ. Tất cả sự phối hợp đầy khéo léo và tinh tế đó khiến khách hàng đến với Bún chả phố Hàng Quạt không chỉ để thưởng thức những món ăn ngon mà còn như để đắm mình vào một Hà Nội đầy thơ mộng. Đặc biệt với những người con Hà Thành thì giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp có một điểm đến hấp dẫn như thế này còn gì tuyệt vời hơn nữa!

Không gian bún chả phố hàng quạt

Bún chả cho những con người “sành ăn”!

Thạch Lam – người con của Hà Thành, người yêu say mê mảnh đất cố đô của mình, trong cuốn “Hà Nội băm sáu phố phường”, đã viết về sự hấp dẫn của món bún chả với những miêu tả rất bay bổng:”…Có một ông đồ cuồng chữ ở nhà quê, một hôm khăn gói lên Hà Nội đã ứng khẩu đọc hai câu thơ khi ngửi thấy mùi khói chả:

“Ngàn năm bửu vật đất Thăng Long,

Bún chả là đây có phải không?…”

Bún chả phố hàng quạt

Chỉ là một món ăn nhưng dường như trong món bún chả mang cả linh hồn của một quê hương, một dân tộc giàu bản sắc văn hóa về ẩm thực. Đã có không ít món ăn cổ truyền của đất Bắc không thể tồn tại cùng với sự phát triển của nhịp sống hiện đại, nhưng bún chả dường như đã trở thành “thức quà” có sức sống lâu bền nhất Hà Nội. Mang đầy đủ và trọn vẹn linh hồn của món bún chả truyền thống, Bún chả phố Hàng Quạt từ khi bước đến với Sài Gòn đã được nhiều khách hàng truyền tai nhau và ghé đến đây.

Món ăn Bún chả phố Hàng Quạt

Một tô bún chả tại Bún chả phố Hàng Quạt được phân thành nhiều loại khác nhau gồm: Bún chả lẫn, Bún chả viên, Bún chả miếng, Bún nem. Với mức giá 42.000Đ cho cả 4 loại bún này, bạn sẽ được thưởng thức món ăn theo sở thích và lựa chọn mùi vị của bản thân. Sự khác biệt này chủ yếu là ở các hương vị khác nhau của món ăn, còn về cơ bản, một tô bún chả tại Bún chả phố Hàng Quạt vẫn được chế biến theo phong cách truyền thống. Chủ quán chia sẻ rằng, chả ở đây được làm từ thịt heo sạch được quán nhập từ các cơ sở uy tín, bún sử dụng là bún rối, nước chấm chua ngọt, dưa góp chua ngọt và các loại rau sống ăn kèm.

Bún chả phố hàng quạt 1

Một phần bún chả tại Bún chả phố Hàng Quạt được trang trí rất bắt mắt sẽ khiến bạn hoàn toàn bị hấp dẫn nhờ màu sắc rất bắt mắt, từ màu trắng cơ bản đến màu cam của cà rốt, màu xanh của rau,… Có thể chưa thưởng thức những bạn sẽ hoàn toàn thấy “ngon mắt” với sự chú trọng chăm chút cho hình ảnh của món tại đây. Dù chỉ là quán ăn bình dân, nhưng Bún chả phố Hàng Quạt luôn biết cách thu hút và tạo ấn tượng tốt trong mắt của khách hàng. Đó cũng là lí do mà Bún chả phố Hàng Quạt luôn nhận được các review tốt và có nhiều khách hàng thân thiết.

hương vị bún chả phố hàng quạt

Mỗi quán bún chả chuẩn gốc Hà Thành đều có những công thức riêng để tạo nên hương vị độc đáo cho món ăn của mình. Và Bún chả phố Hàng Quạt cũng thế, tại quán có công thức gia truyền riêng đã được sử dụng qua nhiều thế hệ và thu hút một lượng lớn khách hàng cũng nhờ bí quyết riêng này. Theo như chia sẻ của chủ quán thì bí quyết riêng này nằm ở sự khác biệt của gia vị cho phần chả và cách pha chế nước chấm rất riêng của quán. Nếu đã có cơ hội thưởng thức bún chả ở nhiều nơi, nhiều hàng quán khác nhau thì bạn hãy thử ghé đến với Bún chả phố Hàng Quạt để cảm nhận được sự khác biệt của một phần bún chả hấp dẫn tại đây nhé!

Món ăn Bún chả phố Hàng Quạt

Ngoài ra, tại Bún chả phố Hàng Quạt bạn có thể gọi thêm cho mình nhiều phần gọi thêm khác nhau tùy theo nhu cầu và sức ăn của mình nữa. Với mức giá không quá đắt đỏ, bạn còn ngại gì mà không một lần thỏa sức thưởng thức những món ăn ngon nhất nữa đúng không?
– Chả thêm: 24.000Đ
– Nem thêm: 8000Đ/cây
– Bún thêm/rau thêm/nộm thêm: 6.000Đ

Món ăn Bún chả phố Hàng Quạt

Dùng một phần bún chả chất lượng, uống kèm một ly Nhân trần cỏ ngọt được pha chế theo công thức riêng của quán là bạn đã sở hữu cho mình combo đồ ăn thức uống “chuẩn”, “chất” nhất tại Bún chả phố Hàng Quạt rồi đấy!

Ưu đãi hấp dẫn của Bún chả phố Hàng Quạt trên JAMJA

Trong lần hợp tác đầu tiên này giữa JAMJA và Bún chả phố Hàng Quạt sẽ mang đến cho các khách hàng khuyến mãi 25% các sản phẩm (ưu đãi đã bao gồm VAT):
+ Bún chả lẫn (gồm viên và miếng)
+ Bún chả viên
+ Bún chả miếng
+ Bún nem (bún chả giò)

Món ăn Bún chả phố Hàng Quạt

Bún chả phố Hàng Quạt đặc biệt theo cách của riêng mình, không quá phô trương nhưng đủ sức hấp dẫn từ chính sự đơn giản sẵn có. Và đó cũng chính là lí do khiến người ta dễ dàng nhắc tới Bún Chả khi nói về nền ẩm thực Việt Nam rộng lớn và lâu đời. Nếu bạn đã là tín đồ của món bún chả, đến với Bún chả phố Hàng Quạt ngay đi, bạn sẽ được thưởng thức một hương vị hoàn toàn riêng biệt và độc đáo. Đồ ăn ngon, phục vụ chất lượng, nay lại còn có ưu đãi không thể rẻ hơn nữa, hãy nhanh tay vào ngay JAMJA lấy mã và ghé 428 Bà Hạt, quận 10 để thưởng thức nhé!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments