TOP 7 quán bún đậu mắm tôm Quận 7 ngon thần thánh cho dân sành ăn

8002

Quán bún đậu mắm tôm Quận 7 ngon trứ danh được nhiều thực khách tìm đến thưởng thức. Tìm hiểu để có địa chỉ thưởng thức ẩm thực chất lượng nhất.

Bún đậu mắm tôm là món ăn bình dân nổi tiếng tại Hà Nội và các tỉnh thành phố ngoài Bắc. Sự kết hợp các loại nguyên liệu và phần mắm tôm thơm ngon mang đến hương vị độc đáo, chinh phục được thực khách nhiều năm qua.

Hiện nay, bún đậu mắm tôm đã phổ biến ở nhiều tỉnh thành trong đó bao gồm cả Sài thành nói chung và Quận 7 nói riêng. Với nhiều điểm ăn uống thú vị, quận 7 có nhiều địa chỉ ăn chơi hấp dẫn, thu hút sự chú ý của giới sành ăn.

Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ quán bún đậu mắm tôm quận 7 có thể tham khảo gợi ý dưới đây. JAMJA’s Blog đưa ra những nội dung này để bạn tìm được quán ăn thú vị, chất lượng với giá thành phải chăng.

Bún đậu mắm tôm Huy Hoàng

  • Địa chỉ: số 4 đường số 32, phường Tân Quy, quận 7, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11h00 đến 21h00
  • Khoảng giá: 25.000 VNĐ đến 55.000 VNĐ

Nói đến bún đậu mắm tôm quận 7 thì không thể bỏ qua bún đậu Huy Hoàng. Đây được xem là địa điểm ăn uống lý tưởng dành cho những thực khách sành ăn muốn tìm kiếm một nơi bán bún đậu mắm tôm ”chuẩn Hà Nội” nhất. Chủ quán là người Hà Nội vì thế xét riêng về hương vị chắc chắn là phù hợp cho các bạn miền Bắc đang sống tại Sài Gòn rồi.

bún đậu mắm tôm quận 7

Kế đến về không gian quán được thiết kế khá gần gũi, đơn giản và đôi chút mộc mạc với những bộ bàn ghế bằng tre ngồi tương đối thấp, điều này khá hạn chế cho những bạn ”chân dài”. Nhưng bù lại thì đồ ăn tại đây ”chuẩn không cần chỉnh”. Đặc biệt là mắm tôm cực kì đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm bởi tất cả đều do quán tự tay ủ 100% thay vì mua mắm tôm ở ngoài, quá yên tâm đúng không nào. Vì vậy thực khách là người thích ăn măm tôm sống hay mắm tôm chưng mỡ hành thì đều có thể thoải mái thưởng thức mà không sợ bất kỳ vấn đề gì về mắm tôm không đảm bảo vệ sinh nhé!

Bún đậu mắm tôm Huy Hoàng

Thực đơn tại Huy Hoàng thì khá cơ bản với mức giá dao động từ 17.000-55.000 đồng cho một suất bún đậu. Nếu bạn đi 2 người chỉ cần gọi suất tá lả có đầy đủ ”topping” là có thể ăn no. Một ”đặc sản” khác ở quán đó là chả cốm và lòng non, hai món này khách nào đến cũng chỉ muốn gọi thêm bởi chả cốm rất đặc trưng hương vị miền Bắc. Chả cốm được làm thủ công với hạt cốm dẻo, thơm hoà quyện trọng từng miếng chả rất được lòng thực khách tại đây. Còn lòng non được làm sạch và không hề hôi chút nào khi ăn rất giòn. Và ăn có kèm dưa chuột, xoài hoặc có thể là cà pháo giúp chống ngấy.

Bún đậu Mạc Văn Khoa

  • Địa chỉ: số 7 đường Trần Trọng Cung, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9h00 đến 21h00
  • Khoảng giá: 25.000 VNĐ đến 35.000 VNĐ

Bún đậu Mạc Văn Khoa

Đây chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ muốn thưởng thức ẩm thực Hà Nội đúng điệu. Quán không chỉ nổi tiếng với bún đậu mắm tôm mà còn phục vụ cả bún chả Hà Nội, bún cá, mùa hè có bán kèm nước sấu Hà Nội. Hiếm có một cửa hàng ”đa-zi-năng” nào làm tốt tất cả mọi món ăn đặc trưng như tại đây. Hầu hết khách tới quán đều gọi bún đậu vì chất lượng ngon đi kèm với mức giá hợp lý chỉ 35.000 đồng/ suất bún đậu đầy đủ. Mắm tôm pha ngon và hợp vệ sinh, chả cốm cùng đậu hũ tại quán cũng được làm rất vừa vặn. Mỗi một món ăn kèm tại quán đều có hương vị độc đáo riêng nhưng luôn giữ được mùi vị truyền thống đặc trưng. Đây là một điểm công rất lớn dành cho món bún đậu. Bởi như vấn sự hoà quyện với mắm tôm mới là đúng chuẩn nhất.

Không gian quán vô cùng rộng rãi và thoáng mát. Cây hài này còn lên ý tướng và tự thiết kế hình ảnh quán rất đẹp và năng động. Ưu điểm của quán chính là wifi căng đét, tha hồ lướt sóng. Quán còn rất nhiều cơ sở với mặt tiền rộng rãi, để xe miễn phí và nhanh viên lên đồ cực nhanh.

Bún đậu Mạc Văn Khoa

Xét về hình thức thì quán có không gian không quá rộng nhưng sạch sẽ và gọn gàng. Cô chú chủ quán rất nhiệt tình và niềm nở, phục vụ tận tình, chu đáo và luôn hỏi thăm ý kiến khách khi thưởng thức có vừa miệng hay không. Đây chắc chắn là điểm cộng lớn nhất khi đi ăn bởi chưa cần xét đến chất lượng nhưng thái độ phục vụ luôn là xếp hàng đầu. Còn gì tuyệt vời hơn việc được thưởng thức một đĩa bún đậu trong không gian sạch sẽ và chuyên nghiệp đúng không nào?

Xem thêm: Điểm danh các quán bún đậu mắm tôm Bình Thạnh

Bún Đậu Xưa

  • Địa chỉ: số 111B đường số 79, phường Tân Quy, quận 7, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 8h00 đến 14h30 và 16h30 đến 22h00
  • Khoảng giá: 25.000 VNĐ đến 55.000 VNĐ

Điểm cộng đầu tiên là quán đúng với tên gọi ”Bún Đậu Xưa” bởi không gian cực kì ấm cúng và gần gũi với những mảng tường được trang trí hoa văn, họa tiết cổ điển đem đến cảm giác như được trở về những quán ăn cổ của làng quê Việt Nam. Trang trí đèn trên trần nhà cũng là dạng đèn lồng tạo cho người ăn cảm giác rất thân thuộc, dễ chịu. Quán khá sạch sẽ và gọn gàng, thường đông khách vào khoảng buổi trưa và tối. Nhưng không vì thế mà chất lượng dịch vụ của quán giảm sút, mọi khách hàng đều được phục vụ rất tận tình, chu đáo bởi nhân viên ở đây khá dễ thương và ngoan.

Bún đậu xưa

Xét về chất lượng món ăn, được đánh giá là 100% hương vị Bắc nhưng lại phù hợp với khẩu vị của tất cả mọi người. Phần chả bánh đa rất giòn và thơm, bên trong có nhân thịt, miến, giá đỗ, cà rốt,… đúng như hương vị truyền thống không lẫn vào đâu được. Chả cốm thơm mùi cốm, không bị pha lẫn bột và cốm sử dụng ở đây là cốm tươi nên chả ăn rất mềm và ngon.

Đặc trưng của bún đậu xưa chính là dùng bún lá cắt thành miếng, sợi bún rất nhỏ, dai, ép thành khuôn. Ăn bún ở đây không chỉ vì hương vị mà còn cả rất bắt mắt. Phần đậu rán đượm màu ươm, độ giòn vừa phải, không quá khô, giữ được độ mềm trong miếng đậu. Không chỉ thế, linh hồn của món ăn chính là mắm tôm, mắm ngon, không mùi tanh, được trưng màu hấp dẫn. Bạn chỉ cần pha một chút ớt, chanh, đường rồi đảo đều tay để bát chấm trắng đều là có thể ăn.

Bún Đậu Xưa

Đậu hũ đích thị là đậu hũ làng Mơ nổi tiếng mềm mỏng thơm ngậy, không bột và bã như các loại đậu hũ khác. Mắm tôm rất thơm ngon trộn cùng chút mỡ béo ngậy đúng kiểu. Mức giá các suất ăn tại quán khá hợp lý chỉ từ 25.000-55.000 đồng / phần, phù hợp cho nhóm bạn đông người có thể ăn cùng nhau bởi 1 suất ăn tương đối nhiều. Ngoài ra tại quán cũng có bán những món ăn khác như phở cuốn, cháo sườn quẩy, lòng luộc,… cũng rất được yêu thích.

Hà Nội Corner- Hương vị Hà Nội

  • Địa chỉ: SA-01 CC Mỹ Phát, đường Nguyễn Đức Cảnh, quận 7, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 30.000 VNĐ đến 220.000 VNĐ

Cả Hà Nội bỗng chốc thu bé lại vừa bằng một quán ăn nhỏ nằm nép mình bên đường số 2, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Quán có cô chủ là người Hà Nội gốc nên các món ăn ở đây cũng chủ yếu là đặc trưng của Hà Nội. Bún chả và bún đậu mắm tôm tại quán nhận được rất nhiều lời khen bởi giá cả cực rẻ chỉ 25.000 đồng / suất.

Hà Nội Corner 2

Không gian quán cũng được bày biện đơn giản, không quá sang trọng nhưng rất ấm cúng và gần gũi. Món lòng, dồi rán ở quán cũng rất ngon, khách có thể gọi thêm để ăn kèm với bún đậu. Mắm tôm pha vừa phải, không quá mặn hay quá ngọt, đúng hương vị đậm đà phù hợp với khẩu vị của miền Bắc.

Hà Nội Corner 1

Tràng An Quán- bún đậu mắm tôn Hà Nộu

  • Địa chỉ: số 200 đường Lâm Văn Bền, quận 7, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 21h30
  • Khoảng giá: 23.000 VNĐ đến 55.000 VNĐ

Cái tên “Tràng An Quán” cũng đủ để khiến khách hàng liên tưởng đến hương vị đậm chất miền Bắc. Tràn An Quán chuyên về món bún đậu mắm tôm chuẩn vị Hà Nội nên được rất nhiều người con xa nhà hoặc dân Sài Gòn đến thưởng thức. Quán sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế gỗ màu nhạt được lau sạch sẽ thường xuyên.

Tràng An Quán 1

Đến với Tràng An quán bạn nên gọi suất bún đậu mắm tôm giá 55.000 VNĐ đủ loại nguyên liệu khác nhau như bún, đậu chiên, chả cốm, thịt chân giò luộc, rau sống ăn kèm và không thể thiếu được bát mắm tôm dậy mùi. Muốn tăng thêm độ ngon bạn có thể gọi thêm cốc trà đá, giá thành của Tràng An quán hợp túi tiền phù hợp học sinh, sinh viên. Chủ quán thân thiện với khách, mỗi khách ra về sẽ tặng thêm một chiếc kẹo gum.

Tràng An Quán 2

Bún Đậu Mẹt

  • Địa chỉ: số 552 đường Lê Văn Lương, phường Tân Phong, quận 7, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 20.000 VNĐ đến 100.000 VNĐ

Bún Đậu Mẹt được mệnh danh là một trong những quán bún đậu mắm tôm nổi tiếng thơm ngon nhất khu vực quận 7. Đã có cơ hội đến Bún Đậu Mẹt bạn nên gọi cho mình suất bún đặc biệt bao gồm nhiều nguyên liệu thơm ngon: chả cốm thơm thơm khi ăn cảm nhận rõ vị bùi bùi của cốm, đậu rán phồng nóng hổi ăn giòn tan, bún tươi, thịt chân giò luộc cắt miếng vừa phải béo ngậy mà hoàn toàn không ngấy. Đặc biệt hơn bát mắm tôm được pha theo công thức chuẩn miền Bắc khiến ai cũng ấn tượng, ăn kèm chút rau sống thì tuyệt vời.

Bún Đậu Mẹt 1

Ngoài bún đậu mắm tôm, Bún Đậu Mẹt còn phục vụ thực khách nhiều món ăn khác nhau như lẩu riêu cua bắp bò với vị lẩu thanh thanh nhúng thêm chút thịt bò mềm, ốc bươi nhồi thịt hấp thơm mùi lá gừng hay chân gà muối chiên ăn là nghiền. Nhân viên quán rất thân thiện, niềm nở và nhanh nhẹn dù quán có đông khách.

Bún Đậu Mẹt 2

Bún Đậu Quê Mình

  • Địa chỉ: số 79 đường Lâm Văn Bền, phường Tân Thuận Tây, quận 7, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 10.000 VNĐ đến 70.000 VNĐ

Bún Đậu Quê Mình là địa chỉ bún đậu mắm tôm ở quận 7 cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Dù mới hoạt động tại Sài Gòn được thời gian ngắn nhưng Bún Đậu Quê Mình đã nhận sự đón nhận, ủng hộ và đánh giá tốt từ khách hàng Sài Gòn. Không gian quán rộng rãi, phục vụ thân thiện làm việc nhanh nhẹn, hơn thế nữa chủ quán nhiệt tình với khách hàng khiến ai đến cũng cảm thấy thoải mái.

Bún Đậu Quê Mình 1

Thay vì đến quán ăn bạn có thể gọi về nhà, Bún Đậu Quê Mình sẽ đảm bảo đồ ăn vận chuyển về nhà bạn vẫn còn nóng hổi, mềm và giữ được độ ngon. Thực đơn bún đậu mắm tôm của quán rất đa dạng và phong phú: chả cốm, đậu rán, nem chua rán, thịt chân giò luộc, bún, rau thơm,… Hương vị mắm tôm chính là điều khiến cho Bún Đậu Quê Mình hút khách đến như vậy, màu sắc bắt mắt, mùi thơm mà khi ăn không bị tanh, pha vừa miệng.

Bún Đậu Quê Mình 2

Kết luận

Ngoài ra cũng còn rất nhiều những quán bún đậu mắm tôm quận 7 khác tuy nhiên JAMJA’s BLOG chưa có dịp thưởng thức. Hi vọng danh sách trên sẽ giúp bạn tìm kiếm được một địa điểm ăn uống lý tưởng cho mình và bạn bè. Nếu bạn có gợi ý hay nào khác hãy gửi tới cho chúng mình ngay nhé !

3.7/5 - (4 votes)

Comments

comments